เปิดกรุ 6 โฟมล้างหน้า... ตัวไหนจะตอบโจทย์สาวผิวมันเป็นสิวง่ายที่สุด!!

26 5
วันนี้ขอมาเปิดกรุรีวิวรวมโฟมล้างหน้าที่เอาใจคนที่เป็นสิวง่ายและหน้ามันเยิ้มสุดๆ เพราะวันนี้ว่านเอาโฟมยี่ห้อดังที่เหมาะกับคนผิวมันเป็นสิวง่ายมาฝากกันถึง 6 ยี่ห้อ ตามที่เค้านิยมรีวิวกันตามอินเตอร์เน็ตมาลองทดสอบดู และในขั้นตอนสุดท้ายเราจะมาลองทดสอบประสิทธิภาพการคุมความมันของโฟมทั้ง 6 ยี่ห้อนี้กันด้วย (ลองอ่านกันให้จบนะคะ :P)

เพื่อนๆหลายคนคงมีปัญหาหรือกังวลเกี่ยวกับผิวหน้าไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิวหรือผิวมันเยิ้ม และว่านก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ปกติว่านจึงเลือกซื้อโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวโดยเฉพาะต้องใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ช่วยลดความมันแต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยดจนเกินไป

​มาเริ่มกันที่ตัวแรกที่ Shiseido Clarifying Cleansing Foam
​​​​​​
ตัวที่สอง Senka Perfect Whip Foam

ตัวที่สาม  Innisfree Bija Trouble Facial Foam

ตัวที่สี่ Clinique Foaming Sonic Facial Soap

ตัวที่ห้า Smooth E Babyface Foam

ตัวสุดท้ายยยย Nu Formula Pore Deep Cleansing Foam

ทดสอบผลิตภัณฑ์เสร็จไปแล้ว คราวนี้เรามาดูกันดีกว่าเจ้าโฟมทั้ง 6 ตัวนี้ ตัวไหนจะมีประสิทธิภาพความคุมมันได้ดีที่สุด (เพื่อนๆหลายคนคงสงสัยว่าทำไมว่านถึงค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องความมัน... เหตุผลก็เพราะว่าความมันมักจะเป็นบ่อเกิดของสิวนั่นเอง)

จากผลการทดสอบจะเห็นได้ว่า โฟมของนู ฟอร์มูล่า มีความมันน้อยที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ  

ปิดท้ายถ้าให้เลือกโฟมล้างหน้าที่โดนใจว่านที่สุด อันดับ1 ต้องยกให้ นู ฟอร์มูล่า ที่ใช้ดีเกินคาดมากเพราะมันทำให้ผิวนุ่ม หน้าไม่เอี๊ยด ไม่ค่อยมันทำให้สิวลดลงมากกว่าแบรนด์อื่น และที่สำคัญราคาดีต่อใจ ประหยัดเงินในกระเป๋าไปเยอะเลย ว่านอยากแนะนำให้สาวๆ ไปลองกันนะคะ


Wannarie Tanaporn

Wannarie Tanaporn

"Love what you do and do what you love"
- Beauty and Lifestyle Lover -
#selflove #selfcare
.
Please follow me on my social media :P

FULL PROFILE