JEBAN POPS x SRICHAND แจก #แป้งม่วงGen2 เอาไปลองคุมมัน ที่ BTS อารีย์

65 8
เคยมั้ยตั้งใจบรรจงแต่งหน้าแทบตาย สุดท้ายหน้าไหลเยิ้มไม่ติดทนอย่างที่ตั้งใจ
อาจจะเพราะรองพื้นของเราเป็นคราบ หรือเกิดจากสภาพผิวหน้าที่มันเกินไป รวมถึงอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้เมคอัพไหลมากองรวมกัน จนเราเซงไม่กล้าไม่เจอใคร เสียความมั่นใจในทันที! โดยเฉพาะตอนนี้ยิ่งเมื่อต้องใส่แมสก์ เรื่องความติดทนคือต้องลืมไปเลย กลายเป็นว่าเมคอัพติดแมสก์แทน

ใครที่กำลังมีปัญหาเหล่านี้ อยากจะชวนมารับไอเท็มใหม่จากศรีจันทร์ ที่ JEBAN POPS นั่นคือ Srichand Bare to Perfect Translucent Powder #แป้งฝุ่นที่ดีกว่าดีที่สุด   

Jeban POPS x SRICHAND

ถ้าพูดถึง "แป้งฝุ่นคุมมัน" ในคอมมูนิตี้ของเราเชื่อว่า 1 ในแป้งที่ติดท็อปจะต้องเป็นแป้งม่วง หรือแป้งคุมมันโปร่งแสง Srichand Translucent Powder แน่นอน

และยิ่งตอนนี้ศรีจันทร์ออกแป้งฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ทางแบรนด์เรียกว่า "แป้งฝุ่นที่ดีกว่าดีที่สุด Srichand Bare to Perfect Translucent Powder" หรือ #แป้งม่วงGen2 ซึ่งหมายความว่าแป้งรุ่นนี้ถูกพัฒนาให้ดีกว่าแป้งรุ่นเดิมที่ติดท็อปบนคอมมูนิตี้ของเรามายาวนาน และเมื่อล่าสุดเราเพิ่งมีชวนทุกคนมาทำความรู้จักบน Spotlight Item และมีแจกให้ลองใช้ บอกเลยว่าเป็นไอเท็มที่ได้รับความสนใจมากกก

 คลิกทำความรู้จักแป้งฝุ่นรุ่นใหม่กัน! 

แจก #แป้งม่วงGen2 คุมมัน 12 ชม. 1,000 ชิ้น

เราอยากให้ทุกคนได้ลองใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงรุ่นใหม่ ที่คุมมันนาน 12 ชั่วโมง Srichand Bare to Perfect Translucent Powder เพื่อจัดการปัญหาหน้ามันเยิ้ม ใช้เมคอัพแล้วไม่ติดทน จึงมีแจกให้ลองกัน ขนาด 1 กรัม 1,000 ชิ้นเท่านั้น!! ไซส์มินิสำหรับลองใช้ หรือจะใส่กระเป๋าพกไว้เติมระหว่างวันก็ได้

Check in กับ POPS รับแป้งไปลองใช้เลย!

อยากรู้จักทุกคนให้ดีขึ้นว่าทุกครั้งที่แต่งหน้า หรือแม้แต่วันหน้าสดเองก็ตาม ชอบใช้แป้งกันมั้ย? และเหตุผลที่ทุกคนใช้แป้งคืออะไรกันบ้าง เพราะเราอยากให้ทุกคนมีแป้งฝุ่นโปร่งแสงสักตลับ เอาไว้ใช้เติมหน้าระหว่างวัน เพื่อเติมความมั่นใจ ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้ม หน้ามัน! แค่ตอบคำถามแค่นี้ ก็มารับแป้งฝุ่นจากศรีจันทร์กันไปเลย

>> ตอบคำถามเพื่อรับแป้งศรีจันทร์ ได้เลย คลิก <<


ฟิน 2 ต่อ รับแล้วมารีวิว ชิงไซส์จริงเพิ่ม!

แอบกระซิบว่าหลังจากที่ไปรับแป้งฝุ่นศรีจันทร์ที่ BTS อารีย์ แล้ว กลับมารีวิวบนเว็บ Jeban.com ของเราต่อ มีแจกแป้งม่วง Gen 2 ขนาด 10 กรัม ไซส์จริงมาแจกเพิ่มให้อีก! พร้อมกระเป๋าสวยๆ รักโลกอีก 1 ใบ งานนี้คุ้มมากเพราะจะได้ทั้งแป้งม่วง Gen 2 ไซส์มินิไว้ทดลอง และไซส์จริงไว้ใช้แบบจุใจอีกด้วย

  คลิกดูรายละเอียดกิจกรรมที่นี่  


พิเศษสำหรับชาวจีบัน!

สำหรับสายช้อปเพียงใส่โค้ด “scjeban” ลด 10% เมื่อช้อปปิ้งแป้งฝุ่น รองพื้น หรือลิปสติก ตามเงื่อนไข 
  • เมื่อซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ www.1948beauty.com รับส่วนลดเพิ่ม 10% สำหรับซื้อสินค้าของศรีจันทร์เท่านั้น ตั้งแต่ 250 บาทขึ้นไป
  • ใช้โค้ดส่วนลดได้ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2563 - 30 กันยายน 2563 เท่านั้น
  • จำกัดใช้โค้ดส่วนลด 1 คนต่อ 1 ครั้งเท่านั้น
รับผลิตภัณฑ์จากศรีจันทร์ได้แล้ว ที่ JEBAN POPS @BTS สถานีอารีย์ (ต้องเข้าไปในสถานี) และกดสแกน QR Code ที่หน้าช็อปเพื่อเล่นกิจกรรมตอบคำถาม เมื่อเล่นเสร็จก็จะได้รับผลิตภัณฑ์ไปลองใช้เลย

แถมเรายังมีพื้นที่บิวตี้เช็กอิน ให้มาเช็คความสวย ความหล่อ ใครได้แป้งศรีจันทร์แล้วก็ลองแกะมาใช้เติมแป้ง เติมความมั่นใจให้ผิวของตัวเองก่อนออกไปเที่ยวต่อได้เลยนะ :)

มีจำนวนจำกัดเท่านั้น พลาดแล้วอย่าหาว่าไม่เตือนน้าาา พบกับไอเท็มจากศรีจันทร์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคม 2563 เท่านั้น ที่ JEBAN POPS ที่ BTS สถานีอารีย์เลยจ้าา