พา 4 จีบันนิสต้า แกะกล่อง Surprise เครื่องหอมแบรนด์ไทย Yugen แค่เห็นกล่องก็ฟินแล้ว

59 15

สิ้นปีแล้ว จีบันส่งกล่องสุดอลังเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ ถึงจีบันนิสต้า 4 คน

ปรบมือรัวๆ ให้กับจีบันนิสต้าผู้โชคดีของเราทั้ง 4 คน หลังจากที่จีบันจัดกิจกรรมเฟ้นหาคนเลิฟกลิ่นหอม จนได้ผู้โชคดีทั้งหมด 4 คนมาเรียบร้อยแล้ววว และตอนนี้ตัวแทนทั้ง 4 ของเราก็พร้อมที่จะมาแกะกล่อง บอกต่อความฟินด้วยตัวเอง ใครที่กำลังมองหาเครื่องหอมให้ตัวเองหรือเป็นของขวัญช่วงสิ้นปีอยู่ล่ะก็ มามุงด่วน เพราะบอกเลยว่าอ่านแล้วเหมือนได้กลิ่นหอมออกมาจากรีวิวเลยค้า
ไหนๆๆ ใครที่คิดว่าเครื่องหอมคุณภาพดีต้องมาจากต่างประเทศเท่านั้น ไม่จริงเลยค้า เพราะวันนี้อยากแนะนำให้รู้จัก Yugen (ยูเก็น) แบรนด์เครื่องหอมแบรนด์ไทย ที่เป็นออร์แกนิก เน้นใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ และยังมาพร้อมกลิ่นสุด Unique

ครั้งน้ียังมาในกล่องสุดพิเศษ คอนเซปต์ “Blooming Flower Gift Set”  กล่องที่รวมเครื่องหอม 2 ไอเท็มกลิ่น Bliss ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกลิ่นหอมของมวลดอกไม้ ทั้งดอก Pink Davana พร้อมเปลือกไม้ Patchouli และผล White peach ให้ความหอมหวานสดใสแบบผ่อนคลาย

2 ไอเท็มกลิ่น Bliss

  • Reed Diffuser ก้านไม้หอมที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องหอมผ่อนคลาย มีชีวิตชีวา
  • Room spray สเปรย์น้ำหอมปรับอากาศ ช่วยสร้างบรรยากาศและลดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์ ฉีดได้ทั้งอากาศ บนเสื้อผ้า ปลอกหมอน และผ้าม่าน

คุณน้อย scented.story


"ส่วนตัวผมเอง ก่อนที่จะได้กล่องนี้มา ก็เป็นลูกค้าประจำของ Yugen อยู่แล้ว กับกลิ่นแคนตาลูป สำหรับผมกลิ่น Bliss ที่เป็นกลิ่นใหม่นี้ เป็นกลิ่นที่เป็นตัวแทนของ “ความสุข และ ความสนุกสนาน” ด้วยความฟรุตตี้และมวลดอกไม้ ทำให้บ้านของเราสดใส และเต็มไปด้วยความสุขนั่นเองครับ"

>>>ตามไปอ่านรีวิวของสาวกน้ำหอมกันค้า<<<

คุณเจนนี่ Ladymjjanie


"อยากจะบอกว่าทั้งสองอย่างนี้ ถึงจะเป็นกลิ่น Bliss อันเดียวกัน แต่เจนนี่คิดว่ายังมีความแตกต่างอยู่เล็กน้อย ก้านไม้หอมเขาจะมีความหอมนุ่มกว่าตัวสเปรย์น้ำหอมเนอะ ซึ่งตัวสเปรย์น้ำหอมจะมีความเปรี้ยวกว่าและกลิ่นชัดกว่าตัวก้านไม้หอม"

>>>ตามไปอ่านรีวิวคุณเจนนี่ต่อได้เลย<<<

คุณมีมี่ miieiie


"เรียกได้ว่าครบครันทุกอุปกรณ์ของผลิตภัณฑ์ให้กลิ่นหอมภายในบ้านทีเดียวค่ะ ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับทุกพื้นที่ กลิ่นหอมโดดเด่น และยาวนาน"

>>>ตามไปอ่านรีวิวคุณมีมี่กันค้า<<<

คุณมุก mokrin


"เป็นกลิ่นที่หอมมากๆ หอมแบบสดชื่น ด้วยความที่เราเองเป็นคนที่ชอบกลิ่นแนวนี้อยู่แล้วด้วย เป็นกลิ่นหอมที่ไม่ชวนเวียนหัวเลย ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายมากๆ"

>>>ตามไปอ่านรีวิวคุณมุกกันได้เลยค้า<<<
ใครอยากให้บ้านมีกลิ่นหอมต้องช้อปแล้วน้า เห็นเซ็ตสุดอลังขนาดนี้ราคาดี๊ดี แถมยังมีโปรโมชั่นอยู่ด้วย พิเศษ 2,990 บาท จากราคาปกติ 4,540 บาท โปรโมชั่นมีถึงสิ้นเดือนมกราคม 2566 เท่านั้นจ้า 

ตามไปดมกลิ่นและช้อปโปรพิเศษได้แล้วที่ Yugen ทั้ง 15 สาขา
หรือช่องทางออนไลน์ Lazada / Shopee / Facebook: Yugen Thailand / Instagram: YugenThailand และ Line official: @yugenthailand


ส่วนใครที่อยากเป็นผู้โชคดีมีกล่องสุดพิเศษจากจีบัน

ส่งไปเซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้านแบบนี้ 

รอติดตามกิจกรรมของจีบันไว้ให้ดีเลยน้า จะได้ไม่พลาดโอกาสกันค้า