2 จีบันนิสต้าวัย 30+ ลองใช้เซรั่มลดเลือนริ้วรอยแบบเส้นต่อเส้นตัวใหม่! จาก L'Oreal Paris ใช้แล้วจะช่วยลดเลือนริ้วรอยได้เวิร์คแค่ไหน?

85 18
Jeban x L'Oreal Paris
อายุเพิ่มขึ้นแต่ละปี ปัญหาผิวที่กังวลก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย โดยเฉพาะยิ่งเมื่ออายุแตะเลข 30+ ปุ๊บ ปัญหาผิวต่างๆ ก็ถาโถมกันเข้ามา จนแทบจะตั้งรับไม่ทัน!

แต่ถ้าถามว่าปัญหาผิวไหนที่กังวลมากที่สุด เชื่อว่าหลายคนคงจะตอบว่า "ริ้วรอย" เพราะเป็นปัญหาผิวที่ทุกคนหลีกเลี่ยงได้ยาก และยังแก้ไขยากอีกด้วย! เพราะมันเกิดขึ้นได้ง่ายหลายจุด โดยเฉพาะ 8 จุดสำคัญบนใบหน้า เช่น หน้าผาก หว่างคิ้ว ร่องแก้ม มุมปาก หางตา แก้ม ใต้ตา และลำคอ เพราะนอกจากอายุแล้ว แค่เราแสดงสีหน้าก็ทำให้เกิดริ้วรอยได้แล้ว! และยังเป็นปัญหาผิวที่ต้องใช้เวลาในการแก้ด้วย

แต่ไม่ต้องกังวลกันอีกต่อไปแล้วค่า เพราะล่าสุด L'Oreal Paris แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องสกินแคร์ลดเลือนริ้วรอย ออกไอเท็มใหม่มาแก้ไขปัญหาผิวนี้เพื่อเราโดยเฉพาะ นั่นคือ Revitalift Pro-Retinol Serum เซรั่มที่มีนวัตกรรมในการจัดการริ้วรอยได้อย่างมือโปร มีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอยแบบเส้นต่อเส้น โดยเฉพาะ 8 จุดสำคัญบนผิวหน้าที่เรากังวล
ความโปรของเซรั่มขวดนี้เค้ามีนวัตกรรมที่สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยแบบเส้นต่อเส้น บริเวณ 8 จุดสำคัญบนผิวหน้า และลำคอที่เรากังวล ผ่านการคิดค้นวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาอย่างยาวนานถึง 30 ปีเลยทีเดียว

L’Oreal Paris Revitalift Pro-Retinol Serum มี 2 ส่วนผสมที่โดดเด่นที่เน้นเรื่องการลดเลือนริ้วรอยทั้งโปร-เรตินอล ผสานกับแอนไท-ริงเคิล เอสเซนส์ รวมกันถึง 4% และผ่านการทดสอบมาแล้วว่า 4%ของโปร-เรตินอล และแอนไท-ริงเคิล เอสเซนส์ จะช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจนได้ดีกว่าเรตินอลทั่วไป

เซรั่มขวดนี้ทำงานได้โดดเด่นด้วยการทำงานของ 2 ผสมเข้มข้นสุดโปร ที่จะทำงานร่วมกันเพื่อให้ผลลัพธ์หลังจากใช้รู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มขึ้น รู้สึกชุ่มชื้น เรียบเนียน และดูกระชับขึ้น*


  • โปร-เรตินอล (Pro-retinol) 

    คืออนุพันธ์วิตามิน A ที่จะช่วยในการป้องกันริ้วรอยก่อนวัยและลดริ้วรอยแบบเส้นต่อเส้นทั้ง 8 จุดบนใบหน้าและลำคอที่เรากังวล ทั้งหน้าผาก หว่างคิ้ว ร่องแก้ม มุมปาก หางตา แก้ม ใต้ตา และลำคอ

  •  Anti-Wrinkle Essence 

    ที่มีส่วนผสมประกอบไปด้วย สารสกัดจากเซนเทลลา เอเชียติก้า, โปรไซเลน, ไฮยาลูรอนิค แอซิด และเดอร์มาลิฟท์ เทคโนโลยี

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นจะเกิดขึ้นเมื่ออยู่ในช่วงเเวลาเมื่อใช้เครื่องสำอางเท่านั้น และผลลัพธ์ขึ้นอยู่สภาพผิวของแต่ละบุคคล

ขวดเซรั่มมาในรูปแบบหัวปั๊มสะอาด ทำให้เราไม่ต้องกัวลว่าใช้แล้วจะปนเปื้อน หรือเลอะเทอะเวลาใช้

พร้อมกับเนื้อเซรั่ม เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ทาครีมบำรุงผิวอื่นๆ ต่อได้เลย สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอน 
เพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์ของ Revitalift Pro-Retinol Serum ว่าใช้แล้วจะเวิร์ค จะโปรแค่ไหน เราจึงส่งให้สองสาวจีบันนิสต้าที่อายุ 30+ ขึ้นไป และมีปัญหาผิวที่กังวลเกี่ยวกับริ้วรอยได้ทดลองใช้ 3-4 สัปดาห์ว่าใช้แล้วเซรั่มขวดนี้เค้าจะช่วยให้ริ้วรอยที่กังวลลดเลือนได้แค่ไหนกัน มาติดตามดูรีวิวกันเลยค่าาา!

PoonxPoon

หนึ่งในสาวจีบันนิสต้าที่ยืนหนึ่งเรื่องผิวดูสุขภาพดีมาทุกสมัย อายุทำร้ายคุณปุ่น PoonxPoon ไม่ได้เลยจริงๆ! แต่เห็นงานผิวดีแบบนี้ คุณปุ่นก็บอกว่ามีปัญหาผิวที่กังวลอยู่เหมือนกัน เพราะด้วยอายุที่มากขึ้น ปัญหาผิวที่กังวลก็มากขึ้นตามไปด้วย

สภาพผิว / ปัญหาผิว : ริ้วรอยร่องลึก ผิวแห้งกร้าน ขาดความกระชับ และยืดหยุ่น คือปัญหาผิวที่เริ่มเห็นมาเรื่อยๆ ตั้งแต่เข้าวัย 30++  แต่พอแตะอายุเลข 4 คือเห็นชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะผิวตรงบริเวณที่ชอบแสดงสีหน้าบ่อยๆ เช่น ตรงหว่างคิ้ว, ร่องแก้ม, ร่องใต้ตา และตีนกา 

"ต้องบอกว่าตัวนี้เป็นเซรั่มที่ใช้ดีเกินความคาดหมายมาก ปัญหาหลักของผิวปุ่นนอกจากเรื่องริ้วรอยแล้ว คือเรื่องผิวแห้งคันลอกเป็นขุยที่มาตามวัยที่เยอะขึ้นค่ะ หลังใช้ L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum ตั้งแต่ครั้งแรกๆก็รู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นที่ได้จากการทาเซรั่มตัวนี้ เพราะผิวปุ่นไม่มีอาการแห้งคันลอกเป็นขุยเลย อ่อนโยนกับผิวดีจริงๆ ให้ความชุ่มชื้นที่ดีมาก 

หลังใช้อย่างต่อเนื่องประเมินผลเมื่อครบ 3 สัปดาห์ รู้สึกผิวดูเรียบเนียน กระชับขึ้น ร่องที่เคยกังวลก็ตื้นขึ้น ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก ชอบมากเลย

เรื่องการลดเลือนริ้วรอยแบบเส้นต่อเส้น หลังใช้ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์จะเห็นได้ว่าริ้วรอยดูจางลงอย่างสังเกตได้ บางจุดเช่น ริ้วรอยใต้ตา, ร่องแก้ม และหว่างคิ้ว ดูจางลงและตื้นขึ้นอย่างสังเกตุได้ ดีงามมาก และเรื่องที่เด่นชัดคือผิวมีความกระชับ เฟิร์มขึ้น จับผิวแล้วมีความแน่นฟูขึ้นอันนี้คือชอบมาก"
ใครที่กังวลเรื่องริ้วรอย หรือมีปัญหาผิว สภาพผิวคล้ายกับคุณปุ่น
คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่เลยค่า :)

Kchanpen28

คุณเตยสาวจีบันนิสต้าที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะแต่งหน้าลุคไหนก็ดูสวยฮอตเปลี่ยนลุคได้เก่งมากก นอกจากอายุที่มากขึ้นจะมีปัญหาเรื่องริ้วรอยตามมา ด้วยความที่ผิวแห้งมากทำให้มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติดตามไปด้วย ซึ่งงานนี้หลังลองใช้แล้วคุณเตยบอกเลยว่ารู้สาเหตุทีทำให้แต่งหน้าไม่ค่อยติดแล้ว! ใครที่มีปัญหาแบบเดียวกันรอติดตามเลยจ้า

สภาพผิว / ปัญหาผิว :  ผิวแห้ง ริ้วรอย แต่ปัญหาที่กังวลที่สุดคือร่องเส้นใต้ตา แต่งหน้าไม่ค่อยติด

"บอกได้เลยว่ารู้สึกว้าวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มมากขึ้น หลังจากใช้ 2-3 วันรู้สึกว่าผิวเริ่มที่จะเนียนเรียบมากขึ้น  

สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนหลังจาก 1 สัปดาห์คือผิวดูอ่อนเยาว์ ส่วนปัญหาที่เรากลังวลมากที่สุดคือร่องเส้นใต้ตาที่ดูจะเห็นได้ชัดกว่าบริเวณอื่น หลังจาก 2 สัปดาห์เป็นช่วงที่เริ่มจะเห็นได้ชัดว่าร่องเส้นใต้ตาเราดูตื้นขึ้น ถ้าใช้ต่อไปเชื่อว่าจะเห็นริ้วรอยลดเลือนไปเส้นต่อเส้น อย่างที่เค้าเคลมจริงๆละค่ะ รูขุมขนดูกระชับขึ้น บอกได้เลยว่าเวลาแต่งหน้านี่คือฟินมาก ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ 

เราเคยสงสัยว่าทำไมแต่งหน้าไม่ค่อยติด ถึงติดก็จะดูเป็นร่องเห็นริ้วรอยชัด ไม่มั่นใจเลย พอมาถึงตอนนี้เข้าใจเลยว่า Skincare ถือเป็นตัวช่วยสำคัญ ในการจัดการริ้วรอย และยังได้ผลพลอยได้พ่วง พอผิวดีแต่งหน้าก็ติดทนมากขึ้นด้วย เวลาเกลี่ยรองพื้นนี่คือดีมากเกลี่ยง่ายและเนียนมาก ถ้าไม่ใช่หน้าหนาวเราว่าใช้ตัวนี้แค่ตัวเดียวเราก็รู้สึกว่าเพียงพอ แต่สำหรับคนผิวแห้งขั้นเทพแบบเรา หน้าหนาวนี้ต้องพูดกันตามตรงว่าผิวเราแห้ง เราเลยเติมด้วย Moisturizer สำหรับตอนกลางคืน ซึ่งเซรั่มตัวนี้สามารถใช้ร่วมกับ Skincare ตัวอื่นได้ เสริมประสิทธิภาพซึ่งกัน และกันให้ดียิ่งขึ้น"
นอกจากเรื่องริ้วรอยแล้ว สายเมคอัพที่กำลังเจอสภาวะแต่งหน้าไม่ติด
คลิกอ่านรีวิว และดูวิธีแก้จากคุณเตยได้ที่นี่เลยค่า :)
เพราะเรื่องริ้วรอยไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ริ้วรอยเกิดขึ้นได้ทุกวัน รีบหามาลองกันใช้ด่วนค่าาา L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum นาด 30 มล. ราคา 1,299 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Watsons Online และ Official Store ของ L’Oreal Paris ที่ Lazada กับ Shopee เลยค่า :)