ท้าพิสูจน์ [ การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี ] ทั้งกันแดด ทั้งลดจุด ในหลอดเดียว

68 20
Jeban x Garnier
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว ครั้งนี้บิ๊วมากับการรีวิวแบบจัดเต็ม เก็บผลให้ได้ชมกันแบบจุใจตลอด 13 วันกันไปเลยค่ะ กับ การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี กันแดดที่ไม่ใช่แค่ป้องกันแต่ช่วยแก้ปัญหา

จุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ ได้ในหลอดเดียวกันอีกด้วยค่า ไม่รอช้า มาดูรีวิวของเรากันเล้ยยยย

ต้องขอแอบเท้าความให้ฟังกันสักเล็กน้อย ว่าบิ๊วเนี่ยเป็นแฟนตัวยงของ Garnier มาช้านาน ขึ้นชื่อเรื่อง “ ลดจุด ” ต้องหนีไม่พ้น น้องขวดเหลือง Light Complete ที่ผสานวิตามินซีในตำนาน อยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ แถมเค้ายังมีเซรั่มเพื่อผิวหน้า อย่าง Light Complete Vitamin C 30x Booster Serum ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้าเราได้อย่างเห็นผล ตีคู่กันเป็นตำนานชูโรงของทางแบรนด์ Garnier เค้าเลยก็ว่าได้

 

มาวันนี้ ทาง Garnier ก็ได้นำจุดเด่นของเค้าในเรื่องลดเลือนจุดด่างดำมาผสานรวมกับกันแดด เพื่อให้สาวๆสามารถ ทั้งกันและแก้ปัญหาผิวกันได้ แบบ x2 กันไปเลยค่า

[ การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี ]

SPF 50+ PA++++ สูตรสีธรรมชาติ ( 30 ml / 279.- )

คำเคลม : เพราะกันแดดที่ใช้อยู่ อาจปกป้องผิวไม่ดีพอ ผิวหน้าเลยยังหมอง จุดด่างดำ ฝ้าแดด กระแดดจึงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ที่สุดของครีมกันแดดที่ช่วยลดเลือนพร้อมป้องกันการเกิดของจุดด่างดำ เหมาะสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ  

เค้ามี 3 สูตรให้สาวๆได้เลือกกัน

- ไลท์คอมพลีท สูตรสีธรรมชาติ ให้สีผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ

- ไลท์คอมพลีท สูตรแมทท์ คุมมัน ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิว

- ซากุระไวท์ สูตรอมชมพู กันแดดพร้อมให้ผิวดูอมชมพู ใช้เป็นเมคอัพเบสได้

 

ซึ่งวันนี้บิ๊วจะมาแนะนำเป็นสูตรตรงกลาง สูตรธรรมชาตินั่นเองค่า

มีด้วยกัน 2 ขนาดคือ ( 30 ml / 279.- ) และ ( 7 ml / 25.- ) โดยขนาด 7ml สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 เลยนะ

ด้วยความที่เค้าออกแบบแพคเกจขวดมาดีมาก สามารถทากันแดดลงบนผิวหน้าได้โดยตรงเลย ง่ายดาย ประหยัดเวลามากๆเลยค่ะ

บิ๊วจะทากันแดดให้ดูแบบครึ่งหน้ากันก่อน บอกเลยว่ากลิ่นของเค้านี่เป็นเอกลักษณ์มากๆ ปิดตาทาก็รู้ค่ะว่านี่  Garnier แน่นอน

จะเห็นได้เลยว่า ไม่ทำให้หน้าวอกลอยเลยแม้แต่น้อย จุดนี้บิ๊วปลื้มมากค่ะ เพราะทำให้สีรองพื้นที่เราเลือกไว้ไม่เพี้ยนไปจากที่ตั้งใจแน่นอน

ทีนี้เรามาพูดถึงคุณสมบัติเด่นของซุปเปอร์กันแดด การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี ที่เค้าเคลมไว้อีกเรื่องกันบ้างดีกว่า นั่นคือ

“ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ”

โดยในครั้งนี้เพื่อให้ทุกคนได้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนไปพร้อมๆกัน บิ๊วเลยขอเก็บผลการทดลอง โดยการทา การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี ติดต่อกันเป็นเวลา 13 วัน และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์อื่นเสริมในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำเพิ่มเติมค่ะ

เริ่มจากสภาพผิวก่อนเริ่มการทดสอบกันก่อน

จะเห็นได้ว่ามีร่องรอยของสิวที่ยังแดงๆ และเริ่มเปลี่ยนเป็นจุดด่างดำบ้างแล้ว กระจายกันทั่วไป บริเวณหน้าผาก แก้ม และคางนั่นเอง จะเห็นได้ว่าแก้มข้างขวามีสีแดงกว่าอีกด้าน เนื่องจากเริ่มมีอาการคัน และต่อมาจึงมีผดผื่นขึ้น ซึ่งเป็นก่อนช่วงทดสอบกันแดดนะคะ

 

เพื่อไม่ให้ผิวของเราในจุดที่ยังแดงอยู่อักเสบเพิ่มขึ้น บิ๊วจึงให้เวลากับผิวนิดนึง ให้เค้าสงบลงจนเริ่มมีแค่จุดด่างดำแล้วจึงเริ่มการทดสอบกันแดดวันที่ 1 วันค่ะ

***สภาพผิวโดยรวมของบิ๊วคือประมาณช่วงก่อนการทดสอบ 2 - 3 วัน บริเวณแก้มข้างขวา มีผดผื่นขึ้นเล็กน้อย คาดว่าน่าจะเป็นเพราะอากาศร้อน + ใส่แมสทำให้อบอ้าวเป็นเวลานาน แต่ไม่ได้เกิดจากการแพ้กันแดดแต่อย่างใด เพราะสามารถใช้กันแดดต่อเนื่องได้จนครบ 13 วันตามกำหนด โดยไม่มีอาการแพ้ หรือแสบ และผิวบริเวณอื่นของใบหน้า ก็ไม่มีอาการผิดปกติเพิ่มเติมหลังจากทากันแดด ***

 

ในระยะเวลา 13 วันที่เราทดสอบประสิทธิภาพของ การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี กันไปนั้น จะเห็นได้เลยว่า รอยสิว และจุดด่างดำที่มีอยู่ก่อนแล้ว ค่อยๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด จะมีช่วงแก้มข้างขวาที่ได้บอกไปว่ามีผดผื่นขึ้นก่อนการทดสอบ ทำให้ในช่วงการทดสอบแก้มข้างขวาจึงค่อนข้างแห้ง และลอกเป็นแผ่นๆ แต่จะเห็นได้ว่าในช่วงวันท้ายๆของการทดสอบ อาการแห้งของแก้มน้อยลงแล้ว และรอยที่เกิดขึ้นใหม่จากการลอกก็ค่อยๆดีขึ้นด้วยเช่นเดียวกันค่ะ

เปรียบเทียบจากวันแรกจนถึงวันสุดท้ายของการทดสอบ จุดด่างดำดูจางลงอย่างชัดเจนเลยค่ะ

และการทดสอบกันแดดของเราในวันนี้จะขาดการออกไปผจญแสงแดดก็คงจะเป็นไปไม่ได้ใช่ไหมล่ะคะ

บิ๊วเลยขอออกไปสู้แดดที่แผดเผากันสักหน่อย

ถึงห้องหลังจากผ่านไป 8 ชม.แล้วค่ะ ถอดแมสออกมาเช็คกันสักหน่อย บอกเลยว่าเมคอัพติดแมสเล็กน้อยเท่านั้น ปริมาณไม่แตกต่างจากปกติที่บิ๊วแต่งหน้าเลยค่ะ กันแดดของเราทำหน้าที่เกาะผิวได้ดี ไม่ทำให้เมคอัพไหล ถือว่าผ่านค่า

แม้กันแดด การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี สูตรนี้เค้าจะไม่ได้เคลมเรื่องควบคุมความมัน แต่บิ๊วเชื่อว่าสาวๆทุกคนก็ต้องสนใจว่าเค้าจะทำให้หน้าเรามันเยิ้มรึเปล่า เพราะฉะนั้นบิ๊วขอมาเช็คผิวหน้าหลังผ่านไป 8 ชม.ให้ได้ชมกันด้วยค่ะ

บิ๊วใช้กระดาษซับมันไป 1 แผ่นเต็มๆ ถือว่ากันแดด การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ยูวี ค่อนข้างมันกว่ากันแดดปกติที่บิ๊วใช้ไปสักหน่อย แต่ยังอยู่ในระดับที่ดีอยู่ค่ะ ไม่ได้มันจนน่าเกลียด

หลังจากซับความมันออกแล้วยังให้ผิวที่ดูผ่องอยู่ ถือว่า ผ่าน เลยค่า ( ถ้าใครผิวมันมากๆแนะนำเป็น Garnier Light Complete Super UV สูตรแมทท์ ที่ช่วยคุมมันได้เลยค่า )

ก็จบไปแล้วสำหรับรีวิวที่ตั้งใจเก็บผลมาฝากทุกๆคนกันในครั้งนี้ อยากให้สาวๆได้เห็นผลลัพธ์กันแบบเรียลๆ บอกเลยว่า ไม่เคยขยันทากันแดดขนาดนี้มาก่อน ถ้าไม่รักกันจริง ไม่ทุ่มเทขนาดนี้น้า

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ วันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมชิ้นไหนน่าสนใจ อะไรดี อะไรเด็ด เราจะกลับมารีวิวกันอีกเร็วๆนี้ค่ะ บ๊ายบายย~~~


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE