กู้ผิวอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้งด้วยเซรั่ม Vichy Mineral 89

69 15
Jeban x Vichy

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ผิวหน้าออยก็เปลี่ยนตามสภาพอากาศ แข็งแรงบ้าง อ่อนแอบ้าง แต่ช่วงที่ผ่านมาต้องขอบอกเลยว่าผิวออยอ่อนแอมาก ยิ่งใส่หน้ากากอนามัยหน้ายิ่งระคายเคืองมากๆ รู้สึกได้ว่าผิวอ่อนแอ ระคายเคือง แห้งขาดน้ำ ผิวดูสุขภาพไม่ดี  

ผู้หญิงสายแบบเราชอบให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น แต่ก็ต้องการตัวช่วยที่จะทำให้ผิวหน้ากลับมาดูแข็งแรง ทางเราก็ไม่รอช้าที่จะหาตัวช่วยกู้ผิว  

เริ่มปฏิบัติการกู้ผิวพังของออยกันเลยด้วยพรีเซรั่มภูเขาไฟ  Vichy Mineral 89 ตัวช่วยกู้ผิวหน้าของออยให้กลับมาแข็งแรง ชุ่มชื่น เพราะน้องคนนี้เค้าโด่งดังมากในเรื่องกู้ผิวจากปัจจัยทั้งภายในและภายนอก ซึ่งเซรั่มตัวรี้เค้าช่วยตอบโจทย์จากปัจจัยทำร้ายผิวทั้งถึง 15 อย่างที่เราพบในชีวิตประจำวันของเรา ทางเราก็ไม่รอช้ารีบจัดมาลองทันที

Mineral 89 Daily Booster Sersurm

 เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟเข้มข้น 89 % มาพร้อมไฮยาลูรอนเข้มข้น 4 เท่าในตำนานจากวิชี่ ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิวนานตลอดทั้งวัน ลดเลือนริ้วรอยต่างๆบนผิวของเรา และเติมเต็มผิวให้ดูอิ่มน้ำ ผิวดูสุขภาพดี ตัวนี้เค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ ยิ่งเป็นคนผิวผสมผิวถึงมันสามารถเติมน้ำให้ผิวได้อย่างสบายใจเพราะเนื้อเซรั่มเค้าบางเบา เกลี่ยง่ายและซึมไวมาก ไม่เหนอะหน้าเลยค่ะ

ออยทาเซรั่มตัวนี้ทั้งเช้า และก่อนนอน ฟื้นฟูผิวแบบจัดเต็มทุกวัน เพราะเค้าเป็นเซรั่มที่บางเบามาก ไม่ทำร้ายผิว เนื้อเซรั่มเป็นสีใส ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน และสารให้สี  

วิธีการใช้แสนจะง่ายมากๆ บีบเซรั่มใสลงบนนิ้วประมาณ 2 หยด แล้วทาเซรั่มลงบนหน้าให้ทั่วหน้าเลย ค่อยๆวนลงบนหน้าเบาๆ ออยจะใช้ฝามือ 2 ข้างค่อยๆกดให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวอีกครั้ง เท่านี้คือเรียบร้อยแล้ว เพราะเนื้อเซรั่มของเค้าซึมง่ายซึมไวอยู่แล้ว หลังจากทาเสร็จเรียบร้อยให้สัมผัสที่นุ่มสบายผิวหน้ามากๆ

จากการทดลองมาใช้น้องทุกวันเช้า และก่อนนอน เป็นเวลา 2 อาทิตย์กว่าๆ ตอนนี้สภาพผิวของออยดีขึ้นจากเดิมมาก รู้สึกว่าผิวที่อ่อนแอจากมลภาวะอากาศต่างๆ และบวกกับที่ส่วนตัวออยนอนน้อยมากๆ ผิวก่อนใช้คือขาดน้ำ ไม่มีความชุ่มชื้น และแพ้ง่ายๆมาก เรียกได้ว่าผิวไม่แข็งแรง ตอนนี้ผิวเริ่มกลับมาชุ่มชื้นอิ่มน้ำแล้ว และที่สำคัญที่รู้สึกได้เลยผิวฟูขึ้น และละเอียดขึ้นด้วย  

ถ้าใครสนใจเค้ามีหลายขนาดให้เลือกช้อป มีตั้งแต่ขนาดเล็ก 30ml ราคาย่อมเยาว์ 899 บาท ใหญ่ขึ้นมาอีกนิดนึง ขนาด 50ml ราคา 1,300 บาท และขนาดใหญ่สุดสะใจมาก ขนาด 75 ml ราคา 1,700 บาท สาวๆสามารถไปหาซื้อกันได้ง่ายมาก ไม่ว่าจะเป็นที่ Watson ,Boots ,EveandBoy ,Beautrium ,ในแอปของทาง Lazada ,Shoppe ,konvy หรือร้านขายยาชั้นนำ ได้เลยค่า เรียกได้ว่าช้อปสะดวกได้ช่องทางหลายที่มากๆ เจอตัวช่วยกู้ผิวพังดีขนาดนี้รอช้าไม่ได้นะคะ


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE