เซรั่มตัวใหม่! ช่วยลดริ้วรอยแบบเส้นต่อเส้น เวิร์คกับผิววัย40แค่ไหน มาดูกัน!!

73 18
Jeban x L'Oreal

เรื่องหนักใจที่สุดของผิววัย 40 แบบปุ่นคงหนีไม่พ้นเรื่องริ้วรอย ผิวแห้งกร้าน ขาดความกระชับและยืดหยุ่นค่ะ จริงๆปัญหานี้เริ่มเห็นมาเรื่อยๆตั้งแต่เข้าวัย 30++ แล้วนะ 

แต่พอแตะเลข 4 คือเห็นปัญหาชัดเจนมากจ้ะ! 


โดยเฉพาะผิวตรงบริเวณที่ชอบแสดงสีหน้าบ่อยๆ เช่น ตรงหว่างคิ้ว, ร่องแก้ม, ร่องใต้ตา และตีนกา ริ้วรอยขึ้นชัดมาก! ยิ่งถ้าช่วงไหนขาดการบำรุงยิ่งไปกันใหญ่เลย เกิดริ้วรอยร่องลึก ทำให้หน้าดูมีอายุและขาดความมั่นใจไปเลย


ล่าสุดปุ่นได้ลองใช้เซรั่มตัวใหม่ ที่ตอบโจทย์เรื่องลดริ้วรอยแบบเส้นต่อเส้นอย่างเห็นผลชัดจริงๆ นั่นก็คือ...

L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum ความดีงามของเซรั่มนี้ก็คือช่วยลดเลือนริ้วรอยได้แบบเส้นต่อเส้นที่ 8 จุดสำคัญบนใบหน้าและลำคอ ได้ชัดและวัดได้ภายใน 4 สัปดาห์ 


เซรั่มตัวนี้เป็นสูตรที่เค้าใช้เวลาคิดค้นวิจัยจากผู้เชียวชาญด้านผิวหนังมากกว่า 30 ปีเลย 

ซึ่งเค้ามีนวัตกรรมในการจัดการลดเลือนริ้วรอยด้วยส่วนผสมหลัก 2 ตัว คือ


-             โปร-เรตินอล (Pro-retinol) หรืออนุพันธ์วิตามินA ที่เป็นส่วนผสมหลักในเซรั่มตัวนี้ เค้ามีความเสถียรมาก และประสิทธิภาพสูง ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย 

และช่วยลดเลือนริ้วรอยเส้นต่อเส้นที่ 8 จุดสำคัญที่ใบหน้าและลำคอลงได้

 

-             และยังผสานการทำงานร่วมกับ Anti-Wrinkle Essence ที่ประกอบไปด้วย สารสกัดจากเซนเทลลา เอเชียติก้า, โปรไซเลน, ไฮยาลูรอนิค แอซิด และเดอร์มาลิฟท์เทคโนโลยี

ด้วยส่วนผสมหลัก 2 ตัวนี้ที่รวมกันถึง 4 % ในขวดเดียว จะผสานการทำงานการเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นผล 


เพราะเค้าผ่านการทดสอบมาแล้วว่า 4%ของโปร-เรตินอล และ แอนตี้ริงเคิล เอสเซนส์ ช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจนได้ดีกว่า โปร-เรตินอล ทั่วไปค่ะ


หลังใช้ต่อเนื่องจะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่า, ช่วยสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว และช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของคอลลาเจนในชั้นผิวได้ดีทำให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์

อ่านมาถึงตรงนี้คงอยากเห็นกันแล้วใช่ไหมคะ ว่ามันจะเวิร์คแค่ไหนและดีงามยังไงกับผิววัย40แบบปุ่น ที่มีปัญหาหลักคือเรื่องริ้วรอยร่องลึกที่ขึ้นชัดเจนตามจุดต่างๆบนใบหน้า 


ปุ่นได้เก็บผลหลังใช้ต่อเนื่องครบ 3 อาทิตย์มาฝากทุกคนกันด้วยค่ะ

....
..
.

ก่อนอื่นมาดูสัมผัสเซรั่มกันก่อนค่ะ ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นมาในรูปแบบขวดหัวปั๊มพร้อมฝาปิด ทำให้สะดวกและไม่ต้องกลัวว่าจะเลอะเทอะเวลาใช้ 


จะบอกว่าปุ่นชอบเนื้อเซรั่มเค้ามากเลยนะ มีความเข้มข้นแต่พอเกลี่ยที่ผิวแล้วลื่น ซึมไวดี 

สัมผัสบางเบาแห้งสบายผิวหลังทาค่ะ สามารถลงบำรุงตัวอื่นตามได้โดยที่ไม่ทำให้หนักผิวเลย หลังทาให้สัมผัสที่ผิวเรียบลื่น เนียนนุ่ม และผิวชุ่มชื้นยาวนานและผิวไม่มัน เหนอะหนะหลังใช้ด้วย อ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว และที่สำคัญสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและกลางคืนเลย

ความรู้สึกหลังใช้ครบ 3 สัปดาห์


ต้องบอกว่าตัวนี้เป็นเซรั่มที่ใช้ดีเกินความคาดหมายมาก ปัญหาหลักของผิวปุ่นนอกจากเรื่องริ้วรอยแล้ว คือเรื่องผิวแห้งคันลอกเป็นขุยที่มาตามวัยที่เยอะขึ้นค่ะ 


หลังใช้ L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum ตั้งแต่ครั้งแรกๆก็รู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นที่ได้จากการทาเซรั่มตัวนี้ เพราะผิวปุ่นไม่มีอาการแห้งคันลอกเป็นขุยเลย 

อ่อนโยนกับผิวดีจริงๆ


ให้ความชุ่มชื้นที่ดีมาก หลังใช้อย่างต่อเนื่องประเมินผลเมื่อครบ 3 สัปดาห์ รู้สึกผิวดูเรียบเนียน กระชับขึ้น ร่องที่เคยกังวลก็ตื้นขึ้น ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก ชอบมากเลย

มาที่เรื่องการลดเลือนริ้วรอยแบบเส้นต่อเส้นกันบ้าง ปุ่นจะวัดจากจุดหลักๆที่เป็นปัญหาบนหน้าของปุ่นก็คือ ตรงหว่างคิ้ว, ร่องแก้ม, ใต้ตา และตีนกาค่ะ 


จะเห็นได้ว่าก่อนใช้มีริ้วรอยเกิดขึ้นตามจุดพวกนี้ เพราะชอบแสดงสีหน้าบ่อย และชอบนอนตะแคงทำให้หน้าเป็นริ้วรอยได้ง่าย 

...

..
.

หลังใช้ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์จะเห็นได้ว่าริ้วรอยดูจางลงอย่างสังเกตได้ บางจุดเช่น ริ้วรอยใต้ตา, ร่องแก้ม และหว่างคิ้ว ดูจางลงและตื้นขึ้นอย่างสังเกตุได้ ดีงามมาก 


และเรื่องที่เด่นชัดคือผิวมีความกระชับ เฟิร์มขึ้น จับผิวแล้วมีความแน่นฟูขึ้นอันนี้คือชอบมาก

สำหรับ L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum ตัวนี้ถือว่าเป็นสกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยที่เห็นผลได้ชัดเจนอีกตัวนึงเลย ตอบโจทย์ผิววัย 30 ขึ้นไปที่เริ่มมีปัญหาผิวต่างๆ และผิวผลิตคอลลาเจนได้ลดลงทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้น 


เพราะสามารถช่วยลดริ้วรอยเส้นต่อเส้นได้จริงอย่างที่ปุ่นพิสูจน์มาให้ทุกคนได้ดูกันแล้ว 


สำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยเหมือนกันอยากให้ไปลองกันค่ะ จะได้พิสูจน์เรื่องริ้วรอยลดเลือนแบบเส้นต่อเส้นกันได้ด้วยตัวเองเลย 

L’Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum ตัวนี้ขนาด 30 ml. ราคา 1,299 บาท 


สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Watsons Online และ Lazada, Shopee ที่ Official Store ของลอรีอัล ปารีส นะคะ ใครลองแล้วได้ผลเป็นยังไงกันบ้าง อย่าลืมมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ ^^


PoonxPoon

PoonxPoon

สวัสดีค่ะ ชื่อ ปุ่นนะคะ ยินดีที่รู้จักทุกคนจ้าา :)

รู้จักกันเพิ่มเติมได้ที่นี่น้าา
Facebook: www.facebook.com/poonxpoonn
Instragram: poonxpoonn

FULL PROFILE