แป้งมิเนรัลตัวใหม่! จากตระกูล True Match ผิวสวยเป็นธรรมชาติ บำรุงผิวไปในตัว!

25 5
สาวกไอเท็มตระกูล True Match ทั้งงานรองพื้น คอนซีลเลอร์อยู่ไหนกันบ้าง?

เตรียมกรี๊ดต้อนรับน้องใหม่กันได้เลย! เพราะ L’Oreal Paris ออกแป้งพื้นมิเนรอลตัวใหม่ แป้ง True Match Super-Blendable Perfecting Powder แป้งมิเนรัลที่มาพร้อมกับงานผิวเบาสบาย ให้ผิวเป็นธรรมชาติ แต่ความเนียนกริบรับรองว่าไม่แพ้รุ่นไหนๆ สาวคนไหนรักงานผิวแมตต์แป้งตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่า

แอบกระซิบว่ายิ่งถ้าใช้กับรองพื้น True Match SPF 16PA++ ยิ่งให้งานผิวสวยเป๊ะยืนหนึ่ง แต่ถ้าอยากได้ผิวสบายๆ ในวันชิลๆ แป้งตัวนี้ยิ่งต้องห้ามพลาดเลย!

ซึ่ง True Match Super-Blendable Perfecting Powder แป้งมิเนรัลตัวนี้ มาพร้อมกับคุณสมบัติ ที่ให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติ เนื้อแมตต์ แต่ไม่มันวาว พร้อมสัมผัสบางเบา นุ่มลื่น แต่ก็ยังให้การปกปิดที่ดี แหม..ถึงคุณสมบัติจะอัดแน่นจัดเต็มขนาดนี้ แต่ราคาเบาสบายกระเป๋ามาก เพียง 299 บาทเท่านั้นเอง


70% ส่วนผสมได้จากธรรมชาติ 
x ผสานแร่มิเนอรัล


อ่อนโยนใช้แล้วสบายผิว อย่างสบายใจ! เพราะเป็นแป้งที่มีส่วนผสมสำหรับการบำรุงผิวด้วย อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอแน่นอนค่า

  • สบายผิว รู้สึกเบาเหมือนไม่ได้ทาอะไร
  • บำรุงผิว ผิวไม่แห้งแตก รู้สึกเหมือนได้รับการบำรุงตลอดทั้งวัน 
แน่นอนว่า L’Oreal Paris เขาให้ความสำคัญสำหรับผิวสาวไทยโดยเพราะ จึงมีเฉดสีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉด

  • โทนขาว
    • G1 - ผิวขาวโทนเหลือง
    • N2 - ผิวขาวโทนชมพู
  • โทนกลาง
    • G3 - ผิวสีเนื้อโทนเหลือง
    • G5 - ผิวสีเนื้อโทนชมพู
  • โทนเข้ม
    • G4 - ผิวสีเข้ม
    • G6.5 - ผิวสีน้ำผึ้ง
งานผิวที่ได้หลังจากทาถ้าสาวๆ คนไหนยังไม่เห็นภาพก็บอกเลยว่าเหล่าบล็อกเกอร์พูดถึงแป้งมิเนรัลกันเป็นเยอะมาก เรียกได้ว่ายอด Retweet กันถล่มทลาย เพราะงานผิวกริบที่ได้จาก True Match Super-Blendable Perfecting Powder แป้งมิเนรัลถูกและดีตัวนี้

เฟินคยอง

ถึงแม้ใครจะบอกว่าสาวไทยผิวโทนเหลือง แต่ L’Oreal Paris ก็ใส่ใจสาวผิวโทนชมพูด้วยนะจ๊ะ อย่างคุณเฟินคยอง บล็อกเกอร์สุดคิ้วท์สาวผิวอมชมพูก็ยังแนะนำว่าเหมาะมาก ในวันที่แต่งหน้าเบาๆ ตัวนี้ก็เอาอยู่

" แป้งมิเนรัลถูกและดีตัวใหม่ จาก L’Oreal Paris ลงไปที่หน้าคือรู้สึกสบายหน้ามากก เหมาะกับวันที่ไม่ได้อยากแต่งหน้าหนัก น้องเป็นแป้งมิเนอรัลค่ะ มีความออร์แกนิค มา 6 เฉด เฟินใช้ N2  ราคา 299 บาท!!! (น้องมีพัฟกะกระจกในตัวด้วยนะคะ) "

looookmai

ไม่ค่อยเห็นงานเมคอัพที่มาพร้อมกับการบำรุงผิวสักเท่าไหร่ แต่แป้งตัวนี้ช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย เรียกว่าทาหนึ่งได้ถึงสอง แต่เบาเหมือนไม่ได้ทาจริงๆ

" ลอรีอัลออกแป้ง Mineral ตระกูล True Match มาแล้ว! ตัวนี้เป็นแป้งที่มีแร่มิเนอรัล โดยจะช่วยบำรุงผิวไปในตัว เนื้อแมท คุมมันดี ไม่มันวาว ไม่เยิ้ม ให้ความสบายผิว และปกปิดกลบรอยแดงต่างๆ ได้ดี มี 6 โทนสีด้วยกัน ซึ่งส่วนตัวว่าเข้ากับผิวคนไทย ไม่ลอยไม่เทาแน่นอน ราคา 299 บาทค่ะ "


จอยจี้รีวิว

ราคาถูกแต่ดีก็ได้งานผิวดีไม่แพ้แป้งเคาเตอร์แบรนด์ราคาแพงๆ เลยน้าาา  แถมพอใช้คู่กับรองพื้น True Match ก็ให้ผิวสวยมากก เนียนกริบ ปกปิด แต่บางเบาสุดๆ

" รองพื้น True Match ทาคู่กับแป้งมิเนอรัลใหม่จากลอรีอัล อือหืออออ ได้ผิวสวยไม่แพ้รองพื้นเคาน์เตอร์แบรนด์เลย งานผิวดีมาก แป้งคือดี ช่วยเบลอผิว แถมบำรุงผิวไปในตัว ราคาแค่ 299 บาท เอง "

ก็ฝ้ายจะรีวิว

อยากได้รองพื้นและแป้งที่ใช้คู่กันแล้วผิวยิ่งสวยต้องคู่นี้เลย เบาสบายไม่หนักหน้าที่แท้จริง มีให้เลือกหลายเฉดสี อยากมีผิวสวยแบบคุณฝ้ายต้องลองแล้วแหละ!

" แป้งใหม่ลอรีอัลดีที่สุดในโลกกกก  ใช้คู่กับรองพื้น True Match ของเค้าผิวยิ่งสวยยยย มันได้ฟีลงานผิวจริงๆ ดูไม่โป๊ะ ใช้แล้วไม่หนักหน้าเลย สบายผิวมาก แป้งมิเนอรัลราคาแค่ 299 บาทเองงะ มีหลายเฉดเลย ฝ้ายผิวขาวเหลือง ใช้ G1 ฮับ "
อยากมีงานผิวเป็นธรรมชาติบอกเลยว่าห้ามพลาดแป้งตัวใหม่ True Match Super-Blendable Perfecting Powder เบาสบายแต่ผิวเนียนกริบเป๊ะปังอะไรจะดีไปกว่านี้! อยากได้กันแล้วล่ะสิ.. :P สามารถหาช้อปกันได้แล้วจ้าที่เคาน์เตอร์ L’Oreal Paris ทุกสาขา และ  Official website หรือที่เว็ปไซต์ Lazada ได้เลยค่า ราคาเพียง 299 บาทเท่านั้น ราคาเบา ผิวก็เบาาจ้าาา