รีวิว ใหม่! Vichy Glyco-C Night Peel Ampoules สูตรใหม่ แค่ 2 อาทิตย์ จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้เวิร์คแค่ไหน?

58 11
Jeban x Vichy
รู้มั้ยว่าตอนนี้วิชี่มีแอมพูลตัวใหม่แล้วค่าาาา!! ก่อนหน้านี้ที่มี เปปไทด์-ซี แอมพูล ที่เก่งเรื่องการลดเลือนริ้วรอย และช่วยบำรุงให้ผิวหน้าดูอิ่มฟู ซึ่งก็มีสาวๆ จีบันนิสต้าของเรา 6 คนได้ลองพิสูจน์ใช้กันมาแล้ว บอกได้คำเดียวว่าปังมากกก!!

ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความปังของแอมพูลจากวิชี่ เค้าก็ออกแอมพูลตัวใหม่ Vichy Glyco-C Night Peel Ampoules หรือมีชื่อเล่นๆ ว่า วิชี่ไกลโค-ซี ที่จะมาเน้นเรื่องการดูแลจุดด่างดำโดยเฉพาะ ดังนั้นใครที่มีปัญหาผิวเรื่องจุดด่างดำ รอยสิว หรือมีฝ้า กระที่กังวลใจบอกเลยว่าต้องเตรียมตัวกรี๊ดได้เลยยย :P

ใครที่มีปัญหาจุดด่างดำ หรือรอยสิวต่างๆ คงจะรู้กันดีว่ากว่าแต่ละรอยจะจางลงมันช้าซะเหลือเกิน.. ยิ่งพออายุมากขึ้นนะยิ่งจางช้ามากกว่าตอนผิวเด็กๆ อีก

รู้ไหมว่านั่นก็เป็นเพราะวงจรการผลัดเซลล์ผิวของเราทำได้ช้าลงไม่เหมือนตอนผิวเด็กๆ อีกแล้ว นี่จึงเป็นที่มาว่าทำไมเราถึงควรจะต้องมีตัวช่วยที่จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิว พร้อมกับช่วยลดเลือนเจ้าจุดด่างดำ ฝ้า กระ หรือรอยสิวที่เรากังวลใจให้ไวมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญผลัดเซลล์ผิวแล้วก็จะต้องช่วยให้ผิวรู้สึกแข็งแรงมากยิ่งขึ้นด้วย

ลดเลือนจุดด่างดำ + ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง

ในวิชี่แอมพูลสูตรใหม่นี้เค้าจึงมาพร้อมกับ 2 ปฏิบัติการ ลดเลือนจุดด่างดำ & ทำให้ผิวแข็งแรงด้วย 4 โมเลกุลที่คัดมาอย่างเข้มข้น ที่เค้าบอกว่าเมื่อใช้แล้วจะให้ผลลัพธ์ได้ตั้งแต่ 4 สัปดาห์แรก* ว่าจุดด่างดำดูจางลง สีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอมากขึ้น และให้ผิวที่รู้สึกแข็งแรงด้วย มาพร้อมกับสูตร Hypoallergenic ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ที่ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม พาราเบน และสารให้สีด้วยค่ะ

  • ลดเลือนจุดด่างดำ

    • ไกลโคลิค แอซิด คอมเพล็กซ์ 10%
      โมเลกุลเข้มข้นที่คัดเฉพาะ เพื่อการลดเลือนจุดด่างดำ
    • วิตามินซีจี
      ฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส
  • ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง

    • Hyaluronic Acid
      เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มฟูแบบสุขภาพดี
    • น้ำแร่ภูเขาไฟเข้มข้น
      น้ำแร่ตัวดัง Signature ของวิชี่ที่จะช่วยเสริมปราการปกป้องผิวให้แข็งแรง


* ผลการทดสอบทางคลีนิกด้วยวิธี Clinical Scoring  ในอาสาสมัคร 64 คนหลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมื่อกรกฎาคม 2019  และ ผลการทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 60 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส เมื่อกรกฎาคม 2019  

* ผลลัพธ์ที่ใช้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และเครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาของแต่ละบุคคลได้

สำหรับ Vichy Glyco-C Night Peel Ampoules มาในรูปแบบแอมพูลขวดแก้วแอมเบอร์ที่จะช่วยปกป้องเซรั่มจากรังสียูวี และสารปนเปื้อนต่างๆ ทำให้แอมพูลของวิชี่มีทั้งความสดใหม่ และคงประสิทธิภาพการใช้งานทุกครั้งที่เปิดใช้เลยล่ะค่า

มีทั้งแบบ 10 แอมพูล และ 30 แอมพูล 1 แอมพูลสามารถใช้ได้ 2 วัน ซึ่งทางแบรนด์เน้นย้ำเลยว่าให้ใช้แค่เพียงตอนกลางคืนเท่านั้นนะจ๊ะ หรือหากใครอยากจัดการปัญหาผิวทั้งริ้วรอย และจุดด่างดำก็สามารถใช้คู่กับ วิชี่ เปปไทด์-ซี แอมพูล แอมพูลลดเลือนริ้วรอยสุดปังที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยใช้ เปปไทด์-ซี แอมพูล ทั้งในตอนเช้าและกลางคืน และ เพิ่มการบำรุงด้วยไกลโค-ซี แอมพูลในช่วงกลางคืน

เราจึงขอส่งให้ 3 จีบันนิสต้าที่อายุ 30+ ที่กังวลปัญหาผิวเรื่องจุดด่างดำ รอยสิว หรือมีฝ้ากระที่กวนใจให้ได้ลองใช้เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์!! เพื่อลองพิสูจน์ว่าแอมพูลสูตรใหม่จะช่วยให้ทุกคนหายกังวลกับปัญหาผิวเหล่านี้ได้ยังไงบ้าง :)

PoonxPoon

มาเริ่มที่ตัวแทนคนแรกคุณปุ่น PoonxPoon ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในคอมมูนิตี้ และคุณปุ่นเองก็อยู่ในช่วงวัย 30-40 ปีที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระช่วงบริเวณโหนกแก้มอยู่พอสมควร และยังมีรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิว รวมทั้งยังมีสภาพผิวที่แห้งจนลอกเป็นขุยๆ เลย 

" หลังใช้ครบ 2 อาทิตย์ สังเกตผิวจะเห็นว่ารอยฝ้ากระดูจางลงระดับนึงเลย และรอยแดงจากสิวดูจางไวกว่าปกติ หน้าดูกระจ่างใสไม่หมองหรือโทรม เพราะช่วงนี้นอนดึกมาก และพักผ่อนน้อย แต่ก็สภาพผิวยังโอเคอยู่เลย ในส่วนของการลดฝ้ากระ จุดด่างดำและผิวกระจ่างใส ถือว่าเป็นที่น่าพอใจเลย เพราะรู้สึกเห็นความแตกต่างแม้ใช้ไปแค่ 2 อาทิตย์ แต่อาจจะไม่ถึงกับทำให้รอยกระหายไปเลย เพราะเป็นผลของการใช้แค่ 2 อาทิตย์เท่านั้น คงต้องใช้ต่อเนื่องนานกว่านี้อาจจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นอีกค่ะ ส่วนตัวประทับใจมากค่ะ ถือว่าเห็นผลค่อนข้างไวเลยทีเดียว


มาที่เรื่องความชุ่มชื้นกันบ้าง อันนี้คือเลิฟมากๆค่ะ ผิวหน้าอิ่มเด้งฟูมากขึ้น เพราะไม่มีอาการผิวลอกแห้งเป็นขุยตรงจมูกเลย รูขุมขนเล็กลงดูกระชับขึ้น และริ้วรอยข้างแก้มและหว่างคิ้วดูจางลง รู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้น เพราะไม่ลอกแห้งเป็นขุยง่ายเหมือปกติ และรู้สึกได้ว่าช่วยให้อาการอักเสบของสิวลดลงด้วย ไม่เห่อประทุอักเสบง่ายเหมือนเคย "

pinlosophy

คุณปิ่น pinlosophy ตัวแทนของคนที่อยู่ในช่วงวัย 35 ปีขึ้นไป ซึ่งคุณปิ่นเองก็มีปัญหาผิวหลายอย่าง ทั้งเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และผิวหมองคล้ำ เรียกได้ว่าเป็นหลายปัญหาผิวที่หลายคนกังวลใจเลย ดังนั้นไม่รอช้าให้คุณปิ่นเป็นตัวแทนมารีวิวพิสูจน์กันเลยค่าา :)
"หลังจากจบสัปดาห์ที่ 2 เราเห็นหน้าเราในกระจกทุกวันก็ไม่ค่อยเห็นอะไรชัดเท่าไร จนกระทั่งได้มาแต่งหน้าไปเที่ยวในเช้าวันหยุดในรอบ 2 สัปดาห์ พบว่ารองพื้นที่ใช้อยู่เป็นประจำ “สีเข้มกว่าหน้า” เกือบ 1 เบอร์!  จริงๆ ค่ะ! พอเอารองพื้นทาไปบริเวณข้างแก้มและสันกรามก็เห็นได้ทันทีเลยว่ารองพื้นเข้มกว่าผิวหน้าไปแล้ว ก่อนหน้านี้จะเห็นได้ว่าสีผิวตรงคอยังขาวกว่าใบหน้าอีก นั

บว่าเป็นผลลัพธ์ด้านความกระจ่างใสที่เห็นผลจริงจนต้องร้องว้าว! กันเลยทีเดียว พอลองมาสังเกตดูดี ๆ ผิวกระจ่างใสขึ้น กระสีอ่อนดูจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น ดูเรียบ เนียน และแน่น! ไม่ใช่เพราะความอ้วนนะคะ ฮ่าๆ แต่เป็นเพราะผิวแข็งแรงขึ้นจริง ๆ ค่ะ เมื่อผิวโดยรวมมีสภาพที่ดีขึ้นแล้วตอนแต่งหน้าปิ่นรู้สึกได้เลยว่าแต่งง่ายขึ้น แทบไม่ต้องใช้ความพยายามใดๆ ในการเกลี่ย กลบและถมรองพื้นเหมือนอย่างแต่ก่อน รอยกระ ฝ้า ที่ต้องผ่านกรรมวิธีโบกหลายขั้นกว่าจะกลบมิดนั้นก็จางลงจนเหลือแค่ทารองพื้น ลงคอนซีลเลอร์อีกนิดหน่อย แล้วก็ทาแป้งเป็นอันจบพิธี"


Junjaowkha Chainarong

มาถึงคนสุดท้ายคุณจันทร์เจ้าที่อยู่ในวัย 30+ มีสภาพผิวผสมค่อนไปทางแห้ง และขาดน้ำ มีปัญหาผิวเรื่องจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ และสีผิวไม่เรียบเนียน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เป็นตัวแทนที่เคยลองใช้ VICHY Liftactiv Peptide-C Anti Ageing Ampoules กันมาแล้ว มาลองดูเลยว่าหลังจากได้ลองใช้สูตรใหม่ จะชอบเหมือนสูตรก่อนหน้านี้หรือไม่ :)
" จากภาพคือผลลัพธ์หลังการใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ นะคะ จะเห็นได้ว่าผิวโดยรวมดูมีสุขภาพดีมากขึ้น ผิวชุ่มชื่น อิ่มฟู รูขุมขนกระชับมากขึ้น ที่สำคัญคือช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำจากรอยสิวเก่าๆ ที่ทิ้งรอยไว้มานานหลายเดือน ได้อย่างล้ำลึกภายในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ เท่านั้น ส่วนรอยดำจากสิวที่เกิดขึ้นใหม่ๆ ก็ลดเลือนลงเร็วกว่าปกติ ถือว่าเราพึงพอใจกับผลลัพธ์ในข้อนี้มากๆ และแน่นอนว่าผลลัพธ์ที่ตามมาอีกก็คือสีผิวดูสม่ำเสมอเรียบเนียนมากขึ้น

ม้ว่าจะมีส่วนประกอบของไกลโคลิค แอซิด คอมเพล็กซ์ 10% ที่เป็นโมเลกุลเข้มข้น  และวิตามิน ซีจี แต่สามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องทุกคืนโดยไม่ระคายเคืองผิว และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นสังเกตได้จากช่วงที่เราทดลองใช้ผิวของเราไม่เกิดผดผื่นคันหรือระคายเคืองเลยค่ะ"
เรียกได้ว่าเป็นแอมพูลสูตรใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวได้หลากหลายมาก ดังนั้นใครที่กังวลเรื่องจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ต้องลองใช้  Vichy Glyco-C Night Peel Ampoules ดูแล้วล่ะค่าา


สำหรับใครที่สนใจสามารถหาช้อปได้แล้ว มีทั้งขนาด 10 แอมพูล ราคา 1,200 บาท ซื้อได้ที่ Watsons, ร้านขายยา หรือโรงพยาบาลชั้นนำ และ 30 แอมพูล ราคา 2,290 บาท ช้อปได้ที่ Boots, Lazada และ Shopee ค่าา :)