ล็อคความชุ่มชื่นกับ Kiehl’s จะอากาศแบบไหนหน้าก็ไม่แห้ง

53 8
Jeban x Kiehl’s

สวัสดีค่าสาวๆ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมากวันนึงมีหลายฤดูทำเอาซะผิวหน้าปรับสภาพแทบไม่ทัน เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวฝน บางวันก็มาต้องเจอกับมลพิษอย่างพวกฝุ่น PM 2.5 ไปอีก 


สำหรับน้ำแล้วบอกเลยว่าผิวหน้าพื้นของน้ำยืนหนึ่งในเลยเรื่องความแห้ง ละช่วงที่หน้าแห้งหนักๆ แต่งหน้าไม่ติดเลย และวันนี้น้ำก็จะมาบอกวิธีการล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิวโดยไอเท็มที่น้ำหยิบมาในวันนี้น้ำมั่นใจว่าทุกคนต้องคุ้นหูคุ้นตามากันบ้างแล้ว

Kiehl’s  Ultra Facial Cream 

ไอเท็มสกินแคร์ขวัญใจมนุษย์หน้าแห้ง Kiehl’s  Ultra Facial Cream นี่ก็เป็นกระปุกที่ 2 ของน้ำแล้ว ความจริงน้ำเคยรีวิวไปในไอเท็มสกินแคร์ favoriter ในปีที่แล้วอยู่ และคิดว่าในปีนี้างก็ยังคงติดอันดับ skincare ในดวงใจอีกเช่นเคย 


Kiehl’s  Ultra Facial Cream เป็นมอยเจอไรเซอร์ที่ช่วยในเรื่องของการล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิว ซึ่งในทุกๆวัน ผิวของเราถูกทำร้ายทั้งจากมลพิษสิ่งแวดล้อมและแบคทีเรียทำให้ผิวขาดสมดุลและขาดน้ำ นำมาซึ่งปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวไม่แข็งแรง Ultra Facial Cream จาก Kiehl’s  ส่วนผสมก็จะมี  glacial glycoprotein  และ  olive-derived squalane ที่ช่วยเสริมความชุ่มชื่นให้กับผิวและกักเก็บล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิว พร้อมเสริมให้ผิวนั้นแข็งแรง

ขนาด 50 ml ราคา 1400 บาท น้ำว่าสามารถใช่ได้หลายเดือนเลย อย่างน้ำเองสามารถใช้ได้ 2 เดือนเกือบ 3 เดือนเลย ขนาดทาทั้งเช้าและก่อนนอน เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมสีขาว ดูก็รู้เลยว่ามีความชุ่มชื้น 

"เนื้อครีมมีความบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างดีไม่ทิ้งคราบมันบนผิว "

ตัว Ultra Facial Cream น้ำว่าเป็นสกินแคร์ที่สามารถทาได้เป็นประจำทุกวันเลย ทั้งเช้าก่อนแต่งหน้าและเย็นก่อนนอน โดยน้ำจะทาหลังล้างหน้าเลยเป็นสกินแคร์ตัวแรกที่น้ำจะทาก่อนตัวอื่นๆ เพราะเวลาหลังล้างหน้า ผิวหน้าน้ำจะมีความแห้งตึงอยู่พอสมควร พอทา Ultra Facial Cream ผิวหน้าจะรู้สึกได้เลยว่ามีความชุ่มชื่นขึ้นเลย  

ตัวครีมจะทำให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำแต่มันไม่ใช้ความมัน เลยไม่ต้องกังวลเรื่องสิวที่จะตามมา  

หลังจากทาครีมแล้วในตอนเช้าสามารถแต่งหน้าทับได้ตามปกติเลย หลังทาครีมน้ำก็แอบตบคุชชั่นเขียนคิ้วแต่งตาบรัชออนกรุบๆ ผิวก็ดูมีความฉ่ำ 


น้ำก็จะมาลองดูกันว่าในวันนี้ทั้งวันผิวหน้าน้ำจะเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาาาาาาาาา

เจอแดดแรงหน้าก็ยังไหวไม่ไหลเยิ้ม ทั้งเมคอัพและครีมก็ยังอยู่ครบอีกทั้ง สาวออฟฟิศแบบเราอยู่ในห้องแอร์เกือบตลอดทั้งวัน อย่างน้ำเองนอกจากอากาศในห้องแอร์และยังอยู่หน้าคอมทั้งวันไปอีก ผิวหน้าก็ยังโอเค ไม่แห้ง

ต้องบอกก่อนว่าผิวหน้าของน้ำที่พื้นผิวน้ำเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว บวกกับการใช้ชีวิตในประจำวันที่น้ำทั้งตอนตื่นเดินทางไปทำงาน เจอทั้งอากาศร้อน มลภาวะทางอากาศ อากาศเย็นจากห้องแอร์ทำให้ผิวหน้าของน้ำค่อนข้างที่จะบอบบางและอ่อนไหว Ultra Facial Cream ก็เป็นสกินแคร์ที่ช่วยดูแลผิวล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าไม่ว่าจะสภาพอากาศร้อน หรือเย็นนางก็ช่วยดูแลผิวได้ดีเลย แต่เป็นสกินแคร์ที่น้ำบอกเลยว่าเหมาะมากๆสำหรับคนที่หน้าแห้ง หรือผิวหน้าที่ต้องการความชุ่มชื่น   


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE