เมื่อพลังธรรมชาติคือสิ่งสำคัญในการดูแลผิว "คัมโป" แนวคิดที่ทำให้เกิด 8 ผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle

150 25
หลายคนอาจจะรู้จักแบรนด์ "DOMOHORN WRINKLE' กันอยู่บ้างแล้วใช่มั้ย? แต่เชื่อว่ามีหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าเขาเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่มีแค่ 1 ไลน์ผลิตภัณฑ์เท่านั้นและมีมายาวนานกว่า 45 ปีแล้ว ซึ่งเขาเองค่อนข้างให้ความสำคัญกับ 'ธรรมชาติ' เพราะด้วยแนวคิดที่เชื่อว่าการดูแลผิวด้วยธรรมชาติ จะช่วยให้ผิวของเราดีขึ้นได้ในระยะยาว และที่สำคัญที่สุดคือเป็นการดูแลผิวอย่างปลอดภัย จนเป็นคีย์หลักสำคัญของแบรนด์ที่ว่า "เสกความสวย ด้วยธรรมชาติ" 

วันนี้อยากพามาทำความรู้จักกับธรรมชาติที่ Domohorn Wrinkle คิดค้น และพัฒนาเพื่อดึงพลังจากธรรมชาติ เมื่อมาผนวกกับวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี จนเกิดเป็น 1 ไลน์ 8 ผลิตภัณฑ์กัน  

"คัมโป" คือศาสตร์แห่งความงามล้ำค่า เพิ่มพลังให้ผิวด้วยพลังธรรมชาติ

Domohorn เชื่อว่ามนุษย์มีพลังธรรมชาติอยู่ในตัวเอง เราจึงสามารถใช้พลังในการฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติได้ ดังนั้นพูดง่ายๆ คือ เราสามารถดึงเอาพลังจากส่วนผสมธรรมชาติ มาใช้ในการฟื้นฟูพลังของผิวในตัวเราเอง อาจจะแตกต่างจากแนวคิดของการรักษาด้วยแพทย์ตะวันตกที่จะรักษาตามอาการ เพราะทางแบรนด์มุ่งเน้นที่หาสาเหตุของอาการของโรคก่อน และมุ่งแก้ไขปัญหาจากจุดนั้น ซึ่งเรียกแนวคิดนี้ว่า "คัมโป"


ซึ่งแนวคิดนี้เองเป็นพื้นฐานของผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle ทั้งการให้ความสำคัญ กับการแก้ปัญหาผิวที่เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา หรือที่ทางแบรนด์เรียกว่าปัญหาผิวเน็นเรฮาดะ 

ดังนั้น Domohorn Wrinkle จึงให้ความสำคัญกับการนำธรรมชาติ ทั้งสมุนไพรต่างๆ มาใช้ให้เกิดประโยชน์ในทุกผลิตภัณฑ์  เพื่อจะได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพที่สุด เพราะเชื่อว่าการดูแลผิวด้วยวิธีการธรรมชาติ ถึงแม้จะต้องใช้เวลาอดทนรอสักหน่อย แต่ค่อนข้างจะได้ผล และเป็นผลดีต่อผิวของเราในระยะยาวอีกด้วย

เมื่อแนวคิดคัมโป x วิทยาศาสตร์

ธรรมชาติ เมื่อผนวกกับวิทยาศาตร์แล้ว  ทำให้เกิดการค้นคว้าจนเจอว่าโปรตีนที่อยู่ในร่างกายของเรานี่แหละ คือสิ่งสำคัญที่ควบคุมการเปลี่ยนแปลงของผิว ซึ่งมันจะแบ่งออกเป็น 2 โปรตีนหลักๆ

  • โปรตีนที่ช่วยให้ผิวฟื้นฟูเองตามธรรมชาติ  
    จะช่วยฟื้นฟูผิวจากความเสียหาย ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอย และจุดด่างดำ
  • โปรตีนที่เร่งให้ผิวแก่ขึ้นอย่างรวดเร็ว
    จะเป็นโปรตีนที่ตรงข้ามกับโปรตีนแรกที่ช่วยให้ผิวฟื้นตัวเองตามธรรมชาติ เพราะมันจะเป็นตัวเร่งในการทำให้ผิวแก่ตัวลงเร็วขึ้น
เมื่อทั้ง 2 แนวคิดเจอกันจึงเกิดเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อแก้ไขต้นเหตุที่แท้จริงของปัญหาผิวที่เกิดขึ้น

DOMOHORN WRINKLE

แบรนด์สกินแคร์จากญี่ปุ่นที่มียาวนานตั้งแต่ปี พ.ศ. 2475 เลยทีเดียว ในตอนนั้นทุกคนจะรู้จักในชื่อ 'Saishunkan' หรือโรงเรียนแพทย์ของญี่ปุ่นที่ให้การศึกษาเรื่องคัมโป ที่เชื่อในพลังของธรรมชาติ และเมื่อรวมกับความก้าวหน้าของวิทยาศาสตร์ ทำให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle ที่ผ่านการวิจัยมากกว่า 40 ปีแล้ว หรือในตอนนี้ที่คนในญี่ปุ่นจะรู้จักกันในนาม "Domohorn Wrinkle เพื่อริ้วรอยและจุดด่างดำ"

ทำไมถึงมีแค่ 1 ไลน์ผลิตภัณฑ์์?

ถ้าพูดถึงว่าแบรนด์หนึ่งแบรนด์ ทำไมถึงมีผลิตภัณฑ์แค่ไลน์เดียว หลายคนคงนึกแปลกใจ แต่ด้วยความตั้งใจแบบฉบับของคนญี่ปุ่น เขาต้องการที่จะแก้ปัญหาผิวเน็นเรฮาดะอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน รวมถึงเพราะทุกคนมีโครงสร้างผิวเหมือนกัน ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม สาเหตุของปัญหาผิวล้วนเกิดมาจากสาเหตุเดียวกันทั้งสิ้น ซึ่งก็คือ "พลังตามธรรมชาติในผิวเสื่อมถอยลง"

จึงเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไลน์นี้ที่มี 8 ชิ้น ให้ได้ประสิทธิภาพ และผลลัพธ์มากที่สุด จึงอาจจะเรียกได้ต้องการที่จะใส่ใจ เน้นทำสิ่งๆ เดียวให้ดีที่สุด ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด มากกว่าการทำหลายๆ อย่าง และทั้ง 8 ผลิตภัณฑ์นี้แหละ จะร่วมมือกันของธรรมชาติ ช่วยเสริมในการทำงานของแต่ละผลิตภัณฑ์ให้ได้ประสิทธิภาพดีขึ้นไปอีก
คอลลาเจน คือองค์ประกอบที่ผิวทุกวัยต้องการ โดยเฉพาะเมื่อผิวเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา อีกทั้งผลกระทบที่ผิวได้รับจากรังสียูวีทำให้คอลลาเจนในชั้นผิวของเราลดลง และผิวเสียความยืดหยุ่น

ส่วนผสมคอลลาเจนในสกินแคร์ รายแรกในญี่ปุ่น

คอลลาเจนหลายคนจะรู้จักว่ามักใช้ในวงการแพทย์ แต่ทางแบรนด์ Domohorn ค้นคว้าวิจัยพบว่าคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก สามารถนำมาช่วยฟื้นฟูผิวได้เหมือนกัน จึงนำมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นเจ้าแรกของญี่ปุ่น รวมถึงหาวิธีสกัดให้ได้สารบำรุงที่เข้มข้น ที่มาจากปลาทะเลน้ำลึกสองชนิด นั่นคือ ปลามัทสึได และปลาฮาโมะ
ทุกผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่มาจากทั่วโลกกว่า 170 ชนิด และส่วนผสมที่โดดเด่นอีก 9 ชนิด เช่น ดอกทิวลิป ปลามัทสึได โสมขาว ดอกชิรานุยคิคุ และส่วนผสมอื่นๆ ที่ผ่านการคิดค้นมาแล้วว่าจำเป็นต่อผิว

มีประสิทธิภาพช่วยเพิ่มพลังฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติให้ผิวกลับมาสุขภาพดี ทั้งการเสริมสร้างคอลลาเจน ให้ความชุ่มชื้นกับผิว และระงับปริมาณของโปรตีนเร่งความชรา รวมถึงปกป้องผิวจากรังสียูวี รวมๆ แล้วคือมีช่วยเสริมการทำงานของผิวเดิมให้แข็งแรงขึ้น ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น เนียนนุ่ม และจะช่วยระงับสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และปัญหาผิวอื่นๆ อีกด้วย  


จะแบ่งการบำรุงผิวทั้ง 8 ผลิตภัณฑ์ ออกเป็น 3 กลุ่ม 
  • Refining 3 : ขั้นตอนการทำความสะอาดผิว และเตรียมผิวก่อนการบำรุงขั้นต่อไปให้ได้รับประสิทธิภาพสูงสุด
    • Oil-in-Gel Remover ขนาด 110 กรัม ราคา 1,800 บาท
    • Silky Cream Foam  ขนาด 110 กรัม ราคา 1,800 บาท
    • Softening Foam Mask ขนาด 80 กรัม ราคา 4,200 บาท 
  • Essential 4 : ขั้นตอนการบํารุงผิว 
    • Intense Hydrator ขนาด 120 มล. ราคา 1,800  บาท
    • Vital White Essence ขนาด 30 มล. ราคา 3,500 บาท
    • Cream 20  ขนาด 30 กรัม ราคา 4,500 บาท
    • Milky Veil Lotion ขนาด 100 มล. 1,800 บาท 
  • Daytime Solution : ขั้นตอนการปกป้องผิวจากรังสี UV และมลภาวะ
    • UV Dress Cream ขนาด 25 กรัม ราคา 1,800 บาท

ซึ่งการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ เรายังมีตัวช่วยสำคัญที่สุด ที่ทาง Domohorn Wrinkleให้เป็นหัวใจสำคัญ นั่นคือการทำ "โอเทะอาเทะ" หรือการใช้ "มือ" ในการสัมผัสลงบนผิวนั่นเอง เพราะมือเป็นอวัยวะที่อ่อนโยนต่อผิวมากที่สุด ที่จะช่วยผลักสารบำรุงให้ซึมสู่ผิวได้ดี และจะช่วยทำให้การบำรุงของผลิตภัณฑ์ทั้ง 8 ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น 

สำหรับใครที่อยากดูขั้นตอนวิธีใช้ทั้ง 8 ผลิตภัณฑ์สามารถคลิกอ่านที่นี่ได้เลยค่ะ

8 ผลิตภัณฑ์ใน 1 ไลน์ของ Domohorn Wrinkle 

หลายคนอาจจะรู้สึกว่าเป็นจำนวนที่เยอะ และใช้เวลาในการบำรุงผิวมาก แต่เพราะทุกผลิตภัณฑ์ของเขา แต่ละชิ้นจะช่วยในการเสริมการทำงานของกัน และกันให้เกิดประสิทธิภาพที่ทวีคูณขึ้นไปอีก นั่นคือเหตุผลที่จำเป็น และควรใช้ให้ครบทุกขั้นตอน ซึ่งถ้าพูดจริงๆ อาจจะมีชาวจีบันหลายคนที่ใช้ขั้นตอนบำรุงผิวประมาณนี้อยู่ทุกวัน แต่ยังไม่รู้ตัวเท่านั้นเองแหละ..

Cream 20 ผลิตภัณฑ์ตัวแรก และตัวเด่นของแบรนด์

Cream 20 ผ่านการปรับสูตร ปรับเทคโนโลยีต่างๆ มาแล้วเกือบ 20 ครั้ง มายาวนานกว่า 40 ปี! ซึ่งเป็นครีมที่รวบรวมสารบำรุงที่แบรนด์คิดว่าจำเป็นต่อผิวไว้ในหลอดเดียว ทั้งการปกป้อง และเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิวอย่างล้ำลึก และตัวเลข 20 ในชื่อผลิตภัณฑ์นั่นคือปริมาณส่วนผสมคอลลาเจนที่อยู่ในครีมหลอดนี้! นับว่าเป็นจำนวนคอลลาเจนที่มากทีเดียว
บอกเลยว่าหัวใจสำคัญของการเลือกใช้สกินแคร์แต่ละครั้ง การใส่ใจ การให้ความสำคัญของคนผลิตเอง ก็นับเป็นสิ่งที่คนใช้อย่างเราให้ความสำคัญ ซึ่ง Domohorn Wrinkle เอง ก็เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้ตอบโจทย์ความต้องการกับคนใช้ และตอบโจทย์การดูแลปัญหาผิวตั้งแต่จุดเริ่มต้นของสาเหตุ

รวมทั้งการเลือกใช้ส่วนผสมที่เน้นไปทางธรรมชาติในทุกผลิตภัณฑ์ เพื่อตอกย้ำว่าการให้ธรรมชาติดูแลผิว คือการดูแลที่มีประสิทธิภาพ และได้ผลดีต่อผิวในระยะยาว 
หากอยากเป็นหนึ่งในคนที่ได้สัมผัสและลองใช้ Domohorn Wrinkle แบรนด์ที่ผลิตทุกผลิตภัณฑ์ด้วยหัวใจอย่างนี้แล้ว ซื้อออนไลน์ได้ที่นี่ หรือ สามารถเข้าไปทดลองการใช้ผลิตภัณฑ์กันได้ เค้าเพิ่งเปิดช็อปใหม่ Domohorn Wrinkle Store @Central World ชั้น 2 หรือที่ช็อป Experience Space ในซอยสุขุมวิท 24 พร้อมกับทดลองการทำโอเทะอาเทะได้ฟรีเลย สำหรับใครที่อยากรู้ว่าการทำโอเทะอาเทะที่ชอปซอยสุขุมวิท 24 ทำยังไง สามารถคลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวได้เลยค่า หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-260-2222 ค่า :)