ครีมหมักผมโลแลน เนทูร่า บำรุงผมให้นุ่มลื่นกว่าครีมนวด 5 เท่าจริงไหม? รีวิวพิสูจน์เลย! จาก 2 สาวจีบัน

63 18
Jeban x Lolane
ถ้าพูดถึงครีมหมักผมที่มีคนพูดถึงตลอดที่เรียกได้ว่าเป็นครีมหมักผมในตำนาน แน่นอนว่าจะต้องมีครีมหมักผมจากโลแลนติดท็อปอยู่แน่นอน โดยเฉพาะกระปุกสีเขียวสูตรดัง

แต่หลายคนอาจจะยังมีความรู้สึกว่าเมื่อพูดถึงครีมหมักผมทีไร จะต้องรู้สึกว่ามันจะต้องเนื้อหนัก และล้างออกยาก ใช้เวลานานกว่าการใช้ครีมนวดผมในการบำรุงแต่ละทีแน่ๆ ทำให้หลายๆ คนอาจจะใช้แค่สัปดาห์เพียงครั้งสองครั้ง หรือในวันที่ต้องการการบำรุงที่เข้มข้นกว่าครีมนวดเท่านั้น

แต่!! เราจะบอกว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเสมอไป ถ้าได้ลองใช้ครีมหมักผมโลแลน เนทูร่าเพราะเค้าสามารถใช้ได้ทุกวัน และใช้เวลาไม่ต่างจากการใช้ครีมนวดผมทั่วไปเลย :P

ใช้แทนครีมนวดได้เลย ให้การบำรุงมากกว่าครีมนวด x 5 เท่า

เค้าบอกว่าในระยะเวลาเท่ากันกับครีมนวด ครีมหมักผม โลแลน เนทูร่า สามารถให้การบำรุงให้ผมนุ่มลื่นมากกว่าครีมนวดถึง 5 เท่า!

ซึ่งเราสามารถใช้ครีมหมักผม โลแลน เนทูร่าแทนการใช้ครีมนวดผมที่เราใช้อยู่ได้เลยในทุกๆ วัน ไม่ต้องกลัวว่าดูแล้วเหมือนเนื้อจะหนักแล้วจะล้างยากหรือเปล่า? เพราะจริงๆ แล้วเค้าใช้เวลาล้างไม่ต่างจากครีมนวดผม แถมยังให้การบำรุงผมที่ล้ำลึกมากกว่าด้วยซ้ำ
ที่บอกว่าใช้แล้วดีกว่าครีมนวดแบบนี้ เพราะครีมหมักผม โลแลน เนทูร่ามีเทคโนโลยี M.M.I System ที่มีส่วนช่วยในระบบการบำรุงผมที่สอดคล้องกับโครงสร้างของเส้นผม ทำให้มันสามารถซึมเข้าไปตามช่องว่างของเกล็ดผมได้รวดเร็ว และยังบำรุงได้ล้ำลึกกว่า พร้อมกับปรับสมดุล ไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะ

และยังมาพร้อมกับ Biotin Nourish ที่จะเติมเต็มสารอาหารให้กับเส้นผม ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนให้กับเส้นผม พร้อมบำรุงผมไม่ให้เปราะขาดได้ง่าย ทำให้ผมของเราดูยาวสวย และดูสุขภาพดี

แน่นอนว่าด้วยเทคโนโลยีที่อัดแน่นมาในกระปุกของครีมหมักผมโลแลน เนทูร่า เค้ายังออกแบบให้ครอบคลุมทุกสภาพผม และปัญหาเส้นผม จึงมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี 5 สูตรเลยค่า ใครมีปัญหาผมแบบไหนเลือกเลย!!

  • สูตรสีเขียว : สำหรับผมแห้งเสีย
    เหมาะสำหรับ : ผมแห้งเสียทั่วไป คนที่มีปัญหาผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก และผมจัดทรงยาก
    จะช่วยลดผมแห้งเสีย ลดความชี้ฟู และให้ผมกลับมาดูมีน้ำหนัก
  • สูตรสีเหลือง : สำหรับผมทำสี
    หมาะสำหรับ : ผมทำสี
    ปกป้องสีผมซีดจาง ทำให้สีผมติดทนได้นานขึ้น
  • สูตรสีน้ำตาล : สำหรับผมเงางาม
    เหมาะสำหรับ : ผมแห้งกระด้าง ขาดความเงางาม
    ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม เพื่อให้ผมดูเงางาม และดูเปล่งประกาย
  • สูตรสีชมพู : สำหรับลดผมขาดหลุดร่วงจากผมเสีย
    เหมาะสำหรับ : ผมขาดหลุดร่วงจากการทำเคมี ไม่ว่าจะทำสี ยืด ดัด หรือผมขาดร่วงจากความแห้งเสีย
    มีส่วนช่วยลดผมขาดหลุดร่วง พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม และหนังศีรษะ
  • สูตรสีม่วง : สำหรับล็อกผมตรงให้เรียบสลวย
    เหมาะสำหรับ : ผมยาวตรง หรือผมที่ต้องการความตรงสลวยเป็นพิเศษ

    ช่วยล็อกผมให้ดูตรง และเรียงเส้นได้ตลอดวัน
แต่เพื่อพิสูจน์ว่าครีมหมักผมของโลแลน เนทูร่า ใช้แล้วให้การบำรุงผมที่ดีกว่าครีมนวดผมทั่วไปถึง 5 เท่า ในระยะเวลาที่เท่ากันกับการใช้ครีมนวด และสามารถใช้ได้ทุกวัน แทนครีมนวดที่เราใช้อยู่เลยอย่างไม่เหนียวเหนอะหนะเส้นผมจริงมั้ย? 

เราจึงมี 2 ตัวแทนชาวจีบันนิสต้ามาลองใช้จริง!! ซึ่งทั้งสองสาวก็มาพร้อมกับผมยาวสวยกันเลยค่า เอาล่ะไปดูกันเลยจ้าาา

 Mumake90

สภาพผม : ผมแห้งชี้ฟู ไร้น้ำหนัก
คุณมิวสิคตัวแทนคนแรกของชาวจีบันนิสต้าที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ซึ่งคุณมิวเองก็เคยลองใช้ครีมหมักผมของโลแลนมาอย่างยาวนานด้วยล่ะ มาดูสภาพผมก่อนใช้ และหลังใช้ พร้อมรีวิวของคุณมิวกันเลยค่ะ
คุณมิวสิคเลือกลองใช้ครีมหมักผม โลแลน เนทูร่าสูตรกระปุกสีเขียว สูตรสำหรับผมแห้งเสียโดยเฉพาะ เนื่องจากตรงกับสภาพผม และปัญหาผมของคุณมิวในช่วงนี้มากที่สุด ซึ่งคุณมิวมีปัญหาผมแห้งชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก

     

" มิวชอบผลิตภัณฑ์ของ lolane หลายตัวทั้งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม และครีมหมักผม ซื้อซ้ำหลายครั้งมาก 


ส่วนครีมหมักผม มิวชอบเพราะเขาให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าครีมนวดผมถึง 5 เท่า ในเวลาการหมักสั้นกว่า แค่ทาทิ้งไว้ที่กึ่งกลางผมแล้วนวดวนให้ทั่วจนถึงปลายผมแค่ 1 นาทีแล้วล้างออกก็ได้ผมเรียบลื่น และหอมทุกสูตร 


ยิ่งวันไหนที่ต้องการทำผมที่ต้องจัดแต่งผมแม้แต่ไรผมก็ต้องเนี้ยบทำได้ง่ายไปเลย เพราะผมทิ้งตัวสวยไม่ชี้ไปคนละทิศคนละทาง  ไม่ทำให้เครื่องมือและอุปกรณ์กินผม หรือหวีแล้วเป็นไฟฟ้าสถิต ยิ่งทำให้วุ่นวายไปใหญ่จ้ะ อย่างถ้าหนีบตรงผมก็ขึ้นเงาสวย เรียงเส้น เรียบลื่น หรือทำลอนผมที่เราต้องการจับแบ่งช่อผมเเพื่อทำการลอน ผมก็จะเรียงเส้นของใครของมันจับช่อง่ายและไม่ทำให้เครื่องมือไปพันกับช่อผมอื่น เริศใช่มั้ยล่ะ   "  

 


เห็นผมก่อนใช้ และหลังใช้ครีมหมักผม โลแลน เนทูร่าแล้ว
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มจากคุณมิวได้ที่นี่เลยจ้าาา

Turtle.yolq 

สภาพผม : ผมเส้นเล็ก แต่ชี้ฟู ไม่ค่อยมีน้ำหนัก ไม่ค่อยได้ใช้ครีมนวด หรือทรีทเมนต์บำรุงผม
คุณพลอยอีกหนึ่งเจ้าแม่รีวิวสายสกินแคร์ของเรา ที่ก็มีปัญหาเส้นผมไม่ต่างจากคนอื่นๆ เลย เพราะคุณพลอยแอบกระซิบกับเราว่าเป็นคนไม่ค่อยชอบหวีผมสักเท่าไหร่ ทำให้ก็มีปัญหาผมตามมา

ซึ่งสูตรที่เหมาะกับสภาพผมของคุณพลอยจึงเลือกใช้สูตรสีเขียว สำหรับผมแห้งเสีย ที่จะช่วยจัดการผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ให้กลับมาดูนุ่มสวย มีน้ำหนักแบบสุขภาพดี ดูรีวิวสภาพผมของคุณพลอย และความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้กันเลยจ้าา


"ส่วนตัวหลังจากที่ได้ลองใช้เทียบกับครีมนวดตัวอื่น + ใช้ต่อเนื่องในระยะหนึ่ง คิดว่า เนื้อสัมผัสเข้มข้นกว่าครีมนวดผมทั่วไปพอสมควร ตอนที่จับมาเทียบกันเลยทำให้รู้สึกว่า ผมมีความนุ่มลื่นกว่า กลิ่นหอมจากน้ำหอมค่อนข้างชัดติดผมในระยะหนึ่ง  จากใจคนที่ไม่ค่อยใช้ทรีตเมนต์แล้วพึ่งกลับมา ใช้ต่อเนื่องกันรู้สึกว่า ผมมีน้ำหนักมากขึ้น + เรียบสลวยเป็นทรงยาวนานกว่าตอนที่ไม่บำรุง 


ส่วนตัวใช้แล้วไม่ระคายเคืองหรืออุดตันใดๆ รวมถึงไม่รู้สึกเกาะเคลือบจนหนักเส้นผม ถ้าถามว่าผ่านไหม เรื่องผลลัพธ์โดยรวมเทียบกับราคาแล้ว ส่วนตัวเราให้ผ่านนะคะ เป็นของถูกและดีที่อยากบอกต่อเลยค่ะ ใครที่งบไม่เยอะ อยากหาทรีตเมนต์ราคาไม่แพง+ใช้แทนครีมนวดได้ คิดว่าตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์เลยเด้อ"


ใครอยากรอดูรีวิวเปรียบเทียบระหว่างครีมนวดทั่วไป VS ครีมหมักผม โลแลน เนทูร่า คลิกอ่านรีวิวจากคุณพลอยได้เลยจ้าาา
ใครอยากลองพิสูจน์เหมือน 2 ชาวจีบันนิสต้าคุณมิวสิค และคุณพลอยสามารถหาช้อปครีมหมักผม โลแลน เนทูร่าได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต Boots และ Watson มีให้เลือกสองขนาด กระปุกไซส์เล็ก 250 กรัม ราคา 96 บาท และ ไซส์ใหญ่ 500 กรัม ราคา 164 บาท เท่านั้นเองค่าา เพียงเท่านี้เราก็จะมีผมนุ่มสวยได้แล้วว :)