ลองของใหม่! Curel Super Ceramide Spray เซรั่มสเปรย์เพื่อการฟื้นบำรุงผิว

61 15
Jeban x Curel


อายุมากขึ้น ความชุ่มชื้นใต้ผิวน้อยลง ก็ควรต้องได้รับการบำรุงให้มากกว่าเดิม มิ้วมักจะโดนคนทักบ่อย ๆ ว่ามีผิวเนียน ผิวละเอียด ซึ่งเราก็ไม่ได้ปฏิเสธ เพราะนั่นก็เป็นสิ่งที่ได้มาจากกรรมพันธุ์ แต่จริง ๆ แล้วมิ้วก็เป็นคนนึงที่มีปัญหาผิวไม่น้อยไปกว่าใครเลย สังเกตตัวเองดี ๆ คือตอนนี้มิ้วอายุย่าง 29 แล้ว ผิวของเราไม่ได้แค่ขาดความชุ่มชื้น แต่สมรภูมิต่าง ๆ ที่ผิวเราต้องเจอในแต่ละวัน ทั้งเครื่องสำอาง ฝุ่นควัน และมลภาวะต่าง ๆ รวมไปถึงการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ก็อาจเป็นสิ่งที่ทำลายผิวของเราได้เช่นกัน แม้การทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดจะเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่ต้องอย่าลืมว่าการบำรุงผิวก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน แต่สารภาพตรงนี้เลยว่าบางทีมิ้วก็เป็นคนขี้เกียจบำรุงอะไรเป็นขั้นเป็นตอนเยอะแยะ ยิ่งเวลาเรารีบ ๆ มันจะเสียเวลา ก็อยากหาไอเทมดี ๆ ที่ช่วยให้ทุกอย่างเร็วขึ้นเหมือนกัน


ล่าสุดมิ้วได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ Curel ใครเป็นสายสกินแคร์ก็จะรู้จักกันดีเลยค่ะว่าเขาเป็นแบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 จากญี่ปุ่น มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้คืออะไร หน้าตาและคุณสมบัติของเขาเป็นอย่างไร


Curel Super Ceramide Spray

Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Deep Moisture Spray คือชื่อเต็ม ๆ อย่างเป็นทางการของเขาค่ะ แต่เราจะเรียกสั้น ๆ กันว่า Curel Super Ceramide Spray เป็นเซรั่มที่ทำออกมาในรูปแบบของสเปรย์ ซึ่งเขามี Micro Ceramide Serum เป็นตัวที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ดีกว่าเดิมถึง 2 เท่า เหมาะมากสำหรับผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย 


ส่วนตัวเคยได้ยินชื่อเซราไมด์มาบ้างเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่ามีคุณสมบัติยังไง เลยลองหาข้อมูลดู อธิบายตามที่เข้าใจได้ว่า เป็นไขมันหรือสารชนิดหนึ่งที่พบได้ตามธรรมชาติที่อยู่ในผิวชั้นบนสุดของเรา ซึ่งถ้ายิ่งมีเยอะผิวก็จะยิ่งแข็งแรง ในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์ของ Curel เองก็ดังมาก ๆ ในเรื่องของเซราไมด์ค่ะ


Curel Super Ceramide Spray มีทั้งหมด 2 ขนาด คือ ขนาด 60 g. (290 บาท) เป็นสินค้า exclusive เฉพาะที่ Watsons และขนาด 250 g. (900 บาท) เป็นขนาดที่มิ้วใช้อยู่ค่ะ

ลองเนื้อของ Curel Super Ceramide Spray ดู ฉีดลงบนแขน แล้วลูบแป๊บเดียว เนื้อของเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวแล้ว ด้วยเพราะการบำรุงอย่างล้ำลึกระดับไมโคร และมีเซราไมด์เล็กลง 50 เท่า เลยทำให้เนื้อเซรั่มซึมลึกและกระจายตัวได้ทั่วผิว รู้สึกได้จริง ๆ ว่าผิวมีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ฉ่ำน้ำอยู่ภายใน

Curel Super Ceramide Spray ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ แต่หลัก ๆ มิ้วจะใช้กับผิวหน้าเป็นส่วนมาก โดยจะใช้เหมือนเป็นพรีเซรั่ม ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น วันไหนอยู่บ้านว่าง ๆ ก็เอามาฉีดระหว่างวันด้วย เพื่อเป็นการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไปในตัวค่ะ


ก่อนใช้ - หลังใช้


อยากจะพามาดูภาพเปรียบเทียบผิวหน้าก่อน-หลังการใช้ให้ดูกันสักหน่อย แล้วจะรู้ค่ะว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมหรือไม่? ทั้งนี้คือมิ้วยังคงใช้ชีวิตตามปกติเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ที่ใช้อยู่ และที่สำคัญ ยังนอนดึกตื่นเช้า (หรือนอนตอนเช้ามืด) เหมือนเคย

รูปนี้คือวันที่ 6 ส.ค. 2020 เป็นรูปที่ลงสกินแคร์เสร็จ  ก่อนจะใช้ Curel Super Ceramide Spray ในวันที่ 7 ส.ค. อย่างที่บอกค่ะว่าไม่ปฏิเสธเวลามีคนชมเรื่องผิว 

แต่ถึงจะมีต้นทุนมาดีขนาดไหน ถ้าบำรุงได้ไม่ทั่วถึงก็พังได้นะ


ใช้ Curel Super Ceramide Spray ติดต่อกันทุกวัน จนถ่ายภาพ 21 ส.ค.2020 (ครบ 14 วัน) มาเปรียบเทียบกัน เห็นความแตกต่างกันชัดเจนมากว่าผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากขึ้นจริง ๆ 



ความรู้สึกหลังการใช้


เรียกได้ว่าปลื้มมากค่ะ ชอบมากทั้งการใช้งานที่ง่าย สะดวก เนื้อเซรั่มที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อผิว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายจริง ๆ รวมถึงผลลัพธ์ที่ได้ ผิวแข็งแรง ได้รับการฟื้นฟูให้ดีกว่าเดิม เหมือนว่าได้นอนเต็มอิ่มในทุกคืน เทียบกับปริมาณและราคา ถือเกินคุ้ม มีคุณค่า มีประโยชน์ เหมาะแก่การลงทุนจริง ๆ ค่ะ



หาซื้อ Curel Super Ceramide Spray ได้ที่ไหนกันบ้าง?


ร้าน Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Beautrium, Watsons (20 สาขา) ,  Eveandboy


หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ Lazada Curel official Store / Shopee Curel_Thailand / 

Watsons online



สั้น ๆ แต่เข้าใจง่ายสำหรับกระทู้นี้ สุดท้ายก็หวังว่าเป็นประโยชน์สำหรับคนรักผิวกันทุกคนค่ะ รีวิวทั้งหมดนี้ก็มาจากความคิดเห็นส่วนตัวของมิ้วคนเดียว ยังไม่ต้องเชื่อกันทั้งหมด แต่ไปลองกันเอง แล้วจะรู้ ;)


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE