Vichy Mineral 89 ตัวช่วยกู้ผิวของคนนอนน้อย

66 19
Jeban x vichy

สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้กลับมาพบกับลีน่าอีกแล้วนะคะ ช่วงก่อนหน้านี้ลีน่าทำงานหนักมาก

นอนวันละ 2-4ชม.ต่อวัน จึงเกิดปัญหาผิวขาดสมดุลจากผิวที่เคยมีความชุ่มชื้นกลับกลายเป็นแห้งกร้าน หน้าโทรมมากๆ และผิวหมองคล้ำด้วย แต่ลีน่าเจอตัวช่วยกู้ผิวให้ผิวลีน่ากลับมามีสมดุลและผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย Vichy Mineral 89 นั่นเองค่า

ลีน่าเพิ่งเจอตัวนี้มาเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ด้วยความที่เคยเห็นตัวนี้ผ่านๆตามาบ้างและชื่อเสียงของตัวนี้ค่อนข้างดัง และช่วงนั้นลีน่าผิวแห้งกร้านอยู่พอดี จึงลองเอาตัวนี้มาลองใช้ดู คุณสมบัติของ Vichy Mineral 89 คุณสมบัติหลักคือช่วยให้ผิวแข็งแรง โดยน้องเค้าจะไปช่วยปรับสมดุล pH ทำให้ผิวปรับสมดุล และช่วยปกป้องผิวตามธรรมชาติ และทำให้ผิวของเราอิ่มน้ำผิวมีความชุ่มชื้น เด้งนุ่ม เรียบเนียน

ตัวนี้เป็นเซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟเข้มข้น 89% พร้อมทั้งยังมีไฮยาลูรอนเข้มข้น 4 เท่าจากวิชี่ จะช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอยเติมเต็มผิว ตัวนี้ถ้าใครผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน และสารให้สี

ด้วยความที่เป็นเซรั่มน้ำแร่ เนื้อเซรั่มจึงใส มีความหนืดเพียงเล็กน้อย

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายมากๆ

ตัวเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ไวมาก สามารถลงครีมบำรุงตัวอื่นๆต่อได้สบาย

อันนี้คือผิวก่อนที่ลีน่าจะใช้ ผิวจะแห้งช่วงหน้าแก้ม ผิวดูแห้งกร้านไม่มีความชุ่มชื้น

ลีน่าจะใช้ตัวนี้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยค่ะ

โดยปริมาณที่จะใช้ต่อครั้งคือ 2 ปั๊ม

ทาไปทั่วหน้าเลยค่ะ

จะเห็นว่าเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวดีมาก

ลงเซรั่มจนใกล้จะซึมลีน่าจะมากดเฉพาะจุด เช่นทั้งหน้า รอบดวงตาจะกดเบาๆ และลากขึ้น

อันนี้คือผิวหลังจากที่ทาเซรั่ม Vichy Mineral 89 แล้ว จะเห็นว่าผิวชุ่มชื้นหลังจากใช้ทันทีเลย สามารถเห็นผลได้เลย ยิ่งใช้มา 2 อาทิตย์ต่อๆกันผิวก็ยิ่งกระจ่างใสขึ้น ผิวกลับมามีสมดุลเหมือนช่วงที่นอนพักผ่อนเยอะๆแล้ว ตัวนี้เลยเป็นตัวช่วยลีน่าช่วงที่พักผ่อนน้อยได้ดีเลยค่ะ

ก็ถ้าใครอยากลองตัว Vichy Mineral 89 สามารถไปชอปปิ้งได้ที่วัตสันหรือบูธและร้านขายยาชั้นนำได้เลยค่า มีหลายขนาด ตั้งแต่ 30ml,50ml,75ml ค่า 

ขนาดยอดฮิตที่ลีน่าใช้อยู่คือ 50ml ราคา 1300 บาท สำหรับคนที่อยากทดลองราคาไม่ถึงพันต้องขนาด 30ml เลยค่า แต่ถ้าใครเน้นบำรุงเยอะขนาด 75ml คือคุ้มมากกแค่ 1700 บาทเท่านั้นค่า ลองไปเลือกดูกันได้เลยค่า


l_lenalena

l_lenalena

Hi I'm Leena this Fanpage will advise all about techniques and ideas about makeup
If you want to know all about it just Like my page.Thanks for your support

FULL PROFILE