How to: สีชมพู Barbie "หวานละมุนจนแทบหยุดหายใจ"

8 8
สีชมพู สีชมพู  Barbie "หวานละมุนจนแทบหยุดหายใจ"


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มีโทนสีชมพู บาร์บี้น่ารักๆมาอวดดู ปกติฟิล์มไม่ค่อยแต่งชมพูหวานแบบนี้ สักเท่าไหร่ วันนี้เลยทำเป็น How to  ดูค่ะ กะว่าถ้าชอบใจจะแต่งโทนนี้ไปเที่ยวบ้างอะไรบ้าง



          
  เริ่มต้นรูปสำเร็จกัน





                                      
before & after





                              เริ่มหลังจากรองพื้นเลยนะค่ะ วันนี้ฟิล์มใช่ NAKAD Palette สีที่ใช้วันนี้จะมีแค่2สีค่ะ มีสีที่ใช้ลงรองพื้นบนเปลือกตา คือสี Virgin (nude satin) เพื่อเพิ่งความสว่างของดวงตา แล้วสีที่2ที่ใช้คือGunmetal (dark grey metallic) ซึ่งเป็นสีเงินเทาชิมเมอร์






    




  สีตาที่ฟิล์มต้องการในวันนี้อยากได้เป็นสโม๊กกี้อายสีออกเทาเงินๆ หน่อยค่ะ แล้วแน่นไปที่สีแก้มกับสีปาก อยากได้โทนที่แต่งออกมาแล้วมันดู เซ็กซี่ หวาน แต่งไปเดทได้ อะไรประมาณนี้ค่ะ  ฟิล์มใช่วิธีเบลนสีตาจนได้สีที่ต้องการค่ะ แล้วกรีดอายไลน์เนอร์ ติดขนตาปลอม เบาๆ  !!!!แล้ว อย่าลืมหาสีขาวหรือสีสว่างลงตรงหัวตาเพื่อ ที่จะช่วยทำให้ดวงตาเราดูสว่างเด่นเด้งขึ้นมานะค่ะ




หลังจากนั้นนางเอกของเราสีแก้มสีชมพูๆน่ารัก วันนี้ใช้สีของNARS ค่ะ มีชื่อสีว่า DESIRE เป็นสีชมพูที่ไม่มีชิมเมอร์เป็นเนื้อแมท ที่สีเริ่ดมากกค่ะ



สีปากเป็นสีชมพู ที่ทาออกมาเมื่อไหร่แล้วคนชมว่าสวยจัง และแปลกดี!!
นั้นก็คือ M.A.C viva glam VII นั้นเอง


 

สีที่ได้บนริมฝีปากค่ะ






ปัดๆถูๆไปๆมาๆ



                            และแล้ว ก็ออกมาเป็นลุค เช่นนี้






ลุคนี้ฟิล์มจะแน่นเป็นที่ สีปาก และสีแก้มค่ะ อยากได้ลุค บาร์บี้น่ารักๆ แล้วไปเดินนอกบ้านได้ แบบมั่นใจๆ เลยพยามจัดเต็มที่ปากกับแก้ม ถ้าเต็มทั้งหน้าแล้ว กลัวมันจะไม่งามจร้าา






 ขอบคุณนะค่ะ


mommy filmy

mommy filmy

ชื่อ ฟิล์มค่ะ เป็นคุณแม่ของลูกชาย4คน ที่รักเรื่องสวยๆงามๆมากกค่ะ รักการดูแลตัวเองมีความสุขกับการซื้อเครื่องสำอาง ชอบอะไรที่วิจเทจสุดๆ หลงไหลในเสื้อผ้าสีเทา ดำ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

FULL PROFILE