ส่องเคล็ดลับผมสวย! สาวจีบันจากทีม #คนหัวแตงโม #คนหัวแมงโก้รับซัมเมอร์ ด้วย Sunsilk Natural

55 17
สนุกกันมาร่วมเดือน กับกิจกรรมชวนสาวจีบันโชว์ผมสวยลง Beauty Check แล้วเลือกทีม #คนหัวแตงโม หรือ #คนหัวแมงโก้ โดยสาวจีบันของเราร่วมสนุกสะบัดผมสวยท้าชิงกันมากกว่า 300 คนแหน่ะ!

เรียกได้ว่าเป็นการเลือกทีมที่แข่งขันกันสูงมากกก.. สูสีสุดๆ และนอกจากเราจะได้เห็นสาวๆ โชว์ผมสวยกันแล้ว ยังได้เคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้สวยปังจากสาวๆ กันด้วย
ซึ่งหลังจากเราได้ประมวลภาพเก็บคะแนนกันแล้ว ทีมที่ถูกเลือกมากที่สุดของสาวๆ คือทีม #คนหัวแตงโม นั่นเองจ้าา  ไหนใครทีมนี้กันบ้างขอเสียงหน่อยเร็ววว!!
แอบกระซิบว่าจริงๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นสาวผมยาว หรือสาวผมสั้น ทั้งทีม #คนหัวแตงโม และ #คนหัวแมงโก้ สาวๆ ก็เลือกใช้ได้หมด โดยเฉพาะที่ทั้ง 2 สูตร Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh และ Sunsilk Natural Mango & Peach Summer Fresh เป็นสูตรพิเศษที่พร้อมจะดูแลเส้นผมของเราเพียงแค่ซัมเมอร์นี้เท่านั้น! 

ซึ่งความพิเศษของทั้งสองสูตรนี้ คือได้รับการโหวตว่าเป็นสูตรผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่โดนใจสูงสุดอันดับหนึ่งในซัมเมอร์นี้ จากผลโหวตในแคมเปญ “VOTE FOR YOUR SUMMER” ของทางซันซิลเนเชอรัลด้วยนะจ๊ะ
นอกจากเรื่องทีมแล้ว ขอแอบยกเคล็ดลับการดูแลผมเด็ดๆ ของสาวแต่ละคนมารวบรวมให้อ่านกันเล็กน้อยดีกว่า

ทีม #คนหัวแตงโม 

เปลี่ยนซัมเมอร์ของเราให้เย็นด้วยครั้งแรก! ของแชมพูไมเซล่าสูตรเย็นจากซันซิล Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh ที่จะช่วยจัดการปัญหาการรู้สึกไม่สบายหนังศีรษะ และผมลีบแบนไม่มีชีวิตชีวา พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นรับซัมเมอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากส่วนผสมธรรมชาติ ทั้งแตงโมและมิ้นต์

อย่างทีม #คนหัวแตงโม คุณ Thanchanok17 ก็มีเคล็ดลับการดูแลเส้นผมดีๆ ของหน้าร้อนด้วย
"หน้าร้อนแบบนี้ ก็ต้องเลือกแชมพูที่ทำให้ผมสวย ไม่ลีบแบน พลิ้วสบาย นอกจากจะทำให้สดชื่นแล้ว ยังทำให้ผมสุขภาพดีอีกด้วย ทริคอีกอย่างคือ ใช้มือจับยกโคนผมขึ้นเบา ๆ เวลาเป่าลม เพื่อช่วยให้ผมดูมีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น"

หรือจะคุณ MeeMee ตัวแทนจากทีม #คนหัวแตงโม
"การดูเเลผมช่วงหน้าร้อนนี้ กางร่มเวลาอยู่กลางเเจ้ง เพื่อปกกันน้องผมเสีย เเต่เคล็ดลับสุดยอดเลย ใช้ซัลซิลสูตรเเตงโม บำรุงผมอยู่ประจำ ร้อนเเค่ไหนไม่กลัว ผมหอมสดชื่น ไม่เสีย มีน้ำหนัก เต็มที่ช่วงซัมเมอร์ไปเลยค่า"

และคนสุดท้ายของทีม  #คนหัวแตงโม คุณ pim_pim30
"เคล็ดลับการดูแลเส้นผมในช่วงซัมเมอร์ของเราคือเลือกใช้แชมพูที่มีกลิ่นหอมๆ และมีส่วนผสมของมิ้นต์ในแชมพูค่ะ เวลาสระนอกกลิ่นหอมแล้วความเย็นของมิ้นต์ก็จะทำให้รู้สึกเย็นหนังศีรษะซึ่งจะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และโล่งหัว ซับผมเบาๆ ให้แห้งโดยไม่ผ่านความเพื่อเป็นการบำรุงผมอีก 1 ครั้งค่ะ"

ทีม #คนหัวแมงโก้


ก่อนจะมาดูเคล็ดลับการดูแลผมที่ห๊อมม..หอมฉบับคนทีมหัวแมงโก้กัน! มารู้จักคุณสมบัติของสูตร Sunsilk Natural Mango & Peach Summer Fresh กัน เพราะสูตรนี้จะดูแลเส้นผมที่จะเปลี่ยนซัมเมอร์ร้อนๆ ของเราให้เย็นสดชื่น และมีผมนุ่มพลิ้วสวย พร้อมหนังศีรษะหอมสดชื่นเบาสบายค่า 


มาเริ่มที่คนแรกสำหรับเคล็ดลับการดูแลผมและหนังศีรษะฉบับทีม #คนหัวแมงโก้ คุณ Piny Pearl 
"วิธีดูแลผมในหน้าร้อน ก็ต้องสระผม และบำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และก็เอาน้ำมันมะกอกมาหมักผมเพิ่มความนุ่มสลวย ก่อนออกไปท้าแดด"

สำหรับตัวแทนคนทีม #คนหัวแมงโก้ คนที่สอง คุณ donati มาพร้อมการดูแลเส้นผมหน้าร้อนนี้แบบจัดเต็มเว่อร์!  
"หน้าร้อนที่อากาศร้อนมากแบบนี้ ทำให้เหงื่อออกเยอะจนทำให้ผมมีกลิ่นอับ เคล็ดลับดูแลเส้นผมในหน้าร้อนนี้คือการสระผมให้บ่อยขึ้น และที่สำคัญเลือกยาสระผมที่มีส่วนผสมของธรรมชาติอย่าง Sunsilk Natural Mango&Peach Summer Fresh ที่มีส่วนผสมของผลไม้ฤดูร้อนอย่าง มะม่วง รวมตัวกับความหอมของผลไม้โปรดอย่างพีช ทำให้ผมมีกลิ่นหอม สดชื่น หมดกังวลเรื่องกลิ่นอับ มั่นใจพร้อมอวดผมสวยรับ Summer ค่ะ"

และคนสุดท้าย คุณ Tookta Aloha
"ลุคใสๆไปชมหมอกกับผมสวยๆ เคล็ดลับของเราดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย โดยเฉลี่ยประมาณวันละ 6-8 แก้ว หรือ 2 ลิตรต่อวัน เพราะน้ำจะสามารถทำให้เกิดความชุ่มชื้น และเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเส้นผม เน้นการบำรุงด้วยการมาสก์ผม อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ และก่อนออกจากบ้านไม่ลืมที่จะสวมหมวกหรือกลางร่มเพราะแสงยูวีเป็นอันตรายต่อเส้นผมเรามากๆ ค่ะ"
นอกจากเราจะติดตามดูเคล็ดลับการดูแลเส้นผมดีๆ จากสาวจีบันที่ร่วมกิจกรรมถ่ายรูปผมสวยโพสต์ลง Beauty Check ของเราแล้ว สาวที่ร่วมเล่นกิจกรรมนี้กับเราก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล คือ Voucher จาก Central มูลค่า 2,000 บาท พร้อมรับ Sunsilk Natural สูตร Watermelon & Mint Cooling  และ Mango & Peach ไปใช้ทั้งปี ไม่ใช่เฉพาะแค่ซัมเมอร์นี้เลยด้วย! จำนวน 40 รางวัลเท่านั้น เรียกได้ว่ารางวัลจุใจสุดๆ แหม.. แค่นี้ก็รู้สึกอิจฉาแล้ว ผมสวยด้วยได้รางวัลด้วยน้าาา! และเราก็ประกาศผลไปแล้ว ดูผู้โชคดีที่ได้รางวัลกดตรงนี้เลยจ้า 

กิจกรรมนี้จบลงไปแล้ว สำหรับใครที่เล่นไม่ทัน หรือเล่นแล้วอยากร่วมสนุกแบบนี้อีก ก็ติดตามเว็บของเราดีๆ ว่าจะมีอะไรสนุกสนานแบบนี้มาให้เล่นอีกน้าา :D