รีวิวตัวช่วยกู้ผิวโทรม พรีเซรั่มในตำนาน Vichy Mineral 89 จาก 3 จีบันนิสต้าสายพักผ่อนน้อย ผิวบอบบาง!

57 17
Jeban x Vichy
สายติดซีรีส์นอนดึก ทำงานยาวๆ จนถึงเช้า หรือแฮ้งค์เอ้าแบบไม่ได้พัก ต้องพักก่อน.. พักมา "กู้ผิว" ก่อนค่าา!! เพราะนอกจากพฤติกรรมเหล่านี้จะทำร้ายผิวแล้ว ทั้งแสงแดด มลภาวะ ฝุ่นควัน ก็เป็นปัจจัยทำร้ายผิวที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกเช่นกัน รวมไปถึงผิวที่ผ่านการทำเลเซอร์มา ก็เป็นผิวที่ต้องได้รับการฟื้นบำรุงผิวด่วน

ถ้าพูดถึงพรีเซรั่มในตำนาน บอกเลยว่า 1 ในนั้นต้องมี Vichy Mineral 89 เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟ ติดท็อปอยู่แน่นอน เพราะเขาขึ้นชื่อทั้งเนื้อเซรั่มที่เป็นเนื้อใส บางเบา ซึมลงผิวได้ดีมากก ไม่เหนอะหน้า ใครชอบเซรั่มที่ซึมซาบไว รับรองว่าต้องเลิฟแน่นอน 

และยิ่งคุณสมบัติที่ตอบโจทย์กับคนยุคใหม่ เพราะจะช่วยกู้ผิวจาก 15 สัญญาณทำร้ายปราการผิวทั้ง ปัจจัยภายนอกและภายใน อ่ะๆ ใครที่มีพฤติกรรมด้านบน พรีเซรั่มขวดนี้รับรองคือขวดที่คุณกำลังตามหาอยู่!
พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น Vichy Mineral 89 ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว ที่จะเติมเต็มผิวให้ดูเด้งนุ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื้น เหมือนกับผิวของเด็ก พร้อมช่วยฟื้นเกราะคุ้มกันผิวได้ถึง 5 มิติ ทั้งเก็บความชุ่มชื่น, ปกป้องมลภาวะและแสงยูวี และ Anti-Oxidant  ด้วยส่วนผสมสุดเข้มข้นของวิชี่

  • น้ำแร่วิชี่เข้มข้นถึง 89%
    วิชี่ขึ้นชื่อเรื่อง "น้ำแร่" สำหรับบำรุงผิวอยู่แล้ว ซึ่งในขวดนี้มีเป็นส่วนผสมถึง 89% จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวถึง 15 ชนิด ที่จะช่วยปรับสมดุล pH ผิว และเสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ

  • ไฮยาลูรอน
    ส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติที่จะทำงานอย่างล้ำลึกในการก็บกักความชุ่มชื้นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิว ทำให้ผิวของเราดูใสขึ้น รู้สึกเด้งนุ่ม เรียบเนียน เหมือนผิวของเด็ก พร้อมสีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ และดูเปล่งประกาย
และในขวดนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน และสารให้สี ดังนั้นจึงอ่อนโยนเป็นพิเศษ

ใช้พรีเซรั่ม Vichy Mineral 89 ยังไงให้ได้ผลที่สุด?

มีทริคง่ายๆ เพื่อให้เราใช้พรีเซรั่มบำรุงผิวให้ได้ผลดีที่สุด ปรับผิวโทรมให้มาเป็นผิวดูใสขึ้นกัน อ่ะะ หยิบขวด Vichy Mineral 89  ขึ้นมา แล้วทำตามขั้นตอนนี้เลยย

  • ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว ทั้งตอนเช้าและเย็น โดยใช้ประมาณ 2 หยดต่อครั้ง
  • ทาเซรั่มให้ทั่วหน้า โดยใช้มือลูบวนทั่วใบหน้าจากด้านในออกสู่ด้านนอก
  • หลังจากนั้นหลับตา และใช้ปลายนิ้วลูบใบหน้าเป็นเลขแปดตัวใหญ่ โดยนวดทีละครึ่งหน้า ลูบสวนทางกัน และเริ่มจากบริเวณคาง ลากผ่านด้านข้างจมูกไปจบที่หน้าผาก ให้ทำทั้งหมด 3 รอบวนไปเรื่อยๆ ค่าา

ใช้กับบริเวณรอบดวงตาได้ด้วย

  • วางนิ้วโป้งไว้ที่โหนกแก้ม หลังจากนั้นใช้นิ้วอื่นๆ วนรอบดวงตาเป็นรูปเลขแปดตัวเล็ก เพื่อลดความหมองคล้ำรอบดวงตา
  • นวดใบหน้าเป็นรูปเลขเก้า โดยใช้นิ้วชี้วนเป็นวงกลมรอบดวงตาขึ้นไปที่หน้าผาก แล้วลดระดับลง จากนั้นใช้นิ้วโป้งวาดเป็นรูปเลขเก้า 

เราจึงขอส่งให้ 3 จีบันนิสต้าที่ทำงานหนัก พักผ่อนน้อยได้ลองใช้
เพราะผิวต้องเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวแข็งแรงด่วนๆ
มาดูกันเลยว่าทั้ง 3 คนลองใช้แล้ว ผิวจะดีขึ้นยังไงบ้าง? :)

Zeibab

เริ่มกันด้วยคุณเบบี้ อีกหนึ่งสาวนักรีวิวสกินแคร์ของเราที่คุ้นหน้าคุ้นตา คุณเบบี้เองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ทำงานหนัก นอนดึก ทำให้อาจจะมีปัญหาเรื่องผิวโทรมได้ง่ายเช่นเดียวกัน

สิ่งที่เราชอบมากก็คือเค้าช่วยฟื้นผิวที่แห้งกร้านเสียสะสม จากพวกมลภาวะที่เราเจอในทุก ๆ วัน ให้ดีขึ้น หน้าชุ่มชื่นขึ้น นุ่มขึ้นจริงค่ะ ใช้ตั้งแต่เช้า ไปถึงตอนเย็นผิวยังดูชุ่มชื่นอยู่เลยค่ะ เลิฟมากกกกกก และเมื่อหน้าชุ่มชื่น สุขภาพดีขึ้น เวลาเราแต่งหน้าก็ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น หน้าไม่เป็นขุยด้วยค่ะ ใครที่กำลังเล็ง ๆ ตัวนี้ไว้ หวังว่ารีวิวของเราจะมีประโยชน์ และช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นน้าาา

Oiilchali

คุณออยอีกหนึ่งสาวของเราจอสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง  ผิวก็เปลี่ยนตามสภาพอากาศ คือผิวแข็งแรงบ้าง หรือผิวอ่อนแอบ้าง แต่ในช่วงที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยแบบนี้ผิวคุณออยเลยยิ่งบอบบางเป็นพิเศษ คิดว่าหลายๆ คนน่าจะมีปัญหาผิวแบบนี้เหมือนกัน คือระคายเคืองมาก และผิวแห้งขาดน้ำ ไม่มีความชุ่มชื้น

"จากการทดลองมาใช้น้องทุกวันเช้า และก่อนนอน เป็นเวลา 2 อาทิตย์กว่าๆ ตอนนี้สภาพผิวของ ออยดีขึ้นจากเดิมมาก รู้สึกว่าผิวที่อ่อนแอจากมลภาวะอากาศต่างๆ และบวกกับที่ส่วนตัวออยนอนน้อยมากๆ ผิวก่อนใช้คือขาดน้ำ ไม่มีความชุ่มชื้น และแพ้ง่ายๆมาก เรียกได้ว่าผิวไม่แข็งแรง ตอนนี้ผิวเริ่มกลับมาชุ่มชื้นอิ่มน้ำแล้ว และที่สำคัญที่รู้สึกได้เลยผิวฟูขึ้น และละเอียดขึ้นด้วย"

l_lenalena

คุณลีน่าสาวสายเมคอัพของเรา คุณลีน่าบอกว่าช่วงก่อนหน้านี้ทำงานหนักมาก นอนวันละ 2-4 ชม.ต่อวันเท่านั้น จึงเกิดปัญหาผิวขาดสมดุลจากผิวที่เคยมีความชุ่มชื้นกลับกลายเป็นแห้งกร้าน หน้าโทรมมากๆ และผิวหมองคล้ำด้วย ใครที่มีปัญหาผิว หรือนอนน้อยแบบคุณลีน่าต้องติดตามเลยค่า

"ผิวหลังจากที่ทาเซรั่ม Vichy Mineral 89 แล้ว จะเห็นว่าผิวชุ่มชื้นหลังจากใช้ทันทีเลย สามารถเห็นผลได้เลย ยิ่งใช้มา 2 อาทิตย์ต่อๆกันผิวก็ยิ่งกระจ่างใสขึ้น ผิวกลับมามีสมดุลเหมือนช่วงที่นอนพักผ่อนเยอะๆแล้ว ตัวนี้เลยเป็นตัวช่วยลีน่าช่วงที่พักผ่อนน้อยได้ดีเลยค่ะ"

เห็นผิวที่ดูชุ่มชื้น และดูใสขึ้นของสาวๆ บอกเลยว่าอิจฉามากกก ใครที่ดูรีวิวแล้วอยากใช้ต้องรีบพุ่งตัวด่วน Vichy Mineral 89 ขนาด 50ml ราคา 1,300 บาท , ขนาด 30ml ราคา 899 บาท และขนาด 75m ราคาl 1,700 บาท สามารถหาช้อปได้ที่ Watsons, Boots, EveandBoy, Beautrium, ร้านขายยาชั้นนำ, Lazada และ Shopee ค่าา :)