ดูความปังกันชัดๆแค่ 14 วัน รอยดำก็จางลงแล้ว!?

74 20
Jeban x Garnier

แน่นอนว่าหลายๆคนช่วงนี้ต้องสนใจเจ้าเซรั่มตัวนี้แน่ๆ เห็นหลายคนรีวิวกันเยอะมากว่าดี และตัวเราเองก็เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของการ์นิเย่มาหลายตัวแล้ว เรารู้สึกว่าสกินแคร์ไลน์ที่ช่วยปรับสีผิว ลดรอยดำ ของแบรนด์นี้คือโอมากสำหรับเรา ทั้งครีมทาตัวหรือทาผิวหน้าก็ชอบทั้งหมด 


และล่าสุดที่ใช้แล้วชอบมากๆๆๆๆๆ ก็คือเซรั่มลดรอยดำจากสิวตัวนี้เลย Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum คือนี่ลองใช้เซรั่มตัวนี้ครั้งแรก แล้วชอบเลยอยากจะมาเม้าส์มอยให้ฟังกัน

ขอเกริ่นด้วยสภาพผิว เราเป็นผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายโดยเฉพาะสิวผด สิวอุดตัน ผิวมัน และมีรอยดำจากสิว ตัวนี้เราใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ใดๆ 


ตัวนี้เป็น Booter Serum ที่ฉีกกฏเซรั่มลดรอยดำทั่วไปเลย เพราะอะไร? เพราะว่าตัวนี้มีวิตามินซี บูสเตอร์ 30X ช่วยลดรอยดำ และตามคำเคลมคือสามารถบูสผิวใสไวใน 3 วันแรกที่ใช้เลย พวกรอยดำฝังลึก ฝ้า กระ ต่างๆ ก็ช่วยได้เหมือนกัน เขาจะช่วยลดขนาด จำนวน และความเข้มของจุดให้จางลง  

เซรั่มตัวนี้มาในขวดที่หรูหรากว่าเดิมจากเดิมที่เป็นขวดปั๊ม ตอนนี้เป็นขวดแก้วและเป็นหลอดบีบใสๆ ก็คือปั๊มขึ้นมาแล้วก็หยดลงบนหน้าได้เลย แล้วก็อย่างแรกที่ชอบเลยตั้งแต่เปิดขวดมา ก็คือกลิ่นดีมากเป็นกลิ่นสดชื่น ฟรุตตี้ๆ หน่อย กลิ่นหอมเลมอนเบาๆ เพราะส่วนผสมของตัวนี้เขามีสารสกัดจาก yuzu lemon ที่มีวิตามินซีเข้มข้นมากๆ ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นด้วย   

ที่สำคัญเนื้อเซรั่มเขาไม่เหนอหนะผิวเลย ซึมลงผิวได้ไว เราเองเป็นคนผิวมันทาตัวนี้เช้า-เย็น ใช้ Every Day Use เลย ก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิวมันเพิ่มนะ และเซรั่มตัวนี้นอกจากจะซึมเข้าสู่ผิวง่ายแล้ว เขาไม่สลายง่าย  เหมือนเซรั่มวิตามินซีทั่วไปด้วย  

เซรั่มตัวนี้นอกจากจะมีสารสกัดจาก yuzu lemon ที่ช่วยเรื่องลดรอยดำ รอยดำจากสิว ฝ้า กระ ตัวนี้ยังวิตามินอี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และมีวิตามินบี3 ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้นด้วย และนอกจากนั้นยังยังมี Salicylic Acid ที่หลายๆคนอาจจะคุ้นกันดี ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวของเรา ให้ผิวของเราดูสุขภาพดีและกระจ่างใสขึ้นด้วย 



เราเองก็เป็นคนที่มีรอยดำจากสิวเยอะ เพราะเป็นสิวง่าย 

เราเลยถ่ายเก็บภาพ Before - After มาให้ดูกันชัด ๆ ไปเลยว่าปังขนาดไหน 

3 วันแรกอาจจะเห็นผลไม่ชัดเท่าไหร่

เลยเก็บภาพหลังจากใช้ 14 วันมาให้ดูกัน


อย่างแรกเลยผิวดูเรียบเนียนขึ้นมากๆ ช่วงนี้อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนเพราะ WFH แต่แม่ที่เจอทุกวันยังทักว่าหน้าดีขึ้นหรือเปล่า? นี้ได้ยินแล้วยิ้มกว้างเลย555 คือเชื่อว่าหลายๆ คนที่เป็นสิวมักจะหงุดหงิดเวลาสิวยุบแล้วทิ้งรอยไว้เหมือนเราใช่ไหม แล้วรอยพวกนี้หายยากมากๆ แต่เราใช้ตัวนี้คือบางจุดแทบไม่เห็นเลยว่าเคยเป็นรอยมาก่อน พวกรอยดำ รอยแดงต่างๆ ก็คือจางลงแบบเห็นได้ชัดเลย คือตอนนี้เหลือรอยจางๆแบบประปรายเท่านั้นอะ คือจริงๆ พวกรอยดำจากสิวค่อนข้างหายยากนะสำหรับเรา ใช้เวลานานมากๆ จนบางทีรอไม่ไหวต้องไปเลเซอร์ แต่นี่คือผลลัพธ์แบบดีมาก เลิฟมากกกกก 

สามารถหาซื้อได้ที่ ห้างสรรพสินค้า, Drugstore ทั่วประเทศ หรือ Shop online ที่ Lazada , Shopee และมีแบบซองให้ลองที่ 7-11 29 บาท ทุกสาขาเลย