ของต้องมี!! Garnier vitamin c booster serum แปลว่าฉันไม่ยอมมีจุดด่างดำหรอกค่ะ!

75 23
Jeban x Garnier

จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ปัญหาผิวที่หลายคนกังวล

มีนเป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหานี้ ทั้งรอยสิว จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ต้นเหตุมาจากกรรมพันธ์ุ สิว และสิ่งสกปรกที่อยู่รอบๆ ตัวเรา มลภาวะเอย ปัญหาฝุ่นเอย หรือแม้แต่สถานการณ์ที่ทำให้เราต้องใส่หน้ากากอนามัยเป็นเวลานาน ก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ผิวหน้าอ่อนแอจนทำให้เกิดสิวในที่สุด


เมื่อสิวหายไปแล้ว สิ่งที่ยังคงหลงเหลือไว้บนใบหน้าก็คือรอยสิว จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ไม่สดใส ซึ่งตัวช่วยสำคัญที่ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรง มีชีวิตชีวา และกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวให้ทำงานได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ก็คือวิตามิน C นั่นเอง 


วิตามิน C มีส่วนช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนังแท้ ลดเลือนริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างดี 


ด้วยคุณสมบัติพิเศษของวิตามิน C ทำให้ Garnier ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ปัญหาจุดด่างดำจากรอยสิว และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ที่ช่วยบูสต์ผิวให้ดูใสในภายใน 3 วัน! 


Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum 

เซรั่มลดเลือนจุด ลดจุดด่างดำได้ไวภายใน 3 วัน ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซีบูสเตอร์ถึง 30 เท่า  เป็นสารสกัดเข้มข้นพิเศษ ที่มีความเสถียร ไม่สลายง่ายและดูดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้ง 3D Spot Reduction ช่วยลดเลือนจุดดำที่ฝึกลึกได้ทุกมิติ ทั้งจำนวน ขนาด และความเข้มของจุดด่างดำ รวมถึงสารสกัดจาก Yuzu Lemon จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีวิตามินซีเข้มข้นที่สุดในตระกูลผลไม้ซีตรัสเลยทีเดียว 

นอกจากส่วนผสมที่กล่าวไปแล้ว ยังมีส่วนผสมทรงประสิทธิภาพอื่นๆ อีกมากมาย 


  • Glycerin ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว 

  • Niacinamide หรือวิตามิน B3 ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น 

  • Salicylic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนความหมองคล้ำ 

  • Vitamin E ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่

หลังจากที่ทราบถึงสรรพคุณต่างๆ ของ Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum กันไปแล้ว เรามาดูกันที่รายละเอียดอื่นๆ ต่อกันดีกว่าค่ะว่าเค้ามีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง

 แ พ ค เ ก จ 


จากเดิมที่แพคเกจเป็นรุ่นหัวปั๊ม ตอนนี้เค้าได้ปรับสูตรและเปลี่ยนแพคเกจเป็นขวดแก้วที่มีกับหลอดบีบ มาพร้อมกับแถบวัดเฉดสีผิวที่มีรูปจุดด่างดำมากขึ้น ส่วนข้อมูลส่วนผสมและวิธีการใช้งานสามารถดูได้ที่ตัวกล่อง 

 วิ ธี ก า ร ใ ช้ 

หลังจากลง Toner แล้ว ใช้ Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุง ปริมาณในการใช้ประมาณ 1-2 ปั๊ม ทาทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ตามได้ปกติ 

 ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้ 

เนื้อสัมผัสดี ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ทำให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะ สามารถใช้สกินแคร์ตัวอื่นๆ ต่อได้ทันที แต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นคราบ 


มาดูกันต่อดีกว่าค่ะว่า หลังจากที่ใช้ไปแล้วผลลัพธ์ที่ได้เป็นอย่างไร


 B e f o r e   &   A f t e r 

 B e f o r e  

จุดด่างดำบริเวณข้างแก้ม กรอบหน้า และคาง เป็นจุดที่มีนกังวลมากๆ เนื่องจากต้องใส่หน้ากากอนามัย พอรักษาสิวใกล้หายก็ขึ้นมาใหม่อีก วนเวียนไปส่วนบริเวณแก้ม สีผิวจะไม่ค่อยสม่ำเสมอ 


เรามาดูกันค่ะว่าหลังใช้ไปแล้ว 3 -14 วัน จะมีความเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง 

 A f t e r 


3 วัน

หลังจากใช้ไปแล้ว 3 วัน รู้สึกรอยดำจางลงประมาณนึงเลยค่ะ ผิวดูมีความฉ่ำและยืดหยุ่นขึ้นด้วย รอยเก่าๆ ค่อยๆ จางลงอย่างน่าพอใจเลย มีรอยสิวใหม่เพิ่มมาจากสิวอุดตันที่เกิดขึ้นในบริเวณที่ใส่หน้ากากอนามัย

14 วัน

จุดด่างดำจางลงไปเยอะเลยล่ะค่ะ รอยสิวบางจุดคือหายไปเกือบหมดแล้ว ผิวเรียบเนียนละเอียด มาพร้อมกับความ Glow ความชุ่มชื้นและ สีผิวสม่ำเสมอขึ้น โดยเฉพาะบริเวณหน้าแก้ม ข้างแก้มและคาง มีบางจุดที่สิวขึ้นมาใหม่ ส่วนรอยที่แอบบีบสิวเป็นรอยสีน้ำตาลชัดเจนก็จะหายช้าหน่อยค่ะ 

สรุป

ประทับใจตัว Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum มากๆ เลยค่ะ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องให้ผลลัพธ์ที่ดีงาม เพราะนอกจากจะช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใสขึ้นใน 3 วันแล้ว ยังช่วยให้ผิวละเอียดและชุ่มชื้นมากขึ้นตามลำดับด้วย ข้อแนะนำเล็กๆ น้อยๆ ที่อยากจะมาพูดคุยกันก็คือ ทุกครั้งที่ทาผลิตภัณฑ์ประเภทวิตามิน C อย่าลืมทากันแดดเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนะ และตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอม ฉะนั้นใครที่แพ้น้ำหอมสามารถทดสอบอาการแพ้ก่อนได้ค่ะ เค้ามีแบบซองให้ทดลองใช้ด้วยนะ ไปตามหาได้ที่ 7Eleven เลย 

สำหรับใครที่สนใจ 

Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum 

เค้ามีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 ขนาด คือขนาด 30 ml ราคา 399 บาท และขนาด 7.5 ml ราคา 29 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า Drug Store ทั่วประเทศ ถ้าอยากลองไซส์เล็กที่ 7Eleven ก็มีค่า 


วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ บ๊ายบายยย 


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE