พา 50 สาวจีบันลอง St.Ives สกินแคร์ใหม่สายรักษ์โลก พร้อมต้อนรับผิวโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ!

116 33
รู้ยัง? St.Ives แบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 จากอเมริกา เค้ามีสกินแคร์ออกใหม่ด้วยน้าาา งานนี้จีบันก็ไม่รอช้าค่า จูงมือสาวๆ jebanista ทั้ง 50 คน มาร่วมงานเปิดตัวสกินแคร์สูตรใหม่จาก St. Ives ในงาน Jeban x St.Ives แบบ Exclusive สุดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในธีมสีสันคัลเลอร์ฟูล ชมพู เขียว ส้ม สดใสกันแบบสุดๆ ไปเลยค่า พร้อมมาลองเล่น ลองใช้ สกินแคร์ใหม่จาก St.Ives กันเลย!
ก่อนที่จะเริ่มงาน เราก็มีกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ ให้สาวๆ ทำ เป็นกิจกรรม D.I.Y ถุงผ้ารักษ์โลก รักธรรมชาติสุดคิ้วท์ ให้ออกแบบตามแบบฉบับของสาวๆ แต่ละคนเลย พร้อมรับกลับบ้านไปสะพายเก๋ๆ กันคนละใบ บอกเลยว่าสาวๆ แต่ละคนตั้งใจกันหนักมากก แอบกระซิบว่าช่วงท้ายงานมีรางวัลใหญ่ด้วยนะจ๊ะ
ได้เวลาเริ่มงานกันแล้วค่า เริ่มงานด้วย พิธีกรคนเก่งคนเดิมของเราพี่เอม @aimmellow และคุณหญิง @Yiglab มมเบอร์ Jeban ตัวท็อปที่คุ้นหน้าคุ้นตา ผันตัวมาเป็นพิธีกรหน้าใหม่ มาแนะนำตัวอย่างเป็นทางการให้สาวๆ Jebanista ทั้ง 50 คนได้รู้จักกันค่า เปิดตัวได้อย่างเป็นกันเองสุดๆ เหมือนสาวๆ ได้มาเม้าท์มอยกับเพื่อนเลยค่า
ต้องบอกสาวๆ ก่อนเลยว่าเทรนด์ส่วนผสมจากธรรมชาติตอนนี้มาแรงมากเพราะอ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคืองผิว คราวนี้พี่เอมและพี่หญิง นำทีมถามสาวๆ ว่าเคยใช้ผลิตภัณฑ์อะไรกันบ้างของ St.Ives

สาวๆ จีบันส่วนใหญ่บอกว่าเคยใช้ สครับหน้า และบอดี้สครับ เพราะรู้สึกว่าเม็ดละเอียด ไม่บาดผิว และยังเคยลองใช้ครีมอาบน้ำของ St.Ives อีกด้วยเรียกได้ว่า สาวๆ ส่วนใหญ่ก็รู้จักแบรนด์ St.Ives กันมาพอสมควรเลยทีเดียว

แต่ขอแอบกระซิบบอกสำหรับสาวๆ ที่อาจจะยังไม่รู้จัก St.Ives มากสักเท่าไหร่ ว่า St.Ives เป็นแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังที่บินตรงจากอเมริกามาให้สาวไทยได้ลองใช้กัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเค้า สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ เพราะไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม และไม่มีแอลกอฮอล์ และที่เป็นจุดเด่นเลยคือเป็นผลิตภัณฑ์ของเค้ามาจากส่วนผสมธรรมชาติ 100% นะจ๊ะ ทำให้สาวๆ หลายคนหลงรักและตุน St.Ives กันไว้เพียบ!
งานนี้เราได้ทางแบรนด์ St.Ives มาให้ความรู้กันอย่างเต็มๆ นำโดย คุณวชิราพรรณ โศภนกิจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทยูนิลิเวอร์ประเทศไทย และคุณกัลยา คุณาธิป ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัทยูนิลิเวอร์ประเทศไทย มาเล่าให้ฟังว่าผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นของ St.Ives ดีงามยังไงบ้าง และแต่ละสูตรเนี่ยเค้าแตกต่างกันอย่างไรบ้าง อ่ะ! สาวๆ รีบเตรียมจดเลยค่า

พิธีกรของเรายิงคำถามแรกเลยค่า ว่าแบรนด์ St.Ives มีจุดเด่นยังไง 
ทำไมถึงนำ St.Ives เข้ามาในไทยให้สาวๆ ได้ลองใช้กัน?

งานนี้คุณยูบอกว่า " ตอนนี้สาวๆ เริ่มใส่ใจกับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติกันมาก และแบรนด์ St.Ives เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% และผลิตภัณฑ์ของ St.Ives ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว และเค้าจะมี Texture ที่แตกต่างกันออกไป ทำให้สาวๆ ได้สนุกเวลาได้ใช้ค่า "
เพราะล่าสุด St.Ives เค้าออกสกินแคร์ไลน์ใหม่ ซึ่งออกมาถึง 3 สูตร 3 กลิ่น และ Texture เค้ายังแตกต่างกันด้วยนะจ๊ะ บอกก่อนว่าน่าใช้ทุกสูตรจริงๆ เลือกไม่ได้เหมาหมดเลยได้มั้ยนะ :p

APRICOT 

สูตรนี้จะมีวิตามินเอ ซี อีเยอะ ช่วยต้านอนูมูลอิสระ ต้านความอักเสบ ให้ผิวกระจ่างใส เป็นเนื้อพุดดิ้งครีม นุ่ม เด้ง เนียน บอกเลยว่าสูตรนี้เป็นซิกเนเจอร์ ยอดขายอันดับ 1 ของอเมริกา ทาแล้วให้ผิวนุ่มเด้ง เหมือนพุดดิ้ง เวลาใช้รู้สึกสนุกสนานตัวนี้เค้าจะช่วยทำให้ผิวเราผิวนุ่ม เนียนและดูโกลว์ เพราะเค้าสกัดมาจากแอปริคอตธรรมชาติ 100%

PINK LEMON & PEACH 

สูตรนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวมัน เพราะเป็นเนื้อเจล ใช้แล้วไม่มัน ไม่เยิ้ม แต่สาวๆ ผิวแห้งก็ใช้ได้นะ ใช้แล้วเย็น สบายผิว ให้ความสดชื่น ช่วยให้หน้าไบร์ท กระจ่างใสเป็นพิเศษ ไม่มีซิลิโคน ไม่ทำให้อุดตัน ใช้แล้วไม่เป็นคราบ ตัวนี้จะช่วยเรื่องให้ผิวดูใส เพราะมีวิตามิน C ที่สารสกัดจากพิงค์เลม่อนและพีชจากธรรมชาติ 100% ด้วยนะจ๊ะ


AVOCADO & COCONUT 

สูตรนี้จะเต็มไปด้วยวิตามิน A และ วิตามิน E ตัวนี้จะช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก และให้ความชุ่มชื้นกับผิว สกัดจากเนื้อและเม็ดอโวคาโด และยังสกัดมาจากเนื้อมะพร้าวอีกด้วยนะ ที่สำคัญช่วยเรื่องการผลิตคอลลาเจนอีกด้วย สูตรนี้จะช่วยให้ผิวที่ล้ากลับมาเด้งโกวล์ และยังชะลอริ้วรอยด้วยค่า Texture ของเค้าเป็น Soft Cream มีความนุ่ม เนียน ใช้แล้วฟินมากกกกแน่นอน
เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนน่าจะเคยสงสัยว่า เราโบกสกินแคร์ไปหนักมาก แต่ทำไมหน้ายังไม่อิ่มน้ำ หน้ายังไม่ฟู ก็เพราะว่าสารสกัดที่ใช้ไม่ได้ซึมเข้าสู่ผิวนั่นเองค่า ซึ่งคุณนางมาพร้อมกับการทดสอบค่าความชุ่มชื้นของสกินแคร์แบรนด์ St.lves และสกินแคร์แบรนด์อื่นที่เคลมว่าสามารถล็อค Moisturizer ไว้ได้ถึง 72 ชั่วโมง มาดูกันว่าก่อนและหลังใช้ จะแตกต่างกันแค่ไหนกันค่า

เริ่มจากวัดค่าความชุ่มชื้นผิวก่อนทาครีมทั้ง 2 ตัว ก่อนน้า ผิวปกติก่อนทาวัดค่าความชุ่มชื้นได้ ข้างซ้าย 35 ข้างขวา 33 (ความชุ่มชื้นในร่างกายแต่ละจุดของเราจะไม่เท่ากันนะจ๊ะสาวๆ ) ข้างซ้ายของเราจะใช้ผลิตภัณฑ์ St.Ives สูตร AVOCADO & COCONUT และข้างขวาใช้สกินแคร์แบรนด์อื่น หลังทาสาวๆ ต้องทิ้งไว้ 5 นาที เพื่อให้ครีมได้ซึมเข้าผิวไปก่อนน้าถึงจะวัดค่าความชุ่มชื้นได้ค่า

ทาด๊าาา.. หลังทา ข้างซ้ายที่ใช้ St.Ives จาก 35 พุ่งปรี๊ดไปถึง 47 เลยค่า ส่วนข้างขวาที่ใช้ครีมแบรนด์อื่น จาก 33 หลังใช้ วัดได้ 40 แต่แอบบอกว่าราคาต่างกันมากกก สาวๆ ไม่จำเป็นต้องไปซื้อครีมเคาน์เตอร์แบรนด์แพงๆ เลยค่า เพราะ St.Ives ก็ตอบโจทย์สาวๆ ได้เหมือนกันนะ
สูตร PINK LEMON & PEACH เค้าเคลมว่าใช้แล้วไม่มัน ไม่เยิ้ม เรามาทดสอบกันดีกว่าค่าว่าไม่มันไม่เยิ้มจริงมั้ย และมาเปรียบเทียบกับสกินแคร์อื่นที่ราคาต่างกันถึง 5 เท่า!! โดยที่เราจะทดสอบกับกระดาษซับมันนั่นเองค่า มาดูกันว่าจะมีน้ำมันหลงเหลืออยู่บนผิวเรามั้ย?

หลังจากเปรียบเทียบทั้ง 2 ตัว บอกเลยว่าฝั่ง St.Ives ไม่มีคราบอะไรติดแผ่นซับมันมาเลยค่าแต่ฝั่งของแบรนด์อื่นจะมีคราบติดขึ้นมาเล็กน้อย ทำให้สาวๆ สามารถใช้สูตร PINK LEMON & PEACH  ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน เพราะเค้าเบาสบายผิวมาก ไม่มัน ไม่เยิ้มแน่นอน
นอกจาก Moisturizer เค้ายังมีคู่หูดูโอ้ด้วยนะคะ สำหรับสกินแคร์ไลน์นี้ นอกจาก Moisturizer เค้าก็มี Cleanser ของทั้ง 3 สูตร ซึ่งเนื้อโฟม เหมือนเนื้อครีมนุ่มๆ แต่ทำความสะอาดดีมาก หน้าไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด เหมือนครีมโฟมทั่วไป ที่สำคัญค่า pH เป็นกลางด้วยนะจ๊ะ

บอกก่อนว่า ค่า pH คือการทดสอบความเป็นกรด - ด่าง ค่าตั้งแต่ 0 - 14 ค่าเป็นกลางอยู่ 7 นั่นเองค่า ถ้าสาวๆ ใช้ครีมล้างหน้าที่เป็นด่างจะทำให้ผิวหน้าแห้งตึง แต่ถ้าใช้ครีมล้างหน้าที่เป็นกรดก็อาจจะทำให้ระคายเคืองผิวได้นะ

มาวัดค่า pH ของ St.Ives กันค่า เมื่อจุ่มกระดาษลงไปแล้ว ค่า pH ของ St.Ives ได้ 7 ส่วนแบรนด์อื่นได้ 9-10 เลยค่า นั่นก็หมายความว่าครีมล้างหน้าของ St.Ives ค่า pH เป็นกลาง เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถเก็บความชุ่มชื้นได้ ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองแล้วยังไม่แห้งตึงด้วยนะคะ ดีไปอีกกก

ความสนุกเริ่มขึ้นแล้วค่า เพราะนอกจากจะให้สาวๆ 
ได้มาลองผลิตภัณฑ์ใหม่จาก St. Ives แล้วเรายังมีกิจกรรมให้สาวๆ ได้ทำกันด้วย!

กิจกรรมของเราก็คือ ให้สาวๆ ทั้ง 50 คน ถ่ายรูปแล้วแชร์ไปอวดเพื่อนๆ กัน กติกาของเราก็ให้สาวๆ ถ่ายรูปผลิตภัณฑ์ภายใต้ธีม Turn Up The Glow โดยสามารถใช้พร้อพที่เราเตรียมให้ได้เต็มที่ได้เลยยย!

จากนั้นแชร์บน Social Media ของตัวเองเพื่อส่งต่อความฟินในการได้ ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่กับเพื่อนๆ พร้อมติดแฮชแท็ก #TurnUpTheGlow #stivesthailand #JebanxStIves #Jebanista ภายในเวลา 15 นาที รูปที่ถูกใจกรรมการก็จะได้รับรางวัลพิเศษจากทางเซนท์ไอฟ์ ทั้งหมด 3 รางวัล นั่นคือ กล้องโพลารอยด์ จาก Fujifilm Instax Mini 9 จำนวนจุกๆ 3 รางวัลกันไปเลยค่า! สาวๆ แข่งขันกันอย่างฟาดฟันสุดๆ สำหรับใครที่อยากดูภาพของสาวๆ ภายในงานก็กดเซิร์ตหาตาม # กันไปได้เลยจ้าา
ไม่มีใครยอมใคร สาวๆ โพสท่าฟาดฟันกันสุดๆ เพราะใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของกล้องโพลารอยด์สุดฮิตรุ่นใหม่สุด แต่งานนี้มีผู้ชนะได้แค่ 3 ท่านเท่านั้นค่า และผู้ชนะของเราในครั้งนี้นั่นก็คือ คุณ @Paosy Princess เจ้าแม่ฮาวทูที่ครั้งนี้ขอเป็นผู้ชนะในงานสกินแคร์! คุณ @Pondest สาวสุดแซ่บหุ่นนางแบบ และคุณ @LALABIRRA สาวที่มาพร้อมกับรอยยิ้มหวานๆ ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 3 ท่านด้วยนะคะ บอกเลยอิจฉาสุดๆ แล้วมาโชว์ภาพจากกล้องให้เราได้ชมกันด้วยน้าาา
ก่อนจะจบงาน ทางเราก็ขอแอบไปสัมภาษณ์ความรู้สึกสาวๆ กันหน่อย อยากรู้ด้วยว่าสาวๆ เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ St.lves ตัวไหนมาบ้าง แล้วสกินแคร์ตัวใหม่ชอบสูตรไหนที่สุดนะ?

เริ่มกันที่คุณปังปอนด์ @Pondest  ผู้ชนะในครั้งนี้ของเรา บอกว่า
" เคยใช้สครับค่ะ ใช้แล้วรู้สึกผิวสุขภาพดีขึ้น สดใส เปล่งปลั่ง เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติด้วยทำให้ไม่แพ้ ส่วนตัวที่ชอบที่สุดคือ PINK LEMON & PEACH เพราะตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น ตื่นมาผิวไบร์ท ฟู เลยชอบตัวนี้มากค่ะ "

และคุณเปา @Paosy Princess สาวสวยที่มาพร้อมชุดคัลเลอร์ฟูลที่สุดในงาน 
" เคยใช้ครีมอาบน้ำตั้งแต่อยู่ที่อเมริกาแล้ว ในซุปเปอร์มาร์เก็ตของอเมริกาแบรนด์นี้คือใหญ่มาก ตอนนั้นใช้กลิ่น COCONUT ผิวนุ่มมาก เพราะตอนอยู่อเมริกาผิวแห้งมาก แต่ใช้แล้วผิวไม่แตกเลย สกินแคร์ใหม่ชอบสูตร PINK LEMON & PEACH เพราะเป็นเจลทาแล้วแห้งเลย ไม่มันค่ะ " 
มาที่คุณมี่ @miieiie บอกว่า "เคยใช้สครับสูตร COCONUT เพราะน้องสาวเคยซื้อมาใช้ เลยลองใช้บ้าง รู้สึกประทับใจมาก เพราะกลิ่นเค้าจะธรรมชาติเลย เนื้อสครับละเอียด เนียนนุ่ม ไม่ได้หนาเป็นเม็ดๆ ใช้แล้วผิวยังชุ่มชื้นอยู่เพราะปกติเป็นคนผิวแห้ง ทำให้แบรนด์นี้ตอบโจทย์มาก ส่วนสกินแคร์ตัวใหม่ชอบสูตร AVOCADO เพราะเป็นคนผิวแพ้ง่ายและผิวแห้ง ซึ่งเรารู้อยู่แล้วว่า AVOCADO ดีทุกอย่าง COCONUT ก็ดี ก็เลยคิดว่าสูตรนี้เหมาะกับผิวเราที่สุดค่ะ " 

มาต่อกันที่ คุณจา @Sujarsujarii บอกว่า " เคยใช้สครับที่เป็นตัว APRICOT เพราะตอนนั้นผิวจาแพ้เยอะมาก เลยอยากหาผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นธรรมชาติมาช่วยดูแล แล้วตอนนั้นกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าพอดีเลยมาเจอตัวนี้ เพราะเคยเห็นคุณแม่ใช้ ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ค่ะผิวที่แพ้ดีขึ้นมาก สกินแคร์ใหม่จาก็ยังชอบ APRICOT อยู่ เพราะคิดว่าเหมาะกับผิวเราที่สุดค่ะ " 
ปิดท้ายด้วยสาวจีบันที่ยังไม่เคยลองใช้ St.lves อย่าง คุณอ้อแอ้ @AORAIRR กันบ้างค่า  " ยังไม่เคยลองใช้ผลิตภัณฑ์จาก St.lves นะคะ แต่เคยเห็นรีวิวแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจมาก จนมาได้ร่วมลองใช้ซึ่งเค้ามีด้วยกัน 3 สูตร แต่สูตรที่อ้อชอบจะเป็นสูตร PINK LEMON & PEACH ขนาดวันนี้แต่งหน้ามา แล้วลองครีมบนผิวยังรู้สึกว่าเบาสบายผิว ให้ความรู้สึกเย็นนิดๆ ด้วยค่ะ " 

บอกเลยว่าแอบอิจฉาสาวๆ ทั้ง 50 คนมากๆ เพราะนอกจากได้มาร่วมกิจกรรมดีๆ จาก Jeban x St.Ives แล้วเนี่ย ยังได้ผลิตภัณฑ์จาก St.Ives ครบทั้ง 3 สูตร ไปใช้ไปแบบจุกๆ กันเลยจ้าา ใช้ครบทุกสูตรผิวโกลว์สุดๆ แน่นอน แต่ๆ สำหรับสาวๆ คนไหนที่พลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ต้องเสียใจไปนะจ๊ะเพราะทางจีบันก็แจกผลิตภัณฑ์จาก St.Ives ให้ถึงบ้านเหมือนกัน แต่ไม่จุก ไม่จัดเต็มเท่าสาวๆ ที่มาร่วมงานนะ :P

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากสอยสกินแคร์ไลน์ใหม่จาก St.Ives มาลองใช้ ก็อย่ารอช้า เพราะตอนนี้เค้ามีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป สาวๆ สนใจสูตรไหนก็พุ่งตัวไปซื้อได้เลยค่า :)

และกิจกรรมดีๆ แบบนี้มีมาบ่อยๆ แน่นอนค่า และสาวๆ ทุกคนก็มีโอกาสได้มาร่วมงานสุด Exclusive แบบนี้นะ แค่มาให้เราเห็นความเคลื่อนไหวบ่อยๆ แล้วมาเล่นกิจกรรมกับทางจีบัน แค่นี้สาวๆ ก็มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้แล้วค่า