ชวนรีวิวสูตรใหม่! Moisture Surge 100H ชิงสกินแคร์ Clinique เซ็ตใหญ่ไปใช้แบบจุใจ 3 รางวัล!

125 43
กิจกรรมนี้ประกาศผลแล้ว

LUCKY LIST

รางวัลที่ 1 (มูลค่ารวม 6,100 บาท)

+ Moisture Surge Eye Hydro Filler Concentrate 15 ml (มูลค่า 1,600 บาท) + Moisture Surge Hydrating Lotion 200 ml (มูลค่า 1,500 บาท) + Voucher นวดหน้า 45 นาที (มูลค่า 3,000 บาท)

  1. Triam Chit

รางวัลที่ 2 (มูลค่ารวม 4,500 บาท/ รางวัล)

+ Moisture Surge Hydrating Lotion 200 ml (มูลค่า 1,500 บาท) + Voucher นวดหน้า 45 นาที (มูลค่า 3,000 บาท)

  1. paniixreview
  2. Kaminspire
เพราะผิวชุ่มชื้นคือพื้นฐานของผิวสุขภาพดี หลังจากที่ Moisture Surge ปรับสูตรใหม่ เราจึงชวนจีบันนิสต้า 20 คนมาร่วมลองมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวดัง เพราะอย่างที่เรารู้กันเค้าเป็นสกินแคร์ที่ออกแบบมาเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

ดังนั้นแล้วเมื่อปรับสูตรใหม่ เค้าจะให้ความชุ่มชื้นดีกว่าเดิมแค่ไหนกันน้าา งานนี้ต้องให้ 20 ชาวจีบันนิสต้าที่ได้ลองมาบอกต่อกันแล้วล่ะค่าา :)

 Clinique Moisture Surge 100H

Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator หรือเรียกสั้นๆ ว่า Moisture Surge 100H เค้าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ดังมายาวนาน ยืนหนึ่งในเรื่องให้ความชุ่มชื้นกับผิว ซึ่งในครั้งนี้มีการปรับสูตรใหม่เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวมากขึ้นไปอีก

จุดเด่นสำคัญของการปรับสูตรในครั้งนี้คือมีการให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนานขึ้นถึง 100 ชั่วโมง* แตกต่างจากสูตรเดิมที่จะให้ความชุ่มชื้นเพียง 72 ชั่วโมงเท่านั้น และยังบูสต์ความชุ่มชื้นได้มากขึ้นถึง 174%* ทันทีที่ทา ซึมลึกได้ถึง 10 ชั้นผิว** แต่ยังเป็นเนื้อครีมเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนเดิมเลยค่าา มาพร้อมส่วนผสมใหม่ Aloe Vera Bio-Ferment  และเทคโนโลยีเฉพาะของคลีนิกข์ Auto-replenishing ที่จะมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันทีหลังจากที่ใช้ และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องอย่างยาวนาน พร้อมช่วยสร้างปราการเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว


*จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการในกลุ่มอาสาสมัคร 19 ราย โดยสถาบัน Estée Lauder Clinical Research Center ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วง 6 ธันวาคม 2563 – 13 ธันวาคม 2563

**จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ (in-vitro testing) โดยทา Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator บนผิวจำลอง (reconstructed skin models) เป็นระยะเวลา 30 นาทีแล้วทำการตรวจวัด พบว่า ความชุ่มชื้นซึมลงระดับผิวชั้นบน หรือ stratum corneum 13 ชั้น ทดสอบโดยสถาบัน Clinique Laboratories ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2563


อยากรู้ไหมว่าปรับสูตรใหม่แล้วดีแค่ไหน? 
เราขอชวนจีบันนิสต้าที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมมาบอกต่อให้รู้กันหน่อยยยย 
(แต่ใครซื้อเองแล้วมาเข้าร่วมกิจกรรมก็ได้น้าา :P)

วิธีเข้าร่วมกิจกรรม

เพียงส่งการบ้านหลังจากได้ลองใช้ Moisture Surge 100H โดยต้องรีวิวผลการใช้จริง ลุ้นรับรางวัลใหญ่ส่งตรงถึงบ้าน!!
*ใครที่ไม่ได้เข้าร่วมงาน สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ถ้าได้ลองใช้ Moisture Surge 100H สูตรใหม่แล้ว*

  • ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ โดยรีวิว Moisture Surge 100H ในสไตล์ของตัวเอง
  • ติด ISSUE : JebanXClinique และ Clinique
  • อย่าลืมเอาลิงก์รีวิวกลับมาแปะในคอมเมนต์กระทู้กิจกรรมนี้

  บอกต่อรีวิวยังไงให้ครบ!  

  • บอกสภาพผิว อายุ ปัญหาผิว 
    เพราะสภาพผิว ปัญหาผิว และอายุที่ต่างกันไป เมื่อใช้สกินแคร์ก็อาจจะเห็นผลต่างกัน ดังนั้นควรบอกไว้ในรีวิว เพื่อให้เพื่อนที่ผิวเหมือนกันจะได้ไว้ส่องรีวิวก่อนซื้อได้จ้า
  • ภาพสวยๆ โชว์เนื้อผลิตภัณฑ์ชัดๆ 
    ของจริงเป็นยังไง เนื้อปังแค่ไหน อวดให้เพื่อนๆ เห็นกันหน่อย 
  • เปรียบเทียบภาพผิวก่อนใช้-หลังใช้ผลิตภัณฑ์ 
    รีวิวว่าผิวเปลี่ยนยังไงบ้าง หรืออาจจะเปรียบเทียบบนฝ่ามือให้เห็น ซ้าย/ขวา หรือทาบนครึ่งหน้าเปรียบกันแบบชัดๆยิ่งใครถ่ายภาพความเปลี่ยนแปลงทุกวันยิ่งเริ่ด!    
  • * ผลการใช้จริง + ความรู้สึกส่วนตัว *
    สำคัญที่สุดใช้แล้วเป็นยังไง ชอบ ไม่ชอบ ได้ผลยังไงบ้างบอกมาตามจริงได้เลย (ข้อนี้ชอบ หรือไม่ชอบ ความรู้สึกส่วนตัวไม่มีผลต่อการคัดรางวัล) ใครมีทริคการใช้หรือข้อควรระวังอะไรก็แนะนำกันได้นะจ๊ะ

ของรางวัล x 3 รางวัล!

  • รางวัลที่ 1 (มูลค่ารวม 6,100 บาท)

    Moisture Surge Eye Hydro Filler Concentrate 15 ml (มูลค่า 1,600 บาท) + Moisture Surge Hydrating Lotion 200 ml (มูลค่า 1,500 บาท) และ Voucher นวดหน้า 45 นาที มูลค่า 3,000 บาท
  • รางวัลที่ 2 และ 3 (มูลค่ารวม 4,500 บาท/ รางวัล)

    Moisture Surge Hydrating Lotion 200 ml (มูลค่า 1,500 บาท) และ Voucher นวดหน้า 45 นาที มูลค่า 3,000 บาท

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564 - วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2564

ประกาศผลผู้โชคดี

วันพุธที่  19 พฤษภาคม 2564

** สำคัญที่สุด อย่าลืมใส่ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ที่หน้า My Page บนจีบันด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้นส่งรางวัลไปให้ไม่ได้น้า  >>> คลิกเพื่ออัพเดทข้อมูล

เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย
  • การตัดสินของทีมงาน Jeban.com ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สถานที่คัดเลือกผู้ได้รับรางวัล : บริษัท ทูมังกี้ส์ สตูดิโอ จำกัด
  • ผู้โชคดีจะได้รับรางวัล 1 รางวัล ต่อ 1 กิจกรรมเท่านั้น
  • ของรางวัลจะจัดส่งให้ภายใน 30 วันหลังประกาศผล
  • สำหรับผู้ได้รับรางวัล ทางทีมงานจะจัดส่ง ไปให้ตามข้อมูลที่ให้ไว้
  • กรณีกิจกรรมจัดขึ้นใน Facebook, Twitter, Instagram หากผู้ที่ได้รับรางวัล ไม่สามารถแสดงสิทธิ์การรับรางวัล ทาง Inbox ในระยะเวลา 2 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลสำรอง
  • ทาง Jeban ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงกติกาและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหาย ต่อทาง Jeban และ แบรนด์ ทางJeban มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทาง Jeban.com มีสิทธิ์นำเนื้อหาที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในช่องทางของทาง Jebanและทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ หรือจ่ายค่าตอบแทนใดๆ
  • ของรางวัลทั้งหมดไม่สามารถเปลี่ยนแปลง โอนกรรมสิทธิ์ผู้รับประโยชน์ แลกเปลี่ยนหรือขอคืนเป็นเงินสดได้ ทาง Jeban.com ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าที่เท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • พนักงาน Jeban.com และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ