ผมนุ่มพลิ้วสวย หอมกลิ่นแมงโก้ & พีช กับ Sunsilk Natural สูตรใหม่ ลองได้แค่ซัมเมอร์นี้เท่านั้น!

42 19
เรื่องผมเรื่องใหญ่ ไม่แพ้กับใบหน้า เพราะเมื่อเจออากาศร้อนของประเทศไทยเข้าไป นอกจากเครื่องสำอางจะไหลเยิ้มแล้ว ก็ยังทำให้หนังศีรษะของเราร้อนเหงื่อ รู้สึกไม่สดชื่นตามไปด้วย และสิ่งที่ตามมาแน่นอนเลยว่า จะทำให้ผมลีบแบน และเหม็นอับด้วย!

เพราะเรื่องเส้นผม และหนังศีรษะเหม็นอับระหว่างวันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ซัมเมอร์นี้ Sunsilk Natural ก็มาพร้อมกับสูตรใหม่ Sunsilk Natural Mango & Peach Summer Fresh ที่เป็น Limited Edition แค่ช่วงนี้เท่านั้น ที่จะพร้อมเปลี่ยนให้เป็นซัมเมอร์ที่เย็นสดชื่น และผมนุ่มพลิ้วสวย พร้อมหนังศีรษะหอมสดชื่นเบาสบาย
สูตรใหม่ล่าสุดที่จับเอา 2 ผลไม้ยอดฮิตมาเป็นส่วนผสม ที่มีทั้งคุณสมบัติในการช่วยดูแลผม และเรื่องความห๊อมมมหอมม.. ที่เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานของกลิ่นที่ดีที่สุด!

นั่นก็คือ MANGO ผลไม้ประจำฤดูร้อน และ PEACH ผลไม้ที่ได้รับความนิยมมากในช่วงที่ผ่านมา เมื่อจับ 2 ผลไม้นี้มารวมกัน ก็จะได้กลิ่นหอมสดชื่น เหมาะกับหน้าร้อนนี้สุดๆ ลองคิดดูว่าจะดีแค่ไหนถ้าผมของเราเมื่อเจอลมหน้าร้อน ก็ไม่ต้องกังวลว่าผมจะมีกลิ่นเหม็นอับ แต่จะมีกลิ่นแมงโก้และพีชแทน!

เพราะทั้ง Mango & Peach เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ที่จะช่วยทำความสะอาดและเข้าบำรุงเส้นผม หนังศีรษะอย่างล้ำลึก​​ด้วย
Sunsilk Natural Mango & Peach Summer Fresh สูตรรับซัมเมอร์นี้เป็นอีกหนึ่งสูตร นอกเหนือจากสูตร Sunsilk Natural Watermelon & Mint Cooling Fresh ที่ได้รับการโหวตว่าเป็นสูตรดูแลเส้นผมที่โดนใจในแคมเปญ “VOTE FOR YOUR SUMMER” ของทางซันซิลเนเชอรัล เพราะฉะนั้นการันตีได้เลยว่าเป็นสูตรที่ได้รับการยอมรับว่าน่าใช้และเหมาะกับซัมเมอร์นี้สุดๆ ค่า

Sunsilk Natural Mango & Peach Summer Fresh

แชมพูใสไมเซล่า และครีมนวดผม สูตรธรรมชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากส่วนผสมที่ฮอตที่สุดในซัมเมอร์นี้ก็คือมะม่วงและพีช ที่พร้อมช่วยทำความสะอาดผมอย่างบางเบา ให้ผมพลิ้วสวยสบายหนังศีรษะ พร้อมกลิ่นหอมมมม..สดชื่นยาวนาน

นอกจากจะทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมอย่างอ่อนโยน บางเบาสบายหนังศีรษะ และไม่ทำให้ศีรษะมันง่ายแล้ว ส่วนผสมจากธรรมชาตินี้จะช่วยเข้าบำรุงเส้นผม
ที่แม้แต่ละเส้นผมจะมีความแตกต่างกัน ให้ผมสะอาดสวยและสุขภาพดี ทำให้ผมไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ
เนื้อแชมพูไมเซล่าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ด้วยกลิ่นหอมของมะม่วง และพืชที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมที่ทำให้รู้สึกสดชื่น รับกับซัมเมอร์ จะทำให้เป็นช่วงเวลาทำความสะอาดที่ช่วยผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี
แน่นอนว่านอกจากจะมีแชมพูใสไมเซล่าแล้ว ยังมาพร้อมกับครีมนวดผม Sunsilk Natural Mango & Peach Summer Fresh ที่มาพร้อมเนื้อสีขาว บางเบานุ่ม และจะมีประสิทธิภาพในการบำรุงเส้นผมมากถ้าใช้ควบคู่กันกับแชมพูใสไมเซล่า เพราะจะทำให้มีผมนุ่มพลิ้วสวย หอมสดชื่นตลอดวัน
ขอย้ำอีกรอบว่านอกจากความพิเศษที่วางจำหน่ายแค่ซัมเมอร์นี้เท่านั้นแล้ว ยังมีวางจำหน่ายแค่เฉพาะ Tesco Lotus เท่านั้น ถือว่าเป็น Rare ไอเท็มสุดๆ
สำหรับที่ใครที่ชอบความ Limited Edition และชอบกลิ่นหอมมะม่วงพีชไม่ควรพลาดแชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรนี้ ต้องพุ่งตัวไปลองกันที่ Tesco Lotus ทุกสาขากันด่วนๆ พร้อมให้สาวๆ สะบัดผมนุ่มพลิ้วสวย ห๊อมมมหอมม..สดชื่นยาวนานตลอดวันแล้วจ้า