เผยผิวกระจ่างใสพร้อมลดเลือนจุดด่างดำจากสิวและรอยแผลเป็นอย่างอ่อนโยน

68 25
Jeban x Kiehl's

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาเมาท์ๆ เรื่องที่ชวนปวดหัว ชวนกังวลใจที่สุดในช่วงนี้นั่นก็คือ จุดด่างดำต่างๆ  รอยดำและรอยแดงที่เกิดจากจากสิว ฮือ……  สำหรับคนที่เจอกับปัญหานี้อยู่รู้สึกเหมือนกันมั้ยคะว่า แม้ว่าสิวต่างๆ จะยุบลง จะหายไปแต่เหมือนกับว่าสิวเหล่านั้นยังคงอยู่ สิ่งที่ทำให้เราเกิดความรู้สึกแบบนี้ก็เป็นเพราะร่องรอยอารยธรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยดำรอยแดงจาก “สิว” นั่นเอง  ทำไมสิวไม่น่ารักกับเราเลย  


เมื่อปัญหาเกิดขึ้นแล้ว สเตปต่อไปก็คือการหาทางแก้ไขปัญหาค่ะ เมื่อการเกิดสิวเป็นอะไรที่ควบคุมยากมาก ดังนั้นการตามหาสกินแคร์ดีๆ เจ๋งๆ สักตัวที่ตอบโจทย์เรื่องการช่วยลดเลือนจุดด่างดำจึงเป็นอะไรที่สำคัญมากเลย


และสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ในการแก้ปัญหานี้และครองใจเราได้นานถึง 3 ปี ซ้อน ก็คือ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution  … เชื่อเหลือเกินว่าไม่มีใครไม่รู้จักน้องเค้าอย่างแน่นอนเลย เพราะน้องเค้าเป็นเซรั่มที่โด่งดังเรื่องความกระจ่างใสอันดับ 1 ในไทยถึง 4 ปีซ้อนเชียว … ของมันต้องมีแล้วป่าวคะ อิอิ

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

 

เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากวิตามินซีสกัด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ ลดการก่อตัวของเม็ดสี และลดเลือนความเข้มจากรอยหรือจุดด่างดำต่างๆ ได้ถึง 2 เท่า เช่น รอยสิว ฝ้า กระ ให้จางลงได้อย่างเห็นผลชัดเจน ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ พร้อมปรับผิวที่หมองคล้ำให้สว่างกระจ่างใสมากขึ้น จึงทำให้ผิวของเราเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ และป้องกันการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง จึงเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิว และรอยแดงรอยดำจากสิวมากๆ เลยค่ะ

ส่วนผสมที่สำคัญ ได้แก่

 

- Activated C  ช่วยจัดการกับปัญหาความหมองคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องผิวจากการก่อตัวของเม็ดสีใหม่ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส 

- Salicylic Acid ที่คอยช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก และทำให้ผิวดูเรียบเนียน


? ปราศจากซิลิโคน ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสี ปราศจากเทคโนโลยีกระจายแสง (Optical Diffuser)


ลักษณะของผลิตภัณฑ์ เป็นเซรั่มที่ไม่มีสี  เนื้อเซรั่มใสวิ้งอยู่ในขวดที่เราคุ้นตา เนื้อสัมผัสจะลื่นๆ และมีความหนึบๆเล็กน้อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ นิดๆ ของน้ำมันหอมระเหยจากลาเวนเดอร์ เอาจริงๆ คือ ถ้าไม่ได้ตั้งใจดมกลิ่นก็จะไม่ได้กลิ่นเลยค่ะ


ถึงแม้ว่าเนื้อเซรั่มจะมีความลื่นและหนืดเล็กน้อย แต่เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวไวมาก ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ด้วยค่ะ



วิธีใช้


บีบดรอปเปอร์ 1 - 2 หยด หรือตามความต้องการ (โดยส่วนตัวเราใช้ 3 - 4 หยด) จากนั้นทาทั่วผิวหน้าหรือแต้มเฉพาะจุดก่อนการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป และเพราะเค้ามีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนใบหน้าจึงทำให้เราสามารถใช้เป็นสเตปต่อจากน้ำตบ จากนั้นลงสกินแคร์ตัวต่อไปได้แบบสบายๆ เลยค่ะ ที่สำคัญคือ สำหรับผิวของเรานั้นน้องเค้ามีความอ่อนโยนมากจึงสามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลย

 

ผลลัพธ์หลังการใช้อย่างต่อเนื่อง 2 สัปดาห์

 

อย่างที่เราบอกไปตั้งแต่ตอนต้นแล้วว่า  Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution เป็นสกินแคร์ที่ครองใจเราได้นานถึง 3 ปี ซ้อน ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะเค้ามีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาผิวได้จริงเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ โดยเฉพาะรอยสิวทั้งรอยดำและรอยแดงที่เพิ่งเกิดแบบสดๆ ร้อน ๆ จะให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนมาก เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องน้องเค้าจะช่วยให้รูขุมขนดูเล็กและกระชับมากขึ้นด้วย ผิวโดยรวมเรียบเนียนมากขึ้น กระจ่างใสและมีความสม่ำเสมอมากขึ้นด้วย 

 

สำหรับเรื่องของฝ้ากระเค้าช่วยให้มันดูจางลงได้จริงเลยนะคะแต่ต้องใช้เวลานานเหมือนกันนะกว่าจะเห็นผลเพราะฝ้ากระเป็นอะไรที่ฝังลึกและพอผิวโดนแดดมากๆ ฝ้ากระก็กลับมาเข้มขึ้นได้อีก ฉะนั้นการทาครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม  เราอยากแชร์ประสบการณ์มากเลยว่าตั้งแต่เราใช้น้องเค้ามานี่ก็เข้าปีที่ 3 แล้ว บอกเลยว่าตอนนี้เราไม่มีความกังวลเรื่องฝ้ากระเลย เอาจริงก็คือลืมไปเลยว่าเคยกังวล ลืมไปเลยว่าเคยมีกระเข้มๆ ด้วย 555 แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่ทำให้เรากังวลในช่วงนี้มากๆ ก็คือรอยดำรอยแดงจากสิวนั่นเองค่ะ ก็อย่างที่บอกไปตั้งแต่ตอนต้นอ่ะเน๊อะว่า “สิว” เป็นอะไรที่ควบคุมยากมาก โดยเฉพาะในยุคที่ต้องสวมแมสก์ตลอดเวลาแบบนี้ทำให้มีสิวขึ้นวนไป และเมื่อสิวที่เกิดขึ้นมันหายไปแต่กลับทิ้งร่องรอยเอาไว้ทำให้เสียความมั่นใจซะดื้อๆ เลย ดังนั้นการเลือกใช้สกินแคร์ที่มีคุณสมบัติในการลดเลือนจุดด่างดำและเพิ่มความกระจ่างใสจึงเป็นสิ่งสำคัญมากในช่วงนี้


สิ่งที่เราประทับใจน้องเค้าตั้งแต่ขวดแรกจนถึงขวดที่ 3 ก็คือความอ่อนโยนค่ะ เพราะไม่ทำให้ผิวแห้ง ระคายเคือง หรือบางลงดังนั้นเราจึงอุ่นใจที่จะใช้อย่างต่อเนื่องแบบยาวๆไปเลย

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ร้านคีลส์ทุกสาขา รวมถึงในเว็ปไซด์  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OFFICIAL @Kiehls Thailand นะคะ 


ส่วนราคาก็อยู่ที่  ขนาด 30 ml 2,700 บาท และขนาด 50 ml 3,550 บาท คร้าบ

 

ก่อนจบการป้ายยาแรงในวันนี้ขอฝากข้อความแทนความห่วงใยกับทุกคนว่า

“อย่าลืมว่าสภาพผิวของแต่ละคนตอบสนองต่อสกินแคร์แตกต่างกันออกไปนะคะ ดังนั้นผิวของเราไม่ระคายเคืองก็ไม่ได้หมายความว่าผิวของคนอื่นๆ จะไม่ระคายเคืองตามไปด้วยนะคะ”


ข้อแนะนำเพิ่มเติมที่อยากฝากไว้ คือ

 

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution  มีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนๆ ดังนั้น คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายม๊ากกกก หรือยังไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวมาก่อน ควรเทสต์ก่อนใช้และทดลองใช้วันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 1-2 หยด หรือวันเว้นวันก่อนก็ได้นะคะ นอกจากนี้ยังควรหลีกเลี่ยงสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ AHA  BHA หรือสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติผลัดเซลล์ผิวเพื่อลดโอกาสที่จะทำให้ผิวเกิดความระคายเคืองจากการใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวซ้ำซ้อนกันนั่นเองค่ะ และควรเก็บน้องเข้าให้พ้นจากแสงแดดด้วยนะเนื่องจากมี Activated C ซึ่งเป็นอนุพันธุ์ของวิตามินซีดังนั้นเมื่อโดนแสงแล้วก็อาจจะทำให้เนื้อเซรั่มเปลี่ยนจากลักษณะใสๆ เป็นสีเหลืองอ่อนๆ ได้นั่นเองค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า



Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE