ชวน 3 จีบันผิวแห้ง-ผิวแพ้ง่าย ลองเซรั่มแบบสเปรย์ Curel Super Ceramide Spray เติมเซราไมด์ให้ผิวแข็งแรงแบบง่ายๆ แต่บำรุงล้ำลึก

67 20
Jeban x Curel
ถ้าให้ตอบว่าอยากมีผิวแบบไหนมากที่สุด เชื่อว่าหลายคนคงตอบว่า "อยากมีผิวแข็งแรง" เพราะเป็นผิวที่เสี่ยงมีปัญหาผิวน้อยที่สุด แต่การจะมีผิวแข็งแรงได้ต้องต้องสู่กับหลายอุปสรรคเหลือเกินแง โดยเฉพาะคนผิวแพ้ง่าย และผิวแห้ง ที่จะต้องเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมากกว่าปกติ เพื่อให้มีผิวแข็งแรงในที่สุด :)


ผิวแพ้ง่าย อาจจะเพราะขาด "เซราไมด์" 

ปกติ Ceramide จะมีอยู่ในผิวเราตามธรรมชาติอยู่แล้ว และ ถ้ายิ่งมีเยอะหมายความว่าผิวของเราก็จะยิ่งแข็งแรง ดังนั้นถ้าใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ส่วนใหญ่อาจจะเพราะเกิดจากการขาดเซราไมด์ภายในผิว เราจึงจำเป็นมากที่จะต้องหาเซราไมด์มาเติมให้ผิว ซึ่งก็จากสกินแคร์นี่แหละที่จะเป็นตัวช่วยชั้นดี
Curel แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 ของญี่ปุ่นที่เห็นในไทยมายาวนาน ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นมากในผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเซราไมด์ที่เราตามหา!

เขาออกไอเท็มใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดสมกับมาจากญี่ปุ่นจริงๆ นั่นคือ เซรั่มในรูปแบบสเปรย์!! ชื่อเสียงเรียงนามของเขาคือ Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Deep Moisture Spray

หรือมาพร้อมกับชื่อเล่นจำง่ายๆ ว่า "Curel Super Ceramide Spray"  ป็นนวัตกรรมใหม่ที่นำเอา  Micro Ceramide Serum มาอยู่ในรูปแบบของสเปรย์ ถูกใจทีมผิวแพ้ง่าย ที่กำลังมองหาเซราไมด์ที่ใช้แล้วไม่เหนอะหนะผิว เพราะฉีดสเปรย์ปุ๊บ ฉ่ำปั๊บ แถมยังชุ่มชื้น และบำรุงผิวได้ดีกว่าเดิม 2 เท่า และยังได้รางวัล @cosme ด้วยนะจ๊ะไม่ธรรมดาเลยย

เซรั่มแบบสเปรย์ อณูละเอียดบำรุงได้ไม่ต่างจากเซรั่มปกติ

หลังจากได้รู้จักตอนนี้ทุกคนอาจจะมีคำถามในเยอะแยะเลยว่าเอ๊ะ.. ใช้แล้วจะบำรุงได้เท่ากับการทาเซรั่มลงบนผิวเลยจริงๆ มั้ย? จะช่วยบำรุงเรื่องอะไรได้บ้าง? มาค่า เรามาให้คำตอบแล้ววว :)

Curel Super Ceramide Spray เป็นสเปรย์ที่มีเทคโนโลยีที่สามารถผลิตเซราไมด์ที่มีขนาดละเอียดได้เล็กลงถึง 50 เท่า ซึ่งความละเอียดนี้แหละ ที่จะช่วยตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็ว และกระจายตัว ซึมลงผิวได้ลึกกว่าเซรั่มที่มีอณูขนาดปกติทั่วไป = บำรุงผิวได้ล้ำลึกไม่ต่างจากการใช้เซรั่มเลย แค่มาในอีกรูปแบบนึงที่ใช้ง่ายและสะดวกขึ้น 

บอกเลยว่าทีมผิวแพ้ง่าย และทีมผิวแห้งควรมีเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็น Super Skin Care ที่จะช่วยทําให้ผิวแข็งแรงได้ x2 นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากยูคาลิปตัสที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ในชั้นผิว ลดการระคายเคืองจากผิวแห้งลอกเป็นขุย ผิวแห้งขั้นสุด ให้รู้สึกผิวอิ่มน้ำ และรู้สึกฉ่ำนานอีกด้วย 

สกินแคร์ที่คนผิวแพ้ง่าย-ผิวแห้งห้ามพลาด

นอกจากจะมีนวัตกรรมเซราไมด์แล้ว ในขวดนี้ยังมาพร้อมกับสูตร pH-balanced และ Hypoallergenic ปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอลล์ ที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

เราจึงขอส่งให้กับสาวจีบันนิสต้าที่มีผิวแพ้แห้ง และผิวแพ้ง่าย
ได้ลองใช้พิสูจน์เจ้าเซรั่มในรูปแบบสเปรย์ให้ลองใช้กัน!

Minniieeemew

คุณมิ้ว Minniieeemew เป็นอีกหนึ่งคนที่มีผิวเนียนละเอียดมาก แต่จริงๆ แล้วคุณมิ้วบอกว่ามีปัญหาผิวไม่ต่างกับคนอื่นเลย เพราะด้วยอายุ มลภาวะ และพฤติกรรมก็ทำเอาผิวคุณมิ้วพังได้เหมือนกัน! เพราะทั้งนอนดึกตื่นสาย ก็เป็นพฤติกรรมที่ทำผิวเราดูเหนื่อยล้า และขาดความชุ่มชื้น ขาดความแข็งแรงได้
"หลังลองใช้แล้วเรียกได้ว่าปลื้มมากค่ะ ชอบมากทั้งการใช้งานที่ง่าย สะดวก เนื้อเซรั่มที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อผิว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายจริงๆ  

วมถึงผลลัพธ์ที่ได้ ผิวแข็งแรง ได้รับการฟื้นฟูให้ดีกว่าเดิม เหมือนว่าได้นอนเต็มอิ่มในทุกคืน เทียบกับปริมาณและราคา ถือเกินคุ้ม มีคุณค่า มีประโยชน์ เหมาะแก่การลงทุนจริง ๆ ค่ะ"

ใครที่มีปัญหาผิว หรือนอนดึก-ตื่นเช้าแบบคุณมิ้ว
อ่านรีวิวจากคุณมิ้วได้เลยค่า :)

Cn' I-Cinear HaiXin 

คุณเนียร์สาวผิวแห้งของเรา ที่มักจะมีปัญหาบ่อยๆ กับการแต่งหน้าแล้วเป็นขุยเป็นคราบ ก่อนแต่งหนาทุกครั้งเลยต้องอัดมอยเจอร์ไรเซรอ์หนักๆ ป้องกันเอาไว้ จริงๆ ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่เจอบ่อยของคนผิวแห้งเลย ว่าใช้อะไรก็จะดูหน้าลอกขุย เพราะความชุ่มชื้นมีไม่เพียงพอ

เราจึงส่งให้คุณเนียร์ได้ลองใช้เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยเซรั่มในรูปแบบสเปรย์ Curel Super Ceramide Spray


"หลังจากฉีดสเปรย์ตัวนี้แล้วรู้สึกแฮปปี้มากค่ะ เหมือนผิวได้รับการดูแลอย่างเต็มที่

ไม่ต้องลงมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หรือครีมบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นตัวอื่นๆ เพิ่มเลยค่า

เพราะเค้ามอบผลลัพธ์ให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีมากแล้วจริงๆ 


พร้อมไปแต่งหน้าแบบจัดเต็ม!! โดยไม่ต้องกังวลว่าเครื่องสำอางจะลอก 

เป็นคราบหรือเป็นขุยแล้วค่า และเค้ายังสามารถฉีดทับเมคอัฟได้ด้วยนะคะ  เพื่อช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนได้นานยิ่งขึ้น"


ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง แต่งหน้าแล้วเป็นคราบ ขุย
จิ้มอ่านรีวิวจากคุณเนียร์ได้เลยค่า

Party Bubie 

คุณปาร์ตี้อีกหนึ่งสาวผิวแห้งของเรา ที่คุณปาร์ตี้บอกว่าไม่ใช่ผิวแห้งแบบธรรมดา แต่ผิวแห้งมากก ถึงมากที่สุด!! โดยเฉพาะผิวตัวที่ไม่ค่อยได้ทา เพราะไม่ชอบความเหนอะหนะเวลาทาครีม ทำให้ผิวตัวแห้งแตก ซึ่งนอกจากสเปรย์จะใช้ฉีดบำรุงผิวหน้าได้แล้ว คุณปาร์ตี้ยังปรับใช้บำรุงผิวตัวไปด้วยพร้อมๆ กัน

"ความรู้สึกหลังใช้  Curel Super Ceramide Spray  จะเห็นว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นฉ่ำน้ำมากก แต่ไม่แหนะหนะ บำรุงลึกเพราะจับแล้วผิวนุ่มมากก ผิวที่แห้งเป็นเกล็ดหายไปในทันที ผิวดูวาวขึ้น ดูอิ่มน้ำ ความรู้สึกดีกว่าทาครีมหรือมอยเจอร์ไรเซอร์ทั่วๆ ไปที่ปาร์ตี้เคยใช้ ส่วนความสะดวก สะดวกกกถึงมากที่สุด วันไหนรีบๆ แค่ฉีดๆ ก็ใช้ชีวิตต่อได้ภายในพริบตา"



ใครมีผิวหน้า หรือผิวตัวแห้งมากกแบบคุณปาร์ตี้ 
จิ้มอ่านรีวิวเลยจ้า
คัดรีวิวสั้นๆ มาให้ทุกคนอ่านแล้ว! บอกเลยว่าเขาไม่ได้แค่เสริมความแข็งแรงให้กับผิว แต่ยังให้ผิวอิ่มน้ำ และทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวด้วย ที่สำคัญเลยคือเป็นเซรั่มแบบสเปรย์ที่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เหมือนครีมหรือเซรั่มทั่วไปๆ ใช้ได้ง่ายสุดด แค่ฉีดลงบนผิว จะใช้กับผิวหน้า หรือผิวตัวก็ได้หมด ใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวแห้ง และผิวแพ้ง่ายที่ห้ามพลาด

รอติดตามอ่านรีวิวจากทั้ง 3 จีบันนิสต้าได้เลยค่า ถ้าอดใจไม่ไหวอยากช้อปแล้ว
ขนาด 60 g. ราคา 290 บาท (exclusive for Watsons)  และ ขนาด 250 g. ราคา 900 บาท
หาซื้อได้ที่ Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Beautrium, Watsons 20 สาขา ,  Eveandboy, Looks, Tops, Donki และช่องทางออนไลน์ Lazada Curel official ,Shopee Curel official และ Watsons online ค่าา :)