2 จีบันนิสต้ารีวิวลองใช้กันแดด พร้อมลดเลือนจุดในหลอดเดียว! ด้วย Garnier Light Complete Super UV SPF50+

65 19
Jeban x Garnier
ชาวจีบัน 100 ทั้ง 100 เราเชื่อว่าจะต้องให้ความสำคัญกับการทาครีมกันแดดทุกวันแน่นอน แต่รู้หรือเปล่าว่าถ้าพูดถึงปัญหาผิวที่คนใช้กันแดดกังวลแล้วล่ะก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่อง "จุดด่างดำ" และเรื่องความหมองคล้ำ เพราะเป็นปัญหาที่มาพร้อมกับเจ้าแสงแดดตัวร้ายนี่แหละค่า โดยเฉพาะถ้าใครต้องออกแดดเป็นประจำแล้วไม่ชอบทากันแดด หรือขี้เกียจทาแล้วละก็.. ทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำ มาเซย์ฮัลโหลทักทายกันจนเซงชัวร์!

ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะการ์นิเย่เค้ารู้ใจคนรักผิวอย่างเราตลอด! เพราะเค้ามาพร้อมกันแดดยุคใหม่ การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ 50+ ไม่เพียงแค่กันแดดอย่างเดียวเท่านั้น แต่จะช่วยการแก้ปัญหาจุดด่างดำที่เรากังวลใจในหลอดเดียว

เพราะว่าจุดด่างดำเป็นเรื่องใหญ่ จะแค่กันแดดอย่างเดียวไม่ได้ ยุคนี้ต้องแก้ด้วยน้าา :)
ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมแก้ปัญหาจุดด่างดำไปพร้อมๆ กันในหนึ่งเดียว! กับ Garnier Light Complete Super UV SPF50+ ที่ #กันแล้วต้องแก้ด้วยซี ซึ่งซีที่ว่านั่นคือวิตามินซี! ส่วนผสมตัวเก่งของการ์นิเย่นั่นเองค้าา

วิตามินซีส่วนผสมเข้มข้นตัวปังที่เรารู้จักกันดีว่าเค้ามีคุณสมบัติที่ดีในการลดจุดด่างดำ ซึ่งเมื่ออยู่ในกันแดดสูตรนี้จึงจะช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย ให้แลดูผิวใส พร้อมปกป้องผิว กันผิวหมองคล้ำจากแสงแดด ด้วย SPF50+ PA++++

มีทั้งหมด 3 สูตรเหมาะกับสภาพผิว และความต้องการที่แตกต่างกัน แต่เรื่องเนื้อสัมผัสทั้ง 3 สูตรจะมีเนื้อที่เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่เหนอะหนะ เป็นกันแดดที่ตอบโจทย์สภาพผิวคนไทยที่สุด
  • ไลท์คอมพลีท สูตรสีธรรมชาติ
    ให้สีผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ เน้นปกป้องผิว พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ
  • ไลท์คอมพลีท สูตรแมตต์
    ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว และปกป้องผิว พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ
  • ซากุระไวท์ สูตรผิวดูอมชมพู
    สูตรผิวดูอมชมพู กันแดดพร้อมให้ผิวดูอมชมพู และใช้เป็นเมคอัพเบสได้

เราจึงได้ส่งกันแดด ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ 50+ สูตรธรรมชาติที่ทาได้ทุกสภาพผิว ทุกสีผิว ให้กับสองสาวจีบันนิสต้าได้ลองใช้ มาดูกันเลยว่าเค้าจะใช้แล้วชอบแค่ไหนกันน้าาา 

Eye Apisara

คุณอายหนึ่งในสาวจีบันนิสต้าที่ชื่นชอบในสกินแคร์ แต่บางครั้งก็มักจะเจอปัญหาต่างๆ ที่ทำให้เราไม่อยากใช้ โดยเฉพาะเรื่องเนื้อสัมผัส ซึ่งปัญหาที่คุณอายเจอนั่นก็คือเมื่อเลือกใช้กันแดดที่มี SPF สูง ก็จะมีปัญหาเรื่องเนื้อหนัก ทำให้หน้ามัน จนไม่อยากจะทากันแดดทุกวันเพราะหนักหน้า!! ซึ่งแบบนี้ไม่ดีเลยย เพราะในวันที่ไม่ออกจากบ้านก็ควรจะต้องทากันแดดอยู่ดีน้าา มาดูกันเลยว่าหลังจากที่คุณอายได้ลองกันแดดจากการ์นิเย่ที่เค้าว่าเนื้อเบ๊าเบาา คุณอายจะชอบมั้ย?
"ต้องบอกว่าเนื้อดีเกินคาดมากๆ ค่ะ ปกติอายจะชอบใช้กันแดด SPF สูงหน่อย เนื้อก็จะค่อนข้างหนักและมัน ทำให้ไม่อยากทากันแดดในวันที่อยู่บ้าน เพราะรู้สึกหนักหน้าเกินไป ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดนะคะ อย่างที่บอกไปว่า แม้จะอยู่บ้าน กันแดดก็ยังจำเป็น เพราะรังสีที่ทำร้ายผิวของเรา มีอยู่ทุกที่จริงๆ

แต่กันแดดวิตซีของการ์นิเย่ตัวนี้เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว สบายหน้า สามารถใช้ทาได้ในชีวิตประจำวันโดยไม่รู้สึกหนักหน้า ที่ชอบคือไม่ทำให้เครื่องสำอางเยิ้มเลย แถมอายรู้สึกว่าเค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย อย่างอายเป็นคนผิวแห้ง จะชอบใช้อะไรที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้หน้าเพื่อให้แต่งหน้าได้ดีขึ้น ซึ่งกันแดดตัวนี้เหมือนเป็นตัวช่วยให้หน้าไม่แห้ง ไม่เป็นขุย พร้อมรับกับกาารแต่งหน้าได้ดีเลยค่ะ


และสุดท้าย ในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ ก็ทำได้ดีอีกเช่นกัน คล้ายๆ กับเป็นสกินแคร์ในรูปแบบของกันแดด รู้สึกดีทุกครั้งที่ใช้เลยค่ะ เพราะส่วนตัวอายชอบบีบสิวมากก ผลที่ตามมาก็คือจุดด่างดำนี่แหละ เป็นจนชินแล้วค่ะ การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเป็นอะไรที่ช่วยได้มากเลย"

โลกใบเล็กของแมวหมู

คุณบิ๊วเป็นหนึ่งในจีบันนิสต้าที่เป็นแฟนตัวยังของการ์นิเย่มายาวนาน ดังนั้นจึงจะรู้ดีว่าเค้าขึ้นชื่อเรื่องการลดจุดอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อกันแดดมาเจอกับการแก้ปัญหาจุดด่างดำในหนึ่งเดียว เราจึงต้องรีบส่งให้คุณบิ๊วได้ลองพิสูจน์ความปังนี้ไปด้วยกันน~
"ครั้งนี้เพื่อให้ทุกคนได้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนไปพร้อมๆกัน บิ๊วเลยขอเก็บผลการทดลอง โดยการทาการ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี ติดต่อกันเป็นเวลา 13 วัน และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์อื่นเสริมในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำเพิ่มเติมค่ะ

ในระยะเวลา 13 วันที่เราทดสอบประสิทธิภาพของการ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี
กันไปนั้น จะเห็นได้เลยว่า รอยสิว และจุดด่างดำที่มีอยู่ก่อนแล้ว ค่อยๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด จะมีช่วงแก้มข้างขวาที่ได้บอกไปว่ามีผดผื่นขึ้นก่อนการทดสอบ ทำให้ในช่วงการทดสอบแก้มข้างขวาจึงค่อนข้างแห้ง และลอกเป็นแผ่นๆ แต่จะเห็นได้ว่าในช่วงวันท้ายๆของการทดสอบ อาการแห้งของแก้มน้อยลงแล้ว และรอยที่เกิดขึ้นใหม่จากการลอกก็ค่อยๆ ดีขึ้นด้วยเช่นเดียวกันค่ะ"
เพราะแค่กันแดดอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอ! การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ 50+ เค้ามาพร้อมทั้งกันแดด และแก้ปัญหาจุดด่างดำไปพร้อมกันๆ ในหลอดเดียว!!

บอกเลยว่ายิ่งอ่านรีวิวแล้วยิ่งอยากลอง ตอนนี้พุ่งตัวกันไปช้อปตาม 2 สาวจีบันนิสต้าได้แล้วน้าาา ขนาด 7 มล. 25 บาท ซื้อได้ที่ 7-Eleven และขนาด 30 มล. 279 บาท ซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยค้าาา