Sunsilk Natural สูตรใหม่ ไฉไลกว่าเดิม~ 🍃

138 28
Jeban x Sunsilk Natural

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันที่น่ารักทุกคนน ~    


       อย่างที่รู้กันว่าอากาศประเทศไทยค่อนไปทางร้อนถึงร้อนมากก ☀️ ใครที่ไว้ผมยาวเป็นต้องท้อค่ะ รักผมยาวนะ แต่เจออากาศร้อนทีไร เหงื่อออก ผมเหนียว แถมเจอมลพิษ ฝุ่นควันอีก ทำให้ปัญหาผมตามมาอีกมากมาย รู้สึกว่าไม่ได้สระผมแค่วันเดียวก็ทนไม่ไหวแล้วอ่าา


วันนี้อายเลยมีไอเทมดีๆ สำหรับคนรักผมมานำเสนออีกแล้วค่าา 


“Sunsilk Natural” ?


       แชมพูใสจากธรรมชาติสูตรใหม่! สัมผัสอ่อนโยนขึ้น พร้อมฟองโฟมละเอียดนุ่ม ทำความสะอาดเส้นผมได้ล้ำลึกกว่าเดิม แถมให้ผมที่นุ่มสวย นอกจากจะปรับสูตรให้ดียิ่งขึ้นแล้ว แพคเกจก็ใหม่ด้วยค่าา มาในรูปแบบขวดใสเห็นเนื้อเจลใสด้านใน เน้นความเป็นธรรมชาติ สีสันสดใสสะดุดตา

มีทั้งหมด 6 สูตร


  • ALMOND & HONEY “Anti-Breakage”  ผมแข็งแรง ไม่เปราะขาดง่าย

  • SAKURA & RASPBERRY “Shine & Soft” ผมนุ่มสวย เปล่งประกายตลอดวัน ปกป้องผมจาก UV 

  • BERGAMOT & BUTTERFLY PEA “Anti-Hairfall” ลดผมขาดหลุดร่วงจากโคน 2 เท่า

  • ALOE VERA & MINT “Scalp Care” ลดอาการคัน และทำให้หนังศีรษะเย็นสดชื่น

  • WATERMELON & MINT “Cooling & Fresh” ผมนุ่มสวย เย็นสบายหนังศีรษะ

  • COCONUT “Hydration” ผมนุ่ม ชุ่มชื้น มีวอลลุ่ม

       วันนี้อายจะขอหยิบสูตรที่เหมาะกับปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะของอายมารีวิวให้เพื่อนๆ ดู เนื่องจากปัญหาเส้นผมของอายคือ เส้นผมค่อนข้างแห้งลีบแบนระหว่างวัน ดูไม่มีวอลลุ่ม นอกจากนี้ เวลาออกไปข้างนอก หรือแม้แต่นั่งทำงานอยู่ในห้อง ถ้าเจออากาศร้อน เหงื่ออายจะออกได้ง่ายมาก รวมไปถึงเหงื่อบนหนังศีรษะด้วย ซึ่งก็เป็นสาเหตุของการอับชื้น ทำให้รู้สึกไม่สบายหัวมากๆ ค่ะ ปัญหาที่ตามมาก็คือ คิดงานไม่ออก รู้สึกหงุดหงิด จนบางทีก็อยากตัดผมสั้นให้รู้แล้วรู้รอดไป    


       แต่ตอนนี้อายเจอตัวช่วย ที่ทำให้อายไว้ผมยาวได้ต่อไปแบบสบายๆ แล้วค่ะ ก็คือ


Sunsilk Natural ? 

WATERMELON & MINT ?

Cooling & Fresh ?


หรือสูตรแตงโมมินท์ค่ะ ครั้งแรกของแชมพูไมเซลล่าสูตรเย็น บำรุงอย่างล้ำลึก มีฟองโฟมที่ละเอียดนุ่ม ช่วยให้ผมนุ่มพลิ้วสวย เบาสบาย โดยแตงโม ขึ้นชื่อในเรื่องของความสดชื่น ชุ่มชื้น ส่วนมินท์ ขึ้นชื่อในเรื่องของความเย็น ความสดชื่น เมื่อทั้งสองอย่างนี้มารวมอยู่ในแชมพูขวดเดียว เดี๋ยวลองไปดูผลลัพธ์กันค่ะ ว่าจะเป็นยังไง 

เนื้อผลิตภัณฑ์ ?

แชมพูสูตรนี้จะเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีซิลิโคน อ่อนโยนต่อเส้นผม ตัวนี้ฟองโฟมละเอียดนุ่มมากๆ รู้สึกอ่อนโยนต่อเส้นผม มีกลิ่นแตงโมผสมกับมิ้นท์เย็นๆ หอมสดชื่นมากๆ ค่ะ 

วิธีใช้ 

ชโลมแชมพูให้ทั่วผมขณะผมเปียก นวดเบาๆ จนเกิดฟอง แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า 


ปกติอายจะสระผมวันเว้นวัน จะไม่สระทุกวันเพื่อไม่ให้หนังศีรษะแห้งจนเกินไป ถ้าอยากให้ผมนุ่มสลวยมากยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้แชมพูคู่กับครีมนวดค่ะ

       

และอยากแนะนำอีกอย่างว่า อย่าให้แชมพูเข้าตานะคะ เพราะสูตรนี้ค่อนข้างเย็นเลย อาจทำให้ระคายเคืองตาได้ ถ้าเข้าตาควรรีบล้างออกด้วยน้ำเปล่า 


ความรู้สึกหลังใช้ 

        สัมผัสแรกที่รู้สึกได้เลยหลังเทตัวแชมพูลงบนมือ คือ ความเย็น ❄️ แบบเย็นตั้งแต่อยู่บนมือเลย สัมผัสที่สอง คือ กลิ่น ? กลิ่นแตงโมชัดมาก คล้ายกลิ่นขนม ซึ่งอายก็ชอบนะคะ มันเป็นกลิ่นของความสดชื่นอ่ะ เจออากาศร้อนๆ มา ใช้แชมพูที่ทั้งเย็น ทั้งหอม ก็ฟินอยู่น๊า โดยเฉพาะตอนล้างแชมพู เวลาฟองโดนตัว ยังช่วยให้รู้สึกเย็นทั่วทั้งตัวเลยค่ะ อายว่ามันเป็นแชมพูที่เหมาะกับประเทศไทยที่มีอากาศร้อน ถึงร้อนมาก 555+ 


        ตัวนี้ให้ฟองที่ละเอียดนุ่มจริงค่ะ มีฟองค่อนข้างเยอะ ทำให้รู้สึกว่าสามารถซอกซอนเส้นผมได้ดี ทำให้ทำความสะอาดเส้นผมได้ค่อนข้างทั่วถึง ฟองล้างออกง่าย หลังสระเสร็จ รู้สึกว่าผมไม่ได้ลื่นมาก อายว่าตัวแชมพูเขาขจัดความมันบนหนังศีรษะกับเส้นผมได้ดี จะให้ฟีลแบบผมสะอาด ✨


        หลังเป่าผมเสร็จ ผมจะดูมีวอลลุ่มขึ้น นุ่มขึ้น มีความเงานิดๆ แถมหัวโล่ง เบา สบาย ตามที่เขาเคลมไว้จริงๆ ค่ะ หลังผมแห้ง ยังคงหลงเหลือความเย็น กับ กลิ่นแตงโมอ่อนๆ ไว้อยู่ ซึ่งกลิ่นจะไม่ได้ติดทนมาก หลังผมแห้งประมาณ 2-3 ชม. อายรู้สึกว่ากลิ่นมันจางลงมากๆ ซึ่งถ้าใครไม่ชอบให้กลิ่นแชมพูแรงเกินไป ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ค่ะ ?

สรุป 

เป็นแชมพูที่รู้สึกชอบมากค่ะ เวลาเจออากาศร้อนๆ หรืออะไรที่ทำให้หงุดหงิดมา กลับมาใช้แชมพูหอมๆ เย็นๆ สระผม พอหัวโล่ง เบา เย็นสบาย แถมผมนุ่มสวย ก็ทำให้อารมณ์ดีได้เหมือนกันค่ะ ที่สำคัญ ราคามิตรภาพมากๆ เป็นแชมพูอีกแบรนด์ที่อายแนะนำเลยค่ะ ❤️

ราคา: 

150 ml. 39 บาท

380 ml. 135 บาท

450 ml. 159 บาท


ช่องทางการซื้อ

- Supermarket และร้านสะดวกซื้อทั่วไป 

- Lazada/ Shopee 

- Drugstore 


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE