Jeban x Domohorn Wrinkle 4 สาว Jebanista ร่วมสัมผัสประสบการณ์บำรุงผิว 8 ขั้นตอน

28 3
บำรุงผิว 8 ขั้นตอน เป็นยังไงกัน? วันนี้เราจึงชวนสาว Jebanista ทั้ง 4 คนมาลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่บำรุงผิว 8 ขั้นตอนแบบฉบับชาวญี่ปุ่นกันที่ Domohorn Wrinkle Experience Space ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมาเองค่า

ด้วยการต้อนรับอย่างน่ารักของ Domohorn Wrinkle พร้อมบรรยากาศสุดเป็นกันเอง ที่สาว Jebanista ทั้ง 4 คนจะได้รับทั้งความรู้ และเทคนิคการบำรุงผิวต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง บอกเลยว่างานนี้สาวทั้ง 4 ยอมเปลือยหน้าสด ขอสัมผัสการใช้ขั้นตอนการดูแลผิวทั้ง 8 ขั้นตอนของกันเลย
เริ่มต้นด้วยคุณกิ๊ก และคุณตาลจากทางแบรนด์ Domohorn Wrinkle มาร่วมพูดคุยถึงความเป็นมาของแบรนด์ให้สาวๆ Jebanista ทั้ง 4 คนของเราได้รู้ลึกรู้จริง ถึงความใส่ใจในแต่ละขั้นตอนของ Domohorn Wrinkle ที่มีจุดกำเนิดมาจากแนวคิด ที่ต้องการอยากช่วยแก้ไขปัญหาผิวที่เสื่อมสภาพไปตามอายุที่เพิ่มขึ้น เช่น ริ้วรอย จุดด่างดำ ซึ่งเป็นปัญหาผิวที่ทำให้สาวๆ หลายคนกังวลใจ

โดยทางคุณกิ๊ก และคุณตาลได้เล่าให้สาวๆ ฟังว่า ทาง Domohorn Wrinkle มีผลิตภัณฑ์เพียงแค่ 8 ชิ้นเท่านั้น ซึ่งเป็น 8 ชิ้นที่ผ่านความพิถีพิถัน และพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่ตลอด รวมไปถึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้สาวๆ ทุกคนจะมั่นใจได้ว่าผิวหน้าของเราจะได้รับการบำรุงทุกขั้นตอนที่เกิดจากความใส่ใจจริงๆ

ก่อนที่สาวๆ ทั้ง 4 คนจะเริ่มเข้าไปสัมผัสประสบการณ์การดูแลผิว 8 ขั้นตอนของ Domohorn Wrinkle ด้วยวิธีการดูแลและบำรุงผิวด้วยมือ หรือที่ทางแบรนด์จะเรียกว่า 'โอเทะอาเทะ' นั่นเอง
ด้วยแนวคิดของ Domohorn Wrinkle  จึงมาพร้อมกับ 8 ขั้นตอนบำรุงผิว ที่เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวที่สาวๆ กังวลได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็เป็นขั้นตอนบำรุงผิวที่สาวๆ หลายคนน่าจะทำกันเป็นประจำทุกวันอยู่แล้วนั่นเอง

Refining 3 ขั้นตอนการทำความสะอาด 
ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก เตรียมพร้อมผิวรับการบำรุงขั้นตอนถัดไป 
  • Oil-in-Gel Remover 

  • Silky Cream Foam
  • Softening Foam Mask  

Essential 4 ขั้นตอนการบํารุงผิว

ขั้นตอนบำรุงผิวที่จะทำงานร่วมกัน เพื่อผิวเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ลดเลือนริ้วรอย และจัดการปัญหาผิวต่างๆ เพื่อให้ผิวได้รับประสิทธิภาพมากที่สุด

  • Intense Hydrator 

  • Vital White Essence 
  • Cream 20 
  • Milky Veil Lotion

Daytime Solution 1 ขั้นตอนการปกป้องผิวจากรังสี UV และมลภาวะภายนอ

ฟื้นฟูผิวที่ถูกทําร้าย และปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ให้ผิวดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติตลอดวัน
  • UV Dress Cream

หลังจากทำความรู้จักแบรนด์ Domohorn Wrinkle และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้ง 8 ขั้นตอนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถึงเวลาที่สาวๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้จริงๆ ลงบนผิวหน้า โดยมี Pleaser หรือผู้ให้คำแนะนำ และสอนวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอนจริงๆ  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจที่สาวๆ ทุกคนควรมาลองสัมผัสประสบการณ์นี้กับ Domohorn Wrinkle Experience Space กันเลยล่ะค่ะ
เริ่มต้นด้วยการเก็บผมให้มิดชิดเรียบร้อย เพื่อความสะดวกในการล้างหน้าและบำรุงผิวขั้นตอนต่างๆ ซึ่งขั้นตอนแรกในวันนี้นั่นก็คือคือการทำความสะอาดผิวหน้า 3 ขั้นตอน
  • Oil-in-Gel Remover 

  • Silky Cream Foam
  • Softening Foam Mask  
บอกได้เลยว่าไม่ใช่เป็นเพียงการทำความสะอาดผิวหน้าที่ธรรมดา แต่ Domohorn Wrinkle ใส่ใจถึงปริมาณการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวหน้า และสภาพผิว ซึ่งจะเป็นปัจจัยที่ทำให้การบำรุงผิวแต่ละขั้นตอนของเราได้ประสิทธิภาพสูงสุดด้วย
ด้วยความที่เป็นขั้นตอนของการทำความสะอาดผิว ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการคืนสู่ผิวสวยของเรา จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีหลายขั้นตอน! เพราะผิวที่สุขภาพดีต้องเริ่มจากผิวที่สะอาดก่อนนะสาวๆ

ซึ่งใน Refining 3 ก็เป็นตัวช่วยในการกำจัดสิ่งสกปรก และสิ่งต่างๆ ที่ตกค้างบนผิวของเราให้หมดไป เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปอย่างมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นค่า
หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการบำรุงผิว ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุง 4 ขั้นตอน

Essential 4 

  • Intense Hydrator 

  • Vital White Essence 
  • Cream 20 
  • Milky Veil Lotion
เรียกได้ว่าแต่ละขั้นตอนคือความพิถีพิถันตามแบบฉบับของคนญี่ปุ่นจริงๆ ซึ่งการบำรุงผิวก็ไม่แตกต่างจากการล้างหน้าในความใส่ใจ เพราะแต่ละขั้นตอนต้องมีปริมาณที่เหมาะสมของการใช้ผลิตภัณฑ์ สภาพผิว รวมไปถึงวิธีการทา และระยะเวลาในการลงสกินแคร์ชิ้นต่อไปด้วย
หลังจากได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 8 ขั้นตอนของ Domohorn Wrinkle จนฟินกันไปเรียบร้อยแล้ว สาวๆ Jebanista ทั้ง 4 ของเราได้เติมเมคอัพ พร้อมที่จะกลับมาพูดคุย และร่วมแชร์ประสบการณ์หลังการใช้ให้เราฟัง 
คุณหญิง ying_lap
เมื่อก่อนเป็นคนผิวมัน แต่พอเราอายุมากขึ้น ตอนนี้มันก็เลยค่อนข้างแห้ง ส่วนปัญหาผิวก็มีฝ้ากระบ้าง ทั้งที่เมื่อก่อนจะไม่เห็นชัดขนาดนี้ 

ก่อนหน้านี้เราจะใช้ครีมของแบรนด์นึงที่มันให้ความชุ่มชื้นพอดี แต่ Domohorn Wrinkle มันให้ความชุ่มชื้นที่มากกว่า จนเราก็คิดว่ามันจะชุ่มชื้นเกินไปไหมเพราะเราต้องแต่งหน้าต่อ กลัวจะเป็นคราบ ปรากฎว่ามันก็ไม่เป็นคราบนะ ทำให้เรารู้สึกโอเคมากๆ ซึ่งถ้าเป็นสมัยเด็กๆ ความชุ่มชื้นแบบนี้เราจะรู้สึกว่าเหนอะหนะ แต่ตอนนี้ด้วยอายุที่มากขึ้น ทำให้เรารู้สึกว่ามันดี ผิวเราเหมาะสำหรับกับความชุ่มชื้นแบบนี้"

คุณแพร Pearreland
" ปกติเป็นผิวผสม และผิวแพ้ง่ายมากๆ ยิ่งเวลาลองเครื่องสำอางสิวก็จะเกิดขึ้นได้ง่ายมากๆ แต่ปัญหาเรื่องริ้วรอยก็ยังไม่ค่อยมี 

หลังจากที่ได้ลอง Domohorn Wrinkle เมื่อกี้ ก็รู้สึกว่าหลังจากการใช้มันมีความมัน และความชุ่มชื้นค่อนข้างมากอยู่บนใบหน้า น่าจะเหมาะกับคนที่มีผิวแห้งเลยแหละ ซึ่งเราก็น่าจะต้องลองใช้ไปเรื่อยๆ "

คุณปุ่น PoonxPoon
" ปกติเป็นคนผิวแห้ง แต่ล่าสุดหน้าเพิ่งแพ้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นมาด้วยวันนี้เลยทำให้ตัวเองมีสิวผดอยู่ ส่วนปัญหาผิวก็มีพวกจุดด่างดำช่วงแก้ม ริ้วรอยตรงร่องปาก และหน้าผากเวลาพูดหรือแสดงสีหน้า

หลังจากเมื่อกี้ได้ลองใช้ก็รู้สึกว่ามันก็อ่อนโยนดี แต่อาจจะมีหลากหลายขั้นตอน ซึ่งจริงๆ ในชีวิตประจำวันเราก็บำรุงหลายขั้นตอนอยู่เหมือนกันแหละ แต่หลังจากใช้ก็รู้สึกว่าผิวนุ่มนะ รู้สึกชุ่มชื้น แต่ก็ต้องลองใช้ไปเรื่อยๆ ถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าจะชัดเจนขึ้น "


คุณจอย JOYmom
"  ก่อนหน้านี้เคยรู้จัก Domohorn Wrinkle มาก่อนแล้ว หลังจากได้ลองใช้รู้สึกว่าหลังแต่งหน้า หน้ามันฉ่ำขึ้น รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น ปกติเราเป็นคนผิวผสม เรื่องปัญหาผิวก็คือมีริ้วรอยบ้าง ก็เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่มากๆ เพราะปกติก็จะมีขั้นตอนล้างหน้า บำรุงผิวไม่กี่ขั้นตอนเลย แต่คิดว่าถ้าลองไปเรื่อยๆ น่าจะได้ผล เพราะหน้ามันฉ่ำขึ้นจริง "
สำหรับสาวๆ คนไหนอยากลองสัมผัสประสบการณ์แบบสาว Jebanista ทั้ง 4 คนก่อน หรืออยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจ สามารถติดต่อไปลองกันก่อนได้ที่ Domohorn Wrinkle Experience Space เพื่อที่จะได้รู้จัก และสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ได้อย่างสบายใจ

หรือสามารถเข้าไปลงทะเบียนรับผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลองได้ที่  https://bit.ly/2rNLNdV
หรือผ่านทางโทรศัพท์ 02-260-2222 พร้อมทั้งปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับผลิต รวมถึงผลิตภัณฑ์ได้เลย มีค่าธรรมเนียมนำเข้า 200 บาทเท่านั้น เพราะสินค้าส่งตรงมาให้เราทดลองจากญี่ปุ่นเลยน้าา

อย่าลืมติดตามรีวิวจากสาวจีบันทั้ง 4 คน ทั้งในกระทู้และ User Review ของเรา ส่วนสาวๆ ท่านไหนอยากมาร่วมสนุกในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ก็ต้องติดตามกันนะคะ อย่าให้พลาด! จะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานเหมือนกับสาว Jebanista ทั้งสี่คนของเราแบบนี้นะคะ :D