แค่นาทีเดียวผมก็สวยดั่งเข้าซาลอน ด้วยโลแลน Lolane Natura Hair Treatment

64 16
Jeban x LOLANE

สวัสดีค่ะ ซิสสส 


ใกล้ฤดูหนาวอีกแล้ว เป็นช่วงที่มิวจะกลายเป็นเจ้าป่า มองไกลๆนึกกว่าสิงโต ผมฟูฟ่องไร้น้ำหนัก ไม่มีหรอกทิ้งตัวมาแรงโน้มถ่วงของโลก ยิ่งอากาศแห้ง เช้ามาหยิบหวีมาหวีผม คาดหวังผมเรียบตรงหรอ อย่าหวังเลยเธอ ไฟแทบลุกหัว ผมเสียดสี หวีก็กินผม ผมจ๋าจะไม่ลื่น ไม่เรียบให้กันบ้างเลยหรอ ??? 


มาม่ะ มาชม ตัวช่วยดีที่ควรมีในช่วงนี้ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เคยใช้เมื่อ 10 ปีมาแล้วหลายกระปุกอย่างต่อเนื่อง วันนี้ก็แวะเวียนหยิบมาใช้อีกครั้ง พร้อมรีวิวแบบจัดหนักครบทุกสูตรกันเลยจ้า  



L O L A N E

Natura Hair Treatment 

ครีมหมักผม โลแลน เนทูร่า






วันนี้จะหยิบทุกสูตรให้ได้ชมกัน แต่ละสูตรเหมาะกับใคร และสภาพผมแบบไหนให้เพื่อนๆไปตัดสินใจเลือกซื้อกันนะ  

1.Lolane Natura Hair Treatment For Dry&Damaged 


สูตรนี้เป็นสูตรที่มิวจะมาทดลองให้เพื่อนได้ชมกัน เนื่องจากสูตรนี้ตรงกับสภาพผมของมิวมากที่สุด เพราะน้องเขาเหมาะสำหรับมนุษย์ผมแห้งชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ในสูตรนี้จะมีส่วนผสมของน้ำมันโจโจ้บา และโปรตีนจากไยไหมที่ช่วยทำให้เส้นผมเรียบลื่น ชุ่มชื้นจัดทรงง่าย ทำให้ผิวอิ่มน้ำมีน้ำหนักมากขึ้น ทิ้งตัวสวยนั่นเองจ้า  



2. Lolane Natura Hair Treatment for Color Care


สูตรนี้เป็นสูตรที่มิวชอบรองลงมาเพราะเมื่อก่อนตอนวัยรุ่นอ่าเนอะ เปลี่ยนสีผมให้จัดจ้านวนไปจ้า สีเก่ายังไม่ทันจาง ซัดสีใหม่อย่างท่วงทีทันกระแส เมื่อก่อนทั้งกัดสี ทั้งถมสีใช้แม่สีจัดๆ ไม่สงสารผมเลย หลังทำสีมิวจะมาร์กผมหนักมาก เพราะสีจะหลุดง่าย ดูไม่เงางาม ไม่เล่นแสง เส้นผมจะกลายขนมสายไหม หลังทำจึงต้องบำรุงหนักมาก เมื่อก่อนมิวไม่ค่อยใช้ครีมนวดจะใช้ครีมหมักผมโลแลน สูตรผมทำสีนี้แทน เป็นสูตรน้ำมันเมล็ดทานตะวัน ใช้แล้วผมเงาเล่นแสง สีติดทนนานกว่าเดิม ผมหวีง่ายขึ้น และที่สำคัญมิวชอบกลิ่นและเนื้อสัมผัสของสูตรนี้มากๆ เนื้อครีมจะบางเบากว่าสูตรอื่นๆเลย และกลิ่นละมุนที่สุด  

3. Lolane Natura Hair Treatment for Diamond shine booster 


สูตรนี้สำหรับสาวๆที่ต้องการความเงางามเปล่งประกาย  เพื่อเพิ่มความเงางามเป็นประกายให้เส้นผม แบบ Shine bright like a Diamond เพราะน้องกระปุกนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากแม็คคาเดเมีย ที่ช่วยปิดล็อคเกล็ดผมให้เรียบลื่น ผมเรียงเส้นเงาสวย ไม่เปราะขาดง่ายจ้า   



 4. Lolane Natura Hair Treatment for Preventing hair fall 


สูตรนี้สำหรับลดผมขาดหลุดร่วงของเส้นผม ใครผมเสียแห้งผมเปราะขาดง่ายและหลุดร่วง แนะนำสูตรนี้ค่ะ เพราะน้องเขามีสารสกัดจากบีทรูท ที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้ชุ่มชื้น ผมลื่นหวีง่าย ลดการพันกันของเส้นผมที่เป็นสาเหตุของผมหลุดร่วง



5. Lolane Natura Hair Treatment for smooth & straight 


สูตรนี้สำหรับสาวๆที่ต้องการให้ผมตรง เรียบสวย ใครที่ชอบหนีบผมตรงหรือสาวผมยาวที่ต้องการผมที่ทิ้งตรงสวย พริ้วไหวงามๆ แนะนำให้ลองสูตรนี้ค่ะ น้องกระปุกนี้จะมีส่วนผสมสารสกัดจากดอกลิลลี่ ที่ช่วยให้ผมเรียบลื่น พริ้วสวย ดูสุขภาพดี  



  “มาที่คีย์สำคัญในโลแลน เนทูร่า ทุกกระปุก ที่จะช่วยให้ผมของเราเรียบลื่น ชุ่มชื้นและดูสวยดุจเข้าซาลอนกันค่ะ ด้วยเทคโนโลยี M.M.I System ที่ช่วยให้เนื้อครีมนำความชุ่มชื่นเติมเต็มช่องว่างของเกล็ดผมได้อย่างรวดเร็ว และ Biotin Nourish เสริมการสร้างกรดอะมิโนตามธรรมชาติ ที่ช่วยลดการเปราะขาด แตกปลายของเส้นผม” 

  มาถึงวิธีใช้ที่เหมาะกับสายขี้เกียจแบบมิวมากๆ เป็นคนที่ชอบความสะอาดความสวยความงาม แต่ๆในทางปฏิบัติเดียวกัน ชอบทางลัด ชอบความรวดเร็ว เหมือนชีวิตรีบไปซะทุกอย่าง ยกเว้น ตอนยกแก้วกาแฟ ? 

อย่างที่กล่าวไปข้างต้น ด้วยเทคโนโลยี M.M.I System ทำให้เราหมักผมเสร็จได้ภายใน 1 นาที แล้วเราก็มีเวลาไปทำอย่างอื่นได้อย่างเหลือเฟือจ้า ฉันชอบมากกกก และสำหรับใครที่ปลายผมแห้งแตกปลายก็แค่เพิ่มเลเวลการนวดวนที่ปลายผมอีกซักหน่อย แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า แค่นี้ผมก็เรียบสวย ผมแข็งแรงไม่เปราะขาดง่ายจ้า  

มาถึงผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์กันค่ะ 


มิวชอบผลิตภัณฑ์ของโลแลน หลายตัวทั้งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม และครีมหมักผม ซื้อซ้ำหลายครั้งมาก ส่วนครีมหมักผม มิวชอบเพราะเขาให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าครีมนวดผมถึง 5 เท่า ในเวลาการหมักสั้นกว่า แค่ทาทิ้งไว้ที่กึ่งกลางผมแล้วนวดวนให้ทั่วจนถึงปลายผมแค่ 1 นาทีแล้วล้างออกก็ได้ผมเรียบลื่น และหอมทุกสูตร ยิ่งวันไหนที่ต้องการทำผมที่ต้องจัดแต่งผมแม้แต่ไรผมก็ต้องเนี้ยบทำได้ง่ายไปเลย เพราะผมทิ้งตัวสวยไม่ชี้ไปคนละทิศคนละทาง  ไม่ทำให้เครื่องมือและอุปกรณ์กินผม หรือหวีแล้วเป็นไฟฟ้าสถิต ยิ่งทำให้วุ่นวายไปใหญ่จ้ะ อย่างถ้าหนีบตรงผมก็ขึ้นเงาสวย เรียงเส้น เรียบลื่น หรือทำลอนผมที่เราต้องการจับแบ่งช่อผมเเพื่อทำการลอน ผมก็จะเรียงเส้นของใครของมันจับช่อง่ายและไม่ทำให้เครื่องมือไปพันกับช่อผมอื่น เลิศเลยค่ะ

 ใครอยากลองผลิตภัณฑ์หรือเลือกสูตรที่ตรงใจได้แล้ว ขอแชร์โลเคชั่นให้จ้า 


ผลิตภัณฑ์ของโลแลนหาซื้อง่าย ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านบิวตี้ชั้นนำ หรือใน Shopee : lolane official
 


มีให้เลือก 2 ไซส์ กระปุกไซส์เล็ก 250 g. ราคา 96 บาท และ ไซส์ใหญ่แบบที่มิวรีวิว 500g. ราคา 164 บาท เท่านั้นจ้า  

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าค่า ขอขอบคุณบ้านจีบันและทุกคนที่ให้กำลังใจและติดตามนะคะ   


M a d e W i t h L o v e
MuMake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE