sunsilk สูตรใหม่ แพคใสน่าร้ากกกกก

56 20
Jeban x Sunsilk Natural


เป็นครั้งแรกที่ Sunsilk Natural และ Jeban ส่งผลิตภัณฑ์มาให้เจย์ทดลอง กรี๊ดบ้านแตกมากเลยค่ะ 55555 เป็นผลิตภัณฑ์ของ Sunsilk Natural ซึ่งปกติแล้วเจย์ก็ใช้ Sunsilk อยู่หลายตัวเลยค่ะ ทั้งแชมพู ครีมนวด ทรีทเม้นท์ ลีฟออน เรียกได้ว่าอยู่คู่บ้าน ติดห้องน้ำตลอดเลย


ครั้งนี้ Sunsilk Natural เค้าออกสูตรใหม่จ้าทุกคน !!! แชมพูใสจากธรรมชาติสูตรใหม่ นอกจากเนื้อแชมพูจะใสแล้ว เปลี่ยนแพคเกจก็ด้วยนะ เป็นขวดใส ดีไซน์สวยสะดุดตา น่าใช้มากๆ และเค้ายังได้ปรับสูตรให้สัมผัสอ่อนโยนขึ้น พร้อมฟองโฟมละเอียดนุ่ม ทำให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น แค่ได้ยินก็อยากลองแล้ว เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีสูตรอะไรกันบ้าง

Almond and Honey Anti - Breakage

 เพื่อผมแข็งแรง ไม่เปราะง่าย :สูตรนี้มีกลิ่นหอมน้ำผึ้งอ่อนๆ มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและอัลมอนด์ออยล์ ช่วยให้ผมชุ่มชื้นแข็งแรง ไม่ขาดเปราะง่าย


Sakura and Raspberry Shine & Soft

ผมนุ่มสวย เปล่งประกายตลอดวัน :สูตรนี้ก็หอมอีกแล้วค่ะ หอมแบบผลไม้ ราสเบอรี่ สูตรนี้จะช่วยเปลี่ยนให้ผมที่หยาบกระด้างจากการโดนรังสี UVและความร้อนต่างๆ ให้กลับมาเปล่งประกายเงางาม มีชีวิตชีวาอีกครั้ง


Bergamot and Butterfly pea Anti-Hair Fall

ลดผมขาดร่วง 2 เท่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ :มีส่วนผสมของมะกรูดและอัญชัน ใครเคยดื่มน้ำอัญชันมะนาวบ้างคะ? กลิ่นเดียวกันเลยค่า 5555 เจย์ชอบมากๆ รู้สึกผ่อนคลายดีมากๆ สูตรนี้เหมาะกับสาวๆที่มีหนังศีรษะไม่แข็งแรง ผมขาดหลุดร่วงง่าย ช่วยลดการขาดร่วงของเส้นผมตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


Aloe Vera & Mint Scalp Care 

ลดอาการคัน สดชื่นหนังศีรษะ :มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ ให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ สูตรนี้มีกลิ่นเย็นสดชื่นด้วยค่ะ เหมาะกับสาวๆผมมัน เพราะสระแล้วจะรู้สึกเบาสบายหนังศีรษะ ช่วยลดอาการคัน พร้อมบำรุงผมให้นุ่มสวยจากโคนจรดปลาย 


Coconut Hydration

 ผมนุ่มชุ่มชื้น มีวอลลุ่ม :สูตรมีกลิ่นมะพร้าวแบบ อ่อนๆและสดชื่น สูตรนี้เหมาะกับสาวๆผมแห้ง เค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผมมีวอลลุ่มไม่ลีบแบน 

สูตรที่เจย์ชอบที่สุดจะเป็นสูตร  Watermelon & mint cooling fresh 

หรือสูตรแตงโมมิ้นท์ ผมพลิ้วหอม เย็นสดชื่น :

ครั้งแรกของแชมพูไมเซล่าใสสูตรเย็นเนื้อแชมพูเป็นสีชมพูใสน่ารักน่าใช้มากๆ และมีกลิ่นหอมแตงโม บวกกับกลิ่นสดชื่นของมิ้นท์ให้ผมนุ่มพลิ้วสวยเบาสบาย 

 

สัมผัสแรกของการสระ : เจย์รู้สึกสดชื่นมากๆเลยค่ะ เย็นสบายหนังศีรษะ แล้วก็สนุกกับการนวดฟองมากๆ เพราะฟองนุ่ม และแน่นมากๆ ทำให้รู้สึกสัมผัสที่อ่อนโยน  ที่สำคัญคือมีกลิ่นหอมแตงโมด้วย โอ้ย รู้สึกฟินมากค่ะ สูตรนี้เหมาะกับสาวๆที่ไม่ได้มีปัญหาผมมากนัก และต้องการให้หนังศีรษะสะอาดสดชื่น หลังจากเจย์ล้างฟองออกหมดแล้ว หลังสระผมนุ่มพลิ้วสวย เบาสบายมากๆค่ะ 

ความสดชื่นนี้ยังคงทิ้งไว้ที่หนังศีรษะอยู่เลยค่ะ สูตรนี้ทั้งหอม ทั้งฟองนุ่ม แถมยังสดชื่นหนังศีรษะมากๆ ทำให้อยากสระผมบ่อยๆเลยค่ะ


สามารถหาซื้อได้ที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ  และช่องทางออนไลน์ก็มีนะคะ ไม่ว่าจะ Shopee หรือ LAZADA 


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE