เจ้ชวนแชร์ | กระเป๋าคู่ใจ คุณชอบใช้กระเป๋าใบไหนมากที่สุด เพราะอะไร?

87 55
สิ่งสำคัญของสาวๆ นอกจากเมคอัพ เสื้อผ้า ก็ "กระเป๋า" นี่แหละ

ถ้าถามว่าสำคัญตรงไหน นอกจากจะบ่งบอกสไตล์แฟชั่นของแต่ละคนแล้ว มันคือที่บรรจุของสำคัญของเราในแต่ละวันเลย ทั้งโทรศัพท์ พาวเวอร์แบงก์ เครื่องสำอาง ปากกา สมุดโน้ต กุญแจรถ กุญแจบ้าน ของสำคัญในการทำงานต่างๆ อีกใช่มั้ยล่ะ บางคนชอบกระเป๋าแบรนด์ Chanel, Gucci, Celine ก็เริ่ด บางคนรักษ์โลกก็อาจจะมาสายกระเป๋าผ้า

บางใบเราก็หยิบใช้เพราะสวย น่ารัก บางใบก็ใช้เพราะว่าจุได้เยอะ ใช้ง่าย บางใบใช้เพราะทนเหลือเกิน กันน้ำ ไม่เปียก สารพัดเหตุผลของแต่ละคนในการเลือกกระเป๋า
เจ้ชวนแชร์วันนี้ ฟริ้งขอส่องกระเป๋าสาวๆ หน่อยดีกว่า อยากให้ทุกคนรีวิวกันหน่อยว่า "กระเป๋าใบโปรดที่ชอบใช้" ของแต่ละคนคือใบไหน เพราะอะไร ยี่ห้อไหน ซื้อมาจากไหน ราคาประมาณเท่าไหร่  (บอกพิกัดร้านได้นะจ๊ะ เผื่อถูกใจจะไปซื้อตาม 555) ดังนั้น แปะรูปมาด้วยก็จะดีมากกกจ้า อิอิ

จะแบรนด์ ไม่แบรนด์ ได้หมดเลยน้า มีหน้าร้าน ซื้อจาก IG พรีออเดอร์มา ได้หมดเลย

ตัวอย่างคำตอบ

ใบโปรดของฟริ้งตอนนี้ซื้อจาก IG จ้า ร้าน violetta ราคาประมาณพันนิดๆ เป็นกระเป๋าทำงาน ชอบเพราะมีหลายช่อง ใช้ง่าย เป็นหนังเทียม มีสายมาให้ 2 แบบแน่ะ ทั้งสายยาว Cross Body + สายโซ่สะพายไหล่สวยๆ จุของได้เยอะดี ใส่กล้อง คสอ. มือถือ พาวเวอร์แบงก์ จุหมด ตอบโจทย์มาก

ส่วนตัวไม่ได้ใช้กระเป๋าแบรนด์เท่าไหร่เพราะเป็นคนใช้จริงจังมากก 555 ไม่รักษาของเลย ถ้าเป็นแบรนด์จะอยู่ที่ไม่เกิน 5,000 เพราะกลัวน้องพังไว เสียดายเงิน TwT

ระยะเวลาเล่นกิจกรรม

วันจันทร์ที่ 8 - วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562
มามะ มารีวิวกระเป๋าใบโปรดกันสักหน่อย เชื่อว่าต้องมีคนได้สอยใบใหม่กันแน่ๆ เตรียมจดลิสต์แล้วจ้าาาา ฮี่ๆ