[Review] ท้าพิสูจน์! ครีมหมักผม โลแลน เนทูร่า ปรับผมนุ่มลื่นดีกว่าครีมนวดทั่วไป 5 เท่า จริงหรือ?

81 29
Jeban x Lolane


 เชื่อไหมคะ? เส้นผมของคนเรามีอิทธิพลต่อหน้าตาและภาพลักษณ์มาก 


(ซึ่งเส้นผมที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ ไม่ใช่แค่ทรงผม แต่หมายถึงสุขภาพเส้นผมด้วย) เพราะต่อให้เราจะแต่งหน้าสวยเป๊ะ เลือกชุดปังๆ เสริมความงามแบบจัดเต็ม ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าขนาดไหน แต่ถ้าหันไปเจอเส้นผมพัง แห้งเสีย ชี้ฟู ฯลฯ ก็คงจะดูไม่ค่อยงามเท่าไหร่ /พูดแล้วเศร้าสำหรับคนที่ขี้เกียจแม้กระทั่งหวีผมแบบเรา 555 จนกระทั่งคิดได้ว่า ถึงเวลาแล้วค่ะ ที่เราจะต้องจบปัญหาเหล่านี้ กับ ครีมหมักผม โลแลน เนทูร่า ที่เขาว่า ช่วยให้ผมนุ่มลื่นกว่าครีมนวด 5 เท่า แถมใช้แทนครีมนวดได้ด้วย วันนี้เราจะมาพิสูจน์ให้เห็นกันไปเลยว่า ดีจริงรึเปล่า! 



 ครีมหมักผม โลแลน เนทูร่า 

(250 กรัม 96 บาท / 500 กรัม 164 บาท)


ครีมหมักผม โลแลน เนทูร่า หนึ่งในแฮร์แคร์ที่ถูกและดีมีอยู่จริงจาก โลแลน สามารถช่วยบำรุงฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้กลับมาสวย นุ่มลื่น และสุขภาพดี มีน้ำหนัก กว่าครีมนวดทั่วไปถึง 5 เท่า เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยี M.M.I. System ระบบการบำรุงผมที่ซึมเข้าช่องว่างเกล็ดผมได้รวดเร็ว และ Biotin Nourish ช่วยเติมเต็มสารอาหารให้เส้นผม ให้ผมสุขภาพดี ไม่เปราะขาดง่าย สัมผัสได้จริงด้วยความเข้มข้นที่มากกว่าเดิม แถมสามารถหยิบมาใช้แทนครีมนวดได้เลย! 


ส่วนตัวเชื่อว่า  มีมาให้เลือกจุใจกันตั้ง 5 สูตร 5 สีขนาดนี้  ต้องมีคนที่แอบแยกไม่ออก(เหมือนเรา)บ้างแน่ๆ ว่าควรจะเลือกสีไหนให้ตอบโจทย์สภาพผมตัวเองดี กระทู้นี้เลยมีวิธีดูคร่าวๆ มาบอกต่อกันค่ะ



 สีเหลือง For Color Care 


สำหรับคนที่ผ่านการทำสีผมมาค่ะ สูตรนี้จะช่วยให้ผมนุ่มลื่น และสีสวยติดทนนาน ด้วย 

: ถ้าทำสีผมมาแล้วรู้สึกว่า ผมแห้ง สุขภาพเส้นผมไม่ดีเท่าก่อนผ่านการทำเคมีมา เลือกสูตรนี้โลดดด

 


 สีชมพู For Preventing Hair Fall 


สำหรับคนที่เส้นผมสุขภาพไม่ดี เปราะขาด หลุดร่วงง่าย สูตรนี้จะช่วยป้องกันและลดโอกาสผมขาดหลุดร่วง รวมถึงยาวสวย เรียบลื่น และสุขภาพดี จาก Peptide&Beetroot Extract

: เช็คง่ายๆ ด้วยการดึงเส้นผม 1 เส้น ยืดหดไปมา ถ้าขาดทันทีแสดงว่า เส้นผมขาดง่าย แนะนำให้ลองสูตรนี้เลยย



 สีน้ำตาล For Daimond Shine Booster 


สำหรับคนที่ผมแห้งเสียหยาบกระด้าง หรือขาดความเงางาม สูตรนี้จะช่วยให้เส้นผมเรียบลื่น และเงางาม ด้วย Macadamia Butter

: จับปลายเส้นผมมาจำนวนหนึ่ง แล้วใช้ปลายนิ้วลูบผมจากล่างขึ้นบน ถ้ารู้สึกหยาบ อาจลองสูตรนี้ก็ได้เด้อ

 


 สีม่วง For Smooth and Straight 


สำหรับคนที่เส้นผมหดตัวบ่อย สูตรนี้จะช่วยให้เส้นผมตรง เรียบสวย ด้วย White Lily Extract&Soy Bean Oil

: ลองผูกผมเป็นช่อเบาๆ ถ้าผมยึดแน่นแสดงว่าผมหดตัว แต่ถ้าผมสุขภาพดี ตรง เรียบสวย จะสามารถคลายตัวได้



สูตรสุดท้าย ที่ภูมิใจนำเสนอมากกก

แท๊แดดด  สีเขียว For Dry & Damage 


สำหรับคนที่ผมแห้งเสีย ชี้ฟู ดูไร้น้ำหนัก และทุกสภาพเส้นผม เรียกได้ว่า สูตรสามัญประจำบ้านเลยทีเดียว สูตรนี้จะช่วย ผมนุ่มลื่นกว่าครีมนวด 5 เท่า  และมีการ ใช้เทคโนโลยี M.M.I. System ระบบการบำรุงผมที่ซึมเข้าช่องว่างเกล็ดผมได้รวดเร็ว และ Biotin Nourish ช่วยเติมเต็มสารอาหารให้เส้นผม + ใช้แทนครีมนวดได้ทุกครั้งหลังสระผม ดีงามไม่แพ้สูตรอื่น แต่ที่เพิ่มขึ้นมาคือ Jojoba Oil & Silk Protein เมื่อใช้ต่อเนื่องเส้นผมจะสุขภาพดีในระยะยาว



 เนื้อสัมผัส  : รู้สึกได้เลยว่า แอบข้นกว่าครีมนวดทั่วไปพอสมควรค่ะ ทำให้มั่นใจได้ว่า พร้อมช่วยให้ผมสวยนุ่มลื่น สัมผัสได้จริงด้วยความเข้มข้นที่มากกว่าเดิม แต่ลูบบนเส้นผมแล้วไม่เหนอะหนะหรือจับตัวเป็นก้อนน้าาา ส่วนกลิ่นก็ค่อนข้างหอมฟุ้งมาก ใครที่เคยใช้ครีมนวดตัวไหนแล้วกลิ่นไม่ถึงใจ อยากให้ไปลองดมตัวนี้เด้อ



 โชว์ผมตัวเองปัจจุบันก่อนเลย  


สาบานว่า นี่คือพึ่งตัดผมมาเกือบเดือน + หวีผมตอนตื่นนอนแล้ว เพราะฉะนั้นที่ทุกคนเห็นว่า ผมเราชี้ฟู ดูไม่ค่อยมีน้ำหนัก เราค่อนข้างมั่นใจว่า ไม่ได้มาจากสารเคมีแรงๆ อย่างการทำสี หรือใช้ความร้อน แต่ด้วยความที่เป็นคนผมเส้นเล็ก + ความขี้เกียจในตัวมีเยอะมั่ก ปกติเลยสระผมอย่างเดียว นานๆ จะใช้พวกครีมนวดหรือทรีตเมนต์ ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะขาดสมดุล ไม่มีน้ำหนักส้นผมแห้งสะสมและชี้ฟูง่าย อย่างที่เห็นเลย ;w;



ส่วนวิธีที่เราจะมาพิสูจน์ให้ทุกคนได้ดูกันวันนี้ก็คือออ

 เปรียบเทียบระหว่าง 


 การใช้ครีมหมักผม โลแลน เนทูร่า  Vs  ครีมนวดแบรนด์อื่นที่มีราคาใกล้เคียงกัน  


โดยใช้เวลาที่เท่ากัน
จะดีแค่ไหนมาดูกันเลยยย

 


 ความต่างจากการมองเห็น  : 


สามารถเห็นได้ชัดเจนว่า ทั้งสองฝั่งมีสภาพเส้นผมที่ดีขึ้น แต่ผมข้างที่ใช้  ครีมหมักผม โลแลน นูเทร่า  ดูแล้วมีความนุ่มลื่น มีน้ำหนัก และเรียบสลวยมากว่าอีกฝั่งเล็กน้อย  



 ความต่างจากการสัมผัส  :


พิสูจน์โดยการใช้นิ้วมือมาสางผม + หวีผมด้วยแปรง 7-11 (ปกติใช้หวีแปรงขนหมูป่าอันนั้นจะพิสูจน์ยากหน่อย) ส่วนตัวสัมผัสได้เลยว่า ฝั่งที่ใช้ครีมนวดผมอันอื่น เวลาใช้นิ้วมือสางผมจะไม่ค่อยต่างกันมาก แต่พอใช้หวีที่พึ่งซื้อมาเพื่อทดลองโดยเฉพาะจะรู้สึกเลยว่า บางทีก็มีแอบสะดุด ในขณะอีกฝั่งที่ใช้ ครีมหมักผม โลแลน เนทูร่า หวีแล้วไม่สะดุด หรืออยู่ๆ ก็พันกัน  มีความสมูท หวีง่ายและใช้เวลาหวีน้อยกว่า


.


 ความต่างจากการฟังเสียงที่เกิดขึ้นจากการหวี  


ขนาดสัมผัสยังต่าง เรื่องเสียงไม่ต้องพูดถึง ฝั่งที่ใช้ครีมนวดอื่นยังมีเสียงแคร๊กๆ ฟีลเหมือนอะไรแห้งขูดกันบ้าง แต่ข้างที่ใช้ครีมหมักผม โลแลน นูเทร่าเมื่อหวีผมแล้ว อาจจะยังมีเสียงอยู่บ้าง แต่ฟังแล้วเราว่ามีความสมูทมากกว่า



 ความรู้สึกโดยรวมหลังลองใช้  :


ส่วนตัวหลังจากที่ได้ลองใช้เทียบกับครีมนวดตัวอื่น + ใช้ต่อเนื่องในระยะหนึ่ง คิดว่า เนื้อสัมผัสเข้มข้นกว่าครีมนวดผมทั่วไปพอสมควร ตอนที่จับมาเทียบกันเลยทำให้รู้สึกว่า ผมมีความนุ่มลื่นกว่า กลิ่นหอมจากน้ำหอมค่อนข้างชัดติดผมในระยะหนึ่ง  จากใจคนที่ไม่ค่อยใช้ทรีตเมนต์แล้วพึ่งกลับมา ใช้ต่อเนื่องกันรู้สึกว่า ผมมีน้ำหนักมากขึ้น + เรียบสลวยเป็นทรงยาวนานกว่าตอนที่ไม่บำรุง ส่วนตัวใช้แล้วไม่ระคายเคืองหรืออุดตันใดๆ รวมถึงไม่รู้สึกเกาะเคลือบจนหนักเส้นผม ถ้าถามว่าผ่านไหม เรื่องผลลัพธ์โดยรวมเทียบกับราคาแล้ว  ส่วนตัวเราให้ผ่านนะคะ เป็นของถูกและดีที่อยากบอกต่อเลยค่ะ  ใครที่งบไม่เยอะ อยากหาทรีตเมนต์ราคาไม่แพง+ใช้แทนครีมนวดได้ คิดว่าตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์เลยเด้อ



สำหรับใครที่สนใจ สามารถพุ่งตัวไปหาซื้อมาลองกันได้ ทั้งในซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านบิวตี้ทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อได้ที่ https://shopee.co.th/lolaneofficial2019 นะคะ 

 สุดท้ายนี้  ไม่จำเป็นต้องเลือกสูตรที่เราชอบนะคะ แนะนำให้เลือกสูตรที่ตอบโจทย์สภาพเส้นผมตัวเองดีกว่าค่ะ จะได้เห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมากขึ้น ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3





turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE