Sunsilk Natural สูตรใหม่! ฟองนุ่ม แพ็คเกจใส ปรับสูตรแล้วดียังไงบ้าง? มาดูรีวิวจาก 12 ตัวแทนชาวจีบันกัน

87 30
Jeban x Sunsilk Natural
รู้กันหรือยัง? Sunsilk Natural เขาปรับสูตรใหม่แล้วนะ อ่อนโยนกว่าเดิม มาพร้อมฟองโฟมนุ่มๆ ทำความสะอาดและบำรุงผมได้ดีกว่าเดิม แพ็คเกจใหม่สีสันสดใสน่าใช้สุดๆ

ฟองโฟมนุ่มละเอียด

แชมพูใส Sunsilk Natural ปรับสูตรให้ได้ฟองโฟมที่นุ่มละเอียดขึ้นกว่าเดิม จะช่วยในการทำความสะอาดเส้นผมได้ล้ำลึกขึ้นแต่ยังคงความอ่อนโยนไว้ แบบนี้ไม่ต้องกลัวว่าผมจะแห้ง แถมยิ่งสระยิ่งทำให้ผมดูนุ่มสวยอีกด้วย~

แพคเกจจิ้งโดดเด่น

จากแพ็คเกจทึบๆ ปรับใหม่ให้เห็นขวดใส เหมือนกับเนื้อของแชมพู ทำให้เราจะได้เห็นเนื้อแชมพูเจลใสได้เลย

และที่ยังดีงามเหมือนเดิมคือส่วนผสม 100% ที่ได้จากพลังธรรมชาติ พร้อมกับ 0% ซิลิโคน เป็นแชมพูที่อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะของเราแน่นอน
Jeban x Sunsilk ไม่รอช้า ขอส่งทั้ง 6 สูตรของ Sunsilk Natural ให้ 12 สาวชาวจีบันเป็นตัวแทนของแต่ละสูตร ซึ่งแต่ละคนที่เราคัดเลือกมานั้นก็มีปัญหาเส้นผมที่ตรงกับสูตรที่แต่ละคนได้รีวิว

เอาล่ะ! มาดูกันเลยว่า หลังจากทั้ง 12 คนได้ลองใช้แล้ว แต่ละคนได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาเส้นผม และหนังศีรษะกันยังไงกันบ้าง :D
เริ่มกันที่สูตรใหม่ล่าสุด! Sunsilk Natural Anti-Hair fall สูตรที่ออกแบบมาเพื่อคนผมร่วงโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าในครั้งนี้ซันซิล เนเชอรัลออกสูตรมาตอบโจทย์มากก เพราะเชื่อว่าสาวๆ และหนุ่มๆ หลายคนมีปัญหาผมร่วงเช่นเดียวกัน

โดยเขาจะช่วยลดผมขาดร่วง 2 เท่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้* พร้อมผมยังให้ผมนุ่มสวย ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างมะกรูด และอัญชัน เอาล่ะใครมีปัญหาผมร่วงรีบไปจัดมาด่วน! แต่ถ้าใครอยากดูรีวิวก่อนเราจัดให้ สำหรับ 2 เมมเบอร์ ตัวแทนของสูตร Anti-Hair fall 

*ทดสอบกับปอยผมเมื่อใช้ซันซิล แชมพูและครีมบำรุงผม เทียบกับแชมพูที่ไม่มีสารคอนดิชั่นเนอร์

Nanearlybird

คุณแนนอีกหนึ่งสาวที่มีปัญหาผมร่วง โดยคุณแนนมีผมเส้นเล็ก ที่ผ่านการทำสี ฟอก และกัดมามากพอสมควร ที่สำคัญยังมีปลายผมแห้ง ทำให้ผมยิ่งขาดหลุดร่วงได้ง่ายมากขึ้นด้วย

ใครที่มีสภาพ และปัญหาเส้นผมคล้ายคุณแนน
คลิกอ่านรีวิวที่นี่เลยจ้า

Cn' I-Cinear HaiXin

คนที่มีปัญหาผมร่วงเยอะๆ คงหนีไม่พ้นสาวผมยาว ซึ่งคุณเนียร์เองก็เป็นคนที่ผมยาวมากๆ ทำให้เจอปัญหาผมร่วงเต็มๆ โดยคุณเนียร์บอกว่ายิ่งเวลาผมยาวๆ ร่วงเยอะยิ่งดูน่ากลัว เพราะมันจะกระจายเต็มพื้นห้อง เอาล่ะใครมีปัญหาแบบนี้เหมือนคุณเนียร์บ้าง แง

เดินตากแดดกันบ่อยๆ ไม่ใช่ว่ากันแดดหน้าอย่างเดียว แต่ไม่สนใจผมนะ เพราะรู้หรือเปล่าผมก็แห้งเสียจากการเจอแดดได้ Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Shine & Soft สูตรสำหรับฟื้นบำรุงผมที่แห้งกระด้าง  ไร้ชีวิตชีวา ไม่เงางามจากการเผชิญความร้อน และรังสี UV ให้กลับมานุ่มสวย เปล่งประกายอีกครั้ง~

1stpapat

คุณเฟิร์สสาวผมเส้นเล็ก มีปัญหาที่เส้นผมแห้งกระด้าง และพันกันบ่อยๆ และผมเสียก็ทำให้จัดทรงยากอีกด้วย สาเหตุหลักๆ มาจากการโดนความร้อน แดดและรังสียูวีอยู่บ่อยๆ 


อ่านรีวิวจากคุณเฟิร์สได้ที่นี่เลยค่า

Oil Ketsaraporn

อีกหนึ่งสาว คุณออยที่ผมจะต้องเจอกับแสงแดด และมลภาวะต่างๆ ที่ทำร้ายเส้นผมเป็นประจำ ทำให้กลายมาเป็นตัวแทนสูตร Sunsilk Natural Sakura & Raspberry Shine & Soft ในการทดลองใช้

มาดูกันเลยว่าผมที่เจอความร้อนจากแดดอย่างคุณออย
ใช้แล้วจะช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างไรได้บ้าง :)
ใครอยากมีผมหอมเย็นสดชื่นบ้างง~ นี่คือสูตรที่เหมาะกับอากาศประเทศไทยที่สุด Sunsilk Natural Shampoo Watermelon & Mint Cooling Fresh เพราะว่าอากาศร้อนมักจะทำให้ผมของเราลีบแบน รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ชอบมาเส้นผมมาติดตามต้นคอ และผิวหนังบ่อยๆ ทำให้เรารู้สึกไม่สบายหนังศีรษะ ซึ่งสูตรนี้จะช่วยให้ผมของเราพลิ้วหอมม และเย็นสดชื่นแน่นอน~

Eye Apisara

คุณอายบอกเราว่าเป็นคนมีปัญหาผมที่แห้งกระด้าง และลีบแบน ยิ่งเวลาออกไปข้างนอก หรือนั่งทำงานในห้องที่มีอากาศร้อนๆ เหงื่อจะออกง่ายมาก โดยเฉพาะเวลาที่เหงื่อออกบริเวณหนังศีรษะและเส้นผม ยิ่งทำให้รู้สึกอับชื้นและไม่สบายศีรษะมากๆ ทำให้รู้สึกหงุดหงิดด จนอยากจะตัดผมสั้นเลย!!!

เราเลยให้คุณอายลองใช้สูตร Sunsilk Natural Shampoo Watermelon & Mint Cooling Fresh เพื่อแก้ปัญหาความไม่สบายเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยสูตรเย็นสดชื่น 
อ่านรีวิวของคุณอายเลยย :D

Jaylato Channel

คุณเจย์อีกหนึ่งสาวที่เราให้ลองใช้สูตรนี้ แค่ลองใช้ครั้งแรกคุณเจย์ก็รู้สึกสดชื่น เย็นสบายเส้นผม และหนังศีรษะทำให้รู้สึกอยากสระผมบ่อยๆ เลย~

เอาล่ะใครที่ขี้เกียจสระผมบ่อยๆ อ่านรีวิวของคุณเจย์ได้ที่นี่เลย
รับรองว่าจะอยากสระผมทุกวันแน่นอน
สูตรสำหรับใครที่มีปัญหาคันหนังศีรษะ รู้สึกระคายเคืองบ่อยๆ แต่ไม่อยากใช้แชมพูขจัดรังแคทั้งหลาย เพราะแชมพูพวกนั้นจะไม่อ่อนโยนต่อเส้นผม และหนังศีรษะของเรา ลองสูตรนี้เลย!  Sunsilk Natural Aloe & Mint Scalp Care สูตรที่จะทำความสะอาด และปลอบประโลมหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ช่วยลดอาการคัน และให้หนังศีรษะเย็นสดชื่น พร้อมบำรุงผมให้นุ่มสวยด้วย

styles

คุณหนึ่งสาวผมตรง และหยักโศกเล็กน้อย ผมจะมันง่าย แต่ก็มีผมแห้ง และแตกปลาย เนื่องจากโดนความร้อน และสารเคมี ซึ่งคุณหนึ่งออกกำลังกายทุกวัน เลยจะต้องสระผมทุกวัน ไม่อย่างนั้นจะมีอาการคันมาก ดังนั้นสูตรนี้จึงเหมาะกับคุณหนึ่งเลย!

ใครที่มีอาการคันหนังศีรษะหรือระคายเคืองบ่อยๆ
รออ่านรีวิวของคุณหนึ่งได้เลยจ้า

Triam Chit

คุณเจลองใช้ Sunsilk Natural Aloe Vera & Mint Scalp Care พร้อมทดสอบด้วยการออกไปข้างนอก แต่ระห่างวันแม้จะเจออากาศที่ร้อน เหงื่อออก แต่ก็ยังรู้สึกสบายหนังศีรษะ ไม่มีอาการคันระหว่างทำกิจกรรมต่างๆ 


ใครที่ไม่อยากคันหนังศีรษะ ลองใช้สูตรนี้เลย!
ดูรีวิวจากคุณเจที่นี่ได้เลยค่า :)

มาต่อกันที่สูตรต่อไป Sunsilk Natural Almond and Honey Anti-Breakage หรืออัลมอนด์และน้ำผึ้ง สูตรสำหรับคนที่ผมแห้งเสียจากความร้อน สารเคมี ที่เขาจะช่วย ฟื้นบำรุงให้เส้นผมของเรากลับมาแข็งแรงสุขภาพดี ไม่เปราะขาดง่ายๆอีกต่อไป 


Bee Suvisa

คุณบี ตัวแทนของสาวสูตรสีส้ม ซึ่งคุณบีปัญหาเส้นผมที่ตั้งแต่ช่วงกลางผมจนถึงปลายผมลงมาจะมีความแห้ง และฟูมาก แถมยังมีผมแตกปลายอีก ทำให้ผมดูไม่มีน้ำหนักเลย ซึ่งเกิดมาจากการที่คุณบีน่าทำสีผมบ่อย หนีบผม และผมโดนความร้อนมากๆ เป็นประจำ

Sarotangg

คุณแตงอีกหนึ่งสาวที่มีผมเปราะขาดง่าย ก็ได้ลองใช้สูตร Almond and Honey Anti-Breakage เป็นเวลา 1 สัปดาห์ก็สัมผัสได้ว่าได้ผมนุ่มหอมสุขภาพดี 

มากันที่สูตรสุดท้าย แชมพูใสสีฟ้า Sunsilk Natural Coconut Hydration สูตรสำหรับคนโคนผมมันแต่ปลายแห้ง ใครที่มีปัญหาผมลีบแบนในช่วงโคนผม แต่ปลายผมแห้งม้ากมากกก บอกเลยสูตรนี้ตอบโจทย์มาก เพราะเขาจะช่วยคืนสมดุล และเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ให้ผมที่นุ่ม ชุ่มชื้น ดูมีวอลลุ่ม และไม่ทำให้โคนผมมันอีกด้วย

OffoOffo

ตัวแทนสูตรสีฟ้าคุณออฟ สาวผู้มีปัญหาผมลีบแบน แค่เจออากาศร้อนๆ ตกบ่ายผมก็จะเริ่มมันแล้ว โดยเฉพาะถ้ายิ่งนั่งทำงานในออฟฟิศถึงแม้จะอากาศเย็น แต่พอผมเสียความชุ่มชื้นก็จะดูลีบแบนได้เช่นเดียวกัน

ใครที่เบื่อปัญหาผมลีบแบน อยากได้ผมที่มีวอลลุ่ม
อ่านรีวิวจากคุณออฟที่นี่ได้เลยค่า :)

guitar gt

คุณกีต้ามีปกติแล้วมีสภาพเส้นผมแบบผมเส้นเล็ก มีผมน้อย และไม่ค่อยมีน้ำหนัก ผมมีความมัน ยิ่งเวลาเอานิ้วสาง จะรู้สึกเลยว่าตามซอกนิ้วจะมีความมันนิดนึง เกิดผมพันกัน และผมลีบแบน เรียกได้ว่าจริงๆ เป็นปัญหาผมที่ใครหลายคนเป็นเหมือนกัน กับการสางผมแต่ละทีก็จะติดตามมือ

คลิกอ่านรีวิวจากคุณกีต้าได้ที่นี่เลยจ้า :)
รอติดตามอ่านรีวิว Sunsilk Natural สูตรใหม่ ที่ปรับสูตรฟองโฟมนุ่มละเอียด และแพ็คเกจจิ้งใสน่าใช้ ทั้ง 6 สูตรของเมมเบอร์ทั้ง 12 คน ตัวแทนแต่ละสูตร แต่ละปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะของเราได้เลย ว่าจะช่วยตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมอย่างไรได้บ้าง

ใครอยากซื้อมาลองใช้ก่อน สามารถหาช็อปได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาเลยค่า แล้วมามีผมนุ่มพลิ้วเบาสบาย จากพลังธรรมชาติกัน~