ชวน 6 ชาวจีบัน รีวิวเซรั่มลดจุดตัวใหม่ Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum ใช้แล้วลดจุดจริงมั้ย?

112 33
Jeban x Garnier
สิวหมดไปก็ยังทิ้งรอยไว้ให้ ทั้งรอยสิว จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ปัญหาผิวใหญ่ที่ใครก็ต้องเจอจนร้องกรี๊ด! เพราะเป็นปัญหาที่แก้ยากและต้องใช้ระยะเวลา
วิตามินซีคือส่วนผสมที่มีคุณสมบัติแก้ปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอโดยเฉพาะ

Garnier เอง ได้ออกผลิตภัณฑ์ Light Complete Vitamin C Booster Serum ที่เรียกว่าฉีกกฎเซรั่มลดจุดเดิมๆ เพราะสามารถลดเลือนจุดด่างดำได้ไวภายใน 3 วัน* และลดจุดได้ทุกมิติ ทั้ง จำนวน ขนาด และความเข้ม 
มาพร้อมกับส่วนผสมวิตามินซีเข้มข้นขึ้น 30 เท่า* และสารสกัด Yuzu Lemon จากญี่ปุ่น ที่มีวิตามินซีเข้มข้นที่สุดในตระกูลผลไม้ซีตรัสเลย จึงทำให้ได้เป็นสารสกัดวิตามินซีที่เข้มข้นพิเศษ มีความเสถียรสูง ไม่สลายง่าย และดูดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วด้วย ถ้าใครเป็นคนผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย แนะนำให้เทสต์ก่อนใช้จริงทุกครั้ง

เนื้อเซรั่มเข้มข้นเป็นสีขาวขุ่น แต่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ทาแล้วซึมได้ไวมาก มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของยูซุเลมอน ดังนั้นคนผิวมันสามารถใช้ได้เพราะไม่ได้ทำให้ผิวรู้สึกมัน เหนอะหนะเพิ่มขึ้น
ควรใช้เซรั่มก่อนลงครีมบำรุง และใช้คู่ครีมกันแดดทุกครั้งในตอนกลางวันนะจ๊ะ เพราะอย่าลืมว่าวิตามินซีเป็นส่วนผสมที่ค่อนข้างไวต่อแสงแดด และควรหลีกเลี่ยงการสครับผิวเมื่อใช้ด้วย

เราจึงไม่พลาดให้เชาวจีบันได้ลองพิสูจน์ จึงส่งเซรั่ม Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum ให้กับเมมเบอร์จีบันที่มีปัญหาผิวที่กังวลทั้งจุดด่างดำ รอยสิว และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ทั้งหมด 6 คนที่แตกต่างกันทั้งสีผิว สภาพผิว และอายุ

มาดูกันเลยว่าหลังจากได้ลองใช้มา 14 วันแล้วได้ผลลัพธ์อย่างไรกันบ้าง :)

Mini_Meen

เริ่มต้นกันที่คนแรกกับคุณมีนสาวสายสกินแคร์ของเรา ที่มีปัญหาจุดด่างดำบริเวณข้างแก้ม กรอบหน้า และคาง ซึ่งเป็นจุดที่คุณมีนเองก็กังวลมาก เพราะยิ่งช่วงนี้ต้องใส่หน้ากากอนามัย พอรักษาสิวใกล้หาย สิวมันก็จะขึ้นมาใหม่อีก รวมทั้งบริเวณแก้ม สีผิวจะไม่ค่อยสม่ำเสมอกันอีกด้วย
สำหรับใครที่เป็นสิวจากหน้ากากอนามัยเหมือนคุณมีน หรือมีปัญหาผิวคล้ายๆ กัน ติดตามอ่านได้เลย

"  14 วัน จุดด่างดำจางลงไปเยอะเลยล่ะค่ะ รอยสิวบางจุดคือหายไปเกือบหมดแล้ว ผิวเรียบเนียนละเอียด มาพร้อมกับความ Glow ความชุ่มชื้นและ สีผิวสม่ำเสมอขึ้น โดยเฉพาะบริเวณหน้าแก้ม ข้างแก้มและคาง มีบางจุดที่สิวขึ้นมาใหม่ ส่วนรอยที่แอบบีบสิวเป็นรอยสีน้ำตาลชัดเจนก็จะหายช้าหน่อยค่ะ 


 ประทับใจตัว Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum มากๆ เลยค่ะ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องให้ผลลัพธ์ที่ดีงาม เพราะนอกจากจะช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใสขึ้นใน 3 วันแล้ว ยังช่วยให้ผิวละเอียด และชุ่มชื้นมากขึ้นตามลำดับด้วย"


its.tsunisa

คุณตองสาวที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ก็มีปัญหาเรื่องรอยสิว รอยแดง จุดด่างดำ รวมถึง ผิวที่ดูหมองคล้ำง่าย เพราะต้องทำงานหน้าคอมตลอดเวลา พักผ่อนน้อยด้วย เรียกได้ว่าเป็นพฤติกรรมของคนยุคใหม่ที่ต้องทำงานหนัก จนต้องเจอปัญหาผิวคล้ายๆ กับคุณตองเลย

"ตองใช้ติดต่อกันเป็นประจำ เช้า-เย็น เพราะตองมีทั้งรอยสิวเก่าที่แดงมากๆ และรอยใหม่ที่สิวแห้งแล้ว ตองก็ทาวนไปเช้าเย็น รอยเล็กๆ ใหม่ๆ จางหายได้ไวมากๆ และพอมาลองเทียบกัน รอยสิวหนักๆ ก็ดีขึ้นมาก ประทับใจ"

Melanie Greis

มาต่อกันที่คุณเมเมมเบอร์สายเก๋ของเรา โดยคุณเมบอกว่าเรามีปัญหาสิว มีรอยดำรอยแดง  สีผิวไม่สม่ำเสมอ ด้วยความเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายคุณเมก็มีความกังวลว่าจะแสบผิวระคายเคืองมั้ย แต่เมื่อลองใช้แล้วก็รู้สึกว่าอ่อนโยน

" ต้องบอกว่า ประทับใจมาก ตั้งแต่เนื้อสัมผัสเซรั่มซึมไว ผิวอุดตันเป็นสิวแบบเมคือชอบมาก ลงก่อนแต่งหน้าได้แบบไม่ทำให้รองพื้นสังขยาแน่นอน เพราะซึมซาบลงผิวเลย

 

สำหรับสาวที่ผิวเห่อสิวมากๆ พึ่งแพ้อะไรมา อาจจะรอให้หายเห่อก่อนนะคะ 

จากนั้นลองใช้ตัวนี้ เมบอกเลย รอยสิวใหม่ๆ หายไวมากค่ะ ส่วนตัวเมมีรอยสิว บางทีพึ่งกดสิวมาใหม่ๆ ไม่รู้สึกถึงความระคายเคืองนะคะ อ่อนโยนกว่าที่คิดไว้ อยากให้ไปลองกันนะคะ "

imnoodee

คุณหนูดีเมมเบอร์สายสกินแคร์ของเราอีกหนึ่งคน สภาพผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายมาก โดยเฉพาะสิวผด สิวอุดตัน ผิวมัน และมีรอยดำจากสิว สำหรับคนผิวแพ้ง่ายจากที่คุณหนูดีลองใช้มาก็ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ใดๆ

"เนื้อเซรั่มเขาไม่เหนอะหนะผิวเลย ซึมลงผิวได้ไว เราเองเป็นคนผิวมันทาตัวนี้เช้า-เย็น ใช้ Every Day Use เลย ก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิวมันเพิ่มนะ และเซรั่มตัวนี้นอกจากจะซึมเข้าสู่ผิวง่ายแล้ว เขาไม่สลายง่าย  เหมือนเซรั่มวิตามินซีทั่วไปด้วย 


ผิวดูเรียบเนียนขึ้นมากๆ ช่วงนี้อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนเพราะ WFH แต่แม่ที่เจอทุกวันยังทักว่าหน้าดีขึ้นหรือเปล่า? นี้ได้ยินแล้วยิ้มกว้างเลย555 คือเชื่อว่าหลายๆ คนที่เป็นสิวมักจะหงุดหงิดเวลาสิวยุบแล้วทิ้งรอยไว้เหมือนเราใช่ไหม แล้วรอยพวกนี้หายยากมากๆ แต่เราใช้ตัวนี้คือบางจุดแทบไม่เห็นเลยว่าเคยเป็นรอยมาก่อน พวกรอยดำ รอยแดงต่างๆ ก็คือจางลงแบบเห็นได้ชัดเลย คือตอนนี้เหลือรอยจางๆแบบประปรายเท่านั้นอะ"

สำหรับใครที่เป็นคนผิวมันแพ้ง่าย กังวลกับปัญหารอยสิว
ดูรีวิวจากคุณหนูดีได้เลยค่า :)

Duangkaew Kemmanunsopon

คุณจูนเห็นผิวใสๆ แบบนี้ก็มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ และรอยสิวที่กังวลเหมือนกัน

"หลังจากที่ได้ทดลองใช้มาเกือบๆ 2 สัปดาห์ ผลลัพธ์ที่รู้สึกได้เลย คือพวกรอยสิวต่างๆ มันดูจางลง และหน้าก็ดูกระจ่างใสขึ้นจนสังเกตได้ค่ะ โดยส่วนตัวจูนจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงในช่วงผ่านสัปดาห์แรกไปแล้วนะ ซึ่งบางคนอาจจะได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป "

W-wi Rujira

ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ เราก็มีปัญหาผิวที่กังวลได้เหมือนกัน อย่างคุณวิสาวผิวผสม-ผิวมัน ก็กังวลในปัญหาผิวที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ เพราะเกิดจากจุดด่างดำที่มักจะเกิดขึ้นหลังจากที่เป็นสิวค่ะ ดังนั้นบอกเลยว่าเซรั่มขวดนี้ตอบโจทย์ได้ทุกวัยเลยทีเดียว
เราจึงส่งให้คุณวิได้ลองใช้เป็นเวลา 14 วันเพื่อดูผลลัพธ์กับรอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอที่กังวล

" ใช้ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 14 วันพบว่า จุดด่างดำดูจางลงจนแทบมองไม่เห็น จำนวนของจุดด่างดำก็ยังลดลงอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าถ้าไม่สังเกตก็จะไม่รู้เลยว่าบนใบหน้าของเรามีจุดด่างดำอยู่ อันนี้ประทับใจเลยค่ะ "


เห็นผลลัพธ์จากรีวิวแล้ว บอกเลยว่าไม่ควรพลาดที่จะลอง สำหรับใครที่สนใจ Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum สามารถหาช้อปได้แล้ว มีทั้งหมด 2 ขนาดให้ลอง ขนาด 30 มล. ราคา 399 บาท ช้อปได้ที่เคาน์เตอร์ และห้างสรรพสินค้า Drug Store ทั่วประเทศ ขนาด 7.5 ml ราคา 29 บาท มีวางจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขาค่า ไปหามาลองใช้ได้เลยค่า :)

#GarnierBoosterSerum #เซรั่มลดจุด #เซรั่มวิตามินซี