8 ขั้นตอนดูแลผิว พร้อมปลดล็อคปัญหาผิวจากวัย ฉบับสาวญี่ปุ่น! ด้วย Domohorn Wrinkle

24 8

ถ้าพูดถึงเรื่องการดูแลผิว เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนคงให้ความใส่ใจและดูแลกันเป็นพิเศษอยู่แล้ว โดยเฉพาะในเรื่องของการเลือกใช้เหล่าสกินแคร์ วันนี้จึงมีไอเท็มดูแลผิวที่ยกเซ็ตส่งตรงความเลอค่าจากญี่ปุ่นมาแนะนำให้สาวๆ รู้จัก ทั้งแต่ละผลิตภัณฑ์ และขั้นตอนวิธีการใช้ นั่นคือ “Domohorn Wrinkle” แบรนด์สกินแคร์จากญี่ปุ่นที่ให้ความสำคัญ ใส่ใจ พิถีพิถันกับทุกผลิตภัณฑ์ และทุกขั้นตอนของการดูแลผิว

ลืมวิธีการบำรุงผิวที่สาวๆ เคยใช้ที่ผ่านมาไปได้เลย เพราะ Domohorn Wrinkle เค้ามีเคล็ดลับการดูแลผิวที่ให้ความสำคัญกับผิวที่เสื่อมสภาพลงตามอายุ จนทำให้เกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ หรือปัญหาผิวอื่นๆ โดยเค้าเรียกผิวแบบนี้ว่า "ผิวเน็นเรฮาดะ"


แน่นอนว่า Domohorn Wrinkle เข้าใจปัญหาผิวที่สาวๆ กังวลเป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์แล้ว ยังมี "ขั้นตอนการทำโอเทะอาเทะ" ซึ่งเป็นขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์ในแต่ละชิ้น ทั้งปริมาณ ลำดับ และวิธีการใช้ ที่เรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักของการบำรุงผิวที่จะได้ประสิทธิภาพสูงสุด ตามฉบับของ Domohorn Wrinkle เลยทีเดียว และนี่จะเป็นประสบการณ์ใหม่ของการบำรุงผิวที่สาวๆ ไม่เคยสัมผัสกันแน่นอน

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Domohorn Wrinkle ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่รวบรวมมาจากทั่วโลกกว่า 170 ชนิด รวมถึงส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนและช่วยฟื้นฟูให้ผิวนั้นกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมด้วย

Refining 3

ขั้นตอนการทำความสะอาดผิว และเตรียมผิวก่อนการบำรุงขั้นต่อไปให้ได้รับประสิทธิภาพสูงสุด

  • Oil-in-Gel Remover  ขนาด 110 กรัม ราคา 1,800 บาท
  • Silky Cream Foam  ขนาด 110 กรัม ราคา 1,800 บาท
  • Softening Foam Mask  ขนาด 80 กรัม ราคา 4,200 บาท 

STEP 1
Oil - in - Gel Remover

เริ่มต้นการดูแลผิวด้วยการทำความสะอาดขั้นตอนแรกด้วย Oil-in-Gel Remover

ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้า รวมถึงเครื่องสำอางอย่างล้ำลึกและอ่อนโยน แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวหลังล้าง ใช้เฉพาะตอนกลางคืน


  • อ่อนโยนต่อผิว
  • ขจัดสิ่งสกปรกอย่างหมดจด 

  • ผิวยังชุ่มชื้นหลังล้าง

Oil-in-Gel Remover มาในรูปแบบของเนื้อเจลสีชมพูใส แต่จะเปลี่ยนเป็นออยล์และน้ำนมที่อ่อนโยนต่อผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบขาว ใช้ขนาดเท่าผลเชอร์รี่ โดยจุดที่สำคัญคือ ต้องใช้เจลขณะที่มือและหน้าของเรายังแห้งอยู่ เพื่อให้เจลติดบนใบหน้าและกลายเป็นน้ำนมทีหลัง


  1. แต้มผลิตภัณฑ์ 5 จุด บริเวณหน้าผาก จมูก แก้มทั้ง 2 ข้าง และคาง

  2. นวดเจลวนเป็นวงกลม จนเนื้อเจลเปลี่ยนเป็นออยล์ แล้วจึงนวดต่ออีก 3 นาที จนเครื่องสำอางหลุดออกหมด

  3. ทำให้มือเปียกน้ำและค่อยๆ นวดบนใบหน้าจนออยล์เปลี่ยนเป็นน้ำนม จากนั้นจึงล้างออกด้วยน้ำอุ่น หรือน้ำอุณหภูมิปกติ

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการล้างเมคอัพบริเวณตาและปาก 

  • ให้รอจนเจลเปลี่ยนเป็นออยล์แล้วค่อยๆ ลูบบริเวณเปลือกตาจากบนลงล่างและบริเวณปาก

  • บริเวณขนตา ให้ใช้ปลายนิ้วค่อยๆ จับขนตาถูออกอย่างเบามือ

STEP 2 
Silky Cream Foam

ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวในขั้นตอนที่ 2 Silky Cream Foam ช่วยชำระล้างผิวล้างสิ่งสกปรกในรูขุมขนอย่างล้ำลึก รวมถึงสิ่งสกปรกเล็กๆ ออกได้อย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวเนียนลื่น ชุ่มชื้น พร้อมกระชับรูขุมขนให้หน้าเนียนนุ่ม ใช้ได้ตอนเช้าและกลางคืน

  • ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก

  • ผิวเนียนลื่น ชุ่มชื้น

  • เนื้อโฟมเนียนละเอียด

ในขณะที่มือและหน้าของเรายังเปียกอยู่ให้ใช้ Silky Cream Foam ใช้ขนาดเท่าเมล็ดถั่วเหลือง และใช้โฟมทำความสะอาดใบหน้า 2 ครั้ง


  1. ตีโฟมจนเกิดฟองละเอียดขนาดเท่าผลเลมอน และจึงนวดวนทั่วใบหน้า
  2. หลังจากล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตีโฟมอีกครั้งและนวดวนทั่วใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณปีกจมูก ไรผม และคาง
  3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
โดยเทคนิคการตีฟองแนะนำว่าให้สาวๆ
  • บีบครีมขนาดเท่าเมล็ดถั่วเหลือง พร้อมห่อฝ่ามือเล็กน้อย เติมน้ำประมาณครึ่งช้อนชาลงไปที่ฝ่ามือ
  • ค่อยๆ ตีฟองขึ้นลงบนฝ่ามือ จากบริเวณกึ่งกลางฝ่ามือไปยังบริเวณปลายนิ้ว
  • ค่อยๆ เติมน้ำทีละนิดประมาณสลับกับตีโฟมไปเรื่อยๆประมาณ 4-5 ครั้ง เพื่อให้สามารถตีฟองได้มากขึ้น

STEP 3
Softening Foam Mask

ขั้นตอนสุดท้ายของการทำความสะอาดผิว Softening Foam Mask ช่วยจัดการความเสียหายที่เกิดกับผิวแบบเร่งด่วน! ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายตลอดทั้งวันจากมลภาวะ และรังสียูวี ช่วยจัดระเบียบชั้นในผิวให้พร้อมรับสารบำรุง และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นการผ่อนคลายผิวจากความเครียดและความกังวล ใช้เฉพาะตอนกลางคืน

  • รีเซ็ตผิวให้กลับมาสดชื่น

  • จัดระเบียบผิวให้พร้อมรับการบำรุง

  • ผ่อนคลายผิวให้อ่อนนุ่ม

หลังจากซับหน้าและมือให้แห้ง แล้วจึงใช้ Softening Foam Mask มาส์กโฟมเนื้อแน่นเนียนละเอียด ปริมาณเท่าลูกปิงปอง (ขนาดประมาณฝาขวด)


  1. เขย่าขวดขึ้นลง 10 ครั้งในแนวตั้ง แล้วกดโฟมลงบนฝ่ามือ
  2. ค่อยๆ ปาดมาส์กลงบนใบหน้าอย่างเบามือ โดยเริ่มจากบริเวณที่มีพื้นที่กว้างก่อน จนทั่วทั้งใบหน้า รวมถึงบริเวณดวงตา และรอบปาก
  3. มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วจึงล้างออกด้วยน้ำปกติ หรือน้ำอุ่น

Essential 4

ขั้นตอนการบํารุงผิว เพื่อผิวเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ชุ่มชื้น มีความยืดหยุ่น ช่วยเติมสารบำรุงที่จำเป็นต่อผิว และฟื้นฟูพลังพื้นฐานของผิวที่มีอยู่ให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และจัดการกับปัญหาผิวต่างๆ ที่เกิดเมื่ออายุเพิ่มขึ้น

  • Intense Hydrator ขนาด 120 มล. ราคา 1,800  บาท
  • Vital White Essence ขนาด 30 มล. ราคา 3,500 บาท
  • Cream 20 ขนาด 30 กรัม ราคา 4,500 บาท
  • Milky Veil Lotion ขนาด 100 มล. ราคา 4,500 บาท

STEP 4

Intense Hydrator

เริ่มต้นบำรุงผิวด้วย Intense Hydrator ที่อุดมไปด้วยไฮยาลูรอนชนิดพิเศษ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำตลอดวัน และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิวได้อย่างยาวนาน ใช้ทั้งตอนเช้าและกลางคืน

  • ปลุกพลังความชุ่มชื้น
  • ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน
  • สร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว

หลังจากทำความสะอาดและเตรียมผิวเรียบร้อยแล้ว จึงใช้ Intense Hydrator เป็นขั้นตอนถัดมา โดยปริมาณที่แนะนำให้ใช้คือเท่าเหรียญสองบาท และใช้ 2 ครั้ง


  1. วอร์มให้ทั่วฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง
  2. ครั้งที่ 1 ค่อยๆ กดลงบนใบหน้าอย่างเบามือ
  3. ครั้งที่ 2 เร่งจังหวะการกดใบหน้าให้เร็วขึ้นอย่างอ่อนโยน

STEP 5
Vital White Essence

เอสเซนส์กระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวให้เป็นปกติ ไม่หลงเหลือจนเกิดเป็นจุดด่างดำ เพื่อให้ผิวกระจ่างใส มีชีวิตชีวา สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ทั้งตอนเช้าและกลางคืน


  • ควมคุมการสร้างเมลานินที่เกินความจำเป็น
  • ผลัดเซลล์ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ผิวกระจ่างใสมีชีวิตชีวา
เมื่อรู้สึกว่าผิวแก้มนุ่มเด้งติดมือแล้ว จึงใช้ Vital White Essence ปริมาณที่แนะนำให้ใช้คือ 1 ปั๊ม ขนาดเท่าเหรียญยี่สิบห้าสตางค์ โดยจุดสำคัญคือให้เคาะเบาๆ ด้วยปลายนิ้วทั่วทั้งใบหน้าขณะใช้

  1. แต้มผลิตภัณฑ์ 5 จุด บริเวณหน้าผาก จมูก แก้มทั้ง 2 ข้าง และคาง
  2. ใช้ปลายนิ้ววนทาให้ทั่วใบหน้า
  3. ใช้ปลายนิ้วค่อยๆ เคาะเบาๆ ทั่วใบหน้าอย่างอ่อนโยน

STEP 6

Cream20

ครีมบํารุงผิวที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนเปี่ยมคุณภาพ 20% ซึ่งเป็นปริมาณสูงสุดและเพียงพอแล้วที่ผิวต้องการ ช่วยทั้งเพิ่ม เสริมสร้าง และปกป้องคอลลาเจนในผิว พร้อมทั้งช่วยคืนความยืดหยุ่น เปล่งปลั่ง ให้ผิวสวยสุขภาพดีจากภายใน ใช้ทั้งตอนเช้าและกลางคืน

  • มอบ เสริมสร้าง และปกป้องคอลลาเจนภายในผิว
  • ดึงคอลลาเจนที่มีอยู่ในผิวให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และช่วยคงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน

หลังจากวนเอสเซ้นส์จนไม่เหลือน้ำบนผิวแล้ว จึงใช้ Cream20 โดยปริมาณที่แนะนำให้ใช้คือ 2 เซนติเมตร หรือขนาดเท่ากับช่วงปากหลอดครีม 


  1. แต้มผลิตภัณฑ์ 5 จุด บริเวณหน้าผาก  จมูก แก้มทั้ง 2 ข้าง 
  2. ใช้ปลายนิ้วนวดจนเป็นวงกลม โดยเริ่มนวดจากบริเวณผิวด้านในออกไปยังผิวด้านนอก
  3. บีบครีมเพิ่มเล็กน้อย เพื่อทาบริเวณรอบดวงตา ร่องแก้ม หรือบริเวณผิวที่กังวลเป็นพิเศษ *สามารถใช้ทาบริเวณรอบดวงตาแทน Eye cream ได้ด้วย*

STEP 7

Milky Veil Lotion

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายของการบํารุงผิว Milky Veil Lotion ที่หากไม่ใช้แล้วจะเสียดายการบำรุงในขั้นตอนก่อนหน้านี้มาก โลชั่นที่เสมือนเกราะที่ช่วยกักเก็บสารบํารุงอย่างเต็มที่ได้ยาวนานตลอดวัน พร้อมปกป้องผิวถึง 3 ชั้นจากมลภาวะภายนอก ใช้ทั้งตอนเช้าและกลางคืน

  • ป้องกันไม่ให้สารบำรุงออกจากผิว
  • ปรับสมดุลความมัน
  • เสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง
เริ่มบำรุงขั้นตอนต่อมา เมื่อรู้สึกว่าความลื่นที่นิ้วและมือหายไป ด้วย Milky Veil Lotion โดยปริมาณที่แนะนำให้ใช้คือ 1 ปั๊ม ขนาดเท่าเหรียญสิบบาท โดยจุดสำคัญคือต้องกดลงบนผิวหน้าให้ซึมลึกอย่างเบามือ

  1. วอร์มเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ทั่วฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง
  2. ค่อยๆ กดฝ่ามือลงบนหน้าอย่างอ่อนโยน หรือนับเลข 1-3 จึงเปลี่ยนตำแหน่งไปให้ทั่วใบหน้า
  3. สามารถใช้บำรุงได้แม้บริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก 

Daytime Solution 

ขั้นตอนการปกป้องผิวจากรังสี UV และมลภาวะภายนอก
  •  UV Dress Cream ขนาด 25 กรัม ราคา 1,800 บาท

STEP 8

UV Dress Cream 

ปกป้องผิวเป็นขั้นตอนสุดท้ายด้วยครีมกันแดด UV Dress Cream ที่มี SPF 50+ PA++++ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ไม่ผสมสารดูดซับรังสี UV จึงไม่ทำร้ายผิว แต่ยังปกป้องผิวจากรังสี UV และแสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือแสงสีฟ้าด้วย ใช้เฉพาะตอนเช้า


มากกว่านั้นคือ ครีมนี้ยังเป็นมากกว่ากันแดดทั่วไปด้วยการช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทําร้ายจากรังสี UV บำรุงผิวหลังถูกทำร้ายให้กลับมาเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติตลอดวัน


  • ปกป้องผิวจากรังสี UV ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

  • ปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  • ฟื้นฟูผิวที่ทำร้ายจากรังสี UV

เมื่อรู้สึกว่าไม่เหลือน้ำบนผิวแล้ว ถ้าเป็นตอนเช้าให้ทาครีมกันแดด UV Dress Cream เป็นขั้นตอนต่อมา โดยปริมาณที่แนะนำให้ใช้คือขนาดเท่าเมล็ดถั่วเหลือง จุดสำคัญคือต้องค่อยๆ เกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้าอย่างอ่อนโยน

  1. แต้มผลิตภัณฑ์ 5 จุด บริเวณหน้าผาก จมูก แก้มทั้ง 2 ข้าง และคาง
  2. ใช้ปลายนิ้วค่อยๆ เกลี่ย และวนเป็นวงกลมให้ทั่วใบหน้า รวมทั้งบริเวณไรผม กรอบหน้า และปลายคาง
  3. วนจนเนื้อครีมกลืนไปกับสีผิวของเรา จึงเสร็จสิ้นขั้นตอนการโอเทะอาเทะ

หลังจากที่ผิวได้สัมผัสการดูแลด้วย Domohorn Wrinkle จะรู้สึกเลยว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของริ้วรอย และจุดด่างดำที่ดูจางลง เพราะทั้ง 8 ผลิตภัณฑ์ ไม่ใช่แค่แก้ไขปัญหาผิวที่เกิดขึ้น แต่เป็นการช่วยฟื้นฟูพลังพื้นฐานของผิวเราจากภายในให้กลับมาดีเหมือนเดิมด้วย ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ต้องเกิดจากการที่ใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และขึ้นอยู่กับสภาพผิว ปัญหาผิวเดิมของแต่ละบุคคลด้วย

ไม่เพียงแค่ใส่ใจในเรื่องการบำรุงผิวเท่านั้นนะ แต่เรื่องความใส่ใจที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น แน่นอนว่า ทั้งกล่องที่ใส่ผลิตภัณฑ์ และตัวผลิตภัณฑ์ก็ถูกห่อมาอย่างดี ภายในห่อบรรจุภัณฑ์ ยังมีผ้าที่ผลิตจากเส้นด้าย ที่เหลือจากการผลิตผ้าในโรงงานผลิตผ้าขนหนูอิมาบาริ แบรนด์ผ้าขนหนูคุณภาพดีในญี่ปุ่น เป็นการนําสิ่งที่ใช้แล้วมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดอีกด้วย บอกเลยว่าสาวๆ ที่หลงรักในธรรมชาติจะต้องชอบกับความเป็นญี่ปุ่นนี้จริงๆเลยค่า
และสาวๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องลำดับการใช้ เพราะทางด้านหลังของแต่ละผลิตภัณฑ์จะมีตัวเลขบอกลำดับการใช้บอกไว้ทุกตัว พร้อมกับคู่มือการทำโอเทะอาเทะที่สาวๆ จะได้รับพร้อมผลิตภัณฑ์เป็นฉบับกันน้ำ เหมาะสำหรับการบำรุงผิวในห้องน้ำด้วยล่ะค่า

โดยเฉพาะหากสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle ตามแคมเปญแล้ว นอกจากจะได้รับผลิตภัณฑ์เซ็ตที่สั่งซื้อแล้ว ยังจะได้รับเซ็ตผ้าเช็ดหน้าอิมาบาริสุดคิ้วท์ Imabari Towel Set + Mini Domohorn Wrinkle และ Domo Mini Bag เป็นของขวัญสำหรับการดูแลผิวอีกด้วย 


แถมตอนนี้เป็นช่วงเวลาพิเศษก็จะได้รับเซ็ตแฮนด์ครีม กลิ่นลาเวนเดอร์และกลิ่นกุหลาบเพิ่มอีกด้วยนะ 


*ทางบริษัทอาจมีการเปลี่ยนแปลงของขวัญโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
*สำหรับการสั่งซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนด
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ความใส่ใจ รายละเอียด และการบำรุงผิวที่เลอค่าแบบนี้ ทั้งหมด 8 ผลิตภัณฑ์ของ Domohorn Wrinkle ราคา 21,200 บาท แต่สามารถซื้อแยกผลิตภัณฑ์ได้ โดยราคาแต่ละชิ้นจะอยู่ที่ประมาณ 1,800 - 4,500 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/2APSGAo หรือผ่านทางโทรศัพท์ 02-260-2222 เท่านั้นค่า


หรือสำหรับสาวๆ ที่อยากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อน เขาก็มีขนาดทดลองสำหรับใช้ 3 วันนะ สาวๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนรับได้ที่ https://bit.ly/2T375Am หรือผ่านทางโทรศัพท์ 02-260-2222 เช่นเดียวกัน โดยมีค่าธรรมเนียมนำเข้า 200 บาท เพราะผลิตภัณฑ์ถูกผลิตและถูกส่งตรงจากญี่ปุ่นมาถึงมือสาวๆ เลยน้าา