ไอเทมเด็ดกอบกู้ผิวแห้งขั้นสุดให้กลับมาผิวโกลว์สวยสุขภาพดี ด้วย Curel Super Ceramide Spray

77 15
Jeban x curel

วันนี้ปาร์ตี้จะมารีวิวไอเทมตัวเด็ดที่เหมาะกับคนที่ผิวแห้งมากถึงมากที่สุดแบบปาร์ตี้ เนื่องจากว่าปาร์ตี้เป็นคนที่บำรุงหน้าเต็มที่แต่ไม่ได้สนใจผิวตัวสักเท่าไหร่เพราะไม่ชอบความเหนอะหนะเวลาทาครีม พอปล่อยไว้ก็ผิวแห้งแตกแบบไม่งามเลย วันนี้ปาร์ตี้มีสกินแคร์บำรุงผิวที่สามารถกอบกู้ผิวที่แห้งสุดๆมาอวดเพื่อนๆกัน นั่นคือ Curel เค้าเป็นแบรนด์เวชสําอางอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ซึ้งเด่นเรื่องการบำรุงผิวสวยธรรมชาติอยู่แล้ว และได้ออกตัว Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Deep Moisture Spray หรือเรียกสั้นๆว่า Curel Super Ceramide Spray ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่นําเอาเซรั่มมาอยู่ในรูปแบบสเปรย์ โดยมี Micro Ceramide Serum ทําให้ฟื้นบํารุงผิวได้ดีกว่ามอยเจอร์ไรเซอร์ทั่วๆไป



Ceramide คือสารที่อยู่ในผิวเราตามธรรมชาติ ยิ่งมีเยอะผิวก็จะยิ่งแข็งแรง ถ้าเราขาดเซราไมด์จะทำให้ผิวเราเกิดการแพ้ง่าย แห้งระคายเคือง

ปาร์ตี้เรียกได้ว่าเป็นสาวผิวแห้งงมากกกก็ไม่พลาดที่จะบำรุงผิวด้วย Curel Super Ceramide Spray ที่มีเซราไมด์เล็กลง 50 เท่า จึงซึมลึกระดับไมโครและกระจายตัวทั่วผิว ทําให้ผิวแข็งแรงขึ้น2เท่า 

ใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่มมากก อารมณ์ผิวอิ่มนํ้าทั้งวัน ใครที่ชอบใส่ชุดอวดผิวปาร์ตี้แนะนำมาก ยกให้เป็นหนึ่งใน Super Skin Care ของสาวผิวแห้งผิวแพ้ง่ายเลยค่าา

Curel Super Ceramide Spray ใช้เป็นพรีเซรั่มก็ได้ ตัวนี้สามารถใช้ฉีดหน้า และตัวได้ จะฉีดสเปรย์ห่างจากตัวประมาณ 20 ซม. เมื่อฉีดวนทั่วหน้าหรือทั่วตัว 1 ทีแล้ว แล้วตบเบาๆ ให้ Spray นั้นซึมเข้าผิวได้ดี 

เนื้อ สเปรย์ละเอียดซึมเข้าผิวง่ายมาก เบาสบายผิว เย็นสบาย

ความรู้สึกหลังใช้ จะเห็นว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นฉ่ำน้ำมากก แต่ไม่แหนะหนะ บำรุงลึกเพราะจับแล้วผิวนุ่มมากก ผิวที่แห้งเป็นเกล็ดหายไปในทันที ผิวดูวาวขึ้น ดูอิ่มน้ำ ความรู้สึกดีกว่าทาครีมหรือมอยเจอร์ไรเซอร์ทั่วๆไปที่ปาร์ตี้เคยใช้

ความสะดวก สะดวกกกถึงมากที่สุด วันไหนรีบๆแค่ฉีดๆก็ใช้ชีวิตต่อได้ภายในพริบตา

ปาร์ตี้ลองใช้ฉีดตัวดูบ้าง

After

ใช้ง่ายไม่เลอะ เพราะตัว Curel Super Ceramide Spray ไม่มีสี ไม่ใส่กลิ่น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์เหมาะสมกับคนผิวแพ้ ทั้งยังเติมและกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ในผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ผ่านการทดสอบ Dermatologist tested และเป็นสูตร pH-balanced ที่เหมาะกับผิวที่สุดค่า

สำหรับคนผิวแพ้ง่ายและแห้งมากก็สามารถฉีดลดการระคายเคืองระหว่างวันได้ด้วยค่า

เพื่อนๆคนไหนอยากมีผิวสวย ไว้อวดผิวสุขภาพดี ต้องไปตำกันด่วนๆเลยนะคะ

น้อง Curel Super Ceramide Spray มีแค่สูตรเดียว แต่มีทั้งหมด 2 ขนาดนะคะ

  • ขนาด 60 g. ราคา  290 บาท จะมีที่ร้าน Watson เท่านั้นนะคะ

  • ขนาด 250 g. ราคา 900 บาท หาซื้อง่าย

หาซื้อได้ที่ Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Beautrium, Watsons 20 สาขา ,  Eveandboy, Looks, Tops, Donki


สำหรับต้องการความสะดวกเค้ามีให้ซื้อที่ร้านค้าออนไลน์ : Lazada Curel official Store / Shopee Curel_Thailand / Watsons online ด้วยค่า


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE