ชวน 3 สาวผิวแห้ง พิสูจน์ Kiehl's Ultra Facial Cream ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นทุกอากาศจริงไหม?!

127 25
แม้จะเป็นประเทศไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องแดดร๊อนนน...ร้อน แต่ไม่ได้หมายความว่าผิวของเราจะหน้ามันเยิ้มชุ่มชื้นกันทุกคนหรอกนะ! เพราะบางวันไปทำงานก็ต้องเจอกับสภาพอากาศที่เย็นจากแอร์ของออฟฟิศ ขากลับก็ต้องตากแดดร้อนๆ กลับบ้าน! หรือบางคนเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ อากาศแห้งบนเครื่องบินนี่ตัวดีเลย ทำเอาผิวต้องเจอกับอากาศ และสภาพแวดล้อมที่สับสนอยู่เป็นประจำ

แต่ไม่ว่าเราจะมีผิวแบบไหนก็ตาม ผิวที่หลายคนมักจะใฝ่ฝันถึงคือการมีผิวชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี แต่ถ้าผิวเราต้องเจอกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงบ่อยๆ บอกเลยว่าส่งผลกระทบต่อผิว ทำใหผิวแห้งแน่นอน

ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น เพราะอากาศเปลี่ยน?

การที่อากาศสภาพแวดล้อมเปลี่ยนบ่อยๆ ส่งผลกระทบต่อผิวของเราแน่นอน เพราะเมื่อผิวของเราจะสูญเสียน้ำผ่านทางผิวชั้นนอก ทำให้ผิวเสียสมดุล และเมื่อผิวเสียสมดุล ผิวก็จะไม่นุ่ม และไม่ยืดหยุ่น ดูไม่ชุ่มชื้นนั่นเอง!

หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเจอกับอากาศที่เปลี่ยน

ในเมื่อเราหลีกเลี่ยงกับอากาศ สภาพแวดล้อมที่เปลี่ยน หรือแม้แต่ปัยจัยต่างๆ ไม่ได้ ดังนั้นการหาวิธีกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวคือหัวใจสำคัญที่สุด! 

และนี่คือมอยเจอไรเซอร์ตัวดังที่เรียกว่าขายดีที่สุดของ Kiehl's เขาคือ Ultra Facial Cream ที่เชื่อว่ามีหลายคนต้องเคยลอง และรู้จักกับประสิทธิภาพของเขาดีว่ามีส่วนช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวพร้อมเผชิญทุกสภาพอากาศ

เพราะเขามีส่วนผสมที่โดดเด่น กลัยโคโปรตีนจากธารน้ำแข็ง (glacial glycoprotein) และสควาเลนจากมะกอก (olive-derived squalane) ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่เน้นเรื่องเสริมชุ่มชื้นโดยเฉพาะ
  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น แม้เราจะทาในบริเวณที่ผิวแห้งมากที่สุด
  • เสริมความแข็งแรงให้กับปราการกักเก็บความชุ่มชื้น 
  • ผิวด้านนอกรู้สึกนุ่ม เนียน และดูมีสุขภาพดีขึ้น

จากการทดสอบในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นต่ำ โดยทาผลิตภัณฑ์ลงใบหน้าซีกหนึ่ง แล้ววัดระดับความชุ่มชื้นของผิวด้วยอุปกรณ์ในทันที เปรียบเทียบกับใบหน้าอีกซีกหนึ่งซึ่งไม่ได้ทาผลิตภัณฑ์

* ผลลัพธ์ที่ได้เกิดผลลัพธ์ที่ได้จะได้ผลขณะใช้เครื่องสำอางเท่านั้น และขึ้นอยู่สภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วย

สำหรับใครที่กังวลว่าเอ๊ะ.. เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นมากๆ จะมีเนื้อหนักมากเกินไปหรือเปล่า บอกเลยว่าอย่าเพิ่งกังวลไปค่า เพราะเขาออกแบบมาให้เป็นเนื้อครีมที่เบา และซึมซาบไว ไม่ทิ้งความมันเยิ้มไว้บนผิวหน้า ทำให้สามารถใช้ได้ทุกวันด้วย
แค่เราบอกคงยังไม่พอ จีบันเลยชวน 3 สาวที่มีสภาพผิวแห้ง ทั้งจากการทำงานออฟฟิศต้องเจอกับแอร์ทั้งวัน หรือในวันที่ต้องออกทริปต่างประเทศมาพิสูจน์ว่า Kiehl's Ultra Facial Cream จะช่วยบำรุงให้ผิวดูชุ่มชื้นทุกสภาพอากาศจริงมั้ย :)

Namnaoww


คุณน้ำหนาว @Namnaoww สาวจีบันที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ซึ่งคุณน้ำเองบอกเลยว่าเป็นคนที่ผิวแห้งมาก และช่วงไหนถ้ามีปัญหาผิวแห้งหนักๆ ก็จะยิ่งแต่งหน้าไม่ติดเข้าไปใหญ่!  โดยเฉพาะคุณน้ำเองทำงานในห้องแอร์ตลอดเกือบทั้งวัน และยังอยู่หน้าคอมอีก มาดูกันเลยว่าคุณน้ำใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง
"ไอเท็มสกินแคร์ขวัญใจมนุษย์หน้าแห้ง Kiehl’s  Ultra Facial Cream นี่ก็เป็นกระปุกที่ 2 ของน้ำแล้ว ความจริงน้ำเคยรีวิวไปในไอเท็มสกินแคร์ favoriter ในปีที่แล้วอยู่ และคิดว่าในปีนี้างก็ยังคงติดอันดับ skincare ในดวงใจอีกเช่นเคย"
" ต้องบอกก่อนว่าผิวหน้าของน้ำที่พื้นผิวน้ำเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว บวกกับการใช้ชีวิตในประจำวันที่น้ำทั้งตอนตื่นเดินทางไปทำงาน เจอทั้งอากาศร้อน มลภาวะทางอากาศ อากาศเย็นจากห้องแอร์ทำให้ผิวหน้าของน้ำค่อนข้างที่จะบอบบาง และอ่อนไหว  

Ultra Facial Cream ก็เป็นสกินแคร์ที่ช่วยดูแลผิวล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าไม่ว่าจะสภาพอากาศร้อน หรือเย็นนางก็ช่วยดูแลผิวได้ดีเลย แต่เป็นสกินแคร์ที่น้ำบอกเลยว่าเหมาะมากๆ สำหรับคนที่หน้าแห้ง หรือผิวหน้าที่ต้องการความชุ่มชื้น "

ใครที่เป็นสาวผิวแห้ง และทำงานในห้องแอร์ตลอดวันแบบคุณน้ำ อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณน้ำได้ที่นี่เลยค่า

@FirsytGosh

คุณเฟิร์ส @FirsytGosh สาวสายเมคอัพอีกคนของเราที่เป็นคนผิวแห้ง ซึ่งคุณเฟิร์สแนะนำว่า Kiehl's Ultra Facial Cream เป็นไอเท็มอีกตัวที่ใช้แล้วชอบ พกไปทั้งต่างจังหวัด ต่างประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพอากาศแบบไน ก็ทำหน้าที่ได้ดีเอาอยู่ทุกสภาพอากาศเลยจ้าา
" นี่เป็นผิวก่อนและหลังใช้ หลังใช้ดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย ชุ่มชื้นแบบไม่ทิ้งความมัน เลย ไม่ว่าจะอยู่ในห้องแอร์ หรือจะออกข้างนอกโดนแดด หรือแม้แต่ตอนตื่นนอน ดีงามมั๊กๆ ใช้ได้ประจำหลังทำความสะอาดผิวใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนนอน หรือทุกครั้งที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว "
"สรุปสั้นๆ คือ ใช่ได้ทุกสภาพผิวค่ะ แต่ใครที่ผิวแห้งมากๆ จะรักเป็นพิเศษ เช่นเฟิร์สเอง 555 เพราะด้วยความที่ผิวแห้งสุดๆ แล้วต้องทำงานอยู่ในแอร์ตลอดๆ พอผิวแห้งผดเล็กๆ ก็ขึ้น ตั้งแต่ใช้ตัวนี้มาเค้าช่วยได้เยอะมากๆ ค่ะ ผดหาย ผิวชุ่มชื้น หน้าไม่ลอกเป็นขุย ไม่หยาบกร้าน ทำให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น แล้วกระปุกนึงใช้ได้นานมากค่ะ"
อ่านรีวิวฉบับเต็มของคุณเฟิร์สได้ที่นี่เลยจ้า
คุณออม @Uh-ee_aoM สาวผิวแห้งที่ทำงานในห้องแอร์ และมีปัญหาเรื่องหน้าผากลอก ข้างแก้มเป็นขุย มีรอยคราบแป้ง และแต่งหน้าไม่ติดอีกด้วย! ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่ของชาวผิวแห้งเหมือนกัน ที่จะทำให้เราขาดความมั่นใจ

ซึ่งคุณออมของเราหยิบไปพิสูจน์ความชุ่มชื้นไกลถึงยุโรปเลยทีเดียว! มาดูกันชัดๆ เลยว่าในอากาศที่แห้งๆ ความหนาวติดลบแบบเลขตัวเดียว Kiehl's Ultra Facial Cream จะเอาอยู่ทุกสภาพอากาศขนาดไหน
" จะบอกว่าตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวแห้งมากๆ เลยนะ แบบ Must have เลย ยิ่งใครที่ต้องนั่งทำงานในห้องแอร์ทั้งวัน ผิวหน้าแห้ง แต่งหน้าไม่ติดนี้คือดีย์ และยิ่งใครที่มีทริปไปต่างประเทศไปที่หน้าๆ บ่อยๆ เนี่ยยิ่งดีงามมากกกก เป็นอาวุธกันตาย ไปเที่ยวอากาศติดลบได้สบาย คือเอาไปตัวเดียว โบกเช้า โบกก่อนนอน แต่หน้าติด แป้งไม่ลอกคราบ หน้าไม่ลอกด้วย "
" ออมชอบที่ทาก่อนนอนแล้วตื่นมาหน้าไม่มันเยิ้ม ใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ จะรู้สึกว่าผิวหน้านุ่ม เนียน อิ่มน้ำ และดูมีสุขภาพดีขึ้นเลยอะ "

บอกเลยสาวผิวแห้งอย่างคุณออม เจออากาศหนาวติดลบแบบนี้ ก็มีตัวช่วยที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี! คลิกดูรีวิวฉบับเต็มของคุณออมได้ที่นี่เลยจ้า
บอกเลยว่าได้อ่านรีวิวจาก 3 สาวมนุษย์ผิวแห้งของเรา ที่นอกจากจะมีปัญหาเรื่องผิวแห้งแล้ว ยังต้องเจอกับสภาพอากาศในห้องแอร์เย็นๆ ตลอดวัน หรือจากสภาพอากาศภายนอกที่เปลี่ยนตลอดเวลา ไม่เว้นแม้แต่ในทริปต่างประเทศที่จะต้องเจอสภาพอากาศหนาวๆ ติดลบ!  

แต่ด้วยตัวช่วยอย่าง Kiehl's Ultra Facial Cream ที่เขาบอกแล้วว่าจะช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ในทุกสภาพอากาศ สำหรับชาวจีบันคนไหนที่อยากพิสูจน์เหมือน 3 สาวของเราว่าใช้แล้วจะให้ผิวชุ่มชื้น เอาอยู่ทุกสภาพอากาศจริงมั้ย สามารถมาร่วมพิสูจน์ได้แล้ว ขนาด 50 มล. ราคา 1,400 บาท มีจำหน่ายที่คีลส์ทุกสาขา และออนไลน์