L'Oréal Revitalift Pro-Retinol Serum กับประสิทธิภาพที่สามารถลดเลือนริ้วรอยได้อย่างชัดเจน

85 29
Jeban x L'Oreal


ปัญหาผิวที่ผู้หญิงวัย 30+ กลัวมากที่สุดคงไม่พ้นเรื่องริ้วรอย ไม่ว่าจะรอยอะไรหรือปัญหาผิวใดๆก็สามารถกลบได้ด้วยการแต่งหน้า แต่ถ้าพูดถึงเรื่องริ้วรอยแล้วนั้นยิ่งกลบก็ยิ่งชัด 

 

ถ้าถามถึงตอนอายุ 20 กว่า เรานี่แทบจะไม่บำรุงหน้าเลย และไม่เห็นความสำคัญของการบำรุงด้วย แต่พอมา 30 กว่าแล้ว เรื่องการบำรุงถือว่าสำคัญที่สุด ยิ่งปัจจุบัน 35 ปีแล้วยิ่งดูแลผิวหน้าดีเป็นพิเศษ

 

วันนี้เราขอมาพูดถึงอีก 1 ตัวช่วยที่เราได้ลองใช้มาในช่วงนี้ แบรนด์นี้ถือเป็นแบรนด์ความงามที่อยู่คู่กับสาวๆทั่วโลกมานาน เป็นแบรนด์ที่มั่นใจว่าสาวๆแต่ละคนจะต้องมีไอเทมความงามแน่นอน นอกจากเครื่องสำอางจะดีแล้ว Skincare ก็ดีไม่แพ้กันเลย

 

ตัวช่วยแก้ปัญหาผิวจากริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าที่เราจะมาพูดถึงคือ 

L'Oreal Revitalift Pro-Retinol Serum




เซรั่มลดเลือนริ้วรอยที่สามารถลดเลือนได้เส้นต่อเส้น ที่ 8 จุดสำคัญบนใบหน้าและลำคอ (หน้าผาก , หว่างคิ้ว , ร่องแก้ม , มุมปาก ,หางตา แก้ม , ใต้ตาและลำคอ) ได้อย่างมือโปร ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้ว ใช้เวลาคิดค้นมากกว่า 30 ปี



จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

1.กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่า

2.ช่วยสร้างคอลลาเจน 4 ประเภทในชั้นผิว

3.ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของคอลลาเจนในชั้นผิว

 

 

ส่วนผสมสำคัญ

4% Anti-Wrinkle Essence + Pro-Retinol ซึ่งเวลานำสองส่วนผสมนี้มารวมกัน เซรั่มสามารถสังเคราะห์คอลลาเจนได้ดีกว่า Pro-Retinol ทั่วไป

  • Pro-Retinol (Retinyl palmitate หรือ Provitamin A) เป็นอนุพันธ์ที่เสถียรของวิตามิน เอ ซึ่งสามารถกักเก็บคอลลาเจนไว้ในผิวหนังชั้นนอกและเหมาะสำหรับผิวบอบบาง ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงเพื่อลดการเกิดริ้วรอยบนผิวและจุดด่างดำ

  • Anti-Wrinkle Essence ที่มีสารสกัดจาก

              Centella Asiatica ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินในผิว ช่วยลดรอยดำรอยแดงและความหมองคล้ำของผิว
              Pro-Xylane ช่วยลดเลือนริ้วรอยและบำรุงให้ผิวแข็งแรง

              Hyaluronic Acid ช่วยกักเก็บน้ำและเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีและเนียนเรียบมากยิ่งขึ้น

พร้อมด้วย Dermalift Technology สิทธิบัตร ของลอรีอัล ช่วยให้ผิวดูเต่งตึง 

 


Packaging

ขวดพลาสติดสีใส่ ที่ด้านในเป็นสีเงินและมีตัดสีแดง เป็นขวดที่ดูสวยแพงมาก และมากับหัวปั๊มที่สามารถใช้งานได้สะดวกมากๆ



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อเซรั่มเข้มข้นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆตามแบบฉบับของ L'Oréal เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ไว สามารถเคลือบผิวได้ดีโดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย สบายผิวมากๆ



 

วิธีใช้

เราชอบที่จะปั๊มใส่มือ แต้ม 5 จุดทั่วหน้าแล้วค่อยๆนวดวนให้ทั่วหน้าและคอ หลังจากนั้นก็กดเบาๆทั่วหน้าและลำคอ ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน



ความรู้สึกหลังใช้

 บอกได้เลยว่ารู้สึกว้าวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มมากขึ้น หลังจากใช้ 2-3 วันรู้สึกว่าผิวเริ่มที่จะเนียนเรียบมากขึ้น   สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนหลังจาก 1 สัปดาห์คือผิวดูอ่อนเยาว์ ส่วนปัญหาที่เรากลังวลมากที่สุดคือร่องเส้นใต้ตาที่ดูจะเห็นได้ชัดกว่าบริเวณอื่น หลังจาก 2 สัปดาห์เป็นช่วงที่เริ่มจะเห็นได้ชัดว่าร่องเส้นใต้ตาเราดูตื้นขึ้น ถ้าใช้ต่อไปเชื่อว่าจะเห็นริ้วรอยลดเลือนไปเส้นต่อเส้น อย่างที่เค้าเคลมจริงๆละค่ะ รูขุมขนดูกระชับขึ้น บอกได้เลยว่าเวลาแต่งหน้านี่คือฟินมาก ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ เราเคยสงสัยว่าทำไมแต่งหน้าไม่ค่อยติด ถึงติดก็จะดูเป็นร่องเห็นริ้วรอยชัด ไม่มั่นใจเลย พอมาถึงตอนนี้เข้าใจเลยว่า Skincare ถือเป็นตัวช่วยสำคัญ ในการจัดการริ้วรอย และยังได้ผลพลอยได้พ่วง พอผิวดีแต่งหน้าก็ติดทนมากขึ้นด้วย เวลาเกลี่ยรองพื้นนี่คือดีมากเกลี่ยง่ายและเนียนมาก ถ้าไม่ใช่หน้าหนาวเราว่าใช้ตัวนี้แค่ตัวเดียวเราก็รู้สึกว่าเพียงพอ แต่สำหรับคนผิวแห้งขั้นเทพแบบเรา หน้าหนาวนี้ต้องพูดกันตามตรงว่าผิวเราแห้ง เราเลยเติมด้วย Moisturizer สำหรับตอนกลางคืน ซึ่งเซรั่มตัวนี้สามารถใช้ร่วมกับ Skincare ตัวอื่นได้ เสริมประสิทธิภาพซึ่งกันและกันให้ดียิ่งขึ้น



ราคา 1,299 บาท (30ml.)



สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons , Watsons Online และ L'Oréal Paris Official Store ทั้งใน Shopee และ Lazada นะคะ

 

จากการที่ได้ลองใช้ต้องบอกว่าทึ่งมาก เพราะเราเองมองข้าม Skincare ของแบรนด์นี้มาตลอด แต่หลังจากนี้เราคงต้องลองอีกหลายๆตัวแล้วค่ะ สาวๆที่มีปัญหากังวลเรื่องริ้วรอยแบบเราต้องลองนะคะมันเห็นผลที่ชัดและวัดได้จริงๆค่ะ



KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE