อยู่ไทย​ เที่ยวนอก! หน้ายังปัวะ​ kiehl's ultra facial cream อากาศติดลบ หน้ายังอิ่มน้ำ​ ดีงามมากแม่!!

53 9
Jeban x Kiehl's


เฮโหลลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน


จะบอกว่าตอนนี้ในกรุครีมของออมเนี่ยมีทั้งครีมทาหน้าครีมทาผิวเยอะม๊วกกกก เพราะนอกจากจะต้องเลือกสูตรต่างๆ ให้เหมาะกับความต้องการของเราแล้ว ยังต้องเลือกครีมให้เหมาะกับสภาพผิว และสภาพอากาศเข้าไปอีก


และยิ่งออมเป็นมนุษย์ผิวแห้งอยู่แล้วด้วยนะ พอนั่งทำงานในห้องแอร์ ผิวหน้านี่ชอบแห้ง หน้าผากลอก ข้างแก้มเป็นขุย มีรอยพวกคราบแป้ง แต่งหน้าก็ไม่ติดอีก ทำให้เสียเซลฟ์ ขาดความมั่นใจไปเลยจ้า แต่แล้วฟ้ามีตาสวรรค์เป็นใจส่งครีม kiehl's ultra facial cream กระปุกนี้มาให้เลยค่ะ

เอาจริงๆแล้วแบรนด์นี้เขาก็มีชื่อเสียงโด่งดัง ในวงการของผลิตภัณฑ์ความงามเรื่องผิวตั้งนานแล้ว การันตีจากรางวัลผ​ลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมที่น้องเค้ากวาดมาเพียบ!


วันนี้ออมเลยจะมารีวิว kiehl's ultra facial cream ความปั๊วะ! ของน้องให้ได้ดูกัน เพราะออมใช้ทาที่ไทย (นั่งห้องแอร์ทุกวัน) แล้วรู้สึกว่ามันดี มันเวิร์ก เลยจะลองหยิบน้องไปใช้ไกลถึงยุโรป(จริงๆมีทริปพอดี 555+) ไหนมาลองกันดูสิว่า อากาศแห้ง ๆ ที่ความหนาวติดลบ ถึงเลขตัวเดียวแบบนี้เนี่ย จะเอาอยู่ไหม มาค่า มาดูกัน

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า kiehl's ultra facial cream ตัวนี้นั้นเค้าเป็นครีมทาหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ แถมยังเพิ่มมอยเจอร์ไรเซอร์ ล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมงเลยจ้าาา (เอาจริงๆ ออมชอบครีมฝรั่งตรงที่เน้นความชุ่มชื้นนี้แหละ)

อะๆๆ เรามาดูเนื้อครีมของเขากันก่อนเลยดีกว่า เนื้อน้องเค้าจะมีสีขาว...แน่นอนว่าครีมที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นแบบนี้ เนื้อครีมก็จะมีความเข้มข้น 


แต่ตัวนี้ดีอย่างที่ไม่หนักมากจนเกินไป ยังมีความเบาบาง ทาแล้วเกลี่ยง่าย เมื่อทาแล้วก็ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียว เหนอะผิว หรือหน้าวาว มันเยิ้มเลย สามารถใช้เป็นประจำทุกวันได้อย่างชิลล์ๆ

อะเรามาลองทาผิวให้ที่ อากาศหนาวๆ​ กันบ้าง เมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้วจะเห็นได้ว่าหน้าที่เคยแห้งอยู่นั้นมีความชุ่มชื้นขึ้นมาเลยทันที 


ยิ่งตัวนี้พอครีมซึมเข้าสู่ผิวแล้วจะรู้สึกเลยว่าผิวมีความอิ่มน้ำมากขึ้น เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวให้ดูเต่งๆ หน้าฉ่ำ ดูสดชื่นขึ้นมาเลย

ส่วนในเรื่องของกลิ่น ออมใช้แล้วไม่มีกลิ่นฉุนของน้ำหอมเลยนะ 

คนที่แพ้น้ำหอมปลอดภัยหายห่วงเลยจ้า

อันนี้ออมทาตั้งแต่เช้า และเดินเที่ยวมาทั้งวัน

จนเย็นเลยนะหน้ายังไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่มีอาการคัน ที่นี่อากาศหนาวมากๆ เลยนะยูว์

เอาหล่ะเรามาสรุปหลังใช้ทุกวันจนจบทริปดีกว่า 555+ :


จะบอกว่าตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวแห้งมากๆเลยนะ แบบ Must have เลย ยิ่งใครที่ต้องนั่งทำงานในห้องแอร์ทั้งวัน ผิวหน้าแห้ง แต่งหน้าไม่ติดนี้คือดีย์ และยิ่งใครที่มีทริปไปต่างประเทศไปที่หนาวๆ บ่อยๆ เนี่ยยิ่งดีงามมากกกก เป็นอาวุธกันตาย ไปเที่ยวอากาศติดลบได้สบาย คือเอาไปตัวเดียว โบกเช้า โบกก่อนนอน แต่งหน้าติด แป้งไม่ลอกคราบ หน้าไม่ลอกด้วย

อีกอย่างคือ​ ออมชอบที่ทาก่อนนอนแล้วตื่นมาหน้าไม่มันเยิ้ม ใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ จะรู้สึกว่าผิวหน้านุ่ม เนียน อิ่มน้ำ และดูมีสุขภาพดีขึ้นเลยอะ ยอมเลย 555+ 


อ้อ...แต่สำหรับคนผิวมันอาจจะบอกว่าเนื้อมันหนักไป ยังไงเค้ามีอีกสูตรเป็น Ultra facial oil-free gel cream สำหรับคนผิวธรรมดาถึงมันโดยเฉพาะ ยังไงก็ไปเทส ไปลองให้เหมาะกับผิวตัวเองที่เคาน์เตอร์ก่อนก็ได้นะจ๊ะ


พิกัด :  Shop Kiehl's , eveandboy

ราคา : 1,400


สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า ^///^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE