อัปเดตล่าสุด 2023 ลิปแดงแท่งโปรดที่ Taylor Swift ชอบใช้!

49 11
หลังจากปีก่อนที่ Taylor Swift ปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมารัวๆ ถึงสองอัลบั้ม ทั้ง Floklure และ Evermore มาปีที่แล้วแม่ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ เงียบเหงาจ่ะ ก็ปล่อยอัลบั้มต่อรัวๆ ไปเลยสิคะ กับการอัดเสียงอัลบั้มเก่า ปล่อยเป็นอัลบั้มใหม่ใน Taylor's Version ทั้ง Fearless และ Red

โดยเฉพาะ Red ที่เพิ่งปล่อยออกมาพร้อมหนังสั้น All Too Well ที่เอาต้นฉบับก่อนตัดออกในเวอร์ชั่นดั้งเดิม ปล่อยเป็นเพลงยาวจุกๆ 10 นาที ที่สำคัญเทย์เลอร์ยังลงทุนกำกับและเขียนบทเองครั้งแรกอีกด้วย! และปีนี้บั้มใหม่ Midnights ก็เพิ่งปล่อยออกมา ทุบสถิติตัวเองไปอี้กก
และยิ่งอัลบั้มนี้ชื่อว่า Red นอกจากจะเป็นอัลบั้มรวมเพลงอกหักจากแผลสดของเทย์เลอร์ในวัย 21 ปีแล้ว Red Lip ยังกลายมาเป็น Signature ของ Taylor Swift มาตั้งแต่ตอนนั้น

คือก่อนหน้านั้นเทย์ก็ทาปากแดงอยู่นะ แต่พอปล่อยอัลบั้ม Red ออกมา ก็ทาบ่อยขึ้นทั้งออกงานและในชีวิตประจำวัน และลิปแดงก็เป็นลิปสีโปรดของเทย์ด้วยล่ะ ซึ่งมันเข้ากับเทย์ได้ดีมาก!

ไม่ว่าผ่านมากี่ปี ท็อปปิคลิปแดงที่เทย์เลอร์ใช้ก็ยังฮอตฮิตอยู่ตลอด จนถึงกับมีแฟนคลับบอกว่า "ถ้าชาตินี้ Taylor Swift ไม่ออกมาขายลิปแดง ชั้นจะไม่มีวันให้อภัยเลย!"
Taylor Swift เองก็เคยออกมาบอกนิตยสาร People ในปี 2015 ว่าลิปแดงที่เธอชอบใช้ก็คือ MAC สี Ruby Woo และ NARS Matte Lip Pencil สี Dragon Girl นั่นเอง

แต่ตอนนี้ผ่านมา 8 ปีแล้ว แน่ล่ะว่ามีไอเท็มและแบรนด์ใหม่ๆ ผุดขึ้นมามาก เทย์เองก็คงใช้แท่งอื่นบ้างล่ะ ขนาดเรายังมีลิปเฉดเดียวกันเป็นสิบๆ แท่งเลยใช่มั้ยล่ะ

อัปเดตล่าสุด ลิปแดงที่ Taylor Swift ชอบใช้

ในปี 2021 หลังจากที่ Red (Taylor's Version) ปล่อยออกมา Lorrie Turk ช่างแต่งหน้าส่วนตัวของ Taylor Swift ก็ออกมาช่วยคอนเฟิร์มกับ Popsugar แล้ว ว่าลิปแดงที่ช่วงนี้เทย์ชอบใช้มีอะไรบ้าง! ตามมาดูกันเลยค่ะ

1. Patrick Ta Major Beauty Headlines Lipstick สี That's Why She's Late

แท่งแรกคือแบรนด์เครื่องสำอางจาก Australia ที่โด่งดังในเรื่องลิปสติกและบลัชออน (ที่ชาวจีบันอย่างเราๆ ต้องเคยวี้ดว้ายกันอยู่ช่วงหนึ่งแหละ) สีแดงที่แม่เทย์ใช้คือ That's Why She's Late เป็นสีแดงสุดคลาสสิกที่เข้าได้กับทุกลุค ใครทาก็รอด แถมช่วงให้ฟันดูขาวขึ้นไปอีก!
เห็นแม่เทย์ใช้ก็อยากลองบ้าง ไปค้นรีวิวใน Jeban ของเราก็พบรีวิวจากคุณ emmkun ที่มารีวิวและปาดลงบนปากให้เห็นแบบชัดๆ ว่าสีจริงเป็นยังไง ก็ยิ่งอยากได้เข้าไปใหญ่เลยจ่ะ
น่าเสียดายที่ Sephora ไทยยังไม่นำแบรนด์ Patrick Ta เข้ามาขายใครอยากลองต้องพรีออเดอร์กันไปก่อนนะ ในราคาแท่งละ 32$ หรือประมาณ 1,050 บาท

2. Fenty Beauty Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lip Color สี Uncensored

พูดถึงลิปแดงแบบแด๊งแดง เราจะขาดแบรนด์ Fenty Beauty จากอดีตนักร้องอย่างแม่ริริไปได้ยังไง แถมยังโด่งดังเรื่องความติดทน รุ่นนี้ใครใช้ก็ต้องเลิฟ รวมถึงเทย์เลอร์ สวิฟต์ ด้วยเช่นกัน!
ใครอยากได้ลิปแดงสุดทนแต่ไม่ตกร่อง ต้องไปตำด่วนๆ หรืออ่านริวิวในจีบันของเราก่อนก็ได้ค่ะ แค่พิมพ์ในช่อง Search ว่า Uncensored เพื่อนๆ มารีวิวกันเพียบ! การันตีความฮิตของน้องเค้าจริงๆ 
ที่สำคัญเรายังสามารถไปสอยน้องมาได้ง่ายๆ ที่ Sephora ทุกสาขารวมถึงออนไลน์ด้วย ในราคา 990 บาท

3. Lisa Eldridge True Velvet Lipstick สี Velvet Ribbon

เราอาจจะไม่คุ้นชื่อแบรนด์ Lisa Eldridge กันเท่าไหร่ แบรนด์นี้เป็นของ Lisa Eldridge อดีต Makeup Artist ที่เคยแต่งหน้าให้นักแสดงฮอลลีวูดมามากมาย และมีช่องยูทูบของตัวเอง ซึ่งปัจจุบันเค้าเป็น Global Creative Director ให้กับแบรนด์ Lancôme มาตั้งแต่ปี 2015 และออกเมคอัพไลน์ของตัวเองมาในปี 2018
ด้วยความที่แบรนด์อาจจะไม่ได้แมสมาก ในจีบันของเรายังไม่มีเพื่อนๆ มารีวิวสี Velvet Ribbon กัน มีแต่สี Velvet Myth จากคุณ Withinyou ซึ่งเป็นสีแดงที่ใกล้เคียงกัน ตามไปดูรีวิวกันได้เลย
แน่นอนว่าแบรนด์นี้ยังไม่มีขายในไทยน้า ต้องพรีออเดอร์กันไปก่อนในราคาแท่งละ 36$ หรือประมาณ 1,190 บาท

4. Rare Beauty Lip Soufflé Matte Cream Lipstick สี Inspire

เมื่อเพื่อนรักของเทย์เลอร์อย่าง Selena Gomez หันมาเป็นแม่ค้าอีกคน มีหรอที่เทย์เลอร์จะพลาด! ลิปแดงที่เทย์ชอบใช้ก็คือสี Inspire ซึ่งเป็นสีที่เซเลน่าชอบใช้บ่อยเช่นกัน เป็นเฉดแดงอมส้มที่ทาแล้วช่วยให้หน้าดูสดใสขึ้นไปอี๊กก
ต้องขอบคุณรีวิวจากคุณ Kaminspire ที่ใช้น้อง Inspire ในหลายลุคมากกก จะสดใสหรือแซ่บก็ได้หมด เรียลสุดๆ อยากจะไปสอยตามให้รู้แล้วรู้รอด!

และแน่นอนว่าเราตามไปตำกันได้ง่าย ที่ Sephora ทุกสาขารวมถึงออนไลน์ด้วย ในราคา 800 บาท บอกเลยว่าคุ้มมากกก
แล้วลิปแดงแท่งโปรดของเพื่อนๆ มีแท่งไหนกันบ้างน้า ตรงกับเทย์บ้างมั้ย แต่ไม่ว่าจะ ลิปแดง เฉดไหนหรือลิปสีไหนขอแค่เรามั่นใจก็ทาออกมาได้สวย เหมือนกับ Taylor Swift ที่เธอมั่นใจกับการทาลิปสติกสีแดงก็พอแล้วล่ะ