"เจ้ชวนแชร์" JUL 2018 [16/07 - 22/07] ชวนมาแชร์ "ทำผมแต่ละครั้ง ยอมจ่ายแค่ไหน?"

41 92

"เจ้ชวนแชร์"

มาทวงแชร์แล้วจ้าาาา

เพราะนอกจากความสวยบนใบหน้าแล้ว เรื่องของผมก็เป็นสิ่งที่สาวๆ ให้ความสำคัญใช่มั้ย ไม่ว่าจะยืด ดัด ทำสี หรือทำอะไรกับผมแต่ละครั้ง ซึ่งถ้าไม่ใช่เซียนจริงที่สามารถทำผมตัวเองได้ ก็ล้วนแล้วแต่จะต้องหาทำผมดีๆ แต่เรื่องของการทำสวยมันก็ต้องมีลิมิตต้องมี
บัดเจ็ทเอาไว้ในใจ ว่าราคาจะต้องไม่เกินเท่านี้! แบบว่าผมชั้นสวยได้ แต่ต้องออกจากร้านไปแบบมีเงินติดกระเป๋านะยะ! เจ้เลยอยากรู้ว่าสาวๆ เป็นสายเปย์จ่ายให้ผมของตัวเอง
เท่าไหร่กัน!
โดยสัปดาห์นี้ มีหัวข้อว่า

"ทำผมแต่ละครั้ง ยอมจ่ายแค่ไหน?"

จะสิบ ร้อย พัน หมื่นบาท หรือดอลล่าก็มาสะบัดผมบอกเจ้กันหน่อย! กับการควักเงินออกจากกระเป๋าแต่ละครั้งให้กับร้านทำผม ที่ไม่ว่าจะเป็นการยืด ดัด ทำสี หรือทำสวยสไตล์ไหน ราคาเท่าไหร่ที่ยอมเสียได้! เสียเงินไม่ว่า แต่ผมต้องเริสจ้ะ! #สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ
ตัวอย่างคำตอบ
" เจ้ยอมเสียเงินกับการทำสีผม ที่ราคาระดับความยาวผมของเจ้ ต้องไม่เกิน 2,500 บาท!! แต่ถ้าน้อยกว่านี้ก็จะดีมากจ้ะ เจ้ไม่งกเกินไปใช่มั้ย TT แต่ถ้าเรื่องยืดผมมีเท่าไหร่เจ้ก็ยอมเปย์!! (ก็เจ้เป็นสาวผมหยักศกนี่นา!) "

กติการการเล่น
login แสดงตัวเป็นสาวจีบันกันก่อน แล้วค่อยแปะรูปมาให้ดู พร้อมเล่าให้เจ้ฟังอีกนี้ดดดด เท่านี้เอง! ตอนนี้ระบบส่งการบ้านยังไม่เสร็จดี ก็แปะรูปมาในกล่องคอมเมนต์เลยนะจ๊ะ เจ้รอฟังทุกคนเลยจ้าาา

ของรางวัลประจำสัปดาห์ที่ 16/07 - 22/07/18 
  •   3 รางวัล