ตอกย้ำความปัง Kiehl’S Dark Spot ลดรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ใน 2 Weeks?!

65 25
Jeban x Kiehl's

ฮัลโหลล กลับมาเจอกันในกระทู้รีวิวสกินแคร์อีกแล้ว กระทู้นี้มาพร้อมกันเซรั่มลดรอยดำในตำนาน เรียกว่าตำแหน่งอยู่นานและตำนานตลอดไปด้วยจ้า55 เขาป็นเซรั่มเพื่อความกระจ่างใสอันดับ 1 ในไทยสี่ปีซ้อนเลย ใครที่พูดถึงเซรั่มลดรอยดำ รอยแดง จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Kiehl’s Dark Spot Solution ตัวนี้เลย

เซรั่มตัวนี้เขามีส่วนผสมจาก Activated C และ  Salicylic Acid ที่ช่วยในเรื่อง ลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง เพิ่มความกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ และช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น คือเราเองส่วนตัวสภาพผิวเป็นคนที่ ผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายมากๆ และก็มีรอยดำรอยแดงจากสิว เราเลยจะมารีวิวในฐานะของคนที่เป็นสิว กำลังรักษาสิว แต่อยากรักษารอยดำรอยแดงจากสิวไปด้วย คืออยากให้เห็นจริงๆว่า เออตัวนี้ใช้ได้แม้กระทั่งคนที่เป็นสิว และผิวแพ้ง่ายจริงๆ เพราะเราใช้แล้วประทับใจมาก เรียกว่า ใช้แล้วใช้ซ้ำ ซื้อแล้วซื้ออีก นี้เรียกได้ว่าเป็นขวดที่ 2 แล้ว555

เนื้อเซรั่มตัวนี้เราว่าเป็นเนื้อที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย เซรั่มเป็นเนื้อน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ย้ำว่าไม่เหนียวเลย เกลี่ยง่ายมากๆ ซึมลงผิวเร็ว ทาไปแล้วจะรู้สึกลื่นๆผิว แนะนำสำหรับใครที่ไม่เคยลองใช้แต่ผิวแพ้ง่ายเหมือนเรา อยากใช้แต่กลัวแพ้ จำได้ว่าตอนเราใช้ครั้งแรกเราทาเฉพาะจุดก่อน แล้วพอเห็นว่าไม่มีอาการแพ้ แสบ แดง ก็เริ่มทาในบริเวณที่กว้างขึ้น จนตอนนี้ทาทั้งหน้า

เราว่าเนื้อเขาให้ความชุ่มชื้นและอ่อนโยนดี เพราะเราใช้ทั้ง เช้า-เย็น ทากันแดด ก็ออกแดดได้ปกติไม่มีแสบแดง แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเยิ้มกว่าปกติด้วยนะ และที่สำคัญเรารู้สึกว่าผิวเราไม่ไ่ด้ดีขึ้นแค่เรื่องรอยดำรอยแดงอย่างเดียวอะ รู้สึกว่าเขาช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้นด้วย เหมือนเขาช่วยทั้งบำรุงและฟื้นฟูผิว เพราะเราใช้ตัวนี้แล้วสิวเราลดลงด้วย นี่งงมาก สิวผด น้อยลงไปเยอะมากกกก เดี๋ยวดูภาพ Before-After แล้วจะเห็นเลยว่าสิวน้อยลงจริงๆ

Before & After

อันนี้รูปภาพ ก่อนใช้-หลังใช้ 2 อาทิตย์ จะเห็นได้เลยว่า รอยแดงจากสิวจางลงมากกกก ยิ่งรอยแดงใหม่ๆแบบไปกดสิวมาเป็นรอยแดงอักเสบอะไรงี้ คือจางลงเร็วมาก รอยดำก็จางเร็วมากๆเหมือนกัน โดนรวมคือผิวดีขึ้น พวกสิวอุดตันเม็ดเล็กๆก็น้อยลงไปด้วย เวลาล้างหน้าตอนนี้ก็คือรู้สึกเลยว่าผิวเรียบเนียนมากขึ้นด้วย

ตอนนี้คือไอเลิฟผิวตัวเองตอนนี้มากกกก ใครผิวเป็นสิว และมีรอยดำรอยแดงเยอะๆ ตัวนี้เป็นไอเท็มอีกตัวที่เราอยากจะบอกต่อจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กัน ปังปุมาก สมกับที่เลื่องลือ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE