เพราะผิวชุ่มชื้น คือพื้นฐานผิวสุขภาพดี Clinique ปรับสูตร Moisture Surge ดีขึ้นกว่าเดิม! ชุ่มชื้นยาวนาน 100 ชั่วโมง l ชวน 15 จีบันนิสต้าไปพิสูจน์ด้วยกัน!

140 109
กิจกรรมนี้ประกาศผลแล้ว

LUCKY LIST

Workshop Clinique @Beauty Hall Siam Paragon

วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน 2564 เวลาประมาณ 18.00 - 20.00 น.

  1. OffoOffo
  2. Atitaya Putson
  3. mukimukiee
  4. paniixreview
  5. muzikiii
  6. Nanearlybird
  7. Baaskeng
  8. itchyz
  9. salapaojung
  10. Kaminspire
  11. Triam Chit
  12. Sommikan
  13. Zeibab
  14. Charlotte Rak
  15. naetikarn

เชื่อว่าชาวจีบันนิสต้ารู้กันดีว่า "ผิวชุ่มชื้น คือพื้นฐานของผิวสุขภาพดี" ทางคลีนิกข์เองก็เช่นกัน แบรนด์เน้นย้ำ และให้ความสำคัญกับการเติมความชุ่มชื้นให้มาตลอด เพื่อสร้างผิวสวยสุขภาพดีให้กับทุกคนทั่วโลก คลีนิกข์จึงมีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เรื่องการมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเพียงพอ


โดยเฉพาะในปีนี้เอง Moisture Surge™ ไอเท็มตัวดังที่เราคุ้นเคยกันดี จนเรียกได้ว่าเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวแรกๆ ที่ใครจะต้องนึกถึงหากต้องการเติมความชุ่มชื้นผิว ในปีนี้เรียกได้ว่าสะเทือนวงการสายเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเลย เพราะเค้าได้มีการปรับสูตรใหม่! พัฒนาเป็นอีกขั้นของการมอบความชุ่มชื้นให้ผิวที่ปรับสูตรใหม่มาถึงเจเนเรชั่นที่ 5 แล้ว บอกเลยว่าใครที่เป็นสาวกของ Moisture Surge อยู่แล้ว รับรองว่าสูตรใหม่นี้จะทำให้หลงรักหนักได้ยิ่งกว่าเดิมแน่นอน :)

อย่างที่เรารู้กันดีว่าความปังของ Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator คือเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลครีมบางเบา ให้ความชุ่มชื้นได้โดยไม่เหนอะหนะผิว แต่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ซึ่งการปรับสูตรในครั้งนี้ เค้าต้องการพัฒนาจากสูตรเดิม เพื่อให้มีประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่ดียิ่งขึ้นไปอีก


ดีกว่าเดิมยังไงบ้าง?

  • ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้นถึง 100 ชั่วโมง* และซึมลึกได้ถึง 10 ชั้นผิว** แตกต่างจากสูตรเดิมที่จะให้ความชุ่มชื้นเพียง 72 ชั่วโมงเท่านั้น 
  • มีส่วนผสมใหม่ Aloe Vera Bio-Ferment ส่วนผสมเข้มข้นที่ผ่านกระบวนการหมักพิเศษ เน้นให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างเต็มที่
  • เนื้อครีมเจลบางเบา สบายผิว ไม่เหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก และคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ต่อเนื่องยาวนาน
  • เทคโนโลยี Auto-Replenishing เฉพาะของคลีนิกข์ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันทีหลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์ และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวดูสดใส 

  • พร้อมส่วนผสมสำคัญ Hyaluronic Acid ที่มีโมเลกุลเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี พร้อมเสริมประสิทธิภาพในการเก็บน้ำของผิวหนัง จึงเหมือนช่วยในการสร้างปราการเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว

  • เก็บความชุ่มชื้นด้วย Moisture-Holding Super Matrix หรือคือสารโพลีเมอร์ที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่จะช่วยเคลือบผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้
  • ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างต่อเนื่อง ให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอด้วย Activated Aloe Water และ Caffeine 

ดังนั้นในสูตรใหม่ Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator หรือเรียกสั้นๆ ว่า Moisture Surge 100h นี้แน่นอนว่าเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่แพ้ใครแน่นอน โดยเฉพาะถ้าเราใช้อย่างต่อเนื่องยาวๆ 4 สัปดาห์ จะช่วยเสริมปราการผิวปกป้องให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น 


*จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการในกลุ่มอาสาสมัคร 19 ราย โดยสถาบัน Estée Lauder Clinical Research Center ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วง 6 ธันวาคม 2563 – 13 ธันวาคม 2563

** ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ (in-vitro testing) โดยทา Moisture Surge Extended Replenishing Hydrator บนผิวจำลอง (reconstructed skin models) เป็นระยะเวลา 30 นาทีแล้วทำการตรวจวัด พบว่าความชุ่มชื้นซึมลงระดับผิวชั้นบน หรือ stratum corneum 13 ชั้น, ทดสอบโดยสถาบัน Clinique Laboratories สหรัฐอเมริกา,  7 ตุลาคม 2563

ตามหา 15 คนไปลอง!

เพียงตอบคำถามด้านล่างให้ครบ ก็ลุ้นเป็นจีบันนิสต้าผู้โชคดี 15 คนที่จะได้ไปลอง Moisture Surge™ Extended Replenishing Hydrator (Moisture Surge 100h) สูตรใหม่กับเรา :)

วัน / เวลา / สถานที่จัดงาน 

เคาน์เตอร์ Clinique @Beauty Hall Siam Paragon ในวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน 2564 เวลาประมาณ 18.00 - 20.00 น. *เช็คให้ชัวร์ว่าตัวเองสะดวกน้าา*

ลงชื่อลุ้นเข้าร่วมงาน

  1. เคยใช้ Moisture Surge  สูตรเก่ามาก่อนมั้ย? (เคยใช้ หรือไม่เคยใช้มีสิทธิ์เท่ากันน้า)
  2. สภาพผิวแบบไหนกันจ๊ะ?
  3. ปกติคุณเป็นคนแต่งหน้าแบบไหน #ทีมแต่งหน้าเบาๆ หรือ #ทีมแต่งหน้าหนักจัดเต็ม
  4. คอนเฟิร์มหน่อยว่าว่างในวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน 2564 เวลาประมาณ 18.00 - 20.00 น.

*** (หากได้รับเลือกจะมีทีมงานโทรไปคอนเฟิร์มก่อนวันที่ 29 มีนาคม 2564
หลังจากคอนเฟิร์มกับทีมแล้ว ขอไม่เทกะทันหันน้า) ***

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม

ระยะเวลาลงชื่อ : วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม - วันพุธที่ 24 มีนาคม 64
ประกาศผล : วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564

สำคัญที่สุด!

เช็คให้ดีว่าคุณอัพเดท "ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ + Social Media" ในหน้าข้อมูลส่วนตัวที่ My Page บนเว็บจีบันครบเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เราโทรติดต่อได้น้า
>> คลิกเพื่ออัพเดทข้อมูล ชื่อ-ที่อยู่-เบอร์โทรศัพท์ได้เลยค่า <<

ถึงอย่างไรก็ตาม เมื่อออกมาเจอกันได้แล้วก็อย่าลืมต้องใส่แมสก์ ล้างมือบ่อยๆ ฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์เป็นประจำ และเว้นระห่างซึ่งกันและกันอยู่ดีน้าาา :)