รีวิวเซรั่มเพื่อความกระจ่างใสในตำนาน Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution จาก 3 แฟนตัวยง!

55 15
Jeban x Kiehl's
สิวมาเดี๋ยวก็ยุบไป.. แต่ทำไมต้องทิ้งร่องรอยสะเทือนใจไว้ให้ดูทุกที!! ใครเป็นเหมือนกันบ้างคะ? โดยเฉพาะช่วงนี้ใส่แมสก์สิวก็ขึ้นง๊ายง่าย ยิ่งมาเจอปัญหารอยสิว รอยดำ รอยแดงกวนใจยิ่งเซงไปกันใหญ่ นี่ยังไม่รวมปัญหาผิวที่ดูหมองคล้ำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมออีกนะ

มีปัญหาผิวกวนใจเยอะแบบนี้โดยเฉพาะปัญหาเรื่องรอยสิว และรอยดำ เชื่อว่าหลายคนที่เคยมีปัญหานี้จะต้องรู้จักกับ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่มเพื่อความกระจ่างใสอันดับ 1 ในไทยสี่ปีซ้อนเชียวนะ!* เพราะถึงแม้ว่าClearly Corrective Dark Spot Solution จะมีมายาวนานถึงเกือบ 10 ปีแต่ก็ยังไม่เคยแผ่วความฮอต เพราะความปังของคุณสมบัติหลังจากที่ทุกคนได้ลองใช้ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยบำรุงให้กับผิวที่ผิวขาดความกระจ่างใส พร้อมกับปัญหาจุดด่างดำ สีผิวแลดูไม่สม่ำเสมอ และยังมีคุณสมบัติอ่อนโยน ใช้ได้แม้แต่กับผิวที่เป็นสิวง่ายนี่แหละค่าา

*ผลการสำรวจยอดขายรวมผลิตภัณฑ์ Clearly Corrective Dark Spot Solution เป็นจำนวนชิ้น โดย Beaute' Research / Essences & Serums / Whitening ในปี พ.ศ. 2560-2563

เซรั่มลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิวในตำนาน Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution เป็นเซรั่มเนื้อน้ำ ซึมไว ที่ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิว มีคุณสมบัติที่โดดเด่นถึง 3 อย่าง  ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และให้โทนสีผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้น 

เซรั่มขวดนี้มีส่วนผสมเข้มข้นที่ทำงานผสานกันให้ผลลัพธ์ที่ปังกว่า!

  • แอคติเวเต็ดซี (Activated C)

    ช่วยให้ผิวกระจ่างใส  ทรงประสิทธิภาพ

  • ซาลิไซลิกแอซิด (Salicylic Acid)

    ช่วยให้ผิวดูเนียนละเอียด และยังช่วยควบคุมค่า pH เพื่อให้มีความอ่อนโยนต่อผิวที่ทำให้จุดด่างดำลดเลือนลง 
เพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์ความปังเราจึงส่ง Clearly Corrective Dark Spot Solution ให้กับ 3 เมมเบอร์ที่มีปัญหาเรื่องสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว ซึ่งทั้งสามคนเป็นแฟนตัวยง และเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของคีลส์อยู่แล้วด้วย! มาดูกันเลยว่าจะให้ผลลัพธ์หลังจากลองใช้ 2 สัปดาห์ยังไงบ้าง :)

iloveaday

คุณออฟแฟนตัวยงของ Clearly Corrective Dark Spot Solution เพราะใช้มาถึงสามขวดแล้ว! ถึงแม้ว่าคุณอ๊อฟจะไม่ใช่คนเป็นสิวเยอะ แต่ก็มีร่องรอยกวนใจให้กังวลไม่แพ้คนอื่นเลยค่าา
"ถ้าใครได้ลองใช้จะต้องชอบ อย่างอ๊อฟลองใช้ขวดแรก หลังจากนั้นขวดที่สองที่สามก็ตามมาเพราะเนื้อเซรั่มเค้าซึมไวมากกกก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลย ยิ่งใช้เป็นประจำจะรู้สึกได้เลยว่า รอยดำรอยแดงจากสิวจางลง สีผิวสม่ำเสมอและเรียบเนียนขึ้น

อ๊อฟไม่ใช่คนที่มีสิวเยอะ ดังนั้นเวลามีสิวแล้วสิวทิ้งรอยเล็กๆ ก็จะเห็นชัดมาก รอยสิวส่วนมากของอ๊อฟจะเป็นรอยแดง หลังจากใช้ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution จะเห็นได้เลยว่าพวกรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ จางลงไวมาก ผิวดูเรียบเนียนและใสขึ้นด้วย"


Junjaowkha Chainarong

คุณจันทร์เจ้าเป็นอีกหนึ่งแฟน Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot เพราะใช้มายาวๆ นาน 3 ปีแล้วค่าา โดยเฉพาะปัญหาเรื่องฝ้ากระคุณจันทร์เจ้าบอกว่าเจ้าตัวนี้ช่วยได้ดีจนลืมไปเลยว่าเคยกังวล
"เราอยากแชร์ประสบการณ์มากเลยว่าตั้งแต่เราใช้น้องเค้ามานี่ก็เข้าปีที่ 3 แล้ว บอกเลยว่าตอนนี้เราไม่มีความกังวลเรื่องฝ้ากระเลย เอาจริงก็คือลืมไปเลยว่าเคยกังวล ลืมไปเลยว่าเคยมีกระเข้มๆ ด้วย 555 แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่ทำให้เรากังวลในช่วงนี้มากๆ ก็คือรอยดำรอยแดงจากสิวนั่นเองค่ะ ก็อย่างที่บอกไปตั้งแต่ตอนต้นอ่ะเน๊อะว่า “สิว” เป็นอะไรที่ควบคุมยากมาก โดยเฉพาะในยุคที่ต้องสวมแมสก์ตลอดเวลาแบบนี้ทำให้มีสิวขึ้นวนไป และเมื่อสิวที่เกิดขึ้นมันหายไปแต่กลับทิ้งร่องรอยเอาไว้ทำให้เสียความมั่นใจซะดื้อๆ เลย ดังนั้นการเลือกใช้สกินแคร์ที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนจุดด่างดำและเพิ่มความกระจ่างใสจึงเป็นสิ่งสำคัญมากในช่วงนี้

สิ่งที่เราประทับใจน้องเค้าตั้งแต่ขวดแรกจนถึงขวดที่ 3 ก็คือความอ่อนโยนค่ะ เพราะไม่ทำให้ผิวแห้ง ระคายเคือง หรือบางลงดังนั้นเราจึงอุ่นใจที่จะใช้อย่างต่อเนื่องแบบยาวๆไปเลย"

imnoodee

คุณหนูดีเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีปัญหาสิว และกำลังรักษาสิวอยู่ ควบคู่ไปกับการรักษารอยดำรอยแดงจากสิวไปด้วย ดังนั้นใครที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายเหมือนคุณหนูดีบอกเลยว่าเซรั่มขวดนี้ใช้ได้แน่นอน ติดตามอ่านรีวิวเลยจ้า
"ก่อนใช้-หลังใช้ 2 อาทิตย์ จะเห็นได้เลยว่า รอยแดงจากสิวจางลงมากกกก ยิ่งรอยแดงใหม่ๆแบบไปกดสิวมาเป็นรอยแดงอักเสบอะไรงี้ คือจางลงเร็วมาก รอยดำก็จางเร็วมากๆเหมือนกัน โดนรวมคือผิวดีขึ้น พวกสิวอุดตันเม็ดเล็กๆก็น้อยลงไปด้วย เวลาล้างหน้าตอนนี้ก็คือรู้สึกเลยว่าผิวเรียบเนียนมากขึ้นด้วย"
บอกเลยว่าผลลัพธ์หลังจากลองใช้ของแต่ละคนปังมากก!! รีบคลิกไปอ่านรีวิวกันได้เลยจ้า สำหรับใครที่ไม่เคยลองใช้แล้วมีผิวแพ้ง่าย หรือกลัวว่าซื้อมาใช้แล้วจะเกิดอาการแพ้ แนะนำเลยว่า Kiehl's เค้ามีโครงการ Try Before You Buy เพื่อไปรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองมาลองใช้ก่อนได้ด้วย!

และสามารถช้อปได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา หรือ www.kiehls.co.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE OFFICIAL @KiehlsThailand ได้เลยค่าา