ผิวสวยรับซัมเมอร์ ด้วย Garnier Light Complete Super UV SPF 50+ ปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมลดจุดด่างดำไปพร้อมๆ กัน ☀️

65 23
Jeban x Garnier

 สวัสดีค่าา~ ทุกคน 


ประเทศไทยเข้าใกล้หน้าร้อนเข้าไปทุกที และอย่างที่ทุกคนรู้กันว่า แดดประเทศไทยของเรานั้น ความร้อนอบอ้าวไม่ใช่เล่นๆ เลยค่ะ แถมยังมีรังสีตัวร้ายที่ทำร้ายผิวของเราอยู่รอบตัวเต็มไปหมด


วันนี้อายเลยขอหยิบไอเทมที่จำเป็นมากในการต่อสู้และปกป้องผิวจากแสงแดด เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ ก็คือ “กันแดด” นั่นเอง


แต่! กันแดดธรรมดาก็คงจะไม่เพียงพอแล้วในยุคนี้ จะให้คูลมันต้องช่วยทั้งกันแดด และลดจุดด่างดำไปพร้อมๆ กัน หลายคนอาจจะสงสัยว่ามีด้วยเหรอ กันแดดแบบนี้ ตอบเลยว่า มีค่ะ ซึ่งก็คือไอเทมที่อายหยิบมารีวิวในวันนี้นั่นเอง


 GARNIER 

 LIGHT COMPLETE 

 SUPER UV SPF 50+ PA++++ 


         ครีมกันแดดจากแบรนด์อันดับ 1 เรื่องผิวใส อย่าง การ์นิเย่ ที่อยู่คู่คนไทยมานานมากก ส่วนตัวอายชอบใช้ครีมทาตัวของเค้าตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น จนตอนนี้ที่เค้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นครีมกันแดดลดจุดด่างดำ ยิ่งเป็นอะไรที่น่าลองเข้าไปอีกค่ะ 


         เมื่อพูดถึงปัญหาผิวของคนที่ใช้ครีมกันแดดส่วนใหญ่ อายว่าปัญหาเรื่อง “จุดด่างดำ” แทบจะเป็นปัญหาต้นๆ เลยก็ว่าได้ อย่างส่วนตัวอายมีปัญหาหลัก คือ “กระ” เพราะตอนเด็กๆ ไม่ชอบใช้กันแดด ปัญหาที่รองลงมาก็จะเป็นพวกรอยดำจากสิว หน้าหมองคล้ำไม่สดใส


         ซึ่งกันแดดการ์นิเย่ตัวนี้ เป็นครีมกันแดด SPF 50+ ที่มีส่วนผสมของ “วิตามินซี” ช่วยทั้งเรื่องของการกันแดดและลดจุดด่างดำได้ในเวลาเดียวกัน เป็นอะไรที่ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาแบบอายมากๆ ค่ะ

การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี SPF 50+ PA++++ เหมาะกับใคร? 


ต้องบอกเลยว่าครีมกันแดด เป็นสิ่งที่ทุกคนควรใช้จริงๆ ค่ะ ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานในเมืองที่ร้อนอบอ้าว หรือ ทำงานกลางแดดเป็นเวลานาน หรือแม้แต่ช่วงนี้ที่หลายคนอาจจะยัง work from home กันอยู่ บอกเลยว่า อยู่บ้านกันแดดก็ยังจำเป็นค่ะ เพราะรังสีที่ทำร้ายผิวของเรามีอยู่ทุกที่ทำให้เกิดจุดด่างดำได้ตลอดเวลา ยกตัวอย่างของใกล้ตัวที่สุดอย่าง โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ หรือแม้แต่หลอดไฟในบ้าน ล้วนแต่มีรังสีที่ทำร้ายผิวเราได้ทั้งนั้น



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายมาก ซึมไว

บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่มีสี ไม่ทำให้หน้าวอก

ให้ความชุ่มชื้นได้ดี หน้าดูฉ่ำน้ำทันทีหลังใช้ 



วิธีใช้

ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนออกแดด เป็นประจำทุกวัน 



ความรู้สึกหลังใช้


         ต้องบอกว่าเนื้อดีเกินคาดมากๆ ค่ะ ปกติอายจะชอบใช้กันแดด SPF สูงหน่อย เนื้อก็จะค่อนข้างหนักและมัน ทำให้ไม่อยากทากันแดดในวันที่อยู่บ้าน เพราะรู้สึกหนักหน้าเกินไป ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดนะคะ อย่างที่บอกไปว่า แม้จะอยู่บ้าน กันแดดก็ยังจำเป็น เพราะรังสีที่ทำร้ายผิวของเรา มีอยู่ทุกที่จริงๆ


         แต่กันแดดวิตซีของการ์นิเย่ตัวนี้เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว สบายหน้า สามารถใช้ทาได้ในชีวิตประจำวันโดยไม่รู้สึกหนักหน้า ที่ชอบคือไม่ทำให้เครื่องสำอางเยิ้มเลย แถมอายรู้สึกว่าเค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย อย่างอายเป็นคนผิวแห้ง จะชอบใช้อะไรที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้หน้าเพื่อให้แต่งหน้าได้ดีขึ้น ซึ่งกันแดดตัวนี้เหมือนเป็นตัวช่วยให้หน้าไม่แห้ง ไม่เป็นขุย พร้อมรับกับกาารแต่งหน้าได้ดีเลยค่ะ


         ประสิทธิภาพในการกันแดดก็ทำได้ดีเลย เพราะเค้ามี SPF 50+ PA++++ แม้ในวันที่ต้องออกไปทำงานข้างนอกนานๆ กลับมาหน้าไม่หมอง ไม่รู้สึกแสบหน้าเลย ยิ่งเข้าใกล้หน้าร้อนแล้วด้วย การเลือกกันแดดที่ SPF สูงๆ เป็นอะไรที่จำเป็นมากค่ะ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ 


         และสุดท้าย ในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ ก็ทำได้ดีอีกเช่นกัน คล้ายๆ กับเป็นสกินแคร์ในรูปแบบของกันแดด รู้สึกดีทุกครั้งที่ใช้เลยค่ะ เพราะส่วนตัวอายชอบบีบสิวมากก ผลที่ตามมาก็คือจุดด่างดำนี่แหละ เป็นจนชินแล้วค่ะ การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเป็นอะไรที่ช่วยได้มากเลย


.
.
.


สรุป

 

เป็นกันแดดราคาน่ารักอีกตัวที่อายอยากแนะนำเลยค่ะ 

บางเบา ไ่ม่หนักหน้า SPF สูง แถมมีวิตามินซีช่วยลดจุดด่างดำ

เป็นกันแดดที่ตอบโจทย์สำหรับอายมากๆ


ขนาด 7 ml. ราคา 25 บาท 

ขนาด 30 ml. ราคา 279 บาท


ช่องทางจำหน่าย

7-Eleven และ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE