ผมนุ่มพลิ้วสวย เย็นสดชื่นรับซัมเมอร์ ด้วย Sunsilk Natural แชมพูใสสูตรใหม่ที่ต้องลอง! 

88 14
เตรียมหาของเย็นมาดับร้อน! เพราะไม่ว่าอากาศทั่วโลกจะหนาวมากแค่ไหน อากาศเมืองไทยก็ร้อนเสมอต้นเสมอปลายโดยเฉพาะใกล้เข้าช่วงซัมเมอร์แบบนี้ ร้อนกายไม่เท่าไหร่ แต่เหนอะหนะไปทั้งตัว

ไม่ใช่แค่นั้นนะ โดยเฉพาะเส้นผมและหนังศีรษะที่มักจะเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ ทำให้เรารู้สึกไม่สบายหนังศีรษะ และยังทำให้เส้นผมของเราลีบแบน ไม่มีชีวิตชีวา ไม่ว่าเราจะทำผมตอนเช้ามาสวยแค่ไหน  ตกบ่ายก็ผมฟีบ ผมเหนียว หัวมันทำเอาเพลียไปตามๆ กัน จนรู้สึกอยากรีบกลับบ้านไปสระผมเลยทีเดียว!

แต่ซัมเมอร์นี้เราจะมีผมพลิ้วเย็นสวย หมดห่วงดับร้อนด้วยแชมพูไมเซล่าสูตรเย็นผสานพลังธรรมชาติ Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh สูตรใหม่จากซันซิล เนเชอรัล ตัวช่วยใหม่จัดการปัญหาการรู้สึกไม่สบายหนังศีรษะ และผมลีบแบนไม่มีชีวิตชีวาที่สาวๆ ทุกคนต้องลอง!

เย็น - พลิ้ว - หอม


ครั้งแรก! ของแชมพูไมเซล่าสูตรเย็น ที่พร้อมบำรุงผมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ ทำความสะอาดอย่างเบาสบายหนังศีรษะ พร้อมให้ผมนุ่มพลิ้วสวย และกลิ่นหอมสดชื่นรับซัมเมอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากส่วนผสมธรรมชาติ รับรองว่าสาวๆ หลายคนจะต้องติดใจในความเย็นหอมสดชื่น และผมนุ่มพลิ้วสวยที่ได้จากแชมพูขวดนี้
นอกจากเขาจะเป็นแชมพูไมเซล่าสูตรใสแล้ว Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh ยังเป็นแชมพูสูตรเย็นที่สาวๆ ทุกคนรอคอย เพราะเป็นครั้งแรกที่แชมพูใสสูตรธรรมชาติ มาพร้อมกับความเย็นสดชื่นทุกครั้งที่สระ เพื่อรับหน้าร้อน

และที่สำคัญสูตรนี้เป็นสูตรได้รับผลโหวตว่าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่โดนใจสูงสุดอันดับหนึ่งในซัมเมอร์นี้ จากผลโหวตในแคมเปญ “VOTE FOR YOUR SUMMER” ของทางซันซิลเนเชอรัล ซึ่งในการโหวตครั้งนี้นอกจากสูตร  Watermelon & Mint Cooling Fresh แล้ว ยังมีสูตรอื่นๆ คือ Mango & Peach และ Yuzu & Mint  ซึ่งสูตรนี้ก็คว้าอันดับหนึ่งโดนใจสาวๆ กันมาอย่างล้นหลามเลยล่ะค่า

ดังนั้นแล้วถ้าไม่อยากพลาดความสดชื่นที่เป็น Limited Edition วางขายแค่เฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ต้องหาซื้อมาลองกัน หมดแล้วหมดเลยน้าาาา

Sunsilk Natural

Watermelon & Mint Cooling Fresh 

ไมเซล่าแชมพูใสสูตรเย็นให้ผมนุ่มพลิ้วสวย เย็นสบายหนังศีรษะ มาพร้อมส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ ด้วยคุณค่าของส่วนผสมที่จะช่วยให้เรามั่นใจ พร้อมสะบัดโชว์ผมสวยได้ตลอดวัน

  • Watermelon
    อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มพลิ้วสวย
  • Mint 
    ช่วยบำรุงและทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ให้หนังศีรษะของเราเย็นสดชื่นเบาสบาย
คุณค่าจากธรรมชาติในขวดนี้ ยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมที่ได้แรงบรรดาลใจจากธรรมชาติอีกด้วย บอกเลยว่าสูตรนี้มีกลิ่นหอมสดชื่น และหอมติดผมมากๆ

นอกจากแชมพูสูตรใสแล้ว แน่นอนว่าจะต้องมาพร้อมกับครีมนวดผม Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh Conditioner สูตรธรรมชาติ เนื้อสีขาวบางเบานุ่ม ที่จะช่วยเข้าบำรุงเส้นผมอย่างไม่เหนียวเหนอะหนะ แนะนำเลยว่าทุกครั้งที่สระผมจะต้องใช้คู่กัน เพื่อเราจะได้มีผมนุ่มพลิ้วสวย และกลิ่นหอมติดผมอย่างยาวนานค่า
อยากมีผมเย็นพลิ้วหอมสดชื่นรับซัมเมอร์นี้ ก็ต้องมี Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh ให้พร้อมสะบัดผมสวยรับซัมเมอร์ท้าแดดกันไปเลย! อย่าลืมว่าเป็นสูตร Limited Edition นะจ๊ะ ดังนั้นสาวๆ คนไหนที่อยากลองต้องรีบจัดด่วน! มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าทุกสาขาน้าา