ท้า 30 ชาวจีบันอวดฟินิชผิวเนียนกริบเป็นธรรมชาติ ด้วยรองพื้นม้าลายตัวดัง Sisley

145 30
จะดีแค่ไหนถ้าใบหน้าของเราได้ใช้รองพื้นดีๆ
 แถมยังช่วยบำรุงผิวของเราไปในตัวได้ด้วยกันนะ? 
เรามาหาคำตอบไปพร้อมกับ 30 ชาวจีบันสายเมคอัพ ผู้โชคดีที่จะมาพิสูจน์ และสัมผัสรองพื้นตัวม้าลายตัวใหม่ ภายในงาน Jeban x Sisley ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมาไปพร้อมกันดีกว่าค่าาา

บอกเลยว่าบรรยากาศคึกครื้นตั้งแต่เริ่มงานกันเลยทีเดียว เพราะสาวๆ ต่างพร้อมใจกันสวมชุดขาว-ดำ เข้ากับธีม ‘รองพื้นม้าลาย’ ตัวเอกประจำงานของเราในวันนี้ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร จัดเต็มกันสุดๆ

เปิดงานด้วย คุณเอม @aimmellow พิธีกรคนเก่งที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีจากทีมคอมมูนิตี้ Jeban.com ที่ชวน 30 ชาวจีบันของเรา มาพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาการใช้รองพื้นที่ผ่านมา 

สำหรับสายสายเมคอัพแล้วนั้น ‘รองพื้น’ ถือเป็นอวัยวะที่ 33 เลยก็ว่าได้ และกว่าจะเจอรองพื้นที่ใช่ก็ต้องเจอกับปัญหากันแทบทุกคน ปัญหาที่สาวๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันก็คือ โบกหนาจนตกร่อง และไม่คุมมันระหว่างวันจนหน้าเยิ้ม! สาวๆ ยังแชร์ให้เราฟังอีกว่า ‘อยากให้ฟินิชผิว หลังจากใช้รองพื้นยังดูติดทน ผิวยังดูสวยตลอดทั้งวัน คุมมันระหว่างวัน ซับแล้วหน้าไม่ดรอปยังสวยปังเหมือนเดิม’

วันนี้บอกเลยว่าปัญหาเหล่านี้จะไม่กวนใจสายเมคอัพของเราอีกต่อไป เพราะด้วยส่วนผสมของ #รองพื้นม้าลาย จาก Sisley หรือชื่อเต็มๆ ว่า Sisley Phyto-Teint Ultra Éclat เพราะเขาบอกว่ามีคุณสมบัติในการติดทน ไม่มีน้ำมันทำให้หน้าไหลเยิ้ม ช่วยให้ผิวดูสวย ผ่อง เบลอรูขุมขน เหมือนกับได้ผิวที่ติดฟิลเตอร์ซอฟท์โฟกัสตลอดเวลา แถมความปังยังไม่หมดเท่านี้ เพราะรองพื้นขั้นเทพตัวนี้ยังมีส่วนผสมบำรุงงานผิวเน้นๆ ที่ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากมลภาวะได้ครบจบในขวดเดียว สวยจริงถึงภายในกับ 4 คุณสมบัติขั้นเทพ
  • รองพื้นม้าลาย ยกระดับประกายผิว 
    ช่วยให้ผิวดูเนียนใสเปล่งประกายไร้ที่ติด้วยเทคโนโลยีใหม่ Radiance-Activating Complex จากการผสมผสานแร่ธาตุหลากชนิดเข้าไว้ด้วยกัน คือ ซิงค์ คอปเปอร์ และ แมงกานีส

  • ผิวอิ่มฟู ยกระดับความชุ่มชื้นขึ้นกว่าเดิม
    ช่วยให้ผิวเอิบอิ่ม ดูสุขภาพดีจากภายใน ยิ่งกระจายแสงได้ดีและดูเปล่งปลั่งยาวนานยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะมีส่วนผสมสกัดดอกไม้ที่ผลิตให้แบรนด์ Sisley โดยเฉพาะจากดอกโมฟและการ์ดิเนียนั่นเอง

  • เป็นเกราะความสวยที่ช่วยป้องกันผิวในตัว!
    จะ PM2.5 ฝุ่น ควันรถ ควันบุหรี่ มลภาวะใดๆ เราก็ไม่ต้องกลัว เพราะรองพื้น Sisley Phyto-Tient Ultra Éclat ขวดนี้มีสารสกัดเมล็ดบัควีทที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ให้ผิวดูสดใส แถมยังช่วยให้ไม่เกิดการออกซิเดชั่นผิว รองพื้นไม่ดรอป ไม่หมอง ระหว่างวัน เจอฝุ่นควัน PM2.5 ก็ไม่หวั่น บอกเลยว่าของมันต้องมี!

  • เบลอรูขุมขน ผิวผ่อง สบาย หายใจได้ ไม่หนักหน้า
    และที่เด็ดมากไม่พูดถึงไม่ได้คือการ 'เบลอผิว' ที่ห้องวิจัย Sisley ใส่เทคนิคการกระจายมิติแบบแสงซอฟท์โฟกัสไว้ในรองพื้นม้าลายขวดนี้ ใครกังวลเรื่องรูขุมขนกว้าง มีหลุมสิว หน้าดูไม่เนียนเวลาแต่งหน้า บอกเลยว่าตอบโจทย์สุดๆ

คุณนิปโป้ Digital Marketing and Communication Manager ตัวแทนจากทาง Sisley ยังมาแนะนำคุณสมบัติเด็ดๆ พร้อมกับเทคนิคการใช้รองพื้นม้าลายเพื่อให้ได้ฟินิชผิวเนียนกริบดูเป็นธรรมชาติฉบับสาว Sisley มาฝากกันด้วยค่ะ

“ความโดดเด่นของรองพื้น Sisley Phyto-Tient Ultra Éclat ตัวนี้ช่วยในเรื่องการบำรุงและถนอมผิว เป็นรองพื้นที่นอกจากแต่งออกมาแล้วทำให้ผิวดูสวยธรรมชาติยังช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งอีกด้วย แถมยังต่อต้านเรื่องของมลภาวะต่างๆ ให้ความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวหายใจได้ดีขึ้น เพราะเราต้องอยู่กับรองพื้น 8 ชั่วโมงต่อวันเป็นอย่างต่ำอยู่แล้ว แต่จะดีแค่ไหนถ้าได้รองพื้นที่บำรุงผิวได้ด้วย ความพิเศษอีกอย่างเลยคือเรามีการอัปเกรดส่วนผสมใหม่ที่ดีขึ้น มีความวัยรุ่นมากขึ้น และที่สำคัญราคาจับต้องได้มากขึ้น”
แค่เล่าอย่างเดียวก็คงไม่เห็นภาพ ภายในงานเราจึงได้เชิญเมมเบอร์สาวหมวยที่ผิวดีเว่อร์อย่างคุณนีนี่ @NNINI.TECHA ที่มาร่วมพิสูจน์รองพื้นม้าลาย Sisley Phyto-Tient Ultra Éclat ให้เพื่อนทั้ง 29 คนได้เห็นกันชัดๆ

และยังได้รับเกียรติจาก คุณจูน Make Up Artist ชื่อดัง เจ้าของ #jabubabes ที่จะมาสาธิตวิธีการแต่งหน้าด้วยรองพื้นตัวนี้ให้ทุกคนได้ดูกันแบบสดๆ บอกเลยว่าใบหน้าของนักแสดงทั่วฟ้าเมืองไทยได้ผ่านฝีมือการแต่งหน้าจากพี่จูนมาแล้วทั้งนั้น ซึ่งโด่งดังมากกับผลงานการแต่งหน้าลุคธรรมชาติ โชว์งานผิวสวยๆ และยังถือว่าเป็นเม็มเบอร์รุ่นแรกๆ ของจีบันอีกด้วยนะ นอกจากนั้น คุณจูนยังได้แชร์เทคนิคดีๆ ในการลงรองพื้นให้ฟังกันอีกด้วยค่า

ขอเก็บเทคนิคการแต่งหน้าที่คุณจูน #jabubabes แนะนำมาฝากกันน้า สำหรับใครที่ไม่ได้ไปงานลองเอาเทคนิคเหล่านี้ไปปรับใช้กันตัวเองได้เลย

TIPS

  • ทารองพื้นจุดแรกตรงบริเวณข้างแก้มด้านล่าง เพราะจุดนี้เป็นจุดที่เชื่อมต่อระหว่างผิวที่หนา และบางบนใบหน้าของเรา
  • ลงรองพื้นให้บางเข้าไว้แล้วค่อยๆ เติมทีละเลเยอร์ ให้รองพื้นค่อยๆ เซ็ตตัวที่ละเลเยอร์ จะทำให้ติดทนนาน และดูสวยปังแบบธรรมชาติ
  • การใช้ฟองน้ำจะช่วยเบลนรองพื้น ช่วยทำให้หน้าเราดูแมตต์ขึ้น เหมาะกับการแต่งหน้าในอากาศประเทศเราสุดๆ ช่วยในเรื่องติดทนได้เช่นกัน
  • เวลาลงแป้งฝุ่นให้ใช้การแท็ปเบาๆ วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้ไปทำลายรองพื้นที่อาจจะยังไม่เซ็ตตัวกับใบหน้า และช่วยให้แป้งติดกับผิวได้มากขึ้น
ได้ฟังเทคนิคดีๆ จากคุณจูนแล้ว ก็ถึงช่วงเวลาที่ชาวจีบันทั้ง 30 คนรอคอย นั่นก็คือการได้สัมผัสรองพื้นม้าลาย Sisley Phyto-Tient Ultra Écla นั่นเองค่า

และความพิเศษในครั้งนี้ Sisley ได้ขนกองทัพทั้งสกินแคร์ และเมคอัพมาให้ชาวจีบันได้ลองใช้กันอย่างจุใจเลยทีเดียว
และนี่ก็คือฟินิชลุคของคุณนีนี่ @NNINI.TECHA หลังจากที่คุณจูนแต่งหน้าโดยใช้รองพื้น Sisley บางเบาเนียนกริบเป็นธรรมชาติมากๆ เลยค่าา

คุณเตย  @Kchanpen28 สาวแอร์โฮสเตสสุดแซ่บประจำเว็บ บอกกับเราหลังจากที่ได้ลองใช้รองพื้นตัวนี้ว่า

“ปกติเป็นคนแต่งหน้าเกือบทุกวัน เวลาไม่ได้ลงรองพื้นจะรู้สึกว่าหน้าไม่เนียน ได้มาลองรองพื้นของ Sisley วันนี้แล้วรู้สึกดีมาก ตอนเราเกลี่ยไปแล้วรู้สึกได้เลยว่าเนื้อสัมผัสเนียนกับผิวไปเลย”

คุณบัว @Lazymonday สาวจีบันที่คุ้นหน้าคุ้นตาบนเว็บของเราเป็นอย่างดี ได้บอกเล่าให้ฟังว่า 

“ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องการลงรองพื้นแล้วดูหนา เพราะเป็นคนชอบใช้รองพื้นแบบปกปิด แน่นๆ ติดทนตลอดวัน แต่วันนี้ได้มาลองรองพื้น Sisley แล้วชอบมาก รู้สึกได้เลยว่าเนื้อสัมผัสบางเบา รู้สึกเบาหน้าเหมือนไม่ได้แต่ง ผิวได้หายใจมากขึ้น”


คุณบอม @Bomb Sj สายแต่งหน้าแนวแฟนซีเป็นชีวิตจิตใจก็บอกว่า

“ ไม่เคยได้ลองใช้รองพื้นตัวนี้มาก่อน พอได้มาลองแล้วขอบอกเลยว่าเป็นรองพื้นที่เหมาะกับงานผิวจริงๆ แต่งออกมาแล้วรู้สึกสบายผิวมากๆ แถมยังได้เทคนิคการลงรองพื้นดีๆ จากคุณจูนกลับไปลองทำตามอีกด้วย”

คุณแจน @Jayannjan สาวจีบันสุดน่ารักที่ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างของรองพื้น Sisley มานานแล้ว ก็บอกกับเราว่า

“วันนี้ประทับใจมากที่ได้มีโอกาสมาลองใช้รองพื้น Sisley หลังจากทาลงบนหน้าแล้วเห็นได้ชัดเลยว่าปกปิดได้ดี แถมยังเกลี่ยง่าย ปกติเวลาลงรองพื้นจะมีปัญหารอยแคร็กบริเวณมุมปาก ถ้าได้ใช้รองพื้นอย่าง Sisley ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้น และที่ได้ฟังเทคนิคการลงรองพื้นของคุณจูนด้วยก็ยิ่งประทับใจ เพราะติดตามผลงานคุณจูนอยู่แล้ว เทคนิคที่จะนำไปใช้แน่ๆ เลยก็คือวิธีการเกลี่ยรองพื้นให้เนียนเป็นธรรมชาติ”

นอกจากสาวๆ จะได้สัมผัสรองพื้นม้าลายตัวนี้แล้ว ก็ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันอีกด้วย นั่นก็คือให้โพสต์ภาพถ่ายภายในงานพร้อมกับเขียนแคปชั่นให้ถูกใจกรรมการก็รับของรางวัลไปเลย งานนี้บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใคร แต่ละคนอวดผิวสองที่ลงด้วยรองพื้นม้าลายกันแบบจัดเต็ม 


สาวๆ คนไหนอยากชมภาพความฟินของสาวๆ จีบันทั้ง 30 คนก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Hashtag #SisleyParisthailand #รองพื้นม้าลาย #JebanxSisley #Jebanista ได้เลยค่า

และแล้วก็ได้ผู้ชนะทั้ง 3 ท่านที่ถ่ายรูปและเขียนแคปชั่นได้โดนใจคณะกรรมการแบบสุดๆ ได้แก่คุณน้ำ @issainam คุณแจน @Jayannjan และ คุณบัว @Lazymonday

ส่วนเมมเบอร์จีบันคนอื่นๆ ที่มาร่วมงานในวันนี้ก็ยังได้รองพื้น Sisley Phyto-Tient Ultra Éclat ขนาดจริงมูลค่า 2,800 บาท กลับบ้านไปลองใช้แบบแน่นๆ เน้นๆ ใช้จนหมดขวดตลอดทั้งเดือนกันอีกด้วย บอกแล้วว่าเป็นสาวจีบันนี่มันดีต่อใจจริงๆ ได้ทั้งเทคนิคและรองพื้นดีๆ กลับไปกันฟินสุดอะไรสุด~


อย่าลืมติดตามรีวิวจากสาวๆ จีบันทั้ง 30 คน ทั้งในกระทู้และ User Review ของเรา ส่วนสาวๆ ท่านไหนที่อยากมาร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกต้องตามติดจีบันไว้ให้ดีนะคะ รับรองเลยว่ากิจกรรมดีต่อใจแบบนี้มีมาให้ทุกคนได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานเหมือนกับสาวๆ จีบันทั้ง 30 คนของเราแน่นอน