รองพื้นผิวแมตต์โกลวตัวใหม่ Burberry Matte Glow แจก 50 รางวัลให้ลอง!

143 296
อิจฉาเพื่อนๆ ชาวจีบันทั้ง 30 คนที่ได้ไปเรียนเทคนิกแต่งหน้ากับพี่ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าที่มือผ่านหน้าดารานักแสดงมาทั่วฟ้าเมืองไทย เพราะนอกจากจะได้ทริคจากกรูรูตัวจริงแล้ว ยังได้เซ็ตไอเท็มต่างๆ จาก Burberry กลับบ้านไปลองด้วย ใครอยากรู้ว่ากิจกรรมในงาน และทริคแต่งหน้าของพี่ป้อมเป็นยังไง คลิกอ่านที่นี่เลยจ้ะ 

แต่!! ใครที่อิจฉาเหมือนฟริ้ง บอกเลยว่าจีบัน และ Burberry ใจดี๊..ใจดี มีมาแจกให้ลองกันอย่างทั่วถึงกันอีกแล้ว กับ Burberry Matte Glow Foundation รองพื้นตัวใหม่! ให้ได้ลองเหมือนกับ 30 Jebanista ที่ได้ไปงานเลยจ้า
คุณสมบัติของเขา บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเหมาะกับผิวคนไทยสุดๆ ด้วยเนื้อรองพื้น ให้ฟินิชผิวแบบแมตต์ แต่ยังดูโกลวเป็นธรรมชาติ ให้ผิวดูละมุน.. และยังติดทน คุมมัน เหมาะกับผิวคนไทยที่ตามหาไปเลยจ้าา

นอกจากคุณสมบัติของเขาจะอัดแน่นแล้ว เรื่องสีรองพื้นก็มาครบไม่ยอมแพ้ใคร! เพราะมาถึง 30 เฉดสี ตั้งแต่สำหรับผิวเข้มมาก ไปจนผิวขาวอ่อนมากๆ เลยก็มี ที่ครอบคลุม ทั้งผิวอันเดอร์โทนเหลือง อันเดอร์โทนชมพู และอันเดอร์โทนกลาง

กติกาการร่วมกิจกรรมลุ้นของรางวัล

  1. บอกเทคนิคลงรองพื้นฉบับของตัวเอง
  2. ระบุเฉดสีรองพื้น Burberry Matte Glow Foundation ที่ต้องการ จากเฉดสีเหล่านี้  Fair warm 20 / Light warm 30 / Light warm 40 / Light neutral 40 / Medium warm 50 โดยสามารถดูเฉดสีได้จากสวอชด้านบนเลยจ้า
  3. เช็คให้ดีว่าใส่ ชื่อ - ที่อยู่ - เบอร์โทรศัพท์ในหน้า My Page บนเว็บจีบันของเราหรือยัง ... ไม่งั้นส่งของรางวัลไปให้ไม่ได้ ถือว่าหมดสิทธิ์เลยน้า

>> หรือ คลิกที่นี่เพื่ออัพเดทข้อมูลส่วนตัวจ้า  <<

ของรางวัล

ผู้ที่โชคดีที่ตอบคำถามครบ และคำตอบโดนใจกรรมการจะได้รับรางวัลต่อไปนี้จ้ะ
  • รองพื้น Burberry Matte Glow Foundation ขนาด 3 มล. Sampling  1 กระปุก (อย่าลืมระบุสีที่ต้องการด้วยนะจ๊ะ จากสีที่ให้เลือกในนี้เท่านั้นน้า Fair warm 20 / Light warm 30 / Light warm 40 / Light neutral 40 / Medium warm 50)
  • น้ำหอม Burberry Her Blossom ขนาด 1.5 มล. 1 ชิ้น
  • กระเป๋า Burberry 1 ชิ้น
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน - วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
ประกาศผลกิจกรรม : วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562


** แต่!!..ถ้าใครได้แล้ว ก็อยากได้อีก และไม่อยากรอลุ้น สามารถไปรับรองพื้นขนาด Sampling ได้ที่ Burberry ทั้ง 5 สาขานี้ได้เลยจ้า เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว สยามทากาชิมายะ สยามพารากอน และเอ็มโพเรียม แจกจำนวนจำกัด เพียงสาขาละ 50 ชิ้นเท่านั้นน้า :D (แต่ถ้าเล่นกับเราได้กระเป๋ากับน้ำหอมอีกด้วยนะ อิอิ)

ได้ไปลองแล้วอย่าลืมเข้าไปให้คะแนน บอกต่อเพื่อนๆ 

ใน User Review ของเราด้วยน้า :D