พาชาวจีบันทัวร์เคาน์เตอร์ เลือก clinique iD สกินแคร์ที่ใช่สำหรับผิวตัวเอง!

97 18
เพราะผิวของเราแต่ละคนไม่เหมือนกัน การดูแลผิวของแต่ละคนจึงไม่เหมือนกันตามไปด้วย ล่าสุด Clinique ออกสกินแคร์รุ่นใหม่ Clinique iD ที่ออกแบบมาเพื่อผิวของเราแต่ละคนโดยเฉพาะ ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา Jeban x Clinique ชวน 30 หนุ่มสาวชาวจีบัน จากกิจกรรมบนเว็บ มาตามหาสกินแคร์สำหรับผิวของตัวเองถึงเคาน์เตอร์ Clinique ที่สยามพารากอนกันค่า 
บอกเลยว่าเคาน์เตอร์ดูเล็กไปเลย เมื่อเจอชาวจีบันของเราที่ยกขโยงมาตามล่าสกินแคร์ของตัวเอง ซึ่งคนเยอะแค่ไหน งานนี้พี่เอม @aimmellow ของเราก็เอาอยู่ขอเป็นพิธีกรเปิดงานชวนทุกคนพูดคุย เม้าท์มอยถึงปัญหาผิว และสภาพผิวของหนุ่มสาวแต่ละคน รวมทั้งเคยเจอปัญหาอะไรกันบ้างในการใช้ครีมบำรุงที่ผ่านมา บอกเลยว่ามีหลายคนที่มีปัญหาการใช้สกินแคร์ที่ไม่ตรงกับสภาพผิว หรือปัญหาผิวของตัวเองด้วยล่ะค่า 
แน่นอนเลยว่าการที่เราจะตามหาสกินแคร์ที่ตรงกับผิวของเราได้นั้น จะต้องมีอุปกรณ์เป็นตัวช่วย เพราะดูแค่ตาเปล่าอย่างเดียวมันยังไม่พอ! ซึ่งงานนี้ Clinique นำโปรแกรมวิเคราะห์สภาพผิว Clinique ClinicalReality มาให้ทุกคนในงานได้ลองวัดผิวหน้าของเราว่ามีปัญหาผิวอะไรกันบ้าง และเหมาะกับสกินแคร์เนื้อสัมผัสแบบไหน ด้วยพี่ๆ ผู้เชี่ยวชาญจากคลีนิกข์เลยค่ะ
นอกจากนี้ยังได้ผู้เชี่ยวชาญจากทางแบรนด์ คุณภัทร Digital Training Manager มาแนะนำความพิเศษของ clinique iD ด้วย

ซึ่งทางแบรนด์ได้บอกว่าจุดเด่นของ clinique iD นั่นคือเป็นไอเท็มบำรุงผิวที่สามารถสร้างสรรค์การบำรุงผิว และแก้ปัญหาผิวของแต่ละคนได้อย่างตรงจุด โดยที่เราสามารถเลือกเนื้อสัมผัส และความกังวลของเราเองได้เลย โดยมีเนื้อสัมผัสมอยเจอร์ไรเซอร์ หรือเบสให้เลือกถึง 3 ประเภท และ Booster 5 สูตร รวมทั้งหมดกว่า 15 สูตร!! ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวที่เรากังวลใจ และผนึกกำลังรวมกันเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวของเราค่ะ เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ที่มีความหลากหลายมากๆ และบูสเตอร์แต่ละชิ้น ก็สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวของคนเราได้อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว
สกินแคร์ 15 สูตร จาก 3 Base Moisturizer และ 5 Booster นั้นมีอะไรบ้าง มาลองดูกันเลย มีผิวสภาพผิวแบบไหน ปัญหาผิวแบบไหนก็ลองจิ้มๆ เลือกกันดูก่อน แต่แอบกระซิบว่าเพื่อความชัวร์พุ่งตัวไปเคาน์เตอร์คลีนิกข์ ให้พี่ๆ ที่เคาน์เตอร์สแกนหน้าให้ดูกันชัวร์ๆ ไปเลยดีกว่าค่ะ

3 Base Moisturizer 

  • Lotion : สำหรับผิวแห้ง - ผิวผสมค่อนข้างแห้ง เนื้อบางเบา ซึมซับได้ง่าย เติมความชุ่มชื้น 

  • Oil-control Gel : สำหรับผิวมัน - ผิวผสมค่อนข้างมัน บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ 
  • Jelly : ใช้ได้ทุกสภาพผิว เนื้อเจลใสบางเบา ให้ความชุ่มชื้นผิวยาวนาน 24 ชั่วโมงและปกป้องผิวจากมลภาวะ เป็นอีกหนึ่งสูตรที่คุณผู้ชายน่าจะชอบเพราะซึมซาบลงบนผิวรวดเร็วมาก

5 Booster

  • Fatigue : บูสเตอร์สีส้ม เพื่อฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า ให้กลับมาสดใส เปล่งประกาย ซึ่งเป็นบูสเตอร์อีกหนึ่งสูตรที่น่าสนใจ เพราะเรามักจะไม่ค่อยเห็นแบรนด์ไหนหยิบประเด็นเรื่องความเหนื่อยล้าของผิวมาดูแลเลย ทั้งที่เป็นปัญหาผิวที่เราพบมากในคนรุ่นใหม่

  • Lines & Wrinkles : บูสเตอร์สีม่วง ช่วยลดเลือนริ้วรอย และรอยย่น ให้ผิวดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง
  • Uneven Skin Tone : บูสเตอร์สีขาว เพื่อผิวกระจ่างใส โทนสีผิวแลดูสม่ำเสมอ ไร้จุดด่างดำ  
  • Pores & Uneven Texture : บูสเตอร์สีฟ้า ช่วยปรับผิวให้แลดูเรียบเนียน ช่วยกระชับรูขุมขน
  • Irritation : บูสเตอร์สีเขียว ปลอบประโลมผิวบอบบาง แพ้ง่ายอย่างอ่อนโยน
และเมื่อเราได้ทั้ง Base Moisturizer และ Booster แล้วก็นำมาใส่ด้วยกัน ก็จะได้สกินแคร์สูตรสำหรับสภาพผิวของเรา และปัญหาผิวเราด้วยล่ะค่า

อีกหนึ่งอย่างของความพิเศษของ clinique iD คือบรรจุภัณฑ์ของเขาที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้ปริมาณการใช้งานส่วนผสมที่เหมาะสมในแต่ละครั้งคือ Base Moisturizer 90% และ Booster 10% สำหรับหนุ่มสาวคนไหนที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมอีก สามารถจิ้มอ่านที่นี่ได้เลยค่า
คุณบูม @Wanviset หนุ่มหน้าใสประจำบ้านจีบันที่บอกเลยว่า clinique คือยาสามัญประจำบ้าน โดยเฉพาะตัว Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly ที่เป็นสกินแคร์ตัวก่อนหน้านี้ที่คุณบูมเคยใช้ แต่วันนี้หลังจากเรามาลองสัมผัสกับ clinique iD ทั้ง 15 สูตร ก็ทำให้หลายๆ คนได้พบปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไป

" จากตอนแรกคิดว่าตัวเองเป็นคนมีปัญหาเรื่องรูขุมขน เพราะรูขุมขนค่อนข้างกว้าง แล้วก็มีปัญหาผิวที่เหนื่อยล้าเนื่องจากเราทำงานหน้าคอม แต่หลังจากสแกนหน้าออกมาก็มีปัญหาผิวเรื่องผิวเหนื่อยล้าจริงๆ และมีปัญหาเรื่องสีผิวเรื่องไม่สม่ำเสมอมาเป็นอันดับสองด้วย "

คุณบิ๊ว @โลกใบเล็กของแมวหมู สาวเมคอัพขั้นเทพของเราที่เรื่องสกินแคร์ก็ไม่เว้นที่จะต้องให้ผิวได้ดูแลเหมือนกัน เพราะเป็นอีกหนึ่งสาวที่เคยใช้  clinique iD มาก่อนแล้ว

" วันนี้เลือกเป็นสูตรบูสเตอร์สีส้ม กับเติมความชุ่มชื้นด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ตัวโลชั่น เพราะอยากใช้เป็นบำรุงผิวตอนกลางคืน จริงๆ เคยใช้  clinique iD มาก่อน เป็นตัวเจลลี่กับสีฟ้าที่ช่วยเรื่องรูขุมขนกว้าง เพราะรู้สึกว่าเราเป็นคนหน้ามัน ก็เลยรู้สึกว่าใช้เป็นตัวเจลน่าจะเหมาะ พอใช้หมดขวดก็รู้สึกว่าพวกรูขุมขนตื้นขึ้น พอวันนี้มาได้สแกนหน้า ปัญหาเรื่องรูขุมขนไม่ได้เด่นขนาดเดิมแล้ว ก็เลยได้เป็นสูตรสีส้ม ซึ่งเข้าใจว่าสแกนดีจริงๆ นะ เพราะวันนี้พักผ่อนน้อยจริงๆ "
คุณแคท @cattysunnyday อีกหนึ่งสาวที่เคยใช้ clinique มาก่อน ก็บอกเลยว่าเป็นสกินแคร์อีกตัวที่ใช้แล้วน่าสนใจ สุดๆ
" ยังไม่เคยใช้ clinique iD เคยใช้เป็นตัวเจลลี่ และก็รู้สึกว่ามันซึมไวมาก แต่มันยังคงความชุ่มชื้นเหมือนเป็นฟิล์มอยู่บนผิวของเรา และเมืองไทยมันร้อน พอใช้ตัวนี้มันก็ซึมเร็วด้วย ซึ่งส่วนตัวแล้วแคทเป็นคนผิวผสม จะผิวมันทีโซน เคยลองตัว Tester ของ clinique iD แล้วก็รู้สึกว่าผิวดีขึ้นนะ วันนี้ก็ได้เป็นตัวเจลลี่ + บูสเตอร์สีส้มเรื่องปัญหาเหนื่อยล้าของผิว ซึ่งก็รู้สึกว่าดี เพราะยังไม่เคยเห็นสกินแคร์ตัวไหนที่ให้ความสำคัญกับผิวที่เหนื่อยล้าเลยด้วย "


คุณเตย @Kchanpen28  วันนี้มาในลุคแซ่บๆ ปากแดง แค่เห็นจนต้องเดินเข้าไปทัก!
" เคยใช้ตัว Hydration มอยเจอร์ไรเซอร์ของเขามาก่อนแต่จำไม่ได้ว่าเป็นสูตรโลชั่น หรือเจล แต่ใช้แล้วรู้สึกว่าดีเลย ผิวชุ่มชื้นเลย สำหรับวันนี้ที่สแกนหน้าออกมาก็ได้เป็นตัวโลชั่นกับบูสเตอร์สีส้มเรื่องปัญหาผิวอ่อนล้า จากตอนแรกที่เรามีความกังวลเรื่องริ้วรอย แต่ก็ตรงนะเพราะเราเป็นคนนอนดึกมากจริงๆ "
บอกเลยว่าอิจฉา ทั้ง 30 คนมากกกกก พราะนอกจากได้มาร่วมกิจกรรมดีๆ จาก Jeban และ Clinique แล้ว และกลับบ้านพร้อมกับ clinique iD ของตัวเอง ทางคลีนิกข์ยังใจดีแจกรองพื้นตัวใหม่ล่าสุดให้ทุกคนกลับบ้านไปลองกันด้วย เพียงแค่ถ่ายรูปภายใต้คอนเซปท์ Find My iD พร้อมแคปชั่นที่สื่อถึงความเป็นตัวเอง และ clinique iD ที่ตอบโจทย์สาวๆ

และแชร์บน Social Media เพื่อส่งต่อความฟินในการได้มีครีมบำรุงสูตรเฉพาะของตนเองนี้ กับเพื่อนๆ ด้วยแฮชแท็ก #iDYourself #FindMyiD #cliniqueiD #JebanXClinique #Jebanista สำหรับใครที่อยากดูกดเสิร์ช # ตามไปส่องความฟินของเพื่อนๆ ได้เลยจ้าาา
สำหรับใครที่อยากลอง clinique iD อย่ารอช้า รีบพุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์ clinique ทุกสาขา พร้อมมีให้สแกนหน้าหาปัญหาผิวด้วย  Clinique ClinicalReality ทุกเคาน์เจอร์เลยค่า ราคารวมมอยเจอร์ไรเซอร์ และบูสเตอร์เพียง 1,900 บาทค่า
อย่าลืมติดตามรีวิวจากหนุ่มสาวชาวจีบันทั้ง 30 คนได้เลย ส่วนคนไหนที่อยากร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ทุกคนมีโอกาสแน่นอน เพียงแค่มาให้เราเห็นความเคลื่อนไหวบ่อยๆ แล้วมาเล่นกิจกรรมกับทางจีบัน แค่นี้สาวๆ ก็มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้แล้วค่า แล้วเจอกันใหม่กิจกรรมหน้าค่า :D