Jeban The Audition : ร่วมงานกับจีบัน ตามหา นางแบบ/รีวิว/พิธีกร โอกาสดี ห้ามพลาด!

187 157
นี่คือโอกาสดีที่สุดสำหรับสาวๆ ที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของ Jeban Team ได้ทำงานร่วมกับทีมจีบัน และ แบรนด์บิวตี้ชั้นนำของประเทศไทย ได้ประสบการณ์ในการทำงานจริง (พร้อมงบอัดฉีดไว้สานความฝัน Passion ความรักในเครื่องสำอางของตัวเองต่อด้วย :D)

สิ่งหนึ่งที่สาวๆ อาจยังไม่รู้ คือ ใน Community Jeban.com ของเรา คอนเทนท์กว่า 90% มาจากสาวๆ เม็มเบอร์ใจดีทุกคนที่มาตั้งกระทู้แบ่งปันเรื่องราวในจีบัน ซึ่งเป็นงานที่ทุกคนทำด้วยใจ #ใช้จริงรีวิวจริง ไม่ได้ถูกจ้างโดยทีมจีบันให้เขียนคอนเทนท์ขึ้นมา

ฟริ้งเห็นว่าสาวจีบันหลายคนมีความสามารถและฝีมือไม่แพ้มืออาชีพ เลยอยากจะเปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ลองทำงานจริงกับจีบัน ได้ลองประสบการณ์ใหม่ๆ ฝึกฝีมือให้เป๊ะ เก่ง ยิ่งกว่าเดิมกันจ้าาาาา เฮ้~!
กิจกรรมนี้ เราจัดเป็น Audition ให้สาวๆ สามารถเลือกส่งงานเข้าประกวดในหัวข้อที่ถนัด เพื่อผ่านเข้ารอบมีสิทธิ์ทำงานกับทางจีบัน ใน 4 หมวด ตามนี้จ้า

  • หมวด Advertorial รีวิวสินค้า ภาพนิ่ง
  • หมวด วีดีโอรีวิวสินค้า
  • หมวด นางแบบ
  • หมวด พิธีกรอีเวนท์
จะส่งกี่หมวดก็ได้น้า ไม่จำกัด เผื่อใครอยากลองงานทุกแบบเราก็ยินดีสุดๆ
ดูรายละเอียดงาน เกณฑ์การคัดเลือกของแต่ละงานได้ต่อจากนี้เลยค่า

1. หมวด : รีวิวสินค้า ภาพนิ่ง  -> ดูตัวอย่างงาน  

เป็นงานรีวิวสินค้าแบรนด์ต่างๆ ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ หรือผลิตภัณฑ์ดูแลผม คิดว่าสาวจีบันน่าจะถนัดกันที่สุดเลยใช่ม้า ~

เวลาทำงานจริงจะได้รับบรีฟจากทีมและแบรนด์ ที่ต้องทำก็คือครีเอทรีวิวสวยๆ เขียนแล้วอ่านเพลินเกินห้ามใจ ใช้ คะ ค่ะ ถูกต้อง!!! แน่นอนว่า โปรดักชั่น ความสวยงามของภาพ พร็อพ การจัดแสง ก็มีผลมากเช่นกัน เพราะจะต้องทำเองทั้งหมดตอนรับงานด้วยนะจ๊ะ


2. หมวด : VDO รีวิว/ฮาวทู   -> ดูตัวอย่างงาน  

บางครั้ง แค่ภาพก็แสดงให้เห็นถึงความดีงามของสินค้าได้ไม่พอ สาวๆ ก็คงอยากดูรีวิวแบบเป็น VDO ให้เห็นตอนใช้จริงชัดๆ ไปเลย เพื่อให้เห็นชัดๆ ว่า เนื้อเป็นยังไง เกลี่ยง่ายมั้ย ทาลงบนผิวแล้วเป็นยังไง นอกจากโปรดักชั่นสวย ภาพดี ตัดต่อสวยงาม มีลูกเล่นบ้างพอกรุบกริบเพื่อแสดงถึงสไตล์ของตัวเอง สกิลการพูดหน้ากล้องที่เป็นธรรมชาติก็สำคัญไม่แพ้กันน้า

ส่วนนี้โปรดักชั่นความอลัง งานเนี้ยบของสาวๆ มีผลมาก เพราะต้องทำเองตั้งแต่ต้นจนจบน้า


3. หมวด : นางแบบ VDO รีวิว/ฮาวทู   -> ดูตัวอย่างงาน   

หมวดนี้โปรดักชั่นไม่มีผล เพราะเราคัดสำหรับหานางแบบมาให้ทีมถ่ายให้นั่นเองจ้า ถึงเวลาแค่มานั่งทำตามบทของตัวเองให้ทีมเราถ่ายทำ สำคัญที่ว่า ต้องเล่นกล้องได้ รู้มุม พูดได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เขินกล้องจนงานล่ม สมาธิดี ความจำดีจ้า


4. หมวด : พิธีกรอีเวนท์ Jeban x Brands

หมวดนี้เรียกว่าหินสุดก็ว่าได้ แต่ก็สนุกมากกก เพราะจำได้เจอสาวๆ จีบันอีกเพียบ! :D ใครเคยมางานของจีบันแล้วเจอกับ เอม พี่อาย พิธีกรอีเวนท์ก็ทำหน้าที่เดียวกันเลยจ้า คือ เป็นผู้ดำเนินอีเวนท์ให้ได้ตามบรีฟ แต่ต้องสนุก ไม่น่าเบื่อ ทำให้สาวๆ จีบันแฮปปี้ได้ สกิลความเป็นมิตรและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าต้องสูงมากกก เพราะหน้างานจริง อะไรก็เกิดขึ้นได้!

 ไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดสีผิว ไม่จำกัดหุ่น  ไม่จำกัดเพศ  
ระยะเวลารับสมัคร : วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2562

  • หากได้รับเลือก ทีมงานจะติดต่อไปให้เข้ามาแคสต์ สำหรับหมวดพิธีกรและวิดีโอนะจ๊ะ :) 
** หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบในกระทู้นี้นะจ๊ะ กดปุ่ม Save กระทู้ไว้ได้เลย จะได้หาได้ง่ายๆ (ที่หน้า My Page ของทุกคนจ้า) จะมี Notification แจ้งเตือนไปทุกครั้งหากเรามาแจ้งอัพเดทค่า 

นานๆ จะมีโอกาสดีๆ แบบนี้มาให้สาวๆ ได้ลองกัน ขอบอกว่าบ้านจีบันเองก็ตื่นเต้นและดีใจมากกกก ที่จะได้ร่วมงานกับสาวๆ ทุกคนน้า เราพร้อมจะสนับสนุนและสานความฝันของสาวๆ ให้เป็นจริง! <3