กู้ผิวใสยามค่ำคืนกับ VICHY Liftactiv Glyco-C Ampoules

56 16
Jeban x VICHY

สวัสดีค่ะทุกคน

 

ในวัย 38 ปี พี่ปิ่นมีปัญหาผิวหลายอย่าง แต่ปัญหาหนึ่งที่พยายามต่อสู้กันมาตลอดก็เห็นจะเป็นเรื่องของฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และความหมองคล้ำ ยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้นเท่าไรจุดด่างดำและริ้วรอยก็ยิ่งบุกทำร้ายเรามากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้แสงแดด แสงจากเครื่องใช้ไฟฟ้า ความร้อน ความเครียดจากการทำงาน การพักผ่อนน้อย รวมทั้งอาหารการกิน ทั้งหมดนี้ส่งผลต่อผิวของเราทั้งนั้น ทำให้ผิวดูด่างดำ หมอง รูขุมขนกว้าง กระ ฝ้าก็มีเพิ่มมากขึ้นซึ่งเกิดจากพฤติกรรมของเราเองล้วน ๆ ปิ่นพยายามทำแทบทุกวิถีทางเพื่อให้ผิวกลับมากระจ่างใสดั่งเดิมแต่ก็ยากเหลือทนเพราะเงื่อนไขในชีวิตประจำวันที่มี


เนื่องจากปัญหาเรื่องจุดด่างดำ ฝ้า กระ เป็นเรื่องที่รับมือได้ยาก ปิ่นจึงต้องการสกินแคร์บำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพลดเลือนจุดด่างดำอย่างเด็ดขาด และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงแบบง่ายๆ ในขั้นตอนเดียว

 

และปิ่นก็ได้มาพบกับ

VICHY Liftactiv Glyco-C Night Peel Ampoules 

เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังค่ะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างหลังจากเจอผู้ช่วยคนนี้

เหตุเพราะก่อนหน้านี้ VICHY มีแอมพูลที่ออกมาได้ปังมาก นั่นคือตัว Peptide-C Ampoules ที่ช่วยลดริ้วรอย ทำให้หน้าอิ่มฟูสุดๆ และล่าสุดเค้าก็ออกแอมพูลตัวใหม่ที่เข้ามาดูแลปัญหาจุดด่างดำโดยเฉพาะ ใครที่มีปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระฝั่งลึกแบบเดียวกับปิ่นรบกวนมารวมตัวกันทางนี้ มุงจ้า ต้องดู!


เคยสังเกตกันไหมว่ายิ่งอายุเยอะขึ้น พวกรอยสิว และจุดด่างดำทำไมถึงได้จางช้าลง ถ้าเทียบกับตอนช่วงสาว ๆ ไม่ว่าจะผิวคล้ำแดด หรือรอยสิว ก็ใช้เวลาแค่ 1-2 อาทิตย์ก็ผิวใสเหมือนเดิมแล้ว แต่มาตอนนี้กลับใช้เวลานานมากๆ นั่นก็เพราะวัยจะแปรผันตรงกับช่วงเวลาในการผลัดเซลล์ผิวซึ่งยิ่งอายุมากผิวของเราก็จะผลัดเซลล์ผิวช้าลงนั่นเอง ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมฝ้า กระ และจุดด่างดำจางช้าลง แถมลงสกินแคร์อะไรไปก็ไม่ค่อยเห็นผล เราจึงต้องมีตัวช่วยจากสกินแคร์ในการผลัดเซลล์ผิว และลดเลือนจุดด่างดำให้ไวมากขึ้น ที่สำคัญต้องทำให้ผิวแข็งแรงด้วย


ในช่วงค่ำคืนที่เหนื่อยล้าทุกคนในวัยทำงานคงจะทราบดีว่าแค่ลุกขึ้นมาทาครีมสักตัวยังไม่ไหวเลย ไหนจะต้องสครับผิว บำรุง จิปาถะ ก็ไม่มีเวลามากพอ แต่อยากตื่นมาแล้วหน้ากระจ่างใสแล้วสวยเลย มันคงจะดีกว่ามากหากสกินแคร์ที่เราใช้ ๆ อยู่ช่วยบำรุงลึกในยามที่เรานอนหลับพักผ่อน มันจะเป็นไปได้ไงถ้าไม่ทำสิ่งที่ว่ามา แต่ว่าแอมพูลของVICHYตัวนี้ตอบโจทย์คนที่มีเวลาน้อยอย่างพี่ปิ่นมากเลยค่ะ หลอดเดียวจบ!

แอมพูลไกลโคซีตัวนี้เป็นเอกสิทธิ์ซุปเปอร์ เซรั่ม ผสาน 4 โมเลกุล มาพร้อมกับ 2 ปฏิบัติการที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำพร้อมกับปรนนิบัติผิวยามค่ำคืน

1. ลดเลือนจุดด่างดำอย่างเด็ดขาดและฟื้นผิวให้ดูกระจ่างใส ด้วย Glycolic Acid Complex 10% แล วิตามินซีจี

2. ฟื้นบำรุงผิวแข็งแรงด้วย ไฮยาลูรอนิค แอซิด และ น้ำแร่ภูเขาไฟวิชี่

อ้า! ตอบโจทย์! แต่เน้นย้ำดอกจันทร์ตัวโต ๆ เลยค่ะว่า ***ใช้แค่กลางคืนเท่านั้น***



มาดูผลิตภัณฑ์กันดีกว่าค่ะ ตัวขวดแอมพูลมาในรูปแบบของแอมพูลแก้วแอมเบอร์ หรือสีชา (amber glass) ที่ช่วยปกป้องเซรั่มจากแสงยูวี และสารปนเปื้อนต่าง ๆ ทำให้แอมพูลของวิชี่มีความสดใหม่ และเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพคับแก้วทุกครั้งที่เปิดใช้

โดยตัวผลิตภัณฑ์จะมาเป็นกล่องใหญ่ เปิดออกมาก็จะเห็นน้อง ๆ แอมพูลนอนเรียงรายอยู่แผงละ 10 ขวด มีทั้งหมด 3 แผง พร้อมปลอกสวมพลาสติก

วิธีใช้

การใช้แอมพูลขวดแก้วแบบนี้ก็ง่ายกว่าที่คิดค่ะ ดีดด้านบนของขวดแก้วก่อนเพื่อให้น้ำแอมพูลที่ค้างอยู่ไหลลงไปด้านล่าง

ต่อมาจะเป็นการหักขวด จะเห็นได้ว่าตรงคอขวดมีเส้นบาง ๆ อยู่ตรงคอขวด ตรงส่วนนั้นคือจุดที่เขาบากมาให้แล้ว

จากนั้นใช้ทิชชู่คลุมบริเวณด้านบนและออกแรงหักเล็กน้อย ¨ แล้วนำปลอกพลาสติกที่แถมมาเด็ดตรงส่วนปลายออก ¨ แล้วสวมลงไปตรงปากขวดที่หักไว้ให้สุด ¨ คว่ำหัวลง ¨ แล้วใช้นิ้วบีบตรงปลายปลอกพลาสติกเล็กน้อย เท่านี้เซรั่มก็ออกมาอย่างง่ายดายแล้วค่ะ

จากนั้นเหยาะเซรั่มลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้ายกเว้นรอบดวงตา โดย 1 แอมพูลจะใช้ได้ 2 วันค่ะ (คืนละครึ่งขวด)

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ อย่างที่เห็น เซรั่มจะไม่มีสี มีลักษณะใส บางเบา เหลวเหมือนน้ำเลยค่ะ เวลาใช้ก็จะได้ฟีลเหมือนใช้น้ำตบ ซึมไวมากถึงมากที่สุด ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้าแต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทาปุ๊บจะลงสกินแคร์ตัวอื่นตามได้ทันทีนะคะ ถ้าจะให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด **ควรทิ้งไว้ 30 วินาที** แล้วค่อยลงสกินแคร์ตัวถัดไปได้ค่ะ

ถึงแม้จะเป็น Glycolic Acid Complex ที่มีความเข้มข้น 10% แต่ ไกลโคซี แอมพูล นี้เป็นสูตร Hypoallergenic จึงไม่ทำให้ระคายเคืองผิว เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติ นอกจากนี้ก็...


ไม่มีน้ำหอม

ไม่มีพาราเบน

ไม่มีสารสี


ทาง VICHY บอกว่าสามารถสัมผัสผลลัพธ์ได้ตั้งแต่ 4 สัปดาห์แรกที่ใช้ว่า จุดด่างดำดูจางลง สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอมากขึ้น และผิวก็แข็งแรงขึ้นอีกด้วย

ความรู้สึกหลังใช้

ต้องบอกก่อนเลยว่าทีแรกก็มีกังวลเรื่องระคายเคืองผิว เพราะดูจากทรงแล้วมาในขวดแอมพูลแล้วเป็นเซรั่มน้ำใสๆ ปิ่นกลัวไว้ก่อนแล้วว่าเขาอาจจะแรง แต่ปรากฎว่าครั้งแรกที่ใช้คือไม่รู้สึกระคายเคือง แสบร้อน เหมือนกับตัวอื่นที่เคยใช้เลย ซึมเข้าผิวทันทีที่ตบลงผิว ไวจนมีความคิดที่ว่า ไวจนมีความคิดที่ว่า “อ้าว แค่นี้เองเหรอ” แต่ปิ่นก็ใช้ตามขั้นตอนที่ระบุไว้ข้างต้นมาเรื่อยๆ ติดต่อกันเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์แล้วก็พบว่าผลที่ได้เกินที่ปิ่นคาดไว้มากก  ไม่ใช่ “แค่นี้เองเหรอ” อีกต่อไปค่ะ


เพียงแค่วันที่ 4 ก็เห็นได้ชัดเลยว่าผิวที่เหนื่อยล้าดูสงบ ไม่โทรม ไม่แห้งเหี่ยว ถ้าใครนอนน้อยบ่อยๆ จะรู้เลยว่าทั้งที่ไม่ได้ไปตากแดด แต่ทำไมหน้าถึงหมอง ปิ่นเป็นหนึ่งในนั้น แต่เมื่อใช้ไกลโค ซี แอมพูลแล้ว หน้าไม่หมองคล้ำมากไปกว่าเดิม อันนี้เห็นชัดจริงๆ ค่ะ แล้วที่สำคัญเลยคือเหมือนเขาช่วยเปิดผิว ปิ่นรู้สึกได้เลยว่าสกินแคร์ที่ลงหลังจากนั้นซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น ถ้าให้เปรียบ ไกลโค ซี แอมพูล ก็เหมือนอัศวินถือดาบขี่ม้าขาวเป็นผู้นำกองทัพพาเหล่านักรบไปฟาดฟันกับข้าศึกได้อย่างตรงจุดเลยทีเดียวค่ะ


หลังจากจบสัปดาห์ที่ 2 เราเห็นหน้าเราในกระจกทุกวันก็ไม่ค่อยเห็นอะไรชัดเท่าไร จนกระทั่งได้มาแต่งหน้าไปเที่ยวในเช้าวันหยุดในรอบ 2 สัปดาห์ พบว่ารองพื้นที่ใช้อยู่เป็นประจำ “สีเข้มกว่าหน้า” เกือบ 1 เบอร์!  จริงๆ ค่ะ! พอเอารองพื้นทาไปบริเวณข้างแก้มและสันกรามก็เห็นได้ทันทีเลยว่ารองพื้นเข้มกว่าผิวหน้าไปแล้ว ก่อนหน้านี้จะเห็นได้ว่าสีผิวตรงคอยังขาวกว่าใบหน้าอีก นับว่าเป็นผลลัพธ์ด้านความกระจ่างใสที่เห็นผลจริงจนต้องร้องว้าว! กันเลยทีเดียว พอลองมาสังเกตดูดี ๆ ผิวกระจ่างใสขึ้น กระสีอ่อนดูจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น ดูเรียบ เนียน และแน่น! ไม่ใช่เพราะความอ้วนนะคะ ฮ่าๆ แต่เป็นเพราะผิวแข็งแรงขึ้นจริง ๆ ค่ะ เมื่อผิวโดยรวมมีสภาพที่ดีขึ้นแล้วตอนแต่งหน้าปิ่นรู้สึกได้เลยว่าแต่งง่ายขึ้น แทบไม่ต้องใช้ความพยายามใดๆ ในการเกลี่ย กลบและถมรองพื้นเหมือนอย่างแต่ก่อน รอยกระ ฝ้า ที่ต้องผ่านกรรมวิธีโบกหลายขั้นกว่าจะกลบมิดนั้นก็จางลงจนเหลือแค่ทารองพื้น ลงคอนซีลเลอร์อีกนิดหน่อย แล้วก็ทาแป้งเป็นอันจบพิธี

พูดเลยว่ากับเวลา 2 สัปดาห์ ปิ่นประทับใจในเรื่องผลลัพธ์ที่ได้เป็นอย่างมาก และถ้าหากต้องการผลที่เห็นชัดในเรื่องของริ้วรอยและจุดด่างดำ ขอแนะนำ Peptide-C Ampoules ใช้คู่กับ Glyco-C Ampoules ค่ะ โดยให้ลงตัวไกลโคซีก่อนแล้วค่อยลงเปปไทด์ เพื่อประสิทธิภาพของทั้ง 2 แอมพูลจะได้เสริมกันมากขึ้นนั่นเองค่ะ

​หากใครที่สนใจมีจำหน่ายอยู่ 2 ขนาดค่ะ


30 แอมพูล ราคา 2,290 บาท

10 แอมพูล ราคา 1,200 บาท


หาซื้อได้ที่ Drugstore , ร้านขายยา และ รพ. ชั้นนำค่ะ

หวังว่ารีวิวนี้พอจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเดียวกันกับปิ่นนะคะ

เพราะนี่คือ

#ไกลจุดหยุดที่ไกลโคซี ค่ะ ฮ่าๆ

#LiftactivTH #VichyTH

 

แล้วพบกันใหม่นะคะ

บายจ้า


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE